#&%#$%/% snæbjörn

Allt utan efnis

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Blackened » Mið 01. Jún 2011 02:56

vesley skrifaði:Held að það sé ekki stefgjald á hörðum diskum. Er svona nokkuð viss um það.


Ok. ég hef svosem ekki haft neitt yfir það á pappír en ég man eftir að hafa heyrt talað um það oft og reglulega fyrir einhverjum árum síðan.
kæmi mér allavega aldrei á óvart ;)

http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=3254 samkvæmt þessu reyndar finnst mér líklegt að það sé nú samt

"Með lögum nr. 60/2000 var 11. gr. höfundalaganna breytt aftur þannig að stefgjaldið tók einnig til stafræns búnaðar sem hægt væri að nota við afritun, enda hafði tækniþróun verið ör frá setningu stefgjaldsins"
Síðast breytt af Blackened á Mið 01. Jún 2011 03:00, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf worghal » Mið 01. Jún 2011 02:58

það er stef gjald á hörðum diskum


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Ripparinn » Mið 01. Jún 2011 06:27

Alltaf er þessi gaur að grenja, ég vill meina að torrent sé aðeins auglýsing. Tökum dæmi: Dagvaktin var höluð niður af þúsundir manna, samt seldust um 20.000 eintök af henni, og þeir 6þúsund sem niðurhöluðu henni áttu hana öruglega, ég á einmitt allar vaktar seríurnar í skápnum hjá mér. Þannig ég myndi segja að þetta muni frekar hvetja til sölu heldur en að minnka hana. Svo segir hann "Nú er ekki verið að tala um það að fara eltast við fleiri þúsund Íslendinga sem kannski stelast öðru hvoru til að sækja eitthvað, en þeir sem standa fyrir því að miðla þessu efni til annarra, sem reka þessa tengipunkta, það þarf að fara harkalega gegn þeim aðilum. Þeir eru að valda gríðarlegu tjóni." Á íslenskum torrent síðum er svokallaður "Fyrirvari" eða svona Skilmálar, þetta er hann: Fyrirvari: Ekkert efni deilt með torrent skrám þessa vefs er hýst á þessum vefþjóni. lalal.net ber ekki ábyrgð á því efni sem notendur dreifa með notkun lalal.net en ritskoðar það þó ef greinileg og sannanleg merki eru um brot á reglum eða lögum. Stjórnendur vefsins (http://lalal.net/) geta ekki borið persónulega ábyrgð á því sem notendur lalal.net senda inn né þeim afleiðingum sem af því hlýst. Þú mátt ekki nota þennan vef til að deila eða sækja efni sem þú ert lagalega bannaður að flytja. Það er því þín ábyrgð að fara eftir því sem skilmálar og reglur vefsins nefna.
Þannig það er ekki á ábyrgð eiganda hvað fer í gegnum þessa síðu, heldur eru það alfarið notendur síðunar sem bera eþssa ábyrgð og sjá alfarið um alla ólöglega starfsemi sem fer þarna í gegn. Svo vill ég segja @Snæbjörn, þetta er framtíðin, þér mun ALDREI! ná að taka niður bittorrent samfélagið.


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf blitz » Mið 01. Jún 2011 07:02

worghal skrifaði:[img]http://cdn.techpp.com/wp-content/uploads/2010/02/gxzev.jpg[img]


Þetta er einmitt málið. Lang besta leiðin til að berjast gegn ólöglegu niðurhali er fyrir aðila að "get with the times". í USA er HULU / NetFlix etc í boði, kostar 8$ á mánuði og í staðinn færðu aðgang að þvílíku magni af þáttum og bíómyndum..

Í UK höfum við Lovefilm.


PS4

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf gardar » Mið 01. Jún 2011 08:24

blitz skrifaði:
worghal skrifaði:[img]http://cdn.techpp.com/wp-content/uploads/2010/02/gxzev.jpg[img]


Þetta er einmitt málið. Lang besta leiðin til að berjast gegn ólöglegu niðurhali er fyrir aðila að "get with the times". í USA er HULU / NetFlix etc í boði, kostar 8$ á mánuði og í staðinn færðu aðgang að þvílíku magni af þáttum og bíómyndum..

Í UK höfum við Lovefilm.



Á íslandi höfum við filma.is

(Sem er ekki fullkomið en skref í rétta átt)



Skjámynd

Larfur
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 24. Des 2009 14:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Larfur » Mið 01. Jún 2011 08:47

SolidFeather skrifaði:http://www.gogoyoko.com/

CD er dautt.


Ætlaði einmitt að benda á þetta. Held að fólk nái frekar í plötur á netinu því það tekur stuttan tíma og er auðveldara en að fara út í búð og finna hana þar. Ég hlusta t.d. á svona 90% af þeirri íslensku tónlist sem ég fýla í gegnum gogoyoko.com og kaupi þar. Á meðan menn eins og Snæbjörn átta sig ekki á þessu þá halda þeir áfram að "tapa" á meðan. Ótrúlegt að maðurinn sé í vinnu við þetta og er svona blindur.


Deeeerp

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Daz » Mið 01. Jún 2011 09:23

Filma.is er einmitt mjög gott skref, ódýrara en myndirnar í Skjábíó í það minnsta. Verðið á stökum þáttum í leigu er samt í rugli, 3-400 kr per þátt (í 24 þátta seríu er það farið að slaga upp í 10.000, þegar maður getur svo keypt seríu diskinn á 3000 kr).




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Jún 2011 10:37

Daz skrifaði:Filma.is er einmitt mjög gott skref, ódýrara en myndirnar í Skjábíó í það minnsta. Verðið á stökum þáttum í leigu er samt í rugli, 3-400 kr per þátt (í 24 þátta seríu er það farið að slaga upp í 10.000, þegar maður getur svo keypt seríu diskinn á 3000 kr).


Sammála, óraunhæft verð með meiru. Líklega ekki álagningin hans þó heldur þeirra sem áframselja honum efnið.

Hinsvegar myndi ég vilja sjá þjónustu þar sem hægt væri að kaupa myndefni líkt og tónlist, ekki e-ð helvítis streaming. Streaming lausnum eru allt, allt of mörgum takmörkunum háð.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf CendenZ » Mið 01. Jún 2011 11:40

"Rétthafasamtök vilja lagabreytingu svo hægt sé að loka fyrir síður sem dreifa ólöglegu efni. „Þetta skiptir verulegu máli fyrir íslenska tónlistarmenn og höfunda. Þeir eru að verða fyrir miklum búsifjum vegna þess að það er verið að hala niður tónlist ólöglega," segir Guðrún Björk.

Hvað vinna margir hjá Stef og Smáís ? Hvað gerir þetta fólk allan daginn, allt árið ?
Ég veit ekki með ykkur, en ég hef nú unnið hjá fyrirtækjum, á mitt fyrirtæki og ég fyrirlít blýantanagandi ríkisfyrirtæki. Smáís starfar greinilega mjög líkt og slíkar stofnanir. Það er greinilega að þetta eru skrifstofur þar sem fólk mætir í vinnu kl 08 eða 09, og vinnur í 8 tíma á dag við hreinlega lítið sem ekkert.

Sjáið vefsíðuna þeirra: http://www.smais.is, þarna eru nýjasta fréttin frá 2008 og eru allar hræðsluáróður.

Ég geri mér grein fyrir því að smáís starfar eftir lögum landsins en ég bendi nú einnig á, að það eru í þeirra valdi að breyta líka þessum lögum. Ég átta mig ekki á því hvers vegna smáís hefur ekki unnið að því að gera aðgengi að efni einfaldara og hvetja fyrirtæki til að starfa eins og tonlist.is og filma.is.

Til að benda á fáránleika Smáís, þá hafa þeir ekki reynt að breyta lögum sem þeir starfa eftir í mörg ár...... þeir starfa m.a. eftir lögum frá 1947 og 1972.
Það sem við eigum eftir að sjá næst er lokun á youtube og erlendar fréttasíður sökum þess að skv. lögum sem þeir segjast starfa eftir ættu að framfylgja slíku banni.

Það þýðir ekkert að segja að Sveinbjörn sé aumingi því hann er að vinna eftir lögum og reglugerðum landsins. En mér finnst að hann sé það vegna þess að hann er ekki að nota aðstöðu sína til að breyta lögum, reglugerðum og gera þannig þennan markað aðgengilegan á löglegan máta. Hann er í þeirri stöðu og ætti að starfa þannig skv. samþykktum Smáís.

Hann er nefnilega í Samtökum myndrétthafa á íslandi og ætti að reyna hámarka þeirra hagnað með betra aðgengi að markaði! Hann vinnur ekki hjá lögreglu myndrétthafa!
Hans starf er ekki að berjast gegn sjóræningjum, heldur verja þeirra réttindi og berjast fyrir réttindum rétthafa, þeirra réttindi og skyldur eru að vera aðgengilegir.

Ef mitt fyrirtæki væri á hans vettvangi myndi ég umsvifalaust krefjast þess að hann færi úr stólnum, þarna vantar mann með þekkingu á neytendahegðun, markaðsmálum og kannski smá þekkingu á aðferðarfræði lögfræðinnar. Þessi stóll á ekki að vera setinn af vælandi pólitíkus sem gerir lítið sem ekkert.

Hér eru samþykktir félagsins þar sem hagsmunaaðilarnir votta. http://smais.co.is/template25024.asp?PageID=4644
Ef ég væri einn af þessum hagsmunaaðilum væri ég hugsandi "..hvurn andskotann er þetta starfsfólk að gera allan daginn, við borgum þeim laun fyrir hvað ? að tuða, ljúga og væla... við getum gert það frítt!"




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf axyne » Mið 01. Jún 2011 11:59

Er ekki málið að heimta "skýrslu" um starfsemi smáís.


Electronic and Computer Engineer


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf toybonzi » Mið 01. Jún 2011 12:45

Ein setning sem að slær mig í þessari grein en hún er eftirfarandi "Nú er ekki verið að tala um það að fara eltast við fleiri þúsund Íslendinga sem kannski stelast öðru hvoru til að sækja eitthvað"..... það er sem sagt í lagi að "stela" ef það er bara smá?

Einnig væri gaman ef hann sæi sér fært að lesa eftirfarandi grein sem að mér finnst vera ágætis innlegg í umræðuna.

http://www.guardian.co.uk/news/datablog ... ads-piracy




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf codec » Mið 01. Jún 2011 13:12

Þetta hér er besta lausnin sem ég hef séð á þessu vandmáli. Best fyrir alla held ég bara, en kannski bara of sniðugt til að aðilar eins og STEF og SMÁÍS samþykki það.
A Better Way Forward: Voluntary Collective Licensing of Music File Sharing