Hvati skrifaði:Jee, búinn með mitt fyrsta 80K WU, more to come.
Æi... Fuuuu... Með þessu áframhaldi nærðu mér eftir 5 mánuði
Ég þyrfti að gera eins og Snuddi og fá mér nýja tölvu "bara" til að folda
Hvati skrifaði:Jee, búinn með mitt fyrsta 80K WU, more to come.
dori skrifaði:Hvati skrifaði:Jee, búinn með mitt fyrsta 80K WU, more to come.
Hvati skrifaði:dori skrifaði:Hvati skrifaði:Jee, búinn með mitt fyrsta 80K WU, more to come.
Þetta miðast bara við þessi 3677 ppd average sem munar á okkur, held þetta muni taka mig styttri tíma sko .
dori skrifaði:Hvati skrifaði:dori skrifaði:Hvati skrifaði:Jee, búinn með mitt fyrsta 80K WU, more to come.
Þetta miðast bara við þessi 3677 ppd average sem munar á okkur, held þetta muni taka mig styttri tíma sko .
Hmm... Ef þú ert að ná 40k ppd eins og þetta bendir til hjá þér gæti það verið mun styttra. Það er rétt. Lítur út fyrir að ég hafi minni tíma til stefnu en ég gerði ráð fyrir...
Ég var meira að hugsa um eitthvað í áttina að eitt GTX590 og fylla restina með Tesla kortumKobbmeister skrifaði:Þetta gengur ekki verður að skella þér á SR-2 og dual xeon overclockaða í döðlur og 4 way SLI á GTX580 bara til að folda
Snuddi skrifaði:Annar mánuðurinn minn í röð þar sem ég næ milljón stigum Næstu mánuðir verða vonandi 3falt meira. Spurnig eftir Chimp Challenge hvort maður fari að folda fyrir Vaktina aftur þar sem þetta er að lifna við aftur.
Ps. Matrox, hef aldrei lent í vandamáli með mín 1.65V minni. Bara unstable overclock og kemur best í ljós í F@H
skarih skrifaði:Ég er bara að byrja á þessu, ég dl bara hugbúnaðinum frá stanford, ein spurning..
Á CPU ekki að farar beint í 100% eða er það eitthvað stillingar atriði ( ekki það að það sé eitthvað mikið hægt að stilla í þessu forriti )
þetta er noop spurning, ég er bara noop í þessu dæmi, langar bara leggja eitthvað af mörkum þar sem ég þarf mjög sjaldan að nota þetta power sem ég hef.
skarih skrifaði:Ég er bara að byrja á þessu, ég dl bara hugbúnaðinum frá stanford, ein spurning..
Á CPU ekki að farar beint í 100% eða er það eitthvað stillingar atriði ( ekki það að það sé eitthvað mikið hægt að stilla í þessu forriti )
þetta er noop spurning, ég er bara noop í þessu dæmi, langar bara leggja eitthvað af mörkum þar sem ég þarf mjög sjaldan að nota þetta power sem ég hef.
dori skrifaði:Ef þú fiktar ekki neitt þá á örgjörvinn að rúlla beint í 100%. Getur stillt hversu marga kjarna hann notar en clientinn býður held ég ekki upp á að stilla hversu mörg % hann notar. Þyrftir að nota eitthvað annað til að gera það.
Snuddi skrifaði:dori skrifaði:Ef þú fiktar ekki neitt þá á örgjörvinn að rúlla beint í 100%. Getur stillt hversu marga kjarna hann notar en clientinn býður held ég ekki upp á að stilla hversu mörg % hann notar. Þyrftir að nota eitthvað annað til að gera það.
Til hamingju með fyrstu milljónina þína Ég þarf að koma fljótlega og Folda 1-2 daga í viku fyrir Vaktina svo ég haldi fyrsta sætinu mínu
skarih skrifaði:Snuddi skrifaði:dori skrifaði:Ef þú fiktar ekki neitt þá á örgjörvinn að rúlla beint í 100%. Getur stillt hversu marga kjarna hann notar en clientinn býður held ég ekki upp á að stilla hversu mörg % hann notar. Þyrftir að nota eitthvað annað til að gera það.
Til hamingju með fyrstu milljónina þína Ég þarf að koma fljótlega og Folda 1-2 daga í viku fyrir Vaktina svo ég haldi fyrsta sætinu mínu
Komið í 100%, ég skrifaði bara inn skarih í user það er nóg right?
Snuddi skrifaði:Ég þarf að koma fljótlega og Folda 1-2 daga í viku fyrir Vaktina svo ég haldi fyrsta sætinu mínu
Snuddi skrifaði:dori skrifaði:Ef þú fiktar ekki neitt þá á örgjörvinn að rúlla beint í 100%. Getur stillt hversu marga kjarna hann notar en clientinn býður held ég ekki upp á að stilla hversu mörg % hann notar. Þyrftir að nota eitthvað annað til að gera það.
worghal skrifaði:hey, á ps3, þá sé ég að ég er að folda undir default nafninu PS3 og í default group 0.
en ég get breitt þessu í hvað sem mig langar, þarf ég að skrá nafnið mitt einhverstaðar til að ég geti foldað fyrir vaktina ?
worghal skrifaði:ok, ég var að breita stillingunum og er núna að folda á þessu númeri, nú er spurningin, það sem ég hef foldað áður en ég breitti þessum stillingum, verður það eftir hjá default 0 eða færist það á vaktina ?
dori skrifaði:Er samt einhversstaðar hægt að lesa eitthvað um hvernig stigagjöfin er ákveðin fyrir þetta? Bara svona til að skilja þetta aðeins betur í staðin fyrir að gera bara random.