Halló vaktarar, ég er að pæla í fartölvu kaupum. Ég er með eina tölvu sem ég hef áhuga á og ég var að velta því fyrir mér hvort þið haldið að þetta sé góður kostur eða vitið um betri kost fyrir sama pening. Tölvan sem ég er að pæla í er Acer Aspire 5741-5698, hérna er linkur á tölvuna hjá buy.is, http://buy.is/product.php?id_product=1631 . Tölvan kostar 109.990 kr og er ég að leita að tölvu í þessum verðflokki, tölvan þarf að vera frekar "slim" því þetta er líka notað í skóla, nenni ekki að ganga um með einhvern hlunk í skólanum. Skjárinn verður að vera 13"-15,6".
Speccar :
-3GB í vinnsluminni (ætla að reyna að fá að skipta út 1GB minni fyrir 2GB svo hún verði með 4GB í vinnsluminni)
-Intel Core i3 300M (2,26GHz, 3MB cache)
- 15,6" (1366x768) LED baklýsing.
- 320GB harður diskur
Hvað finnst ykkur og eru þið með eitthvað annað sem þið mælið með, eða eru þið með reynslu af tölvunni, allar hugmyndir eru vel þegnar. Takk .
kv. Andrés.
Kaup á Fartölvu, Vil fá Álit!
Re: Kaup á Fartölvu, Vil fá Álit!
Skoðaði nokkurar umræður um þessa vél á google , menn virðast lofa þessa vél mikið , verð og gæði.
Verð samt að segja að ef að þú ert mikið á ferðinni þá viltu frekar fá þér vélar nær 13 tommu heldur en 15'4 , ég verð að segja það.
Samt auðvitað skiptir máli hvort að þetta sé að verða eina vélin þín eða aukavél , hvort þú eigir hlunk heima með stórum skjá sem þér þyki gaman að nota til að glápa á
sjónvarpsefni (ME)
Ég á eina Acer Asprire one , það er vél sem hefur staðið sig 110%.
Verð samt að segja að ef að þú ert mikið á ferðinni þá viltu frekar fá þér vélar nær 13 tommu heldur en 15'4 , ég verð að segja það.
Samt auðvitað skiptir máli hvort að þetta sé að verða eina vélin þín eða aukavél , hvort þú eigir hlunk heima með stórum skjá sem þér þyki gaman að nota til að glápa á
sjónvarpsefni (ME)
Nörd
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
BjarniTS skrifaði:Skoðaði nokkurar umræður um þessa vél á google , menn virðast lofa þessa vél mikið , verð og gæði.
sjónvarpsefni (ME)
Ég þakka fyrir þetta en tölvan verður notuð einungis í 2-3 tímum í skólanum, og síðan verður þetta eina fartölvan á heimilinu, þannig finnst allt í lagi að hafa skjáinn 15,6'' .
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Fékk tölvuna í dag, mjög góð tölva miðað við verð , er mjög sáttur með hana hinga til . Fékk að skipta út einu 1GB vinnslu minninu í staðinn fyrir 2GB minni þannig hún er með 4GB í vinnsluminni í heildina, ég mæli hiklaust með þessari tölvu .