fallen skrifaði:Hahahah, please. Talandi um að lesa sér meiningu eftir hentisemi.
Hvað held ég að hann sé að tala um þegar hann segir _ÞESSI KYNSLÓÐ_ við þá Pétur, Jakob, Jóhannes og Andrés? Auðvitað er það kynslóðin þeirra, því hann er jú að tala við þá..
"29Eins skuluð þér vita, þegar þér sjáið þetta verða, að hann er í nánd, fyrir dyrum."
Það virðast oft vera góð rök í augum trúlausra að hlæja að fólki. Eins og það gefi rökleysunni sem eftir kemur eitthvað meira vægi.
Jesú er að kenna lærisveinum sínum hluti sem hann ætlast til að þeir kenni öðrum. Hann er ekki að tala til þeirra eingöngu heldur allra lærisveina sinna um alla tíð. Hann talar líka svona í dæmisögunum og þá er "þér" ekki bundið við viðmælandann heldur á það við um þann sem heyrir boðskapinn. Hver sem eyra hefur, hann heyri.
Pétur spyr Jesú hvort Jóhannes muni verða lifandi þegar Jesú komi aftur og Jesú svarar honum: "Hvað varðar þig um það?"
Jóhannes eyðir meira að segja púðri í að útskýra að þetta hafi ekki þýtt að hann muni vera lifandi þegar Jesú kemur aftur enda var strax komin upp sú ranghugmyn að Jesú hafi sagt eitthvað sem hann sagði ekki.
fallen skrifaði:Hann sagði ekki heldur "kynslóðin sem verður á lífi þegar allt þetta gerist", samt tókst þér að "fatta" það upp á eigin(?) spýtur. Munu hvorteðer ekki allar kynslóðir líða undir lok þegar "sólin sortnar, tunglið hættir að skína, stjörnur hrapa af himni og kraftar himnanna birtast"? Tilhvers að taka það þá fram, nema hann sé að gefa þáverandi kynslóð spádóm (loforð)?
Nei, aðeins kynslóðin sem er uppi þegar það gerist, hinar eru þegar liðnar undir lok, nema þú viljir meina að þær lifi áfram í afkomendum sínum sem er genetískt séð hægt að segja að sé ekki fjarri lagi.
Hann er að tala um þá sem upplifa það að sjá "viðurstyggð eyðileggingarinnar... ...standa á helgum stað", þessi kynslóð mun ekki líða undir lok fyrr en allt það sem á eftir kemur í versum 16-31 hefur komið fram.
Þetta er ekki hentisemi, þetta kallast samhengi. Við tölum venjulega um hentisemi þegar að hlutir eru teknir úr samhengi.
fallen skrifaði:Þetta var samt ekkert fyrsta lygin hans, en í Matteusarguðspjallinu kafla 16 kemur fram:
"28Sannlega segi ég yður: Nokkrir þeirra, sem hér standa, munu eigi dauða bíða, fyrr en þeir sjá Mannssoninn koma í ríki sínu."
Hvað gerðist svo?
Stefán kallar upp þegar er verið að grýta hann "Ég sé himnana opna og Mannssoninn standa til hægri handar Guði".
Jóhannes sá líka Jesú koma í ríki sínu, þú getur lesið allt um það í Opinberunarbókinni.
Telst þetta ekki með? Af hverju? Vegna þess að þú segir það? Hentisemi much?
fallen skrifaði:Eða þýðir þetta kannski ekki það sem stendur? Þú hlýtur að eiga afsökun fyrir þessu líka.
Ég hef engar afsakanir, aðeins útskýringar ef þú kærir þig um þær.
fallen skrifaði:Páll postuli er einnig ósammála þér, eins og kemur fram í Fyrra Þessaloníkubréfinu:
"4:15 Því að það segjum vér yður, og það er orð Drottins, að vér, sem verðum eftir á lífi við komu Drottins, munum alls ekki fyrri verða en hinir sofnuðu."
Þetta er vægast sagt afleit tilraun til að afsaka ósannindin sem skrifuð eru í Jesú nafni í þessari ævintýrasögu.
Páll er að skrifa til allra þeirra sem lesa bréfið, þar með töldum okkur og þeim okkar sem uppi munu vera þegar að endirinn kemur. Athugaðu að hér er ég ekki að segja að einhver núlifandi muni endilega verða vitni af þessu, það má líka nota orð eins og "okkar" í breiðara samhengi. Bara svo þú misskyljir ekki viljandi. Rétt eins og þegar ég segi "við erum allir mæðrasynir" þá er ég ekki bara að tala um okkur hér á spjallborðinu. Bara svo þú misskyljir ekki viljandi.
Ég efast ekki um að Páll hafi haldið að Jesú myndi koma á hans tíma enda er Jesú hvergi búinn að útiloka að það gæti gerst. Hann segist sjálfur ekki vita daginn, samt ætlast þú til að lesa dagsetningar út úr því sem hann segir!?!?
Ja hérna, ég held að þú sért varla skömmini skárri en Camping