Kristján skrifaði:huh gerði anon þessa mynd?
nei, bara einhver sauður úti í bæ, ég hef gert modivational posters og ég tel mig ekki vera inni í þessari anonymous grúppu
Kristján skrifaði:huh gerði anon þessa mynd?
worghal skrifaði:Kristján skrifaði:huh gerði anon þessa mynd?
nei, bara einhver sauður úti í bæ, ég hef gert modivational posters og ég tel mig ekki vera inni í þessari anonymous grúppu
Maini skrifaði:http://visir.is/tolvuthrjotar-stalu-upplysingum-fra-notendum-playstation/article/2011110429425
coldcut skrifaði:Maini skrifaði:http://visir.is/tolvuthrjotar-stalu-upplysingum-fra-notendum-playstation/article/2011110429425
var einmitt að lesa þetta áðan...þætti gaman að sjá original greinina og hvað Sony hefur í raun fyrir sér í þessu!
Lítur svolítið út fyrir að vera þýtt og síðan fyllt í eyðurnar þar sem Sony tók ekki PSN niður í rauninni.
Tölvuþrjótahópurinn Anonymous hafði hótað því, að ráðast á vefsvæði Sony eftir að fyrirtækið höfðaði mál gegn tölvuþrjótum, sem brutu niður varnir gegn því að skipt yrði um stýrikerfi í PS3 leikjatölvum.
Icarus skrifaði:Ég trúi því ekki að þið eruð að halda því fram að það sé Sony að kenna að einhverjir aðrir hökkuðu PSN? Sammála því að Sony þarf að bera ábyrgð á því að halda uppi öruggu kerfi en come on, þetta er eins og að skamma lögguna fyrir að fylgjast ekki nógu með þér þegar þú missir stjórnina á bílnum þínum á 200km hraða, eða þegar bankarnir kenndu stjórnvöldum um að passa ekki nógu vel upp á þá.
Icarus skrifaði:Ég trúi því ekki að þið eruð að halda því fram að það sé Sony að kenna að einhverjir aðrir hökkuðu PSN? Sammála því að Sony þarf að bera ábyrgð á því að halda uppi öruggu kerfi en come on, þetta er eins og að skamma lögguna fyrir að fylgjast ekki nógu með þér þegar þú missir stjórnina á bílnum þínum á 200km hraða, eða þegar bankarnir kenndu stjórnvöldum um að passa ekki nógu vel upp á þá.
AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.
Orri skrifaði:AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.
Aðeins fyrstu PS3 tölvurnar voru auglýstar með þessum fídus.. Seinni tölvur, m.a. Slim, voru ekki auglýstar með þessum fídus.
Það er ekkert sem réttlætir þessar aðgerðir hjá þeim sem standa á bakvið þetta.
Orri skrifaði:AntiTrust skrifaði:Sony tók út fídus sem tölvan var meðal annars seld út á.
Aðeins fyrstu PS3 tölvurnar voru auglýstar með þessum fídus.. Seinni tölvur, m.a. Slim, voru ekki auglýstar með þessum fídus.
Það er ekkert sem réttlætir þessar aðgerðir hjá þeim sem standa á bakvið þetta.
PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota.
Maini skrifaði:Þegar ég keypti World of Warcraft fyrst (2004), var sverð í leiknum sem ég notaði aldrei. En svo var það fjarlægt og ég er alveg brjálaður útí þá.
Ég keypti leikinn þegar þessi fídus var í leiknum og nú má ég ekki nota hann.
Maini skrifaði:Skil ekki afhverju fólk getur ekki sætt sig við eitthvað svona, það er fyrirtækið sem ræður. Lesið EULA.
Eina sem þessir fávitar í Anonymous eru að græða er 15min fame, svo verða þeir vonandi böstaðir.
Alveg haugur af upplýsingum um notendur sem þessir menn eru búnir að ná, það er aldrei réttlætanlegt þótt margir aðrir vilji horfa í hina áttina og segja "aujj töff gaurar ég vill vera svona".
Maini skrifaði:Fyrst og fremst er það Sony að kenna fyrir að vera ekki nægilega vel varðir fyrir þessu, en svona árás er aldrei töff.
Maini skrifaði:PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota.
Þegar ég keypti World of Warcraft fyrst (2004), var sverð í leiknum sem ég notaði aldrei. En svo var það fjarlægt og ég er alveg brjálaður útí þá.
Ég keypti leikinn þegar þessi fídus var í leiknum og nú má ég ekki nota hann.
AntiTrust skrifaði:Mér er bara hreint út sagt gjörsamlega sama. Mér er í rauninni sama þótt þetta hefði bara verið fyrstu 100 vélarnar sem buðu upp á þetta. Það er aftur á móti EKKERT sem réttlætir það að fyrirtæki fjarlægi auglýstan fídus úr vöru afþví að skyndilega var þessi sami fídus galli að þeirra mati.
Ekkert frekar en að Hekla ætti að geta lokað á ákveðnar útvarpsstöðvar í Audi-inum mínum, afþví að skyndilega verður til útvarpsstöð sem gefur mér hints & tips hvernig skal komast hjá ýmsum viðhaldskostnaði sem ella færi í vasann hjá umboðinu.
PS3 tölvan er mín eign. Þeir eiga ekki að hafa neitt vald til þess að aðgangsstýra hvaða keypta fídusa ég má og má ekki nota. Ef það er öryggisgalli fyrir vikið, þá er það þeirra hausverkur, ekki okkar, neytenda.
Orri skrifaði:Þú skilur ekki.
Þeir hafa meira en rétt á að fjarlæga fídus sem var ekki auglýstur með vörunni.
Vissulega geta þeir sem keyptu PS3 fljótlega eftir að hún kom út og þegar hún var auglýst með "Linux Support" verið fúlir, en aðrir hafa bara ekkert um það að segja.
Ef þú kaupir Audi og í honum er útvarpstæki sem var ekki auglýst með bílnum, þá má Hekla væntanlega taka útvarpstækið úr bílnum ?
Eingöngu Sony að kenna ? Þú hlýtur að vera að grínast.
Allir eru sammála um að þeir hefðu átt að vera með meira öryggi í kringum PSN og persónulegar upplýsingar, það er þeirra mál.
En á engann hátt réttlætir það árásir á PSN og þjófnaði á gögnum sem þar má finna. Ekki láta svona barnalega...
EDIT: Þú mátt gera það sem þú vilt við vélina þína, en á meðan þú keyrir þeirra hugbúnað þá þarftu að fylgja þeim reglum sem þeir setja. Yrðirðu ekki alveg brjálaður ef þeir myndu taka út Group Messaging möguleikann eða Trophy support ?