Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Lau 23. Apr 2011 19:44

Kristján skrifaði:huh gerði anon þessa mynd?

nei, bara einhver sauður úti í bæ, ég hef gert modivational posters og ég tel mig ekki vera inni í þessari anonymous grúppu


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Lau 23. Apr 2011 19:51

mér finnst þetta bara massiift fyndin mynd :D



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf gardar » Lau 23. Apr 2011 23:45

worghal skrifaði:
Kristján skrifaði:huh gerði anon þessa mynd?

nei, bara einhver sauður úti í bæ, ég hef gert modivational posters og ég tel mig ekki vera inni í þessari anonymous grúppu


Einhver nafnlaus = anonymous :)



Skjámynd

arnif
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 05. Apr 2009 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf arnif » Sun 24. Apr 2011 01:04

Þess má geta að Xbox Live er frítt þessa helgina.


{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Mið 27. Apr 2011 00:01



Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 00:09

Maini skrifaði:http://visir.is/tolvuthrjotar-stalu-upplysingum-fra-notendum-playstation/article/2011110429425


var einmitt að lesa þetta áðan...þætti gaman að sjá original greinina og hvað Sony hefur í raun fyrir sér í þessu!
Lítur svolítið út fyrir að vera þýtt og síðan fyllt í eyðurnar þar sem Sony tók ekki PSN niður í rauninni.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Mið 27. Apr 2011 00:11

coldcut skrifaði:
Maini skrifaði:http://visir.is/tolvuthrjotar-stalu-upplysingum-fra-notendum-playstation/article/2011110429425


var einmitt að lesa þetta áðan...þætti gaman að sjá original greinina og hvað Sony hefur í raun fyrir sér í þessu!
Lítur svolítið út fyrir að vera þýtt og síðan fyllt í eyðurnar þar sem Sony tók ekki PSN niður í rauninni.



Já maður hefði í raun búist við því að Sony væru með betri vörn en þetta, og líka hve lengi PSN hefur legið niðri þá er þetta bara til skammar.

Tölvuþrjótahópurinn Anonymous hafði hótað því, að ráðast á vefsvæði Sony eftir að fyrirtækið höfðaði mál gegn tölvuþrjótum, sem brutu niður varnir gegn því að skipt yrði um stýrikerfi í PS3 leikjatölvum.


http://mbl.is/frettir/taekni/2011/04/26 ... aystation/

-
Edit;

Getur ekki verið að þeir hafi tekið PSN niður eftir að árásin byrjaði ? Allavega hefði ég gert það :P


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Mið 27. Apr 2011 00:33



CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Kristján » Mið 27. Apr 2011 00:37

m.engadget.com/default/article.do?artUrl=http://www.engadget.com/2011/04/26/sony-provides-psn-update-confirms-a-compromise-of-personal-inf/&category=classic&icid=eng_latest_art


listi yfir það sem náðu.
segir samt ekki hvort að kredidkortaupplysingar fóru eða ekki, minnast eitthvað a það hjá engadget.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Icarus » Mið 27. Apr 2011 07:59

Ég trúi því ekki að þið eruð að halda því fram að það sé Sony að kenna að einhverjir aðrir hökkuðu PSN? Sammála því að Sony þarf að bera ábyrgð á því að halda uppi öruggu kerfi en come on, þetta er eins og að skamma lögguna fyrir að fylgjast ekki nógu með þér þegar þú missir stjórnina á bílnum þínum á 200km hraða, eða þegar bankarnir kenndu stjórnvöldum um að passa ekki nógu vel upp á þá.




Höfundur
codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Tengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf codec » Mið 27. Apr 2011 09:21

Icarus skrifaði:Ég trúi því ekki að þið eruð að halda því fram að það sé Sony að kenna að einhverjir aðrir hökkuðu PSN? Sammála því að Sony þarf að bera ábyrgð á því að halda uppi öruggu kerfi en come on, þetta er eins og að skamma lögguna fyrir að fylgjast ekki nógu með þér þegar þú missir stjórnina á bílnum þínum á 200km hraða, eða þegar bankarnir kenndu stjórnvöldum um að passa ekki nógu vel upp á þá.

Þeim ber rík skylda til að tryggja öryggi kerfa sinna og þá sérstaklega persónuupplýsingar sinna viðskipta vina. Auðvitað er það ekki þeir sjálfir sem fremja glæpin hér en vanræksla getur talist glæpur líka. Það verður bara að segjast eins og er að þeir gerðu stórt í brækunar og langt upp á bak.

Anon (nú geri ég ráð fyrir því að þetta voru þeir) sendi frá sér skilaboð þar sem þeir segja "Búist við okkur", og gaf þannig Sony nokkra mánaða fyrirvara til að tryggja kerfin. Þá hefði Sony átt að kalla til þessa external security" sérfræðinga og taka kerfin í gegn. Ég er hneykslaður á því hversu illa þeir voru teknir, þessir hrokagikkir hafa bara hlegið að Anon og litið á þá sem einhverja aula úti í bæ, sem eru stór misktök. Nú er ljóst að anon komst alla leið og í allt sem þeim lysti, meðal annars lykilorð notenda og jafnvel kreditkortaupplýsingar.

Þeir sem vita hvað þeir eru að gera vita að þú geymir ekki viðkvæm gögn eins lykilorð þannig að hægt sé að komast í þau og lesa. Sem þýðir að þó að einhver geti komsti í gögnin þá ætti viðkomandi ekki að sá neitt út úr því sem geymt er í töflunum (lykilorðum). Þetta gerir maður með t.d. því að dulkóða eða öllu heldur "hakka" (hash) orginal lykilorðið. Þú notar hashfunction (hakkafall) sem býr til bull streng og geyma bullið. Ef þetta er gert almennilega þá er nánast ómögulegt að að breyta aftur í upphaflega gildið og ná þannig í lykilorðið eða það er það dýrt og tekur það langan tíma að það tekur því ekki fyrir hakkarann.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf dori » Mið 27. Apr 2011 09:48

Icarus skrifaði:Ég trúi því ekki að þið eruð að halda því fram að það sé Sony að kenna að einhverjir aðrir hökkuðu PSN? Sammála því að Sony þarf að bera ábyrgð á því að halda uppi öruggu kerfi en come on, þetta er eins og að skamma lögguna fyrir að fylgjast ekki nógu með þér þegar þú missir stjórnina á bílnum þínum á 200km hraða, eða þegar bankarnir kenndu stjórnvöldum um að passa ekki nógu vel upp á þá.

Þetta er örugglega meira eins og íslensku bankarnir en mann myndi gruna. Báðir þessir aðilar að gera einhverja bölvaða vitleysu inni hjá sér og finnst svo sjúklega skrýtið þegar einhver gerir árás á þá. Sama hvort það sé risa vogunarsjóður eða einhverjir hakkarar :P (nett tongue in cheek)

Annars þá er þetta virkilega mikið Sony að kenna. Það á ekki að vera hægt að komast í clear text lykilorð og kreditkortanúmer á að þurfa major effort til að sækja ef rétt er staðið að hlutunum (það á ekki að geyma þær upplýsingar á vefþjóni sem er tengdur ytra neti). Það er auðvitað massíft ólöglegt að hakka kerfin hjá þeim. Ég er ekki að verja þá gæja, ekki misskilja mig :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 09:59

Greinilega ekki mikið um "the big picture" menn hér.

Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á. Sony menn eru einnig búnir að haga sér eins og 4 ára krakkar í sandkassaleik í öllu þessu Sony vs. Hotz máli.

Það er greinilega mikið til í þessum línum úr póstinum ".. it will help your skills, your health, and your emotional levels, which by the way are a bit out of order if they are being shackled by the PSN being down."

Sony menn eru búnir að vera að dæla út fleiri hundruð MB updates reglulega núna, eingöngu til þess að patcha hinar og þessar holur í staðinn fyrir að kunna að tapa, líkt og Nintendo og Microsoft gerði með sínar consoles. PS3 var hack-free í mörg ár, það eitt er achievement fyrir sig.

Mér er alveg sama hver er á bakvið þetta, þeir fá mad props frá mér. Þetta snýst um fokking prinsippið.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 10:05





Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mið 27. Apr 2011 11:33

AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.


Aðeins fyrstu PS3 tölvurnar voru auglýstar með þessum fídus.. Seinni tölvur, m.a. Slim, voru ekki auglýstar með þessum fídus.

Það er ekkert sem réttlætir þessar aðgerðir hjá þeim sem standa á bakvið þetta.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 11:49

Orri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.


Aðeins fyrstu PS3 tölvurnar voru auglýstar með þessum fídus.. Seinni tölvur, m.a. Slim, voru ekki auglýstar með þessum fídus.

Það er ekkert sem réttlætir þessar aðgerðir hjá þeim sem standa á bakvið þetta.


bara fyrstu PS3 tölvurnar sem voru með þessum fídus :-k slim útgáfan kom heilum 3 árum á eftir hlunknum sko! Hlunkurinn er búinn að vera í sölu í fimm ár en slim í tvö!
Ég mundi áætla að svona 40-42 milljónir af þeim 50 milljón PS3 sem hafa verið keyptar voru keyptar á fyrstu þremur árunum.

Við AntiTrust virðumst vera sammála um að 'evil' fyrirtæki eiga ekkert gott skilið!




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 12:23

Orri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.


Aðeins fyrstu PS3 tölvurnar voru auglýstar með þessum fídus.. Seinni tölvur, m.a. Slim, voru ekki auglýstar með þessum fídus.

Það er ekkert sem réttlætir þessar aðgerðir hjá þeim sem standa á bakvið þetta.


Mér er bara hreint út sagt gjörsamlega sama. Mér er í rauninni sama þótt þetta hefði bara verið fyrstu 100 vélarnar sem buðu upp á þetta. Það er aftur á móti EKKERT sem réttlætir það að fyrirtæki fjarlægi auglýstan fídus úr vöru afþví að skyndilega var þessi sami fídus galli að þeirra mati.

Ekkert frekar en að Hekla ætti að geta lokað á ákveðnar útvarpsstöðvar í Audi-inum mínum, afþví að skyndilega verður til útvarpsstöð sem gefur mér hints & tips hvernig skal komast hjá ýmsum viðhaldskostnaði sem ella færi í vasann hjá umboðinu.

PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota. Ef það er öryggisgalli fyrir vikið, þá er það þeirra hausverkur, ekki okkar, neytenda.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf FuriousJoe » Mið 27. Apr 2011 13:50

PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota.


Þegar ég keypti World of Warcraft fyrst (2004), var sverð í leiknum sem ég notaði aldrei. En svo var það fjarlægt og ég er alveg brjálaður útí þá.
Ég keypti leikinn þegar þessi fídus var í leiknum og nú má ég ekki nota hann.

Núna ætla ég að taka niður alla World of Warcraft servera til að hefna mín.
Meikar sens möts ? Nei.

Skil ekki afhverju fólk getur ekki sætt sig við eitthvað svona, það er fyrirtækið sem ræður. Lesið EULA.
Eina sem þessir fávitar í Anonymous eru að græða er 15min fame, svo verða þeir vonandi böstaðir.
Alveg haugur af upplýsingum um notendur sem þessir menn eru búnir að ná, það er aldrei réttlætanlegt þótt margir aðrir vilji horfa í hina áttina og segja "aujj töff gaurar ég vill vera svona".

Fyrst og fremst er það Sony að kenna fyrir að vera ekki nægilega vel varðir fyrir þessu, en svona árás er aldrei töff.

Edit;
Svo grunar mig lúmskt að ef Apple myndi gera eitthvað svona (fjarlægja fídus til að koma í veg fyrir piracy o.s.f) þá yrði öllum skítsama.
Jafnvel þótt sama fólkið hafi keypt hlutinn "með þessum fídus". :beer
Síðast breytt af FuriousJoe á Mið 27. Apr 2011 13:55, breytt samtals 2 sinnum.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Mið 27. Apr 2011 13:52

mikið um bitra ps3 spilara hjérna :lol:

farið bara í single player leik á meðann drengir, það er full ástæða fyrir þá að gera þetta og þetta er alveg þvílíkt stór sigur að geta gert þetta svo stór fyrirtækin komist ekki upp með hvað sem er =D>


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 14:20

Maini skrifaði:Þegar ég keypti World of Warcraft fyrst (2004), var sverð í leiknum sem ég notaði aldrei. En svo var það fjarlægt og ég er alveg brjálaður útí þá.
Ég keypti leikinn þegar þessi fídus var í leiknum og nú má ég ekki nota hann.


Ekki sambærilegt. Það kom enginn annar Other OS function í staðinn. Hefðu þeir eingöngu breytt aðgangsstýringum/limiterað aðgangsmöguleika YellowDog að RSX GPUinum hefði þetta hugsanlega verið sambærilegt. Þú ert að tala um eitt sverð, af mörgum tugum mögulegum (væntanlega? - Þekki ekki WoW).


Maini skrifaði:Skil ekki afhverju fólk getur ekki sætt sig við eitthvað svona, það er fyrirtækið sem ræður. Lesið EULA.
Eina sem þessir fávitar í Anonymous eru að græða er 15min fame, svo verða þeir vonandi böstaðir.
Alveg haugur af upplýsingum um notendur sem þessir menn eru búnir að ná, það er aldrei réttlætanlegt þótt margir aðrir vilji horfa í hina áttina og segja "aujj töff gaurar ég vill vera svona".


Þitt eigið skilningsleysi, er þitt eigið vandamál. Ekki skil ég hvernig í ósköpunum fólk getur eytt tíma í að spila leiki á borð við WoW, en það er mitt (vanda)mál.

Maini skrifaði:Fyrst og fremst er það Sony að kenna fyrir að vera ekki nægilega vel varðir fyrir þessu, en svona árás er aldrei töff.


Fyrst og fremst er þetta Sony um að kenna þar sem þeir fjarlægðu eiginleika úr vélinni. Þeir eru einnig búnir að viðurkenna eftir að ákveðið var að OtherOS function-ið yrði ekki í Slim týpunum, væri vegna þess að þessi function væri í rauninni að valda þeim tapi. Á þessum tíma var t.d. IBM að selja PS3 á brettum til þess að nýta í clustera. Á þeim tímapunkti voru Sony að tapa á hverri seldri vél, og vildu minnka notendahópinn sem notaði vélina til almennra tölvuvinnslu og einangra hana við tölvuleikjaspilun.

Ennþá í dag á Sony eftir að sýna fram á að Other OS möguleikinn hafi gert notendum auðveldara fyrir að keyra pirated efni. Neytendasamtökin í Finnlandi eru sem dæmi búin að dæma Sony til þess að borga hverjum og einum PS3 eiganda 100 evrur í skaðabætur. Þar er búið að dæma að þrátt fyrir að notandi samþykki e-ð EULA, þá taki það ekki framyfir neytendalög. Í þessu EULA frá Sony stendur meira segja, að þeim sé í raun frjálst að taka/bæta við hvaða feature sem þeim dettur í hug eftir að ábyrgðartíma lýkur. Í mörgum löndum hafa lögmenn m.a. bent á að EULA-að skarist þvert á landslög þessa lands, og séu því ákveðnar klausur þar sjálfkrafa ógildar.

Það allra skemmtilegasta við þetta er að það er búið að kæra Sony fyrir brot á Computer Fraud and Abuse Act, sem eru nákvæmlega sömu lög og George Hotz á að hafa brotið.

Þetta PSN mál Sony er ekki fyrst og fremst þeim að kenna, heldur eingöngu. Þeir höguðu sér eins og fávitar við viðskiptavini og sáu aldrei að sér, og mættu öllum mótmælum með kjafti og lögmönnum. Þessi árás á PSN á eftir að valda miklu meiri skaða beint á Sony heldur en pirring á anon, þar sem meirihluti þeirra sem eru að reyna að nota PSN hafa líklega enga hugmynd um hverjum sé um að kenna, þar sem Sony eru sérstaklega vel að sér að gefa út illa upplýstar yfirlýsingar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 14:38

Maini skrifaði:
PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota.

Þegar ég keypti World of Warcraft fyrst (2004), var sverð í leiknum sem ég notaði aldrei. En svo var það fjarlægt og ég er alveg brjálaður útí þá.
Ég keypti leikinn þegar þessi fídus var í leiknum og nú má ég ekki nota hann.


Þú ert að leigja aðgang að notanda/vefþjóni, ekki að kaupa hann, líkt og í öllum online MMORPGs.


Modus ponens


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mið 27. Apr 2011 16:54

AntiTrust skrifaði:Mér er bara hreint út sagt gjörsamlega sama. Mér er í rauninni sama þótt þetta hefði bara verið fyrstu 100 vélarnar sem buðu upp á þetta. Það er aftur á móti EKKERT sem réttlætir það að fyrirtæki fjarlægi auglýstan fídus úr vöru afþví að skyndilega var þessi sami fídus galli að þeirra mati.

Ekkert frekar en að Hekla ætti að geta lokað á ákveðnar útvarpsstöðvar í Audi-inum mínum, afþví að skyndilega verður til útvarpsstöð sem gefur mér hints & tips hvernig skal komast hjá ýmsum viðhaldskostnaði sem ella færi í vasann hjá umboðinu.

PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota. Ef það er öryggisgalli fyrir vikið, þá er það þeirra hausverkur, ekki okkar, neytenda.

Þú skilur ekki.
Þeir hafa meira en rétt á að fjarlæga fídus sem var ekki auglýstur með vörunni.
Vissulega geta þeir sem keyptu PS3 fljótlega eftir að hún kom út og þegar hún var auglýst með "Linux Support" verið fúlir, en aðrir hafa bara ekkert um það að segja.

Ef þú kaupir Audi og í honum er útvarpstæki sem var ekki auglýst með bílnum, þá má Hekla væntanlega taka útvarpstækið úr bílnum ?

Eingöngu Sony að kenna ? Þú hlýtur að vera að grínast.
Allir eru sammála um að þeir hefðu átt að vera með meira öryggi í kringum PSN og persónulegar upplýsingar, það er þeirra mál.
En á engann hátt réttlætir það árásir á PSN og þjófnaði á gögnum sem þar má finna. Ekki láta svona barnalega...

EDIT: Þú mátt gera það sem þú vilt við vélina þína, en á meðan þú keyrir þeirra hugbúnað þá þarftu að fylgja þeim reglum sem þeir setja. Yrðirðu ekki alveg brjálaður ef þeir myndu taka út Group Messaging möguleikann eða Trophy support ?

@biturk: Þetta bitnar full mikið á notendum PSN og verður seint stórsigur í mínum augum. Er ekki búinn að komast á PSN í 8 daga og líklegast einhverjir hakkarar með mínar persónulegu upplýsingar... og það eru milljónir manna í sömu stöðu og ég.




sxf
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 308
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 21:24
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf sxf » Mið 27. Apr 2011 17:09

haha var að selja ps3 og fá mér xbox 360. \:D/




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Apr 2011 17:09

Orri skrifaði:Þú skilur ekki.
Þeir hafa meira en rétt á að fjarlæga fídus sem var ekki auglýstur með vörunni.
Vissulega geta þeir sem keyptu PS3 fljótlega eftir að hún kom út og þegar hún var auglýst með "Linux Support" verið fúlir, en aðrir hafa bara ekkert um það að segja.

Ef þú kaupir Audi og í honum er útvarpstæki sem var ekki auglýst með bílnum, þá má Hekla væntanlega taka útvarpstækið úr bílnum ?

Eingöngu Sony að kenna ? Þú hlýtur að vera að grínast.
Allir eru sammála um að þeir hefðu átt að vera með meira öryggi í kringum PSN og persónulegar upplýsingar, það er þeirra mál.
En á engann hátt réttlætir það árásir á PSN og þjófnaði á gögnum sem þar má finna. Ekki láta svona barnalega...

EDIT: Þú mátt gera það sem þú vilt við vélina þína, en á meðan þú keyrir þeirra hugbúnað þá þarftu að fylgja þeim reglum sem þeir setja. Yrðirðu ekki alveg brjálaður ef þeir myndu taka út Group Messaging möguleikann eða Trophy support ?


Hvað ertu að bulla? Þetta er option sem var auglýstur með vélinni minni, einfalt. Ekki bara það heldur option sem ég notaði mikið og naut góðs af. Sýnist þú vera sá eini hérna sem ert ekki að skilja. Eins og hefur komið í ljós í nokkrum löndum og er alltaf að koma meira og meira í ljós eftir því sem dómsmálið færir sig nær niðurstöðu, hvað EULA-að hjá þeim er meingallað og brýtur á bága við ýmis lög.

Mér yrði reyndar slétt sama um group messaging og hvað þá þessi helvítis trophy - en ég myndi fyllilega skilja gremju annara PSN notenda sem hafa gaman af þessum fídusum. Ég get ekki sagt að ég sé hlynntur upplýsingastuldinum, en árásinni sjálfri er ég ekki ósammála. Sony hefur ekki hlustað á notendur í mörg ár, þetta vekur þá kannski örlítið upp í sínum eigin hroka og barnaskap.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mið 27. Apr 2011 17:25

Orri ég held að þú skiljir þetta ekki nógu vel. Set þetta upp í punkta fyrir þig.

- U.þ.b. 50milljón PS3 tölvur hafa verið seldar í heiminum.
- PS3 kom fyrst út árið 2006 og var þá auglýst með Other OS stuðning og hafði Other OS stuðning.
- PS3 slim var gefin út árið 2009 (taktu eftir því að þetta er þremur árum eftir að PS3 var gefin út)
- Í sparnaðarskyni (að sögn Sony) tóku þeir Other OS fídusinn út þegar slim útgáfan var gefin út þannig að fídusinn var aldrei tekinn úr slim-útgáfunni! Hann var aldrei í henni.
- PS3 hefur nú verið tæplega 5 ár í sölu og með því að deila árum á markaði í heildar sölu eintaka (50.000.000/5=10.000.000.) fáum við þá niðurstöðu að 60% af PS3 tölvum sem eru í gangi í heiminum hafi verið keyptar þegar Other OS fídusinn var auglýstur sem fídus (30milljónir á móti 20milljónum).
- Gera má ráð fyrir því að PS3 hafi selst mikið hraðar og í meira magni fyrsta árið á markaði því að þá var þetta nýjasta nýtt og allt að gerast.
- Samkvæmt myndinni hér fyrir neðan þá hrynur salan á PS3 milli ára og má því draga þá ályktun að alltaf seljist færri og færri tölvur sem að ekki eru seldar á þeim forsendum að hægt sé að nýta Other OS fídusinn!
Mynd

Þetta ætti kannski að koma þér í skilning um það hvað margir keyptu PS3 með Other OS stuðningi sem var síðan tekinn af þeim! Slim-eigendurnir eru í áberandi minnihluta og því gætum við allt eins sagt að þið eigið engan rétt á því að kvarta yfir þessu því meirihlutinn missti Other Os fídusinn!

*Tölurnar eru ekki nákvæmar þar sem ég fann ekki almennilegar tölur um sölu PS3-eintaka milli ára nema þessa mynd, en heildartalan er rétt. Ef einhver finnur staðfestar sölutölur ár frá ári þá endilega gefa link á það!*

@sxf: þú fórst semsagt úr því að láta Japana fara illa með þig, í það að láta siðlaus Hlið taka þig í r*****tið :face