[Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Lau 22. Jan 2011 17:29

Hvað varðar Magga Bess samlíkinguna þína, tjékkaðu á þessum gaur. Jim Cordova, All natural bodybuilder ;)

Mynd



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Pandemic » Lau 22. Jan 2011 17:31

Hefur einhver af ykkur tekið meira en 103 í líffræði? Ég fór að skoða sumt af þessum fullyrðingum sem standa á heimasíðunum hjá fyrirtækjum á borð við Ultimate Nutrition og þær eru fullar af þvælu og við líffræðingarnir hérna á heimilinu (einn háskólamenntaður og ég amatör) erum eiginlega í sjokki.
Lets break it down, prótein samanstendur af amínósýrum sem eru í kringum 20 sem mannslíkaminn getur notað og þegar þú meltir mat sem inniheldur prótein þá er próteinið brotið niður í þessar grunneiningar(Aminósýrur) og raðað upp aftur í hinu ýmsu ferlum líkamans og til verða nothæf prótein fyrir líkamann. Eins og gefur að kynna þá getum við ekki tekið inn prótein frá plöntum eða öðrum dýrum og notað sem okkar eigin.
Þú ert einfaldlega ekkert að fá neitt betra eða verra prótein nema hvað varðar framleiðslugæði og hvaða önnur næringarefni er búið að sulla út í það.
Prótein er prótein og þú getur verið nánast 100% viss um að ef þú borðað próteinríkt fæði að þú fáir allar þær aminósýrur sem þú þarft.

Svo eru staðhæfingar eins og að vörurnar innihaldi Immunoglobulin A, lactoferrin og glycomacropeptide. Eitthvað sem breytir ekki nokkru máli fyrir okkur.

Ég bara get ekki séð hver munurinn er á öllum þessum prótein tegundum fyrir utan auka matvælin sem búið er að púðra út í þau.




Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Godriel » Lau 22. Jan 2011 17:37

Sustanon 250mg
Dianabol 10mg
og heavy mikið af kjöti og skyri


Godriel has spoken


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Lau 22. Jan 2011 18:15

Þú ert einfaldlega ekkert að fá neitt betra eða verra prótein nema hvað varðar framleiðslugæði og hvaða önnur næringarefni er búið að sulla út í það.
Prótein er prótein og þú getur verið nánast 100% viss um að ef þú borðað próteinríkt fæði að þú fáir allar þær aminósýrur sem þú þarft.

Svo eru staðhæfingar eins og að vörurnar innihaldi Immunoglobulin A, lactoferrin og glycomacropeptide. Eitthvað sem breytir ekki nokkru máli fyrir okkur.

Ég bara get ekki séð hver munurinn er á öllum þessum prótein tegundum fyrir utan auka matvælin sem búið er að púðra út í þau.


Tjah, þú ert að horfa á þetta frá pínu þröngsýnu sjónarhorni. Það eru ýmsar rannsóknir sem benda til mismunandi áhrifa og eiginleika prótíns unnið úr mysu, soja eða casein. Líkaminn okkar er t.d. lengur að vinna úr casein prótíni og því sniðugt að taka slíkt fyrir svefn, þar sem líkaminn fær litla prótín skammta yfir nóttina.

Þetta er líka spurning um hversu hreint prótínið er, þeas hversu mikið prótínhlutfall er í per skammt og hversu mikið af þeim skammti líkaminn getur nýtt í vöðvabyggingu og flr. Immunoglobulin A, lactoferrin og glycomacropeptide eru nokkur af þeim efnum sem byggja upp það sem við köllum mysuprótín. Mörg af þessum efnum eru í svo litlum hlutföllum að þau skipta okkur engu máli, en það er akkúrat pointið. Því minna af sumum af þessum efnum, t.d. lactoferrin, því betra.

Þetta snýst heldur ekkert um það að fá nógu mikið prótín. Það er lítið mál að ná 1.5-2gr prótín per kg af prótíni úr mat - vandamálið liggur hinsvegar í matnum. Það er erfitt að ná tilætluðum prótínskammt úr mat án þess að fara yfir æskilegan dagsskammt af fitu og kolvetnum. Það er talsvert bragðbetra, auðveldara og ódýrara að slátra einum low-carb, low-fat prótínshake á milli mála og beint eftir æfingar, heldur en skinnlausri, ókryddaðri kjúklingabringu.

Munurinn á milli framleiðanda liggur oft ekki í mikið meiru en viðbættum fæðubótarefnum og bragði, og bragð og bragðtegundir geta skipt öllu þegar kemur að því að velja prótín. Þegar þú ert að kaupa þér prótíndúnka fyrir fleiri þúsundir, sem þú étur 2-3x, á dag þá er vont bragð nóg til að fokka upp matarplaninu hjá þér.



Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Raidmax » Lau 22. Jan 2011 22:29

Sveri whey Protein
Sveri Kre-alkalín

http://www.sveri.is



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf CendenZ » Lau 22. Jan 2011 22:43

Þegar ég var í fantagóðu formi keypti ég mér prótein frá bandaríkjunum, hreint prótein án bragðefna.
Man ekki hvað síðan hét, en það var ódýrasta gæða próteinið sem maður komst í. Whey og Casein (Á þeim tíma)

Það var snilld, ekkert nema 100% protein og settir það útí mjólk, vatn með kool-aid you name it :lol:

Svo bara... hætti þessi 3 árum seinna.. fór úr 86 kg 8% Bf upp í 104 kg og var 26%
Núna er ég að komast aftur í gott form, 84 kg og er um 16% BF skv. síðustu mælingu :8)

Ef ég man hvað síðan hét, skal ég pósta urlinu. Þetta var snilld... margfalt ódýrara prótein og í þvílíkum dunkum!




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf vesley » Lau 22. Jan 2011 23:40

CendenZ skrifaði:Þegar ég var í fantagóðu formi keypti ég mér prótein frá bandaríkjunum, hreint prótein án bragðefna.
Man ekki hvað síðan hét, en það var ódýrasta gæða próteinið sem maður komst í. Whey og Casein (Á þeim tíma)

Það var snilld, ekkert nema 100% protein og settir það útí mjólk, vatn með kool-aid you name it :lol:

Svo bara... hætti þessi 3 árum seinna.. fór úr 86 kg 8% Bf upp í 104 kg og var 26%
Núna er ég að komast aftur í gott form, 84 kg og er um 16% BF skv. síðustu mælingu :8)

Ef ég man hvað síðan hét, skal ég pósta urlinu. Þetta var snilld... margfalt ódýrara prótein og í þvílíkum dunkum!



Hættir að lyfta en hélst forminu í að éta :lol:



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf rapport » Sun 23. Jan 2011 00:26

Eina sem mér hefur verið sagt er að það er mun betra fyrir líkamann að fá peptíð en prótein ef verið er að sulla þessu í sig drykkjum.

Sel það ekki dýrara en ég keypti það...




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Gerbill » Sun 23. Jan 2011 06:08

Hollar fitusýrur, fjölvítamín, whey protein og ég er frekar góður.
Kannski einhverja kolvetnablöndu til að sötra á æfingu ef ég er á langri æfingu (klst+)



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Tiger » Sun 23. Jan 2011 11:48

Fyrir mig hefur virkað best að borða hollan mat (Hafragraut, skyr, ávexti, kjöt og grænmeti), cutta í burtu allt gos og nammi (þið trúið ekki hvað er mikill viðbjóður í gosi fyrr en þið horfið á myndbandið sem kom hérna inn á Vaktina fyrir nokkrum mánuðum og var mikil hvatning fyrri mig, skal setja linkinn í lokinn). Frá áramótum hef ég æft 7 sinnum í viku og ég tek c.a. 1-2 skammta af 30gr af mysupróteini yfir miðjan daginn og rest úr mat. Tek Animal Pakk á morgnana og Animal Stak fyrir æfingu.

Án gríns, ef þið eruð húkked á gosi eins og ég var (drakk lágmark 2l á dag) þá skuluð þið eyða 90 mínútum af ævi ykkar í að horfa á þetta myndband.

http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM


Mynd


Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Godriel » Sun 23. Jan 2011 11:52

Snuddi skrifaði:Fyrir mig hefur virkað best að borða hollan mat (Hafragraut, skyr, ávexti, kjöt og grænmeti), cutta í burtu allt gos og nammi (þið trúið ekki hvað er mikill viðbjóður í gosi fyrr en þið horfið á myndbandið sem kom hérna inn á Vaktina fyrir nokkrum mánuðum og var mikil hvatning fyrri mig, skal setja linkinn í lokinn). Frá áramótum hef ég æft 7 sinnum í viku og ég tek c.a. 1-2 skammta af 30gr af mysupróteini yfir miðjan daginn og rest úr mat. Tek Animal Pakk á morgnana og Animal Stak fyrir æfingu.

Án gríns, ef þið eruð húkked á gosi eins og ég var (drakk lágmark 2l á dag) þá skuluð þið eyða 90 mínútum af ævi ykkar í að horfa á þetta myndband.

http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM


Fólk sem borðar ekki sykur verður ekkert eldra en við hin, það lítur bara út fyrir að vera það :P Sykur er góður, og svo áttu líka bara að hreyfa þig eftir því hvað þú borðar, eða borða eftir því sem þú hreyfir þig


Godriel has spoken


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf blitz » Sun 23. Jan 2011 12:33

Túnfiskur og kotasæla

fml


PS4

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf rapport » Sun 23. Jan 2011 14:09

Snuddi skrifaði:Fyrir mig hefur virkað best að borða hollan mat (Hafragraut, skyr, ávexti, kjöt og grænmeti), cutta í burtu allt gos og nammi (þið trúið ekki hvað er mikill viðbjóður í gosi fyrr en þið horfið á myndbandið sem kom hérna inn á Vaktina fyrir nokkrum mánuðum og var mikil hvatning fyrri mig, skal setja linkinn í lokinn). Frá áramótum hef ég æft 7 sinnum í viku og ég tek c.a. 1-2 skammta af 30gr af mysupróteini yfir miðjan daginn og rest úr mat. Tek Animal Pakk á morgnana og Animal Stak fyrir æfingu.

Án gríns, ef þið eruð húkked á gosi eins og ég var (drakk lágmark 2l á dag) þá skuluð þið eyða 90 mínútum af ævi ykkar í að horfa á þetta myndband.

http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM


Fólk kann sér ekki takmörk...

Foreldrar mínir keyptu ekki gos nema á jólunum, páskum og þegar það var afmæli.

Ég held að það sé til gos á mínu heimili 360 daga á ári en ég er samt farinn að taka á magninu.

Maður trúir svona semi á þetta þar til maður sér hvernig eitt glas af kóki og kökusneið breytir litla góða barninu manns sem alltaf er þægt og gott í Old Yeller í barnaafmælum.

Þetta getur einfaldlega ekki verið hollt... og hvað þá að gera þetta á hverjum degi bróðurpartinn af deginum...

Hef ekki tíma í allt videoið en ég vissi t.d. ekki af þessu salti í gosi...



Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf SIKk » Sun 23. Jan 2011 14:28

hætti að drekka gos. virkar vel fyrir mig :o


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Gúrú » Sun 23. Jan 2011 14:35

rapport skrifaði:Maður trúir svona semi á þetta þar til maður sér hvernig eitt glas af kóki og kökusneið breytir litla góða barninu manns sem alltaf er þægt og gott í Old Yeller í barnaafmælum.


Insider tip: Það er barnaafmælið sem hefur þau áhrif, ekki sykurinn í kókinu né kökusneiðinni, löngu búið að afsanna þá mýtu með double-blind studies. ;)


Modus ponens

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Eiiki » Sun 23. Jan 2011 14:42

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Maður trúir svona semi á þetta þar til maður sér hvernig eitt glas af kóki og kökusneið breytir litla góða barninu manns sem alltaf er þægt og gott í Old Yeller í barnaafmælum.


Insider tip: Það er barnaafmælið sem hefur þau áhrif, ekki sykurinn í kókinu né kökusneiðinni, löngu búið að afsanna þá mýtu með double-blind studies. ;)

](*,)


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Gúrú » Sun 23. Jan 2011 14:44

Eiiki skrifaði: ](*,)

http://onlinelibrary.wiley.com/doi/10.1 ... x/abstract

Skil þetta eftir hérna og hleyp í burtu. :)

(Og þetta ef að þið eruð ekki með áskrift)


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Nothing
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Nothing » Sun 23. Jan 2011 22:42

rapport skrifaði:
Snuddi skrifaði:Fyrir mig hefur virkað best að borða hollan mat (Hafragraut, skyr, ávexti, kjöt og grænmeti), cutta í burtu allt gos og nammi (þið trúið ekki hvað er mikill viðbjóður í gosi fyrr en þið horfið á myndbandið sem kom hérna inn á Vaktina fyrir nokkrum mánuðum og var mikil hvatning fyrri mig, skal setja linkinn í lokinn). Frá áramótum hef ég æft 7 sinnum í viku og ég tek c.a. 1-2 skammta af 30gr af mysupróteini yfir miðjan daginn og rest úr mat. Tek Animal Pakk á morgnana og Animal Stak fyrir æfingu.

Án gríns, ef þið eruð húkked á gosi eins og ég var (drakk lágmark 2l á dag) þá skuluð þið eyða 90 mínútum af ævi ykkar í að horfa á þetta myndband.

http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM


Fólk kann sér ekki takmörk...

Foreldrar mínir keyptu ekki gos nema á jólunum, páskum og þegar það var afmæli.

Ég held að það sé til gos á mínu heimili 360 daga á ári en ég er samt farinn að taka á magninu.

Maður trúir svona semi á þetta þar til maður sér hvernig eitt glas af kóki og kökusneið breytir litla góða barninu manns sem alltaf er þægt og gott í Old Yeller í barnaafmælum.

Þetta getur einfaldlega ekki verið hollt... og hvað þá að gera þetta á hverjum degi bróðurpartinn af deginum...

Hef ekki tíma í allt videoið en ég vissi t.d. ekki af þessu salti í gosi...


Flestir kunna sér takmörk, takmörkin eru bara misjöfn eftir fólki.


Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf SolidFeather » Sun 23. Jan 2011 22:48





littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2394
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 153
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf littli-Jake » Sun 23. Jan 2011 23:02

Pandemic skrifaði:Hefur einhver af ykkur tekið meira en 103 í líffræði? Ég fór að skoða sumt af þessum fullyrðingum sem standa á heimasíðunum hjá fyrirtækjum á borð við Ultimate Nutrition og þær eru fullar af þvælu og við líffræðingarnir hérna á heimilinu (einn háskólamenntaður og ég amatör) erum eiginlega í sjokki.
Lets break it down, prótein samanstendur af amínósýrum sem eru í kringum 20 sem mannslíkaminn getur notað og þegar þú meltir mat sem inniheldur prótein þá er próteinið brotið niður í þessar grunneiningar(Aminósýrur) og raðað upp aftur í hinu ýmsu ferlum líkamans og til verða nothæf prótein fyrir líkamann. Eins og gefur að kynna þá getum við ekki tekið inn prótein frá plöntum eða öðrum dýrum og notað sem okkar eigin.
Þú ert einfaldlega ekkert að fá neitt betra eða verra prótein nema hvað varðar framleiðslugæði og hvaða önnur næringarefni er búið að sulla út í það.
Prótein er prótein og þú getur verið nánast 100% viss um að ef þú borðað próteinríkt fæði að þú fáir allar þær aminósýrur sem þú þarft.

Svo eru staðhæfingar eins og að vörurnar innihaldi Immunoglobulin A, lactoferrin og glycomacropeptide. Eitthvað sem breytir ekki nokkru máli fyrir okkur.

Ég bara get ekki séð hver munurinn er á öllum þessum prótein tegundum fyrir utan auka matvælin sem búið er að púðra út í þau.


Loksins einhver sem virkilega "skilur efnin". væri flott ef þú mundir taka segjum 2-3 "mismunandi" protín og setja það upp fyrir okkur á mannamáli hvað þetta í raun og veru er


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf ViktorS » Mán 24. Jan 2011 00:18




Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf SolidFeather » Mán 24. Jan 2011 00:43

ViktorS skrifaði:http://sportlif.is/V%C3%B6rur/Icelandic/Brennsluefni/Fit_Effeckt_120_belgir

Er eitthvað vit í að nota svona?



Nei.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Mán 24. Jan 2011 00:56

SolidFeather skrifaði:
ViktorS skrifaði:http://sportlif.is/V%C3%B6rur/Icelandic/Brennsluefni/Fit_Effeckt_120_belgir

Er eitthvað vit í að nota svona?



Nei.


Hefuru e-ð fyrir þér með þessu mjög svo einfalda svari? Kynnt þér efnin í þessu eða prufað sjálfur og hefur reynslu af?



Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Zpand3x » Mán 24. Jan 2011 01:01

Hef testað smá EAS svona eitthvað miðlungsprótín og svo eitthvað mysuprótín og síðast keypti ég ódýrasta prótínið í Hreysti, "Hypermass 3000" eða eitthvað álíka :P.. Þetta er allt sami skíturinn fyrir mér, er náttúrulega ekkert að bodybuilda. Bara halda í sixpackinn og kassann sem ég vann mér inn í fimleikum í denn :P
Hinsvegar er ég nýbúinn að fjárfesta í svona blandara og er að boosta mig.
Fyrir skólann fær maður sér:
1/2 dolla óhrærtskyr + 8 frosin jarðaber + 1 banani + þynna með vatni eða brassa
og eftir æfingu tekur maður það sama nema bætir 1 - 2 eggjum útí :P Rocky style :P


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1


ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf ulvur » Mán 24. Jan 2011 08:17

ég reyni að borða sem minnst af þessu drasli, en stundum hef ég ekki tíma til að útbúa mér mat og fæ mér próteindrykk