Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Hversu margir ætla að vera með?

Með
15
19%
Ekki með
63
81%
 
Samtals atkvæði: 78


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Orri » Fös 11. Feb 2011 23:15

zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf biturk » Fös 11. Feb 2011 23:18

Orri skrifaði:
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/

:happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf zdndz » Fös 11. Feb 2011 23:28

Orri skrifaði:
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/



okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið :megasmile


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf vesley » Fös 11. Feb 2011 23:43

zdndz skrifaði:
Orri skrifaði:
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/



okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið :megasmile



Ég samþykkti þig ekkert í stjórn svo ég ætla að segja 1 viku ;)

Jafnvel 2 ef meðlimir hér eru í góðu skapi.
:8)
ekki eins og ég stjórna þessarri keppni




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf zdndz » Fös 11. Feb 2011 23:48

vesley skrifaði:
zdndz skrifaði:
Orri skrifaði:
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/



okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið :megasmile



Ég samþykkti þig ekkert í stjórn svo ég ætla að segja 1 viku ;)

Jafnvel 2 ef meðlimir hér eru í góðu skapi.
:8)
ekki eins og ég stjórna þessarri keppni



Ókei, vissi nú ekki að það væri formleg stjórn fyrir þetta, hef ekki séð það nein staðar. Hafið þetta bara eins og þið viljið. En munið það að keppnin var auglýst sem 2 vikur og þó að 10 af 11 liðum vilja hafa fótbotlaleiki 180 mín. þá er það alveg ósanngjarnt gagnvart þessu eina liði þar sem var búið að auglýsa sem 90 mín. Þetta er ekkert stórt mál hjá mér en mér finnst þetta bara svona prinsip mál.


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf vesley » Fös 11. Feb 2011 23:56

zdndz skrifaði:
vesley skrifaði:
zdndz skrifaði:
Orri skrifaði:
zdndz skrifaði:Það er 90 mín í fótbolta, hér eru 2 vikur, maður lengir ekki fótboltaleik um klukkutíma :lol:

Það er líka uppbótartími í fótbolta ef eitthvað kemur uppá \:D/



okei ég skal samþykja þá 14-20 klst. aukalega, er það ekki cirka hlutfallslega jafn mikið :megasmile



Ég samþykkti þig ekkert í stjórn svo ég ætla að segja 1 viku ;)

Jafnvel 2 ef meðlimir hér eru í góðu skapi.
:8)
ekki eins og ég stjórna þessarri keppni



Ókei, vissi nú ekki að það væri formleg stjórn fyrir þetta, hef ekki séð það nein staðar. Hafið þetta bara eins og þið viljið. En munið það að keppnin var auglýst sem 2 vikur og þó að 10 af 11 liðum vilja hafa fótbotlaleiki 180 mín. þá er það alveg ósanngjarnt gagnvart þessu eina liði þar sem var búið að auglýsa sem 90 mín. Þetta er ekkert stórt mál hjá mér en mér finnst þetta bara svona prinsip mál.


Er engin formleg stjórn á þessu , sumir eru reyndar búnir að sjálfskipa sig stjórnendur


En ef við munum auka tímann á keppninni þá held ég að það muni nú ekki skemma fyrir neinum. Ef eitthver er að klára þetta núna þá kæmi mér ekki á óvart ef sú manneskja væri búina að gera margt af þessu fljótlega og ekkert endilega vanda sig eins mikið og hún gæti gert. Þeir sem eru alveg að vera búnir hafa þá bara tíma til að fínpússa og bæta við.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf beatmaster » Lau 12. Feb 2011 00:10

Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér

Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Klaufi » Lau 12. Feb 2011 00:13

beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér

Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni



x2 :-#


Mynd

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf andribolla » Lau 12. Feb 2011 00:32

Mér fynst reyndar að það ætti að lengja tíman 3-4 vikur þessvegna...
svona fyrir fyrir þá sem eru að sponsa þetta og gefa verðlaun í kepnina,
lélegt ef það skila sér bara tveir eða þrír kassar inn af þessum sem skráðu sig.

mér fynst að svoleiðis kepni verðskuldi ekki verðlaun .....



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf rapport » Lau 12. Feb 2011 00:43

klaufi skrifaði:
beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér

Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni



x2 :-#


Ég skil þetta sjónarmið vel...

Það á ekki að vera fokka í reglunum þegar keppnin er byrjuð.

Þá finnst mér líka 100% að þeir kassar sem taka þátt sé tryggt með einhverjum hætti að hafi verið gerðir á undanförnum tveim vikum.

Annars er gæti einhver hafa legið á þeim hálfkláruðum eða alkláruðum í lengri tíma...


En ég ætla að treysta klaufa fyrir þessu, ef einhver er stjórnandi þessarar keppni þá er það hann.

p.s. það er alltaf hægt að halda aðra keppni og læra þá af mistökunum sem gerð eru núna, en það er einfaldlega ljótt að svíkja þátttakendur núna um bæði með breyttu regluverki og engum verðlaunum...

Ef við getum orðið sammála um að lengja tímann þá OK, annars stendur deadline-ið...




nonni95
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 29. Júl 2010 20:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf nonni95 » Lau 12. Feb 2011 00:51

rapport skrifaði:
klaufi skrifaði:
beatmaster skrifaði:Ég veit ekki betur en að þetta hafi allt verið nokkuð fast og búið að ákveða dómara, tíma og annað hér

Mín skoðun er sú að mér þætti verulega kjánalegt að fara að breyta tímanum 2 dögum fyrir deadline, það er kanski allt í lagi fyrst að það eru verðlaun að virða það sem upphaflega var lagt af stað með og lengja frekar tímann í næstu keppni



x2 :-#


Ég skil þetta sjónarmið vel...

Það á ekki að vera fokka í reglunum þegar keppnin er byrjuð.

Þá finnst mér líka 100% að þeir kassar sem taka þátt sé tryggt með einhverjum hætti að hafi verið gerðir á undanförnum tveim vikum.

Annars er gæti einhver hafa legið á þeim hálfkláruðum eða alkláruðum í lengri tíma...


En ég ætla að treysta klaufa fyrir þessu, ef einhver er stjórnandi þessarar keppni þá er það hann.

p.s. það er alltaf hægt að halda aðra keppni og læra þá af mistökunum sem gerð eru núna, en það er einfaldlega ljótt að svíkja þátttakendur núna um bæði með breyttu regluverki og engum verðlaunum...

Ef við getum orðið sammála um að lengja tímann þá OK, annars stendur deadline-ið...


Er ekki bara hægt að senda mynd með fréttablaðinu til guðjóns til sönnunar en sú mynd kemur náttla ekki fram í kostningunni, bara eftir á




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf biturk » Lau 12. Feb 2011 00:52

mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf rapport » Lau 12. Feb 2011 00:58

biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur :roll:


Þar sem ég tala líka fyrir annan styrktaraðilann "svona smá..." þá skiptir meira máli að keppnin skapi ekki fýlu og vesen, að hún fari vel fram og fólk tengi þessa styrki við eitthvað ánægjulegt en ekki eitthvað vesen, rugl og leiðindi.

Það hefur enginn neitt upp úr því að styrkja leiðindi, en það er gott að styrkja fyrstu svona keppnina og skapa fordæmi þó svo að keppnin verði ekki fullkomin...




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf zdndz » Lau 12. Feb 2011 00:59

biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur :roll:



vaktast minna, modda meira :megasmile


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Klaufi » Lau 12. Feb 2011 01:01

Mitt mat er það að fara alls ekki að breyta reglum þegar það er búið að auglýsa þær og fá spons út á það.

Ég er búinn að fórna svefn til að geta unnið eitthvað í þessu, og búinn að breyta plönum til að vera fljótari etc.
Ég næ ekki að klára 100% þar sem mig vantar efni sem þarf að panta með fyrirvara, var rúmliggjandi í allan dag og náði þess vegna ekki að græja það.
Þá gerði ég bara ráðstafanir fyrir því og breytti planinu einu sinni enn, sleppi því sem mig vantar og nota það sem ég á.
Ég neita því ekki að það hefði verið fínt að geta sleppt því að hanga á þessu vel framyfir miðnætti á kvöldin ef maður hefði lengri frest, en við höfðum hann bara ekki.

Ef þið eruð með flest allt tilbúið þá er hægt að koma svona kassa saman á einni helgi, auðveldlega.
Pæla í því núna hvað ykkur vantar, fara í Byko á morgun og kaupa sprayið og hitt sem maður gleymdi að kaupa.
Mest af öllu, farið í ríkið og kaupið ykkur nóg af bjór, og hendið svo kassanum saman!

Ef það eru bara tveir eða þrír tilbúnir að skila á sunnudagskvöldið þá skal ég fara og tala við sponsana og athuga hvað þeim finnst um þetta, fyrir mér skiptir mestu máli að þeir séu ánægðir því þeir eru að setja smá benchmark með því að hjálpa okkur að koma svona keppni af stað.
Ég myndi ekki vilja sponsa keppni þar sem reglum er breytt eftir því hvernig það hentar best.

Bottom line fyrir meitt leyti: Láta dagsetningar standa, en hafa einn mánuð í næstu keppni ;)


Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf rapport » Lau 12. Feb 2011 01:02

nonni95 skrifaði:Er ekki bara hægt að senda mynd með fréttablaðinu til guðjóns til sönnunar en sú mynd kemur náttla ekki fram í kostningunni, bara eftir á


lol - ég var bara að fatta að þó svo að ég sé á eftir áætlun heavy... þá tók ég engar slíkar myndir og ef við mundum ná að klára fyrir mánudag þá gætum við ekki sýnt fram á þetta með góðu móti.

Það er líka ósanngjarnt að smella svona skilyrði í andlitið á þátttakendum á seinasta metranum.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Klaufi » Lau 12. Feb 2011 01:02

zdndz skrifaði:
biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur :roll:



vaktast minna, modda meira
:megasmile


Þetta er gáfulegasta kommentið sem hefur komið hérna inn síðustu daga. :beer


Mynd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf biturk » Lau 12. Feb 2011 01:04

zdndz skrifaði:
biturk skrifaði:mér persónulega fynnst það móðgun við þá sem setja verðlaun í keppnina að hún hafi endað of stutt og koma bara 2 eða 3 kassar fullkláraðir, hjálpar ekki til við að menn vilji leggja eitthvað til aftur :roll:



vaktast minna, modda meira :megasmile



jújú, en sumir hjérna eiga börn og hafa ekki endalausann tíma, það hefur til dæmis allt komið uppá sem gat komið uppá hjá mér

en skiptir ekki máli, hafið þetta eins og þið viljið


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Klaufi » Lau 12. Feb 2011 01:04

rapport skrifaði:
nonni95 skrifaði:Er ekki bara hægt að senda mynd með fréttablaðinu til guðjóns til sönnunar en sú mynd kemur náttla ekki fram í kostningunni, bara eftir á


lol - ég var bara að fatta að þó svo að ég sé á eftir áætlun heavy... þá tók ég engar slíkar myndir og ef við mundum ná að klára fyrir mánudag þá gætum við ekki sýnt fram á þetta með góðu móti.

Það er líka ósanngjarnt að smella svona skilyrði í andlitið á þátttakendum á seinasta metranum.


Það var talað um að þetta þyrfti ekki.

Þeir sem byrjuðu fyrr, so be it, leyfum þeim að vinna óheiðarlega.

Ég held að enginn hafi verið svo mikkið skítseiði að fara að stela nokkrum klukkutímum fyrir mánaðarmót.. er ég bara of mikill O:) ?


Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf rapport » Lau 12. Feb 2011 01:05

klaufi skrifaði:Mitt mat er það að fara alls ekki að breyta reglum þegar það er búið að auglýsa þær og fá spons út á það.

Ég er búinn að fórna svefn til að geta unnið eitthvað í þessu, og búinn að breyta plönum til að vera fljótari etc.
Ég næ ekki að klára 100% þar sem mig vantar efni sem þarf að panta með fyrirvara, var rúmliggjandi í allan dag og náði þess vegna ekki að græja það.
Þá gerði ég bara ráðstafanir fyrir því og breytti planinu einu sinni enn, sleppi því sem mig vantar og nota það sem ég á.
Ég neita því ekki að það hefði verið fínt að geta sleppt því að hanga á þessu vel framyfir miðnætti á kvöldin ef maður hefði lengri frest, en við höfðum hann bara ekki.

Ef þið eruð með flest allt tilbúið þá er hægt að koma svona kassa saman á einni helgi, auðveldlega.
Pæla í því núna hvað ykkur vantar, fara í Byko á morgun og kaupa sprayið og hitt sem maður gleymdi að kaupa.
Mest af öllu, farið í ríkið og kaupið ykkur nóg af bjór, og hendið svo kassanum saman!

Ef það eru bara tveir eða þrír tilbúnir að skila á sunnudagskvöldið þá skal ég fara og tala við sponsana og athuga hvað þeim finnst um þetta, fyrir mér skiptir mestu máli að þeir séu ánægðir því þeir eru að setja smá benchmark með því að hjálpa okkur að koma svona keppni af stað.
Ég myndi ekki vilja sponsa keppni þar sem reglum er breytt eftir því hvernig það hentar best.

Bottom line fyrir meitt leyti: Láta dagsetningar standa, en hafa einn mánuð í næstu keppni ;)


Flott og gott svar sem fær minn stuðning þrátt fyrir að það henti mér persónulega skelfilega illa...

Ég hef trú á að það verði fleiri svona keppnir.

Svo vil ég hvetja þá sem ekki ná að klára 100% að senda samt inn myndir og ef þeir þora að kynna sitt concept uppá að fá flott rank frá Guðjóni :happy




Aravil
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 19:47
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Aravil » Sun 13. Feb 2011 19:02

Ég verð því miður að tilkynna að ég hef ekkert náð að vinna í þessu útaf persónulegum ástæðum.
:(



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Black » Mán 14. Feb 2011 19:08

átti maður ekki að senda myndir á vaktin@vaktin.is ?


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Klaufi » Mán 14. Feb 2011 19:23

Black skrifaði:átti maður ekki að senda myndir á vaktin@vaktin.is ?


Yup


Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Black » Mán 14. Feb 2011 19:24

klaufi skrifaði:
Black skrifaði:átti maður ekki að senda myndir á vaktin@vaktin.is ?


Yup


done


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir ætla að vera með í mod keppni?

Pósturaf Dormaster » Mán 14. Feb 2011 19:41

hvenær fær maður svo að sjá þetta ?


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur