DVI>HDMI ekkert hljóð


Höfundur
laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf laffy » Mið 16. Feb 2011 19:36

Sælir

Ég er í smá vandræðum með tölvuna mína. Ég er með Nvidia 8800 GT með Dvi tengi og er að reyna tengja það við sjonvarpið mitt með er Panasonic viera 47". Ég veit að ég fæ ekki hljóð með DVI þannig að ég keypti mér sér snúru fyrir hljóð sem ég er buin að prófa að setja í öll tengi á hljóðkortinu og prufa flest allar stillingar en ég fæ samt ekkert hljóð. Myndinn er fullkominn en því miðir eru allar mínar hugmyndir búnar varðandi Hljóð.

Ég sný mér að snillingunum hérna til ráðleggingar og vona að þið getið hjálpað mér að leysa þetta.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf Dazy crazy » Mið 16. Feb 2011 19:48

Jack í rca ætti að virka nema sjónvarpið taki bara við hljóðinu úr hdmi ef það er tengt.
Finnur ekki nein hljóðtengi á 8800gt svo ég gef mér að þú hafir verið að reyna að nota jack tengin á móðurborðinu eða pci hljóðkorti.
Er ekki vga tengi á sjónvarpinu?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2781
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf zedro » Mið 16. Feb 2011 20:14

Vantar allar upls um tengimöguleika á sjónvarpinu.

Reddaður þér svona kapli þá ættiru að vera góður.
Viðhengi
ARTILUGIO.jpg
ARTILUGIO.jpg (50.5 KiB) Skoðað 1071 sinnum


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Höfundur
laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf laffy » Mið 16. Feb 2011 22:09

http://www.tracyandmatt.co.uk/blogs/ind ... 00b_review

svona lýtur þetta út hjá mér ca þetta eru sömu plögg þó það líti ekki eins út (rétt fyrir ofan miðja siðu neðsta myndinn af þessum 3 i röð)

ég er með svona kabal Zedro nema að ég er með audio snúru sér.

Ég var að nota Lappa bara um daginn með svideo kappli og rca>jack tengi fyrir hljóð og það virkaði finnt




Höfundur
laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf laffy » Mið 16. Feb 2011 22:17

Dazy crazy skrifaði:Jack í rca ætti að virka nema sjónvarpið taki bara við hljóðinu úr hdmi ef það er tengt.
Finnur ekki nein hljóðtengi á 8800gt svo ég gef mér að þú hafir verið að reyna að nota jack tengin á móðurborðinu eða pci hljóðkorti.
Er ekki vga tengi á sjónvarpinu?




ég prófaði lika jack i rca allveg eins og og notaði i lappan með supervideo kappli.
nei það er ekki hljóð tengi á skjakortinu að mínu viti og ég prófaði öll jack plugginn bæði á móðurborði og hljóðkorti




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf Dazy crazy » Mið 16. Feb 2011 22:24

laffy skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:Jack í rca ætti að virka nema sjónvarpið taki bara við hljóðinu úr hdmi ef það er tengt.
Finnur ekki nein hljóðtengi á 8800gt svo ég gef mér að þú hafir verið að reyna að nota jack tengin á móðurborðinu eða pci hljóðkorti.
Er ekki vga tengi á sjónvarpinu?




ég prófaði lika jack i rca allveg eins og og notaði i lappan með supervideo kappli.
nei það er ekki hljóð tengi á skjakortinu að mínu viti og ég prófaði öll jack plugginn bæði á móðurborði og hljóðkorti


Sjónvarpið sennilega les ekki hljóð annarsstaðar frá ef tengt er í hdmi, verður að fá þér svona snúru eins og var bent á ef þú ætlar að nota hdmi.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Höfundur
laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf laffy » Mið 16. Feb 2011 22:27

Dazy crazy skrifaði:
laffy skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:Jack í rca ætti að virka nema sjónvarpið taki bara við hljóðinu úr hdmi ef það er tengt.
Finnur ekki nein hljóðtengi á 8800gt svo ég gef mér að þú hafir verið að reyna að nota jack tengin á móðurborðinu eða pci hljóðkorti.
Er ekki vga tengi á sjónvarpinu?




ég prófaði lika jack i rca allveg eins og og notaði i lappan með supervideo kappli.
nei það er ekki hljóð tengi á skjakortinu að mínu viti og ég prófaði öll jack plugginn bæði á móðurborði og hljóðkorti


Sjónvarpið sennilega les ekki hljóð annarsstaðar frá ef tengt er í hdmi, verður að fá þér svona snúru eins og var bent á ef þú ætlar að nota hdmi.



já ok það getur verið hvernig snúra er þetta eiginlega er jack tengið inní og og er samtengt hdmi>dvi kapplinum? og að lokum hvar fæ ég svona? tæknibæ?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf Klemmi » Mið 16. Feb 2011 22:57

http://www.overclock.net/nvidia/441176- ... -over.html

Þarft líklegast ekki að fara út í snúru-mix eins og hann gerir þarna, þar sem flestar tölvuverzlanir gera líklega selt þér rétta kapalinn fyrir þitt skjákort ef það er með svona SPDIF in tengi :) Það er þó misjafnt eftir kortum og meira að segja mismunandi tengin (þ.e.a.s. hvernig þau líta út).
Ef þú tengir þetta rétt áttu að geta notað DVI í HDMI snúruna þína og fengið hljóð og mynd í gegnum hana.

Vona að þetta hjálpi.




Höfundur
laffy
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 16. Feb 2011 00:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DVI>HDMI ekkert hljóð

Pósturaf laffy » Fim 17. Feb 2011 15:29

sælir og takk fyrir ráðleggingarnar :)

Ég fann loksisns úr þessu, Ég tók bara jack>RCA hljóðsnúru og þurfti að breyta sound stillingum í sjónvarpinu úr digital í Analog. kjánalega auðvelt eftir allt þetta bras en það tókst á endanum

Þessi snúra sem þú ráðlagðir mér skillst mér að sé ekki til á landinu ég athugaði í bæði Íhlutum og Búðinni á Skúlagötu og þau sögðu bæði að þau höfðu ekki séð slíka snúri hérna en vissu samt hvað þetta var.