Á svona Dvico M3100 http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR1D9annVf171lclyJoKObR7ZmBxbzgX2iJ36mYAHkKsPrGE9Khuw&t=1 svona er búinn að týna fjarstýringuni og það gerðist eithvað, og fæ enga mynd á sjónvarpið veit einhver hvað ég geti gert til að laga þetta?
Eða hvernig ég kemst í settings inni tv settings í tölvuni?
Með fyrirfram þökkum
Dvico Flakkari vandamál
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Dvico Flakkari vandamál
hvernig er hann tengdur hjá þér?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
hann er bara tengdur með svona rauðu gulu og hvítu veit ekkert hvað þetta heitir
og svo scart i sjónvarpið og er búinn að prófa aðra snúru og allan pakkann..
og svo scart i sjónvarpið og er búinn að prófa aðra snúru og allan pakkann..
-
- Kóngur
virkar harði diskurinn í tölvunni?
annars er séns á að stýrikerfið sem að flakkarainn plantar á diskinn sé skemmt, getur lagað með því að formata diskinn í flakkaranum ef þa ðer í boði og setja gögnin aftur inná hann.
annars er séns á að stýrikerfið sem að flakkarainn plantar á diskinn sé skemmt, getur lagað með því að formata diskinn í flakkaranum ef þa ðer í boði og setja gögnin aftur inná hann.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staða: Tengdur
biturk skrifaði:virkar harði diskurinn í tölvunni?
Ekki helduru í alvöruni að Tvix-in setji eithvað stýrikerfi inn á diskinn ?
vona að þú áttir þig á því að valmyndin sem kemur er bara innbrend á stýrispjöldin í sjónvarpsflakkaranum.
-
- Kóngur
andribolla skrifaði:biturk skrifaði:virkar harði diskurinn í tölvunni?
Ekki helduru í alvöruni að Tvix-in setji eithvað stýrikerfi inn á diskinn ?
vona að þú áttir þig á því að valmyndin sem kemur er bara innbrend á stýrispjöldin í sjónvarpsflakkaranum.
tjahh, ég þarf að formata harða diskinn í icy box flakkaranum mínum svo hann virki, hann coperar stjórnskrárnar yfir í því progressi svo já, þetta er einskonar stýrikerfi
biturk skrifaði:
tjahh, ég þarf að formata harða diskinn í icy box flakkaranum mínum svo hann virki, hann coperar stjórnskrárnar yfir í því progressi svo já, þetta er einskonar stýrikerfi
Rangt. Format hefur með skráarkerfi að gera(file system) sem er annað og klárlega annar hlutur en stýrikerfi hvað skilgreiningu varðar.
OP:
Fjarstýringunni geturðu reddað með að fá þér svona, þú velur svo hvernig tæki þú ert með.
http://www.logitech.com/en-gb/remotes/universal-remotes/devices/6812
Þá geturðu prufað flippa á milli Tv-Out möguleikanna til að sjá hvort ekki er bara valið annað output.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staða: Tengdur
http://www.kjglobal.co.uk/acatalog/TVix_Remote_Control.html
hér geturu fengið nýja fjarstýringu
hér geturu fengið nýja fjarstýringu
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Vá takk fyrir hjálpina gamann að sjá fólk sem er til í að hjálpa öðrum
en já sko flakkarinn virkar i tölvuni, og get fært yfir og allt það er i lagi, en fæ bara enga mynd á sjónvarpið er þetta bara fjarsteringin
eða þarf ég að fara með hann i viðgerð, einhver benti mér á að ég gæti hafa switchað, úr hvíta gula rauða i hdmi og ef ég myndi
tengja i það gæti ég kannski breytt því á tökkunum á flakkaranum, en er ekki með hdmi tengi á sjonvapinu :/
mbk
freyzi11
en já sko flakkarinn virkar i tölvuni, og get fært yfir og allt það er i lagi, en fæ bara enga mynd á sjónvarpið er þetta bara fjarsteringin
eða þarf ég að fara með hann i viðgerð, einhver benti mér á að ég gæti hafa switchað, úr hvíta gula rauða i hdmi og ef ég myndi
tengja i það gæti ég kannski breytt því á tökkunum á flakkaranum, en er ekki með hdmi tengi á sjonvapinu :/
mbk
freyzi11
Vandamálið er einmitt að þú þarft fjarstýringuna eiginlega undantekningalaust til að breyta hvar viðkomandi spilari er að senda myndina og hljóðið út.
Líkurnar eru á því að þetta sé einmitt bara það, en erfitt að segja einhverjum öðrum að taka sénsinn og fjárfesta í einhverju sem gæti mögulega skilað nákvæmlega engu.
Svo hrökkva eða stökkva... nema þú þekkjir einhvern sem eigi logitech harmony fjarstýringu eða alveg eins og þína sem týndist til að prufa.
Líkurnar eru á því að þetta sé einmitt bara það, en erfitt að segja einhverjum öðrum að taka sénsinn og fjárfesta í einhverju sem gæti mögulega skilað nákvæmlega engu.
Svo hrökkva eða stökkva... nema þú þekkjir einhvern sem eigi logitech harmony fjarstýringu eða alveg eins og þína sem týndist til að prufa.