zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
Orri skrifaði:zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
Orri skrifaði:zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
zdndz skrifaði:Orri skrifaði:zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið
vesley skrifaði:zdndz skrifaði:Orri skrifaði:zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið
Ég samþykkti þig ekkert í stjórn svo ég ætla að segja 1 viku
Jafnvel 2 ef meðlimir hér eru í góðu skapi.
ekki eins og ég stjórna þessarri keppni
zdndz skrifaði:vesley skrifaði:zdndz skrifaði:Orri skrifaði:zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma
Ég samþykkti þig ekkert í stjórn svo ég ætla að segja 1 viku
Jafnvel 2 ef meðlimir hér eru í góðu skapi.
ekki eins og ég stjórna þessarri keppni
Ókei, vissi nú ekki að það væri formleg stjórn fyrir þetta, hef ekki séð það nein staðar. Hafið þetta bara eins og þið viljið. En munið það að keppnin var auglýst sem 2 vikur og þó að 10 af 11 liðum vilja hafa fótbotlaleiki 180 mín. þá er það alveg ósanngjarnt gagnvart þessu eina liði þar sem var búið að auglýsa sem 90 mín. Þetta er ekkert stórt mál hjá mér en mér finnst þetta bara svona prinsip mál.
beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér
Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni
klaufi skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér
Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni
x2
rapport skrifaði:klaufi skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér
x2
Ég skil þetta sjónarmið vel...
Það á ekki að vera fokka í reglunum þegar keppnin er byrjuð.
Þá finnst mér líka 100% að þeir kassar sem taka þátt sé tryggt með einhverjum hætti að hafi verið gerðir á undanförnum tveim vikum.
Annars er gæti einhver hafa legið á þeim hálfkláruðum eða alkláruðum í lengri tíma...
En ég ætla að treysta klaufa fyrir þessu, ef einhver er stjórnandi þessarar keppni þá er það hann.
p.s. það er alltaf hægt að halda aðra keppni og læra þá af mistökunum sem gerð eru núna, en það er einfaldlega ljótt að svíkja þátttakendur núna um bæði með breyttu regluverki og engum verðlaunum...
Ef við getum orðið sammála um að lengja tímann þá OK, annars stendur deadline-ið...
biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur
biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur
nonni95 skrifaði:Er ekki bara hægt að senda mynd með fréttablaðinu til guðjóns til sönnunar en sú mynd kemur náttla ekki fram í kostningunni, bara eftir á
zdndz skrifaði:biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur
vaktast minna, modda meira
zdndz skrifaði:biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur
vaktast minna, modda meira
rapport skrifaði:nonni95 skrifaði:Er ekki bara hægt að senda mynd með fréttablaðinu til guðjóns til sönnunar en sú mynd kemur náttla ekki fram í kostningunni, bara eftir á
lol - ég var bara að fatta að þó svo að ég sé á eftir áætlun heavy... þá tók ég engar slíkar myndir og ef við mundum ná að klára fyrir mánudag þá gætum við ekki sýnt fram á þetta með góðu móti.
Það er líka ósanngjarnt að smella svona skilyrði í andlitið á þátttakendum á seinasta metranum.
klaufi skrifaði:Mitt mat er það að fara alls ekki að breyta reglum þegar það er búið að auglýsa þær og fá spons út á það.
Ég er búinn að fórna svefn til að geta unnið eitthvað í þessu, og búinn að breyta plönum til að vera fljótari etc.
Ég næ ekki að klára 100% þar sem mig vantar efni sem þarf að panta með fyrirvara, var rúmliggjandi í allan dag og náði þess vegna ekki að græja það.
Þá gerði ég bara ráðstafanir fyrir því og breytti planinu einu sinni enn, sleppi því sem mig vantar og nota það sem ég á.
Ég neita því ekki að það hefði verið fínt að geta sleppt því að hanga á þessu vel framyfir miðnætti á kvöldin ef maður hefði lengri frest, en við höfðum hann bara ekki.
Ef þið eruð með flest allt tilbúið þá er hægt að koma svona kassa saman á einni helgi, auðveldlega.
Pæla í því núna hvað ykkur vantar, fara í Byko á morgun og kaupa sprayið og hitt sem maður gleymdi að kaupa.
Mest af öllu, farið í ríkið og kaupið ykkur nóg af bjór, og hendið svo kassanum saman!
Ef það eru bara tveir eða þrír tilbúnir að skila á sunnudagskvöldið þá skal ég fara og tala við sponsana og athuga hvað þeim finnst um þetta, fyrir mér skiptir mestu máli að þeir séu ánægðir því þeir eru að setja smá benchmark með því að hjálpa okkur að koma svona keppni af stað.
Ég myndi ekki vilja sponsa keppni þar sem reglum er breytt eftir því hvernig það hentar best.
Bottom line fyrir meitt leyti: Láta dagsetningar standa, en hafa einn mánuð í næstu keppni