200gb WD ARGH!


Höfundur
Blublu
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 11. Feb 2004 02:25
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

200gb WD ARGH!

Pósturaf Blublu » Mið 17. Mar 2004 03:21

Ég er með 200 gb Westerd Digital disk, og hann hefur ekki látið vel. Strax fyrsta daginn ætlaði ég að afrita fullt af gögnum á hann, þannig að ég setti það bara í gang og fór svo að gera eitthvað annað.

Þegar ég kom aftur þá vöru öll gögnin á nýja disknum búin að FOKKAST UPP. Ég minntist þess að ég var nýbúinn að setja Windows 2000 upp og ekki búinn að taka af stillinguna um að slökkva á hörðu diskunum til að spara rafmagn. Þannig að ég hélt bara jájá, heimska windowsið hefur örugglega slökkt í disknum á meðan það var verið að afrita á hann eða eitthvað svoleiðis. Ég formattaði diskinn aftur og hann virkaði fínt í bili.

Um tveim mánuðum seinna þá gerðist þetta aftur, og þá hélt ég að líklega væri ég ekki með nógu öflugan aflgjafa í tölvunni. Fékk ég mér nýjan 400w, formattaði diskinn aftur og allt virtist vera í lagi.

Seinna gerðist þetta aftur og þá var mér nóg boðið, ég fór með diskinn í Tæknibæ og fyrir einhvers konar kraftaverk þá fékk ég nýjan disk. Var ég þá viss um að vandamál mín væru á enda.

En annað kom á daginn, í gær gerðist þetta enn einu sinni á nýja disknum. Ég held núna að þetta sé samblanda af hræðilega vondu filesystemi (FAT32), vondum diski (WD) og heimsku stýrikerfi (Win2000), eða samblanda af vondum diski og of miklum hita (þarf að fá mér betri kælingu). Ég nota FAT32 vegna þess að það er eina filesystemið sem virkar eitthvað að viti bæði í Windows og Linux.

Ég er núna með diskinn í tveimur partitionum, þannig að ef bæði partitionin fokkast upp á sama tíma þá veit ég að það er diskurinn sjálfur, en ég er ekkert voðalega hrifinn af því að þurfa kannski að missa öll gögnin eina ferðina enn. Þannig að ég var að spá hvort einhver hafi lent í svipuðu og viti hvað veldur. Er ég kannski bara FOKKD?

Ég hef átt nokkra aðra harða diska og ég get ekki sagt að ég fari eitthvað rosalega vel með þá en þetta er eini WD diskurinn sem ég á og sá eini sem hefur gefið mér einhver vandræði.


þus


Deus
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Lau 15. Mar 2003 20:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Deus » Mið 17. Mar 2004 23:58

hiti hefur skrítin áhrif á harða diska...ryk líka. verslaðu þér bara eitt stk góða og stóra viftu, láttu hana blása á hdd og rykhreinsaðu þetta í leiðinni :) (mæli líka með ntfs *hóst*)




Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Pósturaf Tesli » Fim 18. Mar 2004 12:11

FAT32 is so last tuesday :shock:




nomaad
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
Reputation: 0
Staðsetning: Á hvolfi.
Staða: Ótengdur

Pósturaf nomaad » Fim 18. Mar 2004 13:32

Lykilhugtakið hér er 'kæling' (þú viðurkennir það meiraðsegja sjálfur að þú sért ekki með næga kælingu). Það eru svooo margir sem bölva og ragna hverjum einasta hd sem þeir fá í hendurnar og kenna svo framleiðendum um þegar þeir klikka, þegar einföld 80mm vifta blásandi á diskinn hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir leiðindi.

Lærdómurinn hér er:
KÆLIÐ HÖRÐU DISKANA YKKAR


n:\>

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 19. Mar 2004 03:58

hljómar frekar eins og að þú sért með bilað móðurborð eða ide snúru. testaðu að tengja diskinn í annað ide plug á móbóinu með annarri snúru


"Give what you can, take what you need."


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Fös 19. Mar 2004 14:08

Ég er alltaf að segja að kæling á hörðum diskum sé númer 1. Svo koma örgjörvar, einhverjum fannst þetta svo fyndið að ég ætlaði að over clocka harða diskinn minn :?

en já, kæla betur. IBM deathstar voru mjööög viðkvæmir fyrir hita. Ég átti þannig og hefði ég haft viftu hefði hann verið gangandi enn í dag.


Hlynur


KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Lau 20. Mar 2004 15:55

mæli líka með ext3 því þú varst að tala um að fat32 væri eina sem virkaði fyrir bæði... þarft bara lítinn driver fyrir windows til að read/write-a á ext3 :P


mehehehehehe ?


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Lau 20. Mar 2004 17:57

KinD^ skrifaði:mæli líka með ext3 því þú varst að tala um að fat32 væri eina sem virkaði fyrir bæði... þarft bara lítinn driver fyrir windows til að read/write-a á ext3 :P


Segðu mér nú hvar ég finn þenn driver herra kind, ég er greinilega ekki að nota réttu leitarorðin á google.


Hlynur


FrankC
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Lau 30. Ágú 2003 10:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf FrankC » Sun 21. Mar 2004 15:25

ef þú ætlar að fá þér viftu til að blása á diskana mæli ég eindregið með 80mm S1 viftunum úr task, kosta tæpan 2000 kall, heyrist ekkert í þeim (bókstaflega) og fínt loftflæði miðað við það... er með einn 300gb disk sem fór úr 45° í 32° með S1




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Mán 22. Mar 2004 17:12

svona í framhaldi af þessu, hvaða forrit gæti ég notað til að mæla hitann á hörðudiskunum mínum?


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Mán 22. Mar 2004 21:50

pyro skrifaði:svona í framhaldi af þessu, hvaða forrit gæti ég notað til að mæla hitann á hörðudiskunum mínum?

Hérna færðu SpeedFan


Hlynur