Heimsendir 21 maí !

Allt utan efnis
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf fallen » Fös 20. Maí 2011 21:07

Gúrú skrifaði:Það eina skemmtilega við svona atburði er að horfa á fólk af annarri silly trú (þeim öllum) gera grín að þessari trú fyrir að vera svoooo silly.

Annars hefur fallen mikið fyrir sér í því að Jesú hafi átt að rísa aftur upp 'in the lives of his followers', avatarinn minn var ekki að skálda það.


Indeed, hræsnin er mindblowing.
Hitch er ákaflega mikill meistari og það verður gríðarlegur missir fyrir mannkynið þegar hann lýtur í lægri haldi fyrir veikindum sínum.

Einarr skrifaði:Ef þú trúir á eitthvað er það til/raunverulegt. Ef þú trúir ekki á eitthvað þá er það ekki til/raunverulegt. Hvernig á þá heimsendir þessara kirkju að drepa mig ef ég trúi ekki á hana?


Mynd

Ertu ekki að grínast? Hlutir verða einfaldlega ekki til sökum einskærrar trúar. Ef eitthvað er til, þá er það til _fyrir alla_. Þótt ég myndi trúa því að bróðir minn væri andsetinn af djöflinum þá gerir það eitt það ekki að verkum að djöfullinn sé orðinn raunverulegur, veraldlegur hlutur. Svo við vitnum nú aðeins í meistara Hitch: "That which can be asserted without evidence, can be dismissed without evidence." — Christopher Hitchens

Varðandi það að trúin ein geri hluti raunverulega, þá á þetta hérna líka mjög vel við.

"Reality is that which, when you stop believing in it, doesn't go away." — Philip K. Dick (I Hope I Shall Arrive Soon)


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf wICE_man » Lau 21. Maí 2011 01:02

fallen skrifaði:Hahahah, please. Talandi um að lesa sér meiningu eftir hentisemi.
Hvað held ég að hann sé að tala um þegar hann segir _ÞESSI KYNSLÓÐ_ við þá Pétur, Jakob, Jóhannes og Andrés? Auðvitað er það kynslóðin þeirra, því hann er jú að tala við þá..
"29Eins skuluð þér vita, þegar þér sjáið þetta verða, að hann er í nánd, fyrir dyrum."


Það virðast oft vera góð rök í augum trúlausra að hlæja að fólki. Eins og það gefi rökleysunni sem eftir kemur eitthvað meira vægi.

Jesú er að kenna lærisveinum sínum hluti sem hann ætlast til að þeir kenni öðrum. Hann er ekki að tala til þeirra eingöngu heldur allra lærisveina sinna um alla tíð. Hann talar líka svona í dæmisögunum og þá er "þér" ekki bundið við viðmælandann heldur á það við um þann sem heyrir boðskapinn. Hver sem eyra hefur, hann heyri.

Pétur spyr Jesú hvort Jóhannes muni verða lifandi þegar Jesú komi aftur og Jesú svarar honum: "Hvað varðar þig um það?"

Jóhannes eyðir meira að segja púðri í að útskýra að þetta hafi ekki þýtt að hann muni vera lifandi þegar Jesú kemur aftur enda var strax komin upp sú ranghugmyn að Jesú hafi sagt eitthvað sem hann sagði ekki.

fallen skrifaði:Hann sagði ekki heldur "kynslóðin sem verður á lífi þegar allt þetta gerist", samt tókst þér að "fatta" það upp á eigin(?) spýtur. Munu hvorteðer ekki allar kynslóðir líða undir lok þegar "sólin sortnar, tunglið hættir að skína, stjörnur hrapa af himni og kraftar himnanna birtast"? Tilhvers að taka það þá fram, nema hann sé að gefa þáverandi kynslóð spádóm (loforð)?


Nei, aðeins kynslóðin sem er uppi þegar það gerist, hinar eru þegar liðnar undir lok, nema þú viljir meina að þær lifi áfram í afkomendum sínum sem er genetískt séð hægt að segja að sé ekki fjarri lagi.

Hann er að tala um þá sem upplifa það að sjá "viðurstyggð eyðileggingarinnar... ...standa á helgum stað", þessi kynslóð mun ekki líða undir lok fyrr en allt það sem á eftir kemur í versum 16-31 hefur komið fram.

Þetta er ekki hentisemi, þetta kallast samhengi. Við tölum venjulega um hentisemi þegar að hlutir eru teknir úr samhengi.

fallen skrifaði:Þetta var samt ekkert fyrsta lygin hans, en í Matteusarguðspjallinu kafla 16 kemur fram:
"28Sannlega segi ég yður: Nokkrir þeirra, sem hér standa, munu eigi dauða bíða, fyrr en þeir sjá Mannssoninn koma í ríki sínu."


Hvað gerðist svo?

Stefán kallar upp þegar er verið að grýta hann "Ég sé himnana opna og Mannssoninn standa til hægri handar Guði".

Jóhannes sá líka Jesú koma í ríki sínu, þú getur lesið allt um það í Opinberunarbókinni.

Telst þetta ekki með? Af hverju? Vegna þess að þú segir það? Hentisemi much?

fallen skrifaði:Eða þýðir þetta kannski ekki það sem stendur? Þú hlýtur að eiga afsökun fyrir þessu líka.


Ég hef engar afsakanir, aðeins útskýringar ef þú kærir þig um þær.

fallen skrifaði:Páll postuli er einnig ósammála þér, eins og kemur fram í Fyrra Þessaloníkubréfinu:
"4:15 Því að það segjum vér yður, og það er orð Drottins, að vér, sem verðum eftir á lífi við komu Drottins, munum alls ekki fyrri verða en hinir sofnuðu."

Þetta er vægast sagt afleit tilraun til að afsaka ósannindin sem skrifuð eru í Jesú nafni í þessari ævintýrasögu.


Páll er að skrifa til allra þeirra sem lesa bréfið, þar með töldum okkur og þeim okkar sem uppi munu vera þegar að endirinn kemur. Athugaðu að hér er ég ekki að segja að einhver núlifandi muni endilega verða vitni af þessu, það má líka nota orð eins og "okkar" í breiðara samhengi. Bara svo þú misskyljir ekki viljandi. Rétt eins og þegar ég segi "við erum allir mæðrasynir" þá er ég ekki bara að tala um okkur hér á spjallborðinu. Bara svo þú misskyljir ekki viljandi.

Ég efast ekki um að Páll hafi haldið að Jesú myndi koma á hans tíma enda er Jesú hvergi búinn að útiloka að það gæti gerst. Hann segist sjálfur ekki vita daginn, samt ætlast þú til að lesa dagsetningar út úr því sem hann segir!?!?

Ja hérna, ég held að þú sért varla skömmini skárri en Camping ](*,)


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf wICE_man » Lau 21. Maí 2011 01:04

einarr skrifaði:Ef þú trúir á eitthvað er það til/raunverulegt. Ef þú trúir ekki á eitthvað þá er það ekki til/raunverulegt. Hvernig á þá heimsendir þessara kirkju að drepa mig ef ég trúi ekki á hana?


#-o


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf fallen » Lau 21. Maí 2011 04:49

wICE_man skrifaði:.


Ah, ég skil. Þegar hann talar við þá, þá er hann að segja þeim, en líka öllum öðrum í ókominni framtíð, frá hlutum sem "munu" gerast. Þessi afsökun er alveg búin að tryggja sannleiksgildið í bak og fyrir. "Þetta gerist bara eitthverntíman sko, lofa."
Það sem hann segir á um við alla og engann. Hann segir þeim að hann muni snúa aftur áður en kynslóðin líður undir lok, en hann sagði bara ekki HVAÐA kynslóð. Hvílíkt argument.

"Ég kem í heimsókn eftir helgi."
*hittir gaurinn ári síðar*
"Gaur, þú komst aldrei.."
"Ég sagði ekki eftir HVAÐA helgi ég kæmi."

B U L L E T P R O O F.

Gildir þetta argument líka þegar hann er að tala við æðsta prestinn í Markúsarguðspjallinu?
61En hann þagði og svaraði engu. Enn spurði æðsti presturinn hann: "Ertu Kristur, sonur hins blessaða?"
62Jesús sagði: "Ég er sá, og þér munuð sjá Mannssoninn sitja til hægri handar máttarins og koma í skýjum himins."
Þegar hann segir að presturinn muni sjá, er hann ekkert að meina að presturinn sjálfur muni sjá? Heldur bara kannski presturinn eða þá einhver annar seinna meir?

Þú ættir líka aðeins að tjékka á skilgreiningunni á kynslóð, ég held að þú vitir ekkert hvað það þýðir. Þú veist að það eru alltaf nokkrar kynslóðir á lífi hverju sinni?

Ég er engan veginn að lesa neinar dagsetningar út úr neinu, ég er að lesa textann og sjá "spádóma" fara forgörðum. Ef þessi bók á að hafa eitthvað sannleiksgildi, sem hún hefur ekki, þá hljóta hlutirnir sem í henni standa að gilda. Ef eitthvað bregst er þá í lagi að snúa því sem stendur orðrétt upp í eitthverja afsökun?

Maður hefði haldið það að bækur sem skrifaðar eru "after the fact" ættu að geta látið hlutina passa aaaaaaaaðeins betur saman, en nei. Það er einmitt mergur málsins, þetta eru ekkert annað en bækur sem er skrifuð af fáfróðum og fordómafullum köllum sem töldu talandi snáka, óléttar hreinar meyjar og uppvakninga vera fullkomlega eðlilega hluti.

Btw, afhverju er upprisa Jesú svona stórfengleg? Upprisur voru greinilega daglegt brauð á þessum tíma skv. Matt 27:52-53.
Ekki það að ég telji nokkurn einasta yfirnáttúrulega hlut í þessari bók vera sannann, og það ætti ekki heldur neinn annar að gera.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf Benzmann » Lau 21. Maí 2011 09:26

WAIT FOR IT.... WAIT FOR IT....


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf beatmaster » Lau 21. Maí 2011 10:05

Ég vil benda á að í Kiritimati er kominn 22 Maí


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Maí 2011 11:00

Hvar er heimsendirinn?
Það er ekki einu sinni vont veður :face



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf kemiztry » Lau 21. Maí 2011 11:04

Það hlýtur að vera heimsendir er það er gott veður á Íslandi :sleezyjoe


kemiztry


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf coldcut » Lau 21. Maí 2011 11:08

Bíðiði hægir...þetta á að gerast klukkan sex í kvöld [-o<



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Maí 2011 11:10

Spámaðurinn ógurlegi minnir mig á Mr.Burns í Simpsons þáttunum.
Mynd




EldJarn
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Lau 13. Okt 2007 17:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf EldJarn » Lau 21. Maí 2011 11:18

Það er nátturulega ekki séns í helvíti að það gerist nokkur skapaður hlutur á jafn sólríkum sumardegi og er í dag :D




guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf guttalingur » Lau 21. Maí 2011 11:19

Tic Toc Tic Toc Tic Toc

Persónulega finnst mér að það ætti að útvega svona fólki hjálp

SSé... KLEPPUR MUHAHAHAHA





Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf Raidmax » Lau 21. Maí 2011 13:17

GuðjónR skrifaði:Spámaðurinn ógurlegi minnir mig á Mr.Burns í Simpsons þáttunum.
Mynd


HAHAHAAHAH satt !



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf bulldog » Lau 21. Maí 2011 13:29

ég var sofandi og missti af heimsendinum :sleezyjoe




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf bixer » Lau 21. Maí 2011 15:20

hvaða afsökun ætli hann noti þar sem ekkert er búið að gerast?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf chaplin » Lau 21. Maí 2011 15:59

So far so good. Að vísu bara frábært verður út á palli hjá mér, búinn að baða mig í sólinni góðan hluta af deginum. :8)
bixer skrifaði:hvaða afsökun ætli hann noti þar sem ekkert er búið að gerast?

"Guð ákvað að gefa okkur annað tækifæri afþví fólk var svo duglegt að tilbiðja hann.. EN NÆST ÞEGAR ÉG SPÁI HEIMSENDI ÞÁ VERÐUR HEIMSENDI, MUHAHAHAHA"


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf coldcut » Lau 21. Maí 2011 16:03

bixer skrifaði:hvaða afsökun ætli hann noti þar sem ekkert er búið að gerast?


besta var að einn gaurinn úr þessum "sértrúarsöfnuði" var í viðtali á X-inu um daginn og Máni og Frosti vildu fá að hringja í hann á morgun (sunnudegi) ef að það yrði ekki heimsendir og heyra hvað hann hefði að segja þá. Hann sagði bara alltaf "That won't happen."

Það vantar alveg svona trúar-nöttera á Ísland samt...þetta lið er bara hlægilegt! :lol:




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf schaferman » Lau 21. Maí 2011 16:19

Hvað trú flokkið þið sem sértrú,, er það kristinn söfnuður með færri einstaklingum en kristna trúin þjóðkirkjan eða ?


http://kristalmynd.weebly.com/


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf wICE_man » Lau 21. Maí 2011 16:39

fallen skrifaði:"Ég kem í heimsókn eftir helgi"
*hittir gaurinn ári síðar*
"Gaur, þú komst aldrei.."
"Ég sagði ekki eftir HVAÐA helgi ég kæmi."


Tökum nákvæmara dæmi: "Ég kem síðar og tek til í garðinum þínum, ég mun klára það samdægurs, ég veit samt ekki hvenær þetta verður."

Er maðurinn að fara að taka til í garðinum þínum í dag?

En endilega haltu áfram að taka hluti úr samhengi ef það hentar þér.

Þú gleymir líka því sem hann segir í Matt 24:14: "Fagnaðarerindið um ríkið verður prédikað um alla heimsbyggðina til þess að allar þjóðir fái að heyra það. Og þá mun endirinn koma."

Tímamörkin semsagt byggjast á gjörðum heyrandans. Enn er t.d. talið að yfir 6.000 þjóðflokkar og þjóðarbrot sem hafa ekki heyrt fagnaðarerindið.

Endadæmið er því: "Þegar þú ert búinn að gera við slátturvélina þá kem síðar og tek til í garðinum þínum, ég mun klára það samdægurs, ég veit samt ekki hvenær það verður."

Sorry, en það á ennþá eftir að gera við slátturvélina.

fallen skrifaði:Gildir þetta argument líka þegar hann er að tala við æðsta prestinn í Markúsarguðspjallinu?
61En hann þagði og svaraði engu. Enn spurði æðsti presturinn hann: "Ertu Kristur, sonur hins blessaða?"
62Jesús sagði: "Ég er sá, og þér munuð sjá Mannssoninn sitja til hægri handar máttarins og koma í skýjum himins."
Þegar hann segir að presturinn muni sjá, er hann ekkert að meina að presturinn sjálfur muni sjá? Heldur bara kannski presturinn eða þá einhver annar seinna meir?


Þú varst búinn að svara þessu sjálfur: "Því að það segjum vér yður, og það er orð Drottins, að vér, sem verðum eftir á lífi við komu Drottins, munum alls ekki fyrri verða en hinir sofnuðu."

Semsagt segir Biblían að þessir ágætu prestar muni verða vitni að endurkomu Jesú ásamt hinum lifandi. Ég gæti vitnað í fleiri staði en ég held að það hafi enga þýðingu fyrir þig.

fallen skrifaði:Þú ættir líka aðeins að tjékka á skilgreiningunni á kynslóð, ég held að þú vitir ekkert hvað það þýðir. Þú veist að það eru alltaf nokkrar kynslóðir á lífi hverju sinni?


Ég held að það sé betra að forðast að fullyrða um vitsmuni annara, þannig röksemdarfærsla bendir bara á mann sjálfan. Aftur er þetta spurning um hvað hann á við með "þessi kynslóð", við tölum gjarnan um kynslóðir í tengslum við hreyfingar og atburði, "hippakynslóðin", "X-kynslóðin" o.s.frv. Við tölum gjarnar um að ákveðin kynslóð sé við líði og þá sú kynslóð sem er áhrifamest hverju sinni skilgreind á þennan hátt. Það er sú skilgreining sem ég hallast að en get ekki fullyrt að sé sú rétta.

Það er líka hægt að segja að það sé ekki hægt að skilgreina hvar ein kynslóð endar og næsta byrjar sem myndi þýða að við værum ennþá sama kynslóð og Jesú var að tala við. Þ.e. nokkrum sekúndum eftir að Jóhannes fæddist, fæddist annað barn sem tilheyrði þá þessari sömu kynslóð og Jóhannes. Nokkrum sekúndum síðar fæddist annar sem tilheyrði þá sömu kynslóð og hinn og útfrá því samhengi sömu kynslóð og jóhannes o.s.frv. allt til dagsins í dag og engin skýr mörk geti afgert hvar "þessi kynslóð" byrjaði og hvar hún endar. Ég get ekki útilokað að Jesú hafi verið að benda okkur á að allar þessar kynslóðir sem við tölum um sem sitthvora séu í raun sama kynslóðin en ég hef ekki forsendur til að ætla að hann hafi meint það og textinn gerir ekki kröfur um þann skilning.

Ef þú vilt gefa þér forsendur utan textans sem brjóta gegn textanum þá verði þér að góðu en það segir minna um textan en um þig.

Sjálfur held ég að þetta sé orðið gott, það er ekkert að fara koma neitt nýtt fram hérna sem við (og hér er ég að tala um allt mannkyn á öllum viðeigandi tímum en ekki bara okkur tvo) höfum ekki séð áður.

fallen skrifaði:Ekki það að ég telji nokkurn einasta yfirnáttúrulega hlut í þessari bók vera sannann, og það ætti ekki heldur neinn annar að gera.


Og við hin eigum semsagt að fara eftir því sem þú segir... ...viltu ekki bara skrifa bók um það?

BTW þá elska ég þessa nýju avatara, mér fer svo þokkalega vel að vera með svona skegg :happy


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf Ripparinn » Lau 21. Maí 2011 16:42

Hef einhver verið var við þennan heimendi? hef allavega ekki séð hann í dag neinstaðar :S


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf bAZik » Lau 21. Maí 2011 16:55

Ripparinn skrifaði:Hef einhver verið var við þennan heimendi? hef allavega ekki séð hann í dag neinstaðar :S


Já, netið virkar ekki hjá mér :( (er á 3G í síma)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf worghal » Lau 21. Maí 2011 17:15

bAZik skrifaði:
Ripparinn skrifaði:Hef einhver verið var við þennan heimendi? hef allavega ekki séð hann í dag neinstaðar :S


Já, netið virkar ekki hjá mér :( (er á 3G í síma)


IT HAS BEGUN !!! :-#


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimsendir 21 maí !

Pósturaf zedro » Lau 21. Maí 2011 18:24

Mynd
fallen
Frelsarinn

Mynd
wICE_man
Postuli

LEGEN ....... wait for it ........ DARY!

Já helv. heimsendir kom ekki, ætlaði að sleppa snemma úr vinnunni en svo virðist vera að ég verði að klára daginn :x
Helvítis falsspámenn gerandi mann spenntann útaf engu! ](*,)


Kísildalur.is þar sem nördin versla