Er 1000kr.- tilboð á Pizzunni þessa dagana?

Allt utan efnis

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er 1000kr.- tilboð á Pizzunni þessa dagana?

Pósturaf Dazy crazy » Fim 17. Feb 2011 22:58

biturk skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:
biturk skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:
biturk skrifaði:
Black skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Já er svona mikill munur?
Ég hef bara smakkað frá Pizzunni í Hafnarfirði.

biturk já auðvitað á ég gps, eiga ekki allir gps? svo er þetta að verða standarbúnaður í símum í dag.

ég hefði átt að lána honum garmininn minn áður en hann fór suður, senda svona sveitavarg í stórborgina hann fer sér að voða... vona að hann rati heim :dissed

já, það ernú meiri andskotinn, ætlaði nú aldreilis að vera sniðugur áðan og fór á n1 uppá höfða, ss sjómeginn. hélt nú aldeilis eftir leiðbeiningum að samhjálp væri þar rétt hjá og ætlaði bara aðeins að bregða mér útaf aðalbrautum og gá hvort ég ræki ekki augun í þetta.................1 klukkutíma seinna var ég fastur í einhverju íbúðahverfi langt neðann við á móti sundahöfninni rétt hjá ljótasta sporöskjulaga hringtorgi sem ég hef á ævi minni séð :mad

svo þegar ég loks komst aftur á aðalgötuna þá lenti ég á afrein vinsta megin í háannaumferð, beint inná helv háskóla planið og þurfti nánast því að keira til mosfellsbæjar útaf öllum fjandans "bannað að taka u-beygju" skiltunum ykkar

hef aldrei verið jafn svekktur á ævi minni, ég er mjög sár útí þetta gatnakerfi hjérna fyrir sunnan ](*,)

Ég er búinn að komast að því á þessum tíma sem ég hef verið í bænum að "bannað að taka u-beyju" skiltin eru alveg marklaus og ekkert gert í því þó maður taki u beyju, getur líka prófað að taka svona slaufu, semi eins og krabbameinsslaufan, það er defenately ekki "u" beyja.

en oftar en ekki er komin einhver snarhommaleg keðja sem er strengd á milli akreina þar sem er bannað að beyjga( nema á ljósum döööhhh)
já, það hefði náttlega verið spurning um að taka bara hammara og spóla síðann í hring, tæknilega séð er ég ekki að taka u-beygju þá :catgotmyballs

já er keira bara lang leiðina í mosó og sætta sig við kynvillt gatnakerfi og leiðinda skilti

ps.......er einhver game í að koma með mér í nótt og losa bæinn við einhver af þessum skiltuem?

Og svo pizzu á eftir, hvað er opið lengi í pizzunni? :D

http://www.pizzan.is/forsida/

það er helvíta tæpt að ná skiltum og fá sér pizzu fyrir þennan tíma :-k

Jæja, byrja þá á pizzunni og geyma hana á heddinu... annars er ég að smella einum Superhuman þætti í gang og fara svo að sofa, skemmtið ykkur :D
Síðast breytt af Dazy crazy á Fim 17. Feb 2011 23:01, breytt samtals 1 sinni.

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 17. Feb 2011 23:01

Dazy crazy skrifaði:
Jæja, byrja þá á pizzunni og geyma hana á heddinu

:lol:

ég verð samt rosalega leiður ef hún brennur? er nokkuð búið að segja hitastilli á heddrofann? minnir að þeir hafi farið að koma í bíla fyrr en um mitt sumar 2008 #-o

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5597
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 17. Feb 2011 23:55

Saffran "bökurnar" eru þær bestu. Fara lang best í magann.

*-*

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fös 18. Feb 2011 00:07

Öll þessi pizzu umræða er búinn að gera mér það að ég fari á Pizzuna í grafarvogi á morgun og kaupi eitt stk.

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Fös 18. Feb 2011 00:36

Úff hvað þetta 1000kr tilboð gerir mig þreyttann, þarf alltíeinu að gera eitthvað í vinnunni!

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 18. Feb 2011 00:43

Addikall skrifaði:Úff hvað þetta 1000kr tilboð gerir mig þreyttann, þarf alltíeinu að gera eitthvað í vinnunni!

hummm

ss........þig langar dáldið að gera eina pizzu handa mér =D>

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf AndriKarl » Fös 18. Feb 2011 00:50

biturk skrifaði:
Addikall skrifaði:Úff hvað þetta 1000kr tilboð gerir mig þreyttann, þarf alltíeinu að gera eitthvað í vinnunni!

hummm

hmmm ef það hefði ekki lokað fyrir rúmum klukkutíma þá hefði ég alveg íhugað það ;)

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 18. Feb 2011 00:53

Addikall skrifaði:
biturk skrifaði:

hummm

hmmm ef það hefði ekki lokað fyrir rúmum klukkutíma þá hefði ég alveg íhugað það ;)

:dissed

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf AndriKarl » Þri 22. Feb 2011 22:38

Kæru vaktarar, ég ætla að benda ykkur á að 1000kr tilboð Pizzunnar klárast mánudaginn 28.Febrúar!! Gerið viðeigandi ráðstafanir :sleezyjoe

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Feb 2011 23:02

Ég renndi við í Smiðsbúðinni á föstudaginn var og keypti tvær :)