XBMC spurning
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
- Staða: Ótengdur
XBMC spurning
málið er að mig langar að halda utan um dvd safnið mitt í xbmc en það virðist ekki vera hægt að setja info á bak við myndirnar nema það sé video fæll í möppunni , er hægt að komast fram hjá því einhvernveginn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: XBMC spurning
Ég stórefast um að þetta sé hægt. Rippaðu bara DVD safnið inn og gerðu þetta almennilega
Tekur bara full backup með DVD-Shrink í .iso skrá - ferð ekki að umkóða DVD myndirnar sem þú hefur keypt, ekki tímans virði miðað við verð á diskplássi í dag bara til að tapa gæðum ef tala má um gæði í DVD..
geturðu ekki bara platað það með tómri iso skrá eða eitthvað annað sem heitir sama og myndin?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Stjórnandi
kazzi skrifaði:gott ripp forrit þá og ert ekki að grínast tekur geðveikan tíma að rippa allt.
Dlaðu þessu þá, lítið ólöglegt við það þegar þú átt orginalið.
Ég hélt að fólk væri nú bara alveg hætt í physical storage lausnum, hvað þá DVD.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Ef þú ert að tala um að geta haldið lista yfir dvd myndirnar þínar inni í XBMC án þess að ætla í raun og veru að spila eitthvað þá býrðu bara til sér folder fyrir hverja mynd og skírir eftir nafninu á myndinni, gott að láta ártal líka inni í sviga, og þegar að þú setur það inn í xbmc hakaru við The MovieDB og use folder names for lookups. Spilar náttúrulega engar myndir þegar að mappan er tóm en ert kominn með visual lista með upplýsingum um myndirnar.
-
- Stjórnandi
Alveg rétt, hægt að láta leita eftir folder names. Ég mæli þá með því að installa IMDB plugin-inu, og láta IMDB scrape-a.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
"No video files found" það kemur alltaf upp þótt ég velji bara að leita eftir folder names ,og velji IMDB ég var búin að prófa þetta allt áður enn ég póstaði.langaði bara að dunda mér eitthvað svo er líka frí á morgun í vinnunni
uppfært:
komið ef ég set einn video_TS file 23kb í hverja möppu þá uppfærir hún og kemur með info
uppfært:
komið ef ég set einn video_TS file 23kb í hverja möppu þá uppfærir hún og kemur með info
nálvæmlega eins og ég sagði
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Hmm skondið, ég er einmitt með Knight and Day inni í imdb en það er img file í möppunni, XBMC spilar hann ekki en hún kemur upp í Movie listanum, hjá mér. Spurning ef þú prufar að búa til .txt skjal sem heitir sama nafni og myndin, breytir síðan file type í avi. Þá kannski nærðu að blöffa XBMC.
Edit...sá ekki að þú varst búinn að uppfæra
Edit...sá ekki að þú varst búinn að uppfæra