USB Lyklar til sölu!

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: USB Lyklar til sölu!

Pósturaf Gúrú » Fös 14. Jan 2011 10:12

rapport skrifaði:p.s. Minnislykill 32GB á þennan pening er líklega made in china og ekki líklegur til afreka (að mínu mati).

"Minnislykill" er líklega made in China, en þú hefur eflaust ekkert point með þessu er það? :catgotmyballs

Modus ponens

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fös 14. Jan 2011 13:13

Er einhver búinn að kaupa lykil og prufa hann?
Er hann hraður að hlaða inn á sig?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 14. Jan 2011 13:54

laemingi skrifaði:Er einhver búinn að kaupa lykil og prufa hann?

Lestu a.m.k. upphafsinnleggið... lyklarnir koma ekki fyrr en 7. febrúar.

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7601
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fös 14. Jan 2011 14:20

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:p.s. Minnislykill 32GB á þennan pening er líklega made in china og ekki líklegur til afreka (að mínu mati).

"Minnislykill" er líklega made in China, en þú hefur eflaust ekkert point með þessu er það? :catgotmyballs

Pontið var svona að "made in china" er í beinni þýðingu "búið til í Kína" en vörur sem eru NN-vörur eða framleiddar undir stolnu vörumerki (sem er algengt í Kína) eru ekki líklegar til að vera þess virði.

T.d. eignaðist ég 5-6 stk af 16Gb iPad Nano hér um árið sem félagi minn keypti í sölubás við vörusýningu í Kína.

Skjárinn, heyrnartólin og hugbúnaðurinn á tækinu var crap og ég hugsaði "fínt sem minnislykill" en þegar tækið tók eilífð í að tengjast og kópera þá sá ég að ég hefði ekkert gagn af þessu og henti þessu.

En þú ert eflaust vanur að fólk þurfi að útskýra sig fyrir þér, er það ekki? :dissed

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fös 14. Jan 2011 14:28

Gúrú skrifaði:
laemingi skrifaði:Er einhver búinn að kaupa lykil og prufa hann?

Lestu a.m.k. upphafsinnleggið... lyklarnir koma ekki fyrr en 7. febrúar.

Ég las hann nú allan, ekki hægt að taka það frá mér, en þetta er orðinn frekar langur þráður svo ég var búinn að gleyma detailum í fyrsta póstinum þegar ég var kominn að leiðarlokum :P

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fös 14. Jan 2011 15:02

Mér finnst vera stór munur á því hvort að þú leggir inná nemendafélagið eða nemandann sjálfann, hvort er það?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 625
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45

Pósturaf Frussi » Fös 14. Jan 2011 15:24

Ég held alveg 90% að það sé lagt inn á nemandann.

Ananrs:

1. Pælingin hans lukkuláka, um að "þykjast" vera nemandi sem er að selja þetta fellur um sjálfa sig, þar sem auðvelt er að hringja í þann sem linkað er á á skólafélagssíðunni, og einfaldlega athuga hvort hann sé í raun sá sem hann segist vera.

2. Eins og einhver benti á, þarf kennitölu til að leggja inn á reikninga. Með kennitölu viðkomandi er nokkuð auðvelt að komast að því hver hann er.

3. Það er ábyrgð á lyklunum, svo ef um er að ræða einhverja "feik made-in-China" vöru ætti að vera auðvelt að fá endurgreitt.

Til Lukkuláka:

Mér finnst hálf barnalegt að vera að vitna í neytendalög þegar skólakrakkar eru að selja eitthvað fyrir útskrift, þú ræður algjörlega hvort þú kaupir eitthvað eða ekki. Ef þú ákveður að kaupa, verður þú einfaldlega að fylgja þeim skilmálum sem kaupunum fylgja. Ef þér líkar ekki við þá, þá kaupiru ekki :roll:

Ég var í þessum sömu sporum í fyrra (að selja hitt og þetta fyrir útskriftarferð) og ég vona að þér gangi vel með söluna :)

Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Mán 24. Jan 2011 23:24

Segji bara bump fyrir þessum þráð... drepum þetta ekki í leiðindum og styrkjum frekar gott framtak

macroni
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 28. Jan 2011 12:33

Pósturaf macroni » Fös 28. Jan 2011 13:13

ég skal kaupa 1 32GB

Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Staðsetning: On Your MOM!

Pósturaf Dormaster » Fös 28. Jan 2011 15:04

Ég man nú alltaf eftir því þegar ég var að safna fyrir ferð til spánar með fótboltanum og vorum að selja dagatöl fyrir jólinn og ein kona pantaði 4 = 4000 kr u.m.þ.b. síðan kem ég með þetta og hún segist ekki vera með neinn pening svo að hún segir mér að koma næsta dag, ég kem næsta dag til hennar og hún neitar að borga :mad

Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Þri 01. Feb 2011 13:54

Enda fór þetta allt í vaskinn... lyklarnir voru víst ekki komnir til landsins og vitlaus verð... þetta er allt í tómu tjóni

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 01. Feb 2011 14:03

Fékk þetta sent :

Tölvupóstur frá Ívari skrifaði:Sæl öllsömul,

Ég hef því miður þær sorgarfréttir að færa að það verður ekkert af þessum USB-lyklum. Það var eitthvað katastrófískt klúður hjá Tanna sem er að selja okkur þetta og allt fór í fokk.(sjá neðan.) Ég fór í bankann í dag og ætlaði að reyna að millifæra allt þetta til baka í einu en ég þarf hjá ykkur rkns.nr. og kt. ykkar til þess að geta gert það. Þannig að ef þið gætuð sent mér þetta þá millifæri ég allt til baka, og biðst jafnframt innilegrar afsökunar á þessu öllu saman.

-Ívar Elí.

Góða kvöldið.

Við viljum byrja á því að hrósa ykkur fyrir að hafa verið ótrúlega dugleg að safna! En því miður höfum við sorgarfréttir að færa.
Komið hefur upp ný staða í sambandi við USB – lyklana í fjáröfluninni. Við höfum ákveðið að geyma sölu á USB lyklunum þar til síðar vegna ruglings hjá fyrirtækinu sem við áætluðum að skipta við.

Í byrjun janúar (5.jan) fengum við tilboð í USB-lykla frá Tanna ehf. Þar sem m.a. 32 GB var á rúmar 5000 kr. Við báðum sölufulltrúa okkar hjá Tanna að athuga hvort að þetta væru ekki örugglega rétt verð. Þetta átti allt saman að vera rétt. Janúarfjáröflunin var því auðvitað skipulögð í kringum þessi góðu verð og við sáum fram á flotta fjáröflun. Negldur var niður hentugur pöntunardagur.

Aftur á móti, 26. Janúar sendu þau okkur önnur verð, daginn fyrir áætlaðan pöntunardag. Gerði eigandinn þá skyssu að afrita og líma röng verð upphaflega en nýju verðin voru sum um 100% hærri en þau upphaflegu(fór línuvillt í verðskránni). Auk þess var tíminn sem þurfti að líða frá pöntun að afhendingu skyndilega orðinn að 20 dögum í stað 10 því þau hjá Tanna ehf áttu víst ekki nóg til á lager.

Við höfum reynt að lækka verðin nokkrum sinnum en eigandinn gefur sig ekki. Lægstu tilboð sem við höfum fengið eru enn það dýr að þau fara vel yfir söluverðið ásamt gróðanum. Þyrfti þá að borga yfir 3000 kr með hverjum seldum 32 GB lykli.

Okkur þykir fyrir því að hætta við þetta með svo stuttum fyrirvara! Vonandi skilst ástæðan.
Þar sem áhuginn var mjög mikill (yfir 300 lyklar voru pantaðir) ætlum við að leita betur að tilboðum og hafa samband við fleiri fyrirtæki. Planið er að hafa aðra sér, litla fjáröflun sem fyrst á önninni. Að öllum líkindum verða lyklarnir dýrari en þó vonandi töluvert ódýrari en út í búð.

Kær kveðja ,
5.bekkjarráð MR.

Ég geri svosem alveg ráð fyrir að fá endurgreitt , fékk þetta sent í gær og ég sendi þeim upplýsingar um rkn til að leggja inn.
Geri ráð fyrir að fá greitt í kvöld.
Keypti tvo lykla 32gb. = 12.000ISK

Hringdi í kauða áðan (Ívar) og hann sagði mér að hann væri að safna rkn-númerum og kt og það væri allt að koma í hús og hann leggur allt inn í það minnsta fyrir vikulok sagði hann.
Virðist heiðarlegur drengur og þetta virðast mistök sem hefðu getað komið fyrir hvern sem er.
Síðast breytt af BjarniTS á Þri 01. Feb 2011 14:34, breytt samtals 1 sinni.

Nörd

Meso
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
Staðsetning: Ak City

Pósturaf Meso » Þri 01. Feb 2011 14:31

Það er kannski bara ágætt að þetta floppaði :lol:

ég var búinn að panta 32GB en afpantaði eftir að ég las þessi review

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 01. Feb 2011 15:34

BjarniTS skrifaði:Hringdi í kauða áðan (Ívar) og hann sagði mér að hann væri að safna rkn-númerum og kt og það væri allt að koma í hús og hann leggur allt inn í það minnsta fyrir vikulok sagði hann.
Virðist heiðarlegur drengur og þetta virðast mistök sem hefðu getað komið fyrir hvern sem er.

Já ég held það sé alveg á hreinu að þetta er Tanna að kenna, þeir googluðu eflaust lyklana í nokkrar
sekúndur og sáu fram á að þurfa að skipta út hverjum einasta lykli frítt.. á innan við viku.

Modus ponens

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Þri 01. Feb 2011 15:38

http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6820220536
Kaupa fullt af þessu... Profit!!(svo lengi sem hægt er að skila rest)