Viðgerð á fartölvu!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
Viðgerð á fartölvu!
Ég verð að kvarta,er með 6 mánaða Samsung R730 og 1 takki brotnaði, ss. örin til hægri
Núna erum við búinn að bíða í 4 mán. eftir takkanum eða viðgerð
Tölvulistinn hvað er í gangi hjá ykkur,eruð þið að reyna búa til takka helvítið
Núna erum við búinn að bíða í 4 mán. eftir takkanum eða viðgerð
Tölvulistinn hvað er í gangi hjá ykkur,eruð þið að reyna búa til takka helvítið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Viðgerð á fartölvu!
Nokkuð viss um að þetta sé brot á neytendalögum - Verkstæði hefur (að mig minnir) 30 daga til að útvega varahlut eða aðra eins og sambærilega nýja vöru.
Ekki er hún búin að vera á verkstæðinu allan tímann?
Og ert þú búinn að hringja og ýta á eftir því að hún hafi ekki bara gleymst, öll verkstæði geta gert slík mistök.
Og ert þú búinn að hringja og ýta á eftir því að hún hafi ekki bara gleymst, öll verkstæði geta gert slík mistök.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ef takki á lyklaborði brotnaði hvernig er það ábyrgðarviðgerð ?
Telst þetta vera framleiðslugalli ? skil ekki ....
Telst þetta vera framleiðslugalli ? skil ekki ....
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
Góð spurning, er þetta ekki ábyrgðarviðgerð? Ef ekki, er þetta allt allt annað mál.
-
Höfundur - Vaktari
Þeir tóku mynd af þessu og ætluðu að redda málunum,og er búinn að hringja/fara til þeirra allavegna 5x,þeir segja þetta vera í vinnslu ?
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
bíddu, taka myndir ?
ættla þeir að photoshoppa viðgerðina?
ættla þeir að photoshoppa viðgerðina?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Vaktari
-
- Besserwisser
mundivalur skrifaði:Þeir tóku mynd af þessu og ætluðu að redda málunum,og er búinn að hringja/fara til þeirra allavegna 5x,þeir segja þetta vera í vinnslu ?
Þú ert semsagt með tölvuna og þeir eru að reyna að redda þér takkanum. Þetta er nú ekki stórmál en samt eitthvað sem ætti ekki að taka nema uþb. 2 vikur.
Er ekki einfaldara að kaupa bara nýtt lyklaborð eða taka takkann af ónýtu lyklaborði það hlýtur einhver að eiga svoleiðis, Samsung setrið kannski ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vaktari
Ég er ekki að skreppa í næstu búð hér fyrir austan,það er bara T.listinn
Ætli hún fari ekki í ruslið eftir sumarið
-
Höfundur - Vaktari
-
- Besserwisser
mundivalur skrifaði:Ég er ekki að skreppa í næstu búð hér fyrir austan,það er bara T.listinn
Ertu ekki með internetið eða geturðu ekki notað það vegna þess að það vantar hægri örvatakkann ??
Ég hef enga samúð með þér félagi og finnst þú ekki hafa mikinn rétt á að kvarta yfir einu eða neinu þetta er sennilega ekki ábyrgðarviðgerð og þú hefur því ekki neitt við neytendasamtökin að segja. Ef tölvulistinn er að bregðast þér sendu þá tölvupóst til umboðsaðila Samsung og reyndu að biðja þá að hjálpa þér.
Og að lokum það er ekki ástæða til að henda vélinni vegna þess að það vantar á hana takka þú ert eitthvað brenglaður í hausnum
-
- Stjórnandi
mundivalur skrifaði:Veit ekki,veit bara að þetta eru rusl lyklaborð á þessu
Það getur vel verið, en það breytir heilmiklu hvort þetta sé ábyrgðarmál eða ekki. Léleg þjónusta svosem engu að síður.
-
Höfundur - Vaktari
Alltaf sömu svörin hjá þér lukkuláki,alltaf kaupandinn sem á að redda sér einhvernveginn og fyrirtækið sleppur við allt!
Brotnaði festingin á takkanum líka? Áttu takkann ennþá? Ef festingin er ekki brotin er lítið mál að festa hann bara aftur.
Sendir ekki Tölvulistinn allar sínar vélar til umboðsaðilans, sem er þá væntanlega Samsung setrið? Ef þeir hafa claimað lyklaborðið þá ætti það að berast á 1-2 vikum. Aldrei að vita líka nema að umboðsaðilinn eigi gömul lyklaborð sem hægt sé að fá annan takka af ef þú ert heppinn.
Sendir ekki Tölvulistinn allar sínar vélar til umboðsaðilans, sem er þá væntanlega Samsung setrið? Ef þeir hafa claimað lyklaborðið þá ætti það að berast á 1-2 vikum. Aldrei að vita líka nema að umboðsaðilinn eigi gömul lyklaborð sem hægt sé að fá annan takka af ef þú ert heppinn.
-
- Besserwisser
mundivalur skrifaði:Alltaf sömu svörin hjá þér lukkuláki,alltaf kaupandinn sem á að redda sér einhvernveginn og fyrirtækið sleppur við allt!
Well þetta vara bara ábending um að gefast upp á lélegri þjónustu hjá Tölvulistanum og redda sér sjálfur ef þú nennir að standa í þessu í nokkrar vikur í viðbót þá þú um það en ég myndi reyna að redda mér þessu sjálfur og fara svo í Tölvulistann og segja UP YOURS ! ég reddaði þessu sjálfur og þjónustan hérna SÖKKAR !
lukkuláki skrifaði:mundivalur skrifaði:Alltaf sömu svörin hjá þér lukkuláki,alltaf kaupandinn sem á að redda sér einhvernveginn og fyrirtækið sleppur við allt!
Well þetta vara bara ábending um að gefast upp á lélegri þjónustu hjá Tölvulistanum og redda sér sjálfur ef þú nennir að standa í þessu í nokkrar vikur í viðbót þá þú um það en ég myndi reyna að redda mér þessu sjálfur og fara svo í Tölvulistann og segja UP YOURS ! ég reddaði þessu sjálfur og þjónustan hérna SÖKKAR !
ég er eiginlega alveg sammála þér.. ég væri löngu búinn að gera eitthvað í þessu sjálfur ef ég væri að lenda í þessu
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
Þetta er tölvan hjá konuni og það verður allt að vera eftir bókinni ,þetta pirrar mig ekkert