"Rétthafasamtök vilja lagabreytingu svo hægt sé að loka fyrir síður sem dreifa ólöglegu efni. „Þetta skiptir verulegu máli fyrir íslenska tónlistarmenn og höfunda. Þeir eru að verða fyrir miklum búsifjum vegna þess að það er verið að hala niður tónlist ólöglega," segir Guðrún Björk.
Hvað vinna margir hjá Stef og Smáís ? Hvað gerir þetta fólk allan daginn, allt árið ?
Ég veit ekki með ykkur, en ég hef nú unnið hjá fyrirtækjum, á mitt fyrirtæki og ég fyrirlít blýantanagandi ríkisfyrirtæki. Smáís starfar greinilega mjög líkt og slíkar stofnanir. Það er greinilega að þetta eru skrifstofur þar sem fólk mætir í vinnu kl 08 eða 09, og vinnur í 8 tíma á dag við hreinlega lítið sem ekkert.
Sjáið vefsíðuna þeirra:
http://www.smais.is, þarna eru nýjasta fréttin frá 2008 og eru allar hræðsluáróður.
Ég geri mér grein fyrir því að smáís starfar eftir lögum landsins en ég bendi nú einnig á, að það eru í þeirra valdi að breyta líka þessum lögum. Ég átta mig ekki á því hvers vegna smáís hefur ekki unnið að því að gera aðgengi að efni einfaldara og hvetja fyrirtæki til að starfa eins og tonlist.is og filma.is.
Til að benda á fáránleika Smáís, þá hafa þeir ekki reynt að breyta lögum sem þeir starfa eftir í mörg ár...... þeir starfa m.a. eftir lögum frá 1947 og 1972.
Það sem við eigum eftir að sjá næst er lokun á youtube og erlendar fréttasíður sökum þess að skv. lögum sem þeir segjast starfa eftir ættu að framfylgja slíku banni.
Það þýðir ekkert að segja að Sveinbjörn sé aumingi því hann er að vinna eftir lögum og reglugerðum landsins. En mér finnst að hann sé það vegna þess að hann er ekki að nota aðstöðu sína til að breyta lögum, reglugerðum og gera þannig þennan markað aðgengilegan á löglegan máta. Hann er í þeirri stöðu og ætti að starfa þannig skv. samþykktum Smáís.
Hann er nefnilega í Samtökum myndrétthafa á íslandi og ætti að reyna hámarka þeirra hagnað með betra aðgengi að markaði! Hann vinnur ekki hjá lögreglu myndrétthafa!
Hans starf er ekki að berjast gegn sjóræningjum, heldur verja þeirra réttindi og berjast fyrir réttindum rétthafa, þeirra réttindi og skyldur eru að vera aðgengilegir.
Ef mitt fyrirtæki væri á hans vettvangi myndi ég umsvifalaust krefjast þess að hann færi úr stólnum, þarna vantar mann með þekkingu á neytendahegðun, markaðsmálum og kannski smá þekkingu á aðferðarfræði lögfræðinnar. Þessi stóll á ekki að vera setinn af vælandi pólitíkus sem gerir lítið sem ekkert.
Hér eru samþykktir félagsins þar sem hagsmunaaðilarnir votta.
http://smais.co.is/template25024.asp?PageID=4644Ef ég væri einn af þessum hagsmunaaðilum væri ég hugsandi "..hvurn andskotann er þetta starfsfólk að gera allan daginn, við borgum þeim laun fyrir hvað ? að tuða, ljúga og væla... við getum gert það frítt!"