Dvico Flakkari vandamál


Höfundur
freyzi11
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf freyzi11 » Þri 07. Jún 2011 01:22

Á svona Dvico M3100 http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR1D9annVf171lclyJoKObR7ZmBxbzgX2iJ36mYAHkKsPrGE9Khuw&t=1 svona er búinn að týna fjarstýringuni og það gerðist eithvað, og fæ enga mynd á sjónvarpið veit einhver hvað ég geti gert til að laga þetta?
Eða hvernig ég kemst í settings inni tv settings í tölvuni?

Með fyrirfram þökkum :)




Höfundur
freyzi11
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf freyzi11 » Fim 09. Jún 2011 01:08

b.u.m.p




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf biturk » Fim 09. Jún 2011 08:23

hvernig er hann tengdur hjá þér?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
freyzi11
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf freyzi11 » Fös 10. Jún 2011 01:04

hann er bara tengdur með svona rauðu gulu og hvítu veit ekkert hvað þetta heitir :oops:

og svo scart i sjónvarpið og er búinn að prófa aðra snúru og allan pakkann.. :(




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 01:06

virkar harði diskurinn í tölvunni?

annars er séns á að stýrikerfið sem að flakkarainn plantar á diskinn sé skemmt, getur lagað með því að formata diskinn í flakkaranum ef þa ðer í boði og setja gögnin aftur inná hann.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf andribolla » Fös 10. Jún 2011 11:58

biturk skrifaði:virkar harði diskurinn í tölvunni?

annars er séns á að stýrikerfið sem að flakkarainn plantar á diskinn sé skemmt, getur lagað með því að formata diskinn í flakkaranum ef þa ðer í boði og setja gögnin aftur inná hann.


Ekki helduru í alvöruni að Tvix-in setji eithvað stýrikerfi inn á diskinn ? ](*,)
vona að þú áttir þig á því að valmyndin sem kemur er bara innbrend á stýrispjöldin í sjónvarpsflakkaranum.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 12:52

andribolla skrifaði:
biturk skrifaði:virkar harði diskurinn í tölvunni?

annars er séns á að stýrikerfið sem að flakkarainn plantar á diskinn sé skemmt, getur lagað með því að formata diskinn í flakkaranum ef þa ðer í boði og setja gögnin aftur inná hann.


Ekki helduru í alvöruni að Tvix-in setji eithvað stýrikerfi inn á diskinn ? ](*,)
vona að þú áttir þig á því að valmyndin sem kemur er bara innbrend á stýrispjöldin í sjónvarpsflakkaranum.



tjahh, ég þarf að formata harða diskinn í icy box flakkaranum mínum svo hann virki, hann coperar stjórnskrárnar yfir í því progressi svo já, þetta er einskonar stýrikerfi


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf mind » Fös 10. Jún 2011 13:05

biturk skrifaði:
tjahh, ég þarf að formata harða diskinn í icy box flakkaranum mínum svo hann virki, hann coperar stjórnskrárnar yfir í því progressi svo já, þetta er einskonar stýrikerfi


Rangt. Format hefur með skráarkerfi að gera(file system) sem er annað og klárlega annar hlutur en stýrikerfi hvað skilgreiningu varðar.


OP:
Fjarstýringunni geturðu reddað með að fá þér svona, þú velur svo hvernig tæki þú ert með.
http://www.logitech.com/en-gb/remotes/universal-remotes/devices/6812
Þá geturðu prufað flippa á milli Tv-Out möguleikanna til að sjá hvort ekki er bara valið annað output.



Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf andribolla » Fös 10. Jún 2011 14:04

http://www.kjglobal.co.uk/acatalog/TVix_Remote_Control.html
hér geturu fengið nýja fjarstýringu ;)




Höfundur
freyzi11
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf freyzi11 » Fös 10. Jún 2011 21:46

Vá takk fyrir hjálpina gamann að sjá fólk sem er til í að hjálpa öðrum :D

en já sko flakkarinn virkar i tölvuni, og get fært yfir og allt það er i lagi, en fæ bara enga mynd á sjónvarpið er þetta bara fjarsteringin
eða þarf ég að fara með hann i viðgerð, einhver benti mér á að ég gæti hafa switchað, úr hvíta gula rauða :oops: i hdmi og ef ég myndi
tengja i það gæti ég kannski breytt því á tökkunum á flakkaranum, en er ekki með hdmi tengi á sjonvapinu :/

mbk

freyzi11 :)



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Dvico Flakkari vandamál

Pósturaf mind » Sun 12. Jún 2011 14:42

Vandamálið er einmitt að þú þarft fjarstýringuna eiginlega undantekningalaust til að breyta hvar viðkomandi spilari er að senda myndina og hljóðið út.

Líkurnar eru á því að þetta sé einmitt bara það, en erfitt að segja einhverjum öðrum að taka sénsinn og fjárfesta í einhverju sem gæti mögulega skilað nákvæmlega engu.

Svo hrökkva eða stökkva... nema þú þekkjir einhvern sem eigi logitech harmony fjarstýringu eða alveg eins og þína sem týndist til að prufa.