biturk skrifaði:Dazy crazy skrifaði:biturk skrifaði:Dazy crazy skrifaði:biturk skrifaði:Black skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já er svona mikill munur?
Ég hef bara smakkað frá Pizzunni í Hafnarfirði.
biturk já auðvitað á ég gps, eiga ekki allir gps? svo er þetta að verða standarbúnaður í símum í dag.
ég hefði átt að lána honum garmininn minn áður en hann fór suður, senda svona sveitavarg í stórborgina hann fer sér að voða... vona að hann rati heim
já, það ernú meiri andskotinn, ætlaði nú aldreilis að vera sniðugur áðan og fór á n1 uppá höfða, ss sjómeginn. hélt nú aldeilis eftir leiðbeiningum að samhjálp væri þar rétt hjá og ætlaði bara aðeins að bregða mér útaf aðalbrautum og gá hvort ég ræki ekki augun í þetta.................1 klukkutíma seinna var ég fastur í einhverju íbúðahverfi langt neðann við á móti sundahöfninni rétt hjá ljótasta sporöskjulaga hringtorgi sem ég hef á ævi minni séð
svo þegar ég loks komst aftur á aðalgötuna þá lenti ég á afrein vinsta megin í háannaumferð, beint inná helv háskóla planið og þurfti nánast því að keira til mosfellsbæjar útaf öllum fjandans "bannað að taka u-beygju" skiltunum ykkar
hef aldrei verið jafn svekktur á ævi minni, ég er mjög sár útí þetta gatnakerfi hjérna fyrir sunnan
Ég er búinn að komast að því á þessum tíma sem ég hef verið í bænum að "bannað að taka u-beyju" skiltin eru alveg marklaus og ekkert gert í því þó maður taki u beyju, getur líka prófað að taka svona slaufu, semi eins og krabbameinsslaufan, það er defenately ekki "u" beyja.
en oftar en ekki er komin einhver snarhommaleg keðja sem er strengd á milli akreina þar sem er bannað að beyjga( nema á ljósum döööhhh)
já, það hefði náttlega verið spurning um að taka bara hammara og spóla síðann í hring, tæknilega séð er ég ekki að taka u-beygju þá
já er keira bara lang leiðina í mosó og sætta sig við kynvillt gatnakerfi og leiðinda skilti
ps.......er einhver game í að koma með mér í nótt og losa bæinn við einhver af þessum skiltuem?
Og svo pizzu á eftir, hvað er opið lengi í pizzunni?
http://www.pizzan.is/forsida/
það er helvíta tæpt að ná skiltum og fá sér pizzu fyrir þennan tíma
Jæja, byrja þá á pizzunni og geyma hana á heddinu... annars er ég að smella einum Superhuman þætti í gang og fara svo að sofa, skemmtið ykkur