Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Allt utan efnis

Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

1.Lögin eiga að halda gildi sínu (Icesave Samþykkt)
71
29%
2.Lögin eiga að falla úr gildi (Icesave Hafnað)
127
52%
3.Skila auðu
15
6%
4.Ég hef ekki kosningarétt (Undir 18 eða annað)
31
13%
 
Samtals atkvæði: 244

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Frantic » Mið 23. Feb 2011 16:02




Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Feb 2011 16:23

Tekið af mbl.is;
Einn þáttur á Icesave ferlinu hefur lítið verið dregin fram í dagsljósið.

Bretar töpuðu í raun engu á Icesave. Jú vissulega safnaðist fé á innlánsreikninga í Bretlandi en margt bendir til þess að fjármunirnir hafi runnið til baka út í breskt efnahagskerfi í gegn um útlán til vildarvina.

Þegar Gordon Brown ákvað að bæta þegnum hennar hátignar tapið þá runnu þær bætur alfarið aftur inn i breskt efnahagskerfi.

Krafa Breta felur ekki í sér að Íslendingar séu að endurgreiða neitt eins og Bloomberg orðar það. Fjármunir úr innlánastreymi Icesave bárust aldrei inn í íslenskt efnahagskerfi. Það er því verið að neyða Íslendinga til þess að greiða vexti af fjármunum sem eru í vinnu í bresku efnahagskerfi.

Ferli fjárstreymis í Landsbankanum hefur nú þegar verið rannsakað en því er haldið leyndu fyrir þjóðinni. Innlán og útlán hafa verið kortlögð af Deloitte í London.

Í lögunum sem nú er verið að kjósa um er búið að taka út ákvæði sem kveður á um að allt verði gert til þess að endurheimta þá fjármuni sem hreinsaðir voru út úr Landsbankanum.

Vigdís Hauksdóttir vekur athygli á því í Þingsal að 200 milljarðar hafi runnið í vasa Jóns Ásgeirs úr Landsbankanum (verslunarkeðjan Iceland)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf dori » Mið 23. Feb 2011 16:23

JoiKulp skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=B5DWTKsbNQk

Ég er ekki búinn að hlusta á þetta en þú veist að þetta er ársgamalt?




frr
Ofur-Nörd
Póstar: 210
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf frr » Mið 23. Feb 2011 17:34

rapport skrifaði:
frr skrifaði:Nokkrir punktar varðandi þetta mál sem ég held að sumir hafi ekki á hreinu.


Ég held að flestir þekki nú þetta mál nokkuð vel...


frr skrifaði:Íslensk stjórnvöld ákváðu að greiða að fullu innlendar innistæður. Það getur haft alvarlegar afleiðingar í för með sér.


Neyðarlögin - Voru sett á til að tryggja innlent greiðslukerfi yrði í starfhæfu ástandi og einhverjar upphæðir til fyrir fólk. Að slengja því fram að afleiðingarnar geti verið alvarlegar er bara brandari enda hefðu afleiðingarnar verið mun alvarlegri ef þeir hefðu þá og þegar tryggt allar innistæður 100%, þá hefðu útlendingarnir tekið allt sitt út deginum seinna og bankakerfið hrunið endanlega. Þess í stað var tryggt að hér á klakanum héldist eitthvað kerfi gangandi.
Það hefði líklega ekki verið hægt að gera þetta atriði mikið betur.

Það var rétt á sínum tíma að láta bankana falla. Það breytir ekki því að neyðarlögin varðandi innistæðutryggingarnar geta valdið vandræðum. punktur.


Ég vitnaði hér á undan (eldri póst) í 42.grein EES en það er víst 43.grein EES sem leyfir "protective measures" hjá löndum sem lenda í svona.

Sjá samninginn hér.


frr skrifaði:Tveir síðustu samningar gera ráð fyrir að íslendingar greiði það sem á vantar upp í innistæðutrygginguna, ef þrotabú landsbankans dugar ekki til.


Já/nei... Allri samningar hafa byggst á ríkisábyrgð íslenska ríkisins á þessum skuldum innistæðutryggingasjóðsins, sem nota ben hefur í dag ENGA ríkisábyrgð. Afhverju þarf að bæta ríkisábyrgðinni við? Ísland græðir ekkert á því og það er einfaldlega frekja í UK og Hollendingum að fara fram á ríkisábyrgð. (sjá hér með smá leit)


frr skrifaði:Ef dómstólaleiðin verður farin, að þar sem íslensk stjórnvöld brutu jafnaðarregluna, gagnvart erlendum aðilum, þá stöndum við vægast sagt afar illa.


Eins og ég benti á hér að ofan þá má Ísland gera nánast hvað sem er til að tryggja starfhæft bankakerfi hérna sjá 43. grein EES

Svo má líka benda á að hvernig EES og EU vinna saman er MJÖG óljóst. Það er þó á hreinu að alþjóðasamningar ganga aldrei faramar hagsmunum þjóðarinnar, ekki hjá okkur og ekki hjá neinni annarri þjóð sbr. UK og hryðjuverkalögin, NATO o.s.frv.

Það er einnig gefið að engir dómstólar hafa lögsögu á Íslandi nema Íslenskir dómstólar, hér á klakanum hefur niðurstaða mannréttindadómstólsins jafnvel verið hundsuð...

- EU dómstóllinn? Nei þar sem við erum ekki í EU.
- EFTA dómstóllinn? Nei þar sem UK og Holland eru ekki í EFTA.

Því fyrr sem fólk áttar sig því að það verða engir peningar sóttir til Íslands nema skv. íslenskum lögum, því betra.

Í stjórnmálum þá er einfaldlega farið í stríð ef ríki eru með stæla, þá eru sett viðskiptabönn, viðskiptahömlur o.s.frv.

Við eigum einfaldlega að opna UK og Hollendingum beina leið að dómstólum og útkljá málið once and for all.

Ef þeir treysta því ekki, þá verða þeir að útskýra afhverju ekki og ef þeir ætla að refsa okkur fyrir að reyna stuðla að farsælli lausn, þá er það ósköp einfaldlega "shame on them".

Það eru fullt af atriðum sem verður að hafa í huga.

- Íslenski sjóðurinn tryggir innistæður í ISK m.v. gengi þess dags sem allt fór í kalda kol. Við getum borgað það en ekki þetta rugl sem verið er að krefjast í dag.
- EU kerfið er meingallað og það er verið að láta okkur líða fyrir þetta gallaða kerfi og gera eitthvað dæmi úr okkur. Við ættum bara að segja NEI við samninga og segja UK og Hollandi að fara réttlátustu leiðina að þessu öllu saman þar sem farið yrði að hverri einustu reglu í bókinni og anda laganna en ekki bara útvöldum ákvæðum.

Ég hef litla sem enga trú á því að Íslenska ríkið muni þurfa að greiða þetta þar sem í dag er engin ríkisábyrgð á þessari skuld...



Það vita ekki allir hver vafaatriðin eru.


Það var rétt á sínum tíma að láta bankana falla. Það breytir ekki því að neyðarlögin varðandi innistæðutryggingarnar geta valdið vandræðum. punktur.

Heldurðu virkilega að það væri verið að þrasa um þetta ef allt það sem þú fullyrðir væri rétt og hafið yfir allan vafa?!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Mið 23. Feb 2011 17:41

hjá ríkisstjórninnini er þetta ekkert þras vinur, þau vita vel að málið er einfalt og nkl svona

enginn samningur, ekkert esb!

málið snýst alfarið um það sama hvað þau segja og vilja meina, þetta er ekki aðskilið og hollendingar viðurkenndu það nú á dögunum!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Icarus » Mið 23. Feb 2011 19:14

Eins og formaður samninganefndarinnar sagði.

Þetta er viðunandi niðurstaða á óviðunandi vandamáli!

Að sjálfsögðu er ógeðslega ósanngjarnt að þurfa að borga skuldir Icesave, en þannig eru samt lögin, lög sem voru staðfest af Alþingi íslendinga (hvort sem okkur líkar við stjórnmálamennina eða ekki hafa þeir löggjafarvaldið).

Frekar vill ég borga þessa upphæð en að fara í þá rúllettu sem er dómsmál, skil vel að fólk sé reitt og vilji frekar fara í mál prinsippsins vegna en mér finnst að einhverntímann þurfi prinsippið að hafa verð.

Ég mun styðja þetta frumvarp en ég geri það með bitru eftirbragði, ekkert Icesave Já Takk eins og undirskriftarsíðan sagði.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Mið 23. Feb 2011 19:48

Aðal vandamálið er að ópólitískt vandamál var gert að pólitísku vandamáli.

EES og EU gera kröfu á aðildarríki sín um innviði sem geta tekist á við hrun banka = Innistæðutryggingasjóðir.

Það sem gerðist aukalega á Íslandi var kerfishrun sem kallaði á setningu neyðarlaga.

Nú á að láta þetta mál fara í gegnum kerfið...

Það á ekkert að vera semja neitt sérstaklega um þetta...

Notum kerfið, kerfið er sett upp og starfrækt til að vera notað. Ef það á alltaf að semja um allt þá getum við sleppt ansk. kerfinu yfir höfuð.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zethic » Mið 23. Feb 2011 21:37

Hef verið að spá í einu..

okei, pínu klikk hugsunarháttur en here goes..

Sagt var fyrir einhverjum þúsundum ára að heimurinn myndi enda 2012. Hvað ef þetta er pólitískur heimsendir ?

Ég meina, okei kannski spilað of mikið af tölvuleikjum og séð of margar myndir, en hvað ef WW3 fer af stað og heimurinn verður allur sprengdur í loft með kjarnorkusprengjum ?

Meikar jafn mikinn sense og þetta helvítis Icesave kjaftæði !



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf ManiO » Mið 23. Feb 2011 21:43

Zethic skrifaði:Hef verið að spá í einu..

okei, pínu klikk hugsunarháttur en here goes..

Sagt var fyrir einhverjum þúsundum ára að heimurinn myndi enda 2012. Hvað ef þetta er pólitískur heimsendir ?

Ég meina, okei kannski spilað of mikið af tölvuleikjum og séð of margar myndir, en hvað ef WW3 fer af stað og heimurinn verður allur sprengdur í loft með kjarnorkusprengjum ?

Meikar jafn mikinn sense og þetta helvítis Icesave kjaftæði !


Nei. Endalaust nei.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf appel » Mið 23. Feb 2011 22:07

Ef það á að vera heimsendir 2012, þá vil ég fá að kjósa um það. :x


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Feb 2011 22:12

Aðal vandamálið er að ópólitískt vandamál var gert að pólitísku vandamáli.

EES og EU gera kröfu á aðildarríki sín um innviði sem geta tekist á við hrun banka = Innistæðutryggingasjóðir.

Það sem gerðist aukalega á Íslandi var kerfishrun sem kallaði á setningu neyðarlaga.

Nú á að láta þetta mál fara í gegnum kerfið...

Það á ekkert að vera semja neitt sérstaklega um þetta...

Notum kerfið, kerfið er sett upp og starfrækt til að vera notað. Ef það á alltaf að semja um allt þá getum við sleppt ansk. kerfinu yfir höfuð.



Þetta er nákvæmlega mergur málsins.




ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf ViktorS » Mið 23. Feb 2011 22:28

Moldvarpan skrifaði:
Aðal vandamálið er að ópólitískt vandamál var gert að pólitísku vandamáli.

EES og EU gera kröfu á aðildarríki sín um innviði sem geta tekist á við hrun banka = Innistæðutryggingasjóðir.

Það sem gerðist aukalega á Íslandi var kerfishrun sem kallaði á setningu neyðarlaga.

Nú á að láta þetta mál fara í gegnum kerfið...

Það á ekkert að vera semja neitt sérstaklega um þetta...

Notum kerfið, kerfið er sett upp og starfrækt til að vera notað. Ef það á alltaf að semja um allt þá getum við sleppt ansk. kerfinu yfir höfuð.



Þetta er nákvæmlega mergur málsins.

rúsínan í pylsuendanum



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gummzzi » Mið 23. Feb 2011 22:29




Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zethic » Fim 24. Feb 2011 10:52

ManiO skrifaði:
Zethic skrifaði:Hef verið að spá í einu..

okei, pínu klikk hugsunarháttur en here goes..

Sagt var fyrir einhverjum þúsundum ára að heimurinn myndi enda 2012. Hvað ef þetta er pólitískur heimsendir ?

Ég meina, okei kannski spilað of mikið af tölvuleikjum og séð of margar myndir, en hvað ef WW3 fer af stað og heimurinn verður allur sprengdur í loft með kjarnorkusprengjum ?

Meikar jafn mikinn sense og þetta helvítis Icesave kjaftæði !


Nei. Endalaust nei.



Haha enda var þetta sprell !

Langaði bara vera með í að segja eitthvað fáránlegt sem skipti ekki máli *hóst*allir-sem-hafa-sagt-sitt-kaffistofu-álit-á-icesave*hóst*

Mynd
Síðast breytt af Zethic á Fim 24. Feb 2011 11:57, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf ManiO » Fim 24. Feb 2011 11:22

Zethic skrifaði:
ManiO skrifaði:
Zethic skrifaði:Hef verið að spá í einu..

okei, pínu klikk hugsunarháttur en here goes..

Sagt var fyrir einhverjum þúsundum ára að heimurinn myndi enda 2012. Hvað ef þetta er pólitískur heimsendir ?

Ég meina, okei kannski spilað of mikið af tölvuleikjum og séð of margar myndir, en hvað ef WW3 fer af stað og heimurinn verður allur sprengdur í loft með kjarnorkusprengjum ?

Meikar jafn mikinn sense og þetta helvítis Icesave kjaftæði !


Nei. Endalaust nei.



Haha enda var þetta sprell !

Langaði bara vera með í að segja eitthvað fáránlegt sem skipti ekki máli *hóst*allir-sem-hafa-sagt-sitt-kaffistofu-álit-á-icesave*hóst*


Mig grunaði einmitt að þú værir að tröllast en maður veit aldrei ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Fim 24. Feb 2011 17:04

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/2 ... liklegast/

Hér er virkilega góð lýsing á því hvað gerist ef við höfnum þessum samning í þjóðaratkvæðagreiðslunni...




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf halldorjonz » Fös 25. Feb 2011 13:26

Ég myndi kjósa að borga, einfaldlega til að klára þetta, og ef við borgum ekki, afhverju ættu þá eitthverjar þjóðir að lána okkur peninga (nema þá á eitthverjum rugl háum vöxtum)?
Halda allir að við séum bara eitthverjir svikarar..................bara klára þetta drasl af, 50 miljarðar, þetta er ekkert



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Feb 2011 13:40

Mér sýnist vera alvarleg gjá milli þings og þjóðar...... nei bíddu...

http://www.visir.is/rum-60-prosent-segj ... 1702259957


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Fös 25. Feb 2011 13:46

beatmaster skrifaði:Mér sýnist vera alvarleg gjá milli þings og þjóðar...... nei bíddu...

http://www.visir.is/rum-60-prosent-segj ... 1702259957


Óli sagði líka að fyrst að málið hefði verið sett í hendur þjóðarinnar þá þyrfti þjóðin að leiða málið til lykta.

Svo rökstuddi hann það t.d. með því að segja að sama ríkisstjórn væri t.d. við lýði og því væri hún ekki með endurnýjað umboð þjóðarinnar = óhæf í þessa ákvörðun ein og óstudd.

Þið vitið að þjóðaratkvæðagreiðsla er ekki bara til að segja "nei"...

Ef þið eruð hálfvitar þá getið þið sagt "já" við þessum samning.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Daz » Fös 25. Feb 2011 13:51

rapport skrifaði:
Þið vitið að þjóðaratkvæðagreiðsla er ekki bara til að segja "nei"...

Ef þið eruð hálfvitar þá getið þið sagt "já" við þessum samning.


Allir sem eru ósamála mér eru hálfvitar, thats the spirit!



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Feb 2011 14:17

Gallinn við lýðræði er að hálfvitarnir fá kjörseðil líka

Hér gildir hið gamla góða "bara ef það hentar mér" viðhorf, það hentar mér tildæmis talsvert betur að samþykkja þennann samning til þess að klára þetta mál og fá samfélagið til að keyra aðeins áfram, mér hefur hingað til sýnst að þeir sem að tala/blogga mest á móti Icesave eru opinberir starfsmenn og atvinnuleysingjar sem að virðast engu máli skipta þótt að þetta land sökkvi enn meira ofaní skítinn eða haldi sömu helvítis stöðnuninni áfram í 1-2 ár í viðbót, fyrir utan þá sem að eru á móti Icesave samningum í einhverri einlægri von um að þetta teljist sem eitthvað kjaftshögg á aðild að ESB

Svo að ég endurtaki mig aftur héðan þá er mér alveg sama hversu sannfærðir menn eru um jákvæðar afleiðingar neitunar, það eina sem að mér finnst vera lágmark er að menn geri sér grein fyrir hvernig það getur endað

Ég er líka búinn að búa á íslandi nógu lengi til að vita að nei-sinnar (eða réttlætis, og lýðræðiselskandi sinnar veljið bara viðeigandi titil) yrðu snarbrjálaðir í 2-3 daga, viku alveg tops og svo yrði loksins hadlið áfram og aldrei heyrast um Icesave meir...


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Feb 2011 14:58

beatmaster skrifaði:Ég er líka búinn að búa á íslandi nógu lengi til að vita að nei-sinnar (eða réttlætis, og lýðræðiselskandi sinnar veljið bara viðeigandi titil) yrðu snarbrjálaðir í 2-3 daga, viku alveg tops og svo yrði loksins hadlið áfram og aldrei heyrast um Icesave meir...


Ye tökum á okkur eins mikið af skuldbindingum og við mögulega getum sama hvað það þýðir fyrir ríkið vegna þess að fólk mun gleyma því?

"FUCK NEI".


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Feb 2011 15:09

Á léttari nótum þá er gott að benda á að Gúrú og Rapport eru hér sammála \:D/


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Feb 2011 15:43

beatmaster skrifaði:Á léttari nótum þá er gott að benda á að Gúrú og Rapport eru hér sammála \:D/


Meh kalla samt fólk sem að vill samþykkja þetta ekki hálfvita, kannski masókista. :?

EDIT: Jafnvel sadista.


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf ManiO » Fös 25. Feb 2011 16:27

halldorjonz skrifaði:Ég myndi kjósa að borga, einfaldlega til að klára þetta, og ef við borgum ekki, afhverju ættu þá eitthverjar þjóðir að lána okkur peninga (nema þá á eitthverjum rugl háum vöxtum)?
Halda allir að við séum bara eitthverjir svikarar..................bara klára þetta drasl af, 50 miljarðar, þetta er ekkert



Þetta er mjög líkt því sem að dómsdagsspár [lesist: ríkisstjórnin] menn söguð seinast, en hvað gerðist? :roll:

Jújú, Moody's er búið að gefa út að við forum í ruslflokk ef við höfnum samningnum. En er Moody's ekki sama fyrirtækið og hafði íslensku bankana í topp flokki alveg deginum eftir hrunið? Hver tekur mark á þessum bull fyrirtækjum sem fá borgað fyrir að gægjast í kristalkúlur?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."