Krefjandi linux kerfi fyrir byrjendur sem styður Radeon 9700
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Krefjandi linux kerfi fyrir byrjendur sem styður Radeon 9700
Ég er búinn að vera að fikta við að setja upp Debian á tölvunni minni, en einhverra hluta vegna er ekkert að ganga hjá mér að setja upp skjákortið, þar af leiðandi tekst mér ekki að komast inn í X.
Ég er með Ati Radeon 9700pro, og það er hægt að ná í RPM drivera fyrir þá á ati síðunni. hinsvegar notar Debian *.deb pakka kerfi, svo ég get ekki installað skjákortinu nema að converta RPM yfir í DEB... sem ég þarf að gera með einhverju "voða sniðugu" commandline forriti(alien) sem ég skil ekki bofs í...
Þar að auki virðist debian ekki styðja CNet netkortið mitt.. svo ég er alveg að fara að dumpa þessu distroi.
Nú vantar mig að finna eitthvað distro sem að annaðhvort styður Radeon kortið mitt by default, eða styður RPM pakka svo ég geti installað því með reklum frá ati. (nema að einhver hérna vild vera svo yndislegur að converta þessum RPM pakka yfir í DEB fyrir mig .
Ég vill ekki kerfi sem að eru einskis kerfjandi, og heldur ekki alltof erfið. bara svona miðlungs kerfi.
mig vantar semsagt krefjandi kerfi sem styður ATI kortið mitt og CNet netkortið mitt
any suggestions?
Ég er með Ati Radeon 9700pro, og það er hægt að ná í RPM drivera fyrir þá á ati síðunni. hinsvegar notar Debian *.deb pakka kerfi, svo ég get ekki installað skjákortinu nema að converta RPM yfir í DEB... sem ég þarf að gera með einhverju "voða sniðugu" commandline forriti(alien) sem ég skil ekki bofs í...
Þar að auki virðist debian ekki styðja CNet netkortið mitt.. svo ég er alveg að fara að dumpa þessu distroi.
Nú vantar mig að finna eitthvað distro sem að annaðhvort styður Radeon kortið mitt by default, eða styður RPM pakka svo ég geti installað því með reklum frá ati. (nema að einhver hérna vild vera svo yndislegur að converta þessum RPM pakka yfir í DEB fyrir mig .
Ég vill ekki kerfi sem að eru einskis kerfjandi, og heldur ekki alltof erfið. bara svona miðlungs kerfi.
mig vantar semsagt krefjandi kerfi sem styður ATI kortið mitt og CNet netkortið mitt
any suggestions?
"Give what you can, take what you need."
http://www.gentoo.org/doc/en/handbook/handbook.xml
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/releases/x86/1.4/livecd/
Krefjandi.
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/releases/x86/1.4/livecd/
Krefjandi.
Voffinn has left the building..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Allar Linux dreifingar styðja Radeon 9700.
Þó þú sért kominn á Slackware, þá mæli með Gentoo, það er ekki mikið mál að nota hvað sem er í því.
Síðan er mestu(og snöggustu) hjálpina að finna IRC(#gentoo.is).
ps. hef ekki hugmynd um hvernig þessu er háttað í slackware, en kannski þarftu bara að ná þér í kde-i18n pakkann fyrir íslenskuna...
Þó þú sért kominn á Slackware, þá mæli með Gentoo, það er ekki mikið mál að nota hvað sem er í því.
Síðan er mestu(og snöggustu) hjálpina að finna IRC(#gentoo.is).
ps. hef ekki hugmynd um hvernig þessu er háttað í slackware, en kannski þarftu bara að ná þér í kde-i18n pakkann fyrir íslenskuna...
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
Höfundur - Kóngur
slackware "styður" skjákortið hjá mér að ég get startað X.. ég get ekki breytt refresh rate :p fastusr bara í 60Hz. ég tékkaði líka í "display managerinn" og þar stendur að tölvan sé að nota General Vesa driver ;( ef ég vel General Ati eða hvaða annað skjákort sem er, þá get ég ekki startað x aftur.
ég náði líka í nýjustu ati driverana fyrir linux, og ég get ekki installað þeim. kemur alltaf að einhverjir fælar séu í notkun eða eitthvað..
brb með screenshot
ég náði líka í nýjustu ati driverana fyrir linux, og ég get ekki installað þeim. kemur alltaf að einhverjir fælar séu í notkun eða eitthvað..
brb með screenshot
-
Höfundur - Kóngur
hvar finn 'eg 'islensku support fyrir kde3 ?
h'erna eru screenshottin:
h'erna eru screenshottin:
- Viðhengi
-
- /arna er eina skj'akorti[ sem 'eg get vali[
- video suck.png (64.58 KiB) Skoðað 4390 sinnum
-
- /arna er errorinn sem kemur /egar 'eg reyni a[ installa ati driverunum.
- crap.png (92.63 KiB) Skoðað 4388 sinnum
-
Höfundur - Kóngur
ju, debian notar apt-get, en thad var sama hvad eg reyndi, eg gat ekki startad X i debian
eg veit og hef vitad thad i langann tima ad eg fae ati driverana a ati sidunni. thad er ekki malid. ati driverarnir koma nefnilega bara i rpm pakk, og thad komu hellingur af dependendies i slack :p
en eg er ad klara ad kompila gentoo buinn ad laera helling af thvi, byrjadi a stage 1.. tekur reydnar gyfurlegann tima, en tetta er ogedslega gaman svo getur madur alltaf browsad med links a medan ef manni leidist
eg veit og hef vitad thad i langann tima ad eg fae ati driverana a ati sidunni. thad er ekki malid. ati driverarnir koma nefnilega bara i rpm pakk, og thad komu hellingur af dependendies i slack :p
en eg er ad klara ad kompila gentoo buinn ad laera helling af thvi, byrjadi a stage 1.. tekur reydnar gyfurlegann tima, en tetta er ogedslega gaman svo getur madur alltaf browsad med links a medan ef manni leidist
-
Höfundur - Kóngur
ég er að installa gentoo frá stage 1 bara vegna þess að mig langar í expirience ég hefði getað verið hálftíma að installa því frá stage 3. hitt er bara MJÖG gaman og maður lærir helling á því. ég var á netinu í upppsetnigar forritinu, þessvegna var ég ekki með íslenska stafi
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
- Staðsetning: Í tölvunni..
- Hafðu samband:
Debian!
Elsku Gunnar minn, byrjaðu á því að setja upp Debian aftur. Það er mikið sniðugara kerfi heldur en nokkurt hinna - APT gerir gæfumuninn.
Byrjaðu á því að setja saman nýjan kjarna, með XFree86 DRI support fyrir ATI Raedon kort. Það er sniðugt
Svo skaltu nota r128, eða raedon modúlanna í XFree86. Byrjaðu á lágum upplausnum, og settu DRI í gang með því að setja í XF86Config-4 skránna í /etc/X11/ :
... þá færðu góðan hraða út úr OpenGL aðgerðum og svona þegar að allt kemst í lag.
Að lokum skaltu byrja á lágum upplausnum og dýptum ... vinna þig upp. Aldrei að vita hvað veldur þessu. Lestu villuskilaboðin vel og bara, taktu þessu rólega. Linux er æðislegt, og Debian þá sérstaklega og einkum þó... en þú þarft aðeins að slappa af og gefa því tíma til þess að virka!
Gangi þér svo vel snúllinn minn.. annars geri ég þetta fyrir þig
Byrjaðu á því að setja saman nýjan kjarna, með XFree86 DRI support fyrir ATI Raedon kort. Það er sniðugt
Svo skaltu nota r128, eða raedon modúlanna í XFree86. Byrjaðu á lágum upplausnum, og settu DRI í gang með því að setja í XF86Config-4 skránna í /etc/X11/ :
Kóði: Velja allt
Section "DRI"
Mode 0666
EndSection
... þá færðu góðan hraða út úr OpenGL aðgerðum og svona þegar að allt kemst í lag.
Að lokum skaltu byrja á lágum upplausnum og dýptum ... vinna þig upp. Aldrei að vita hvað veldur þessu. Lestu villuskilaboðin vel og bara, taktu þessu rólega. Linux er æðislegt, og Debian þá sérstaklega og einkum þó... en þú þarft aðeins að slappa af og gefa því tíma til þess að virka!
Gangi þér svo vel snúllinn minn.. annars geri ég þetta fyrir þig