vandamál varðandi keylogger

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gúrú » Mán 17. Jan 2011 14:19

Haxdal skrifaði:Það má rífast endalaust um hvort þetta sé siðlegt eða ekki en það bara kemur okkur nákvæmlega ekkert við hvernig samskipti foreldra eru við sín börn svo fremur sem það brýtur ekki almenn hegningarlög.


Það er enginn að segja að það stríði gegn siðferði að keylogga heldur að gera það án vitneskju.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf urban » Mán 17. Jan 2011 14:24

það er bara heilmiill munur á því að hafa eftirlit með barni annars vegar og vera með keylogger á vélinni hjá því hinsvegar.

þetta þykir mér vera siðlaust og eiginlega viðbjóður að ætla að fylgjast með því sem barn (já eða unglingur í þessu tilviki) gerir með því að vera með keylogger á vélinni


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf beggi90 » Mán 17. Jan 2011 14:29

Ég veit að foreldrar mínir skoðuðu history hjá mér og mér fannst það allveg eðlilegt en shit hvað maður hefði verið reiður ef þau hefðu verið að brjótast inná mailið mans eða skoða öll msn samskipti.

Á ekki bara að hlera símann þeirra líka?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1126
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 14:34

hvilberg skrifaði:40. gr fjallar um rétt barna þegar þau eru grunuð um ólöglegt athæfi og á ekki við um eftirlit inni á heimili undir eðlilegum kringumstæðum.

Annars er líklega best að hafa samband við umboðsmann barna til þess að fá úr þessu skorið ub@barn.is


Hvernig færðu það út?

40.gr klásúla 4 er sjálfstæð og hangir ekki með öðru þarna í sömu grein.

En reyndar skal ég játa að við þessa aðra skoðun að ákvæðið á ekki við, en þá vegna

... í stað vistunar á stofnunum, til að tryggja að með börn sé farið á þann hátt sem velferð þeirra hæfir og samræmist bæði aðstæðum þeirra og brotin


Eftirfarandi er löglegt:

Við alla rafræna vöktun skal þess gætt að ganga ekki lengra en brýna nauðsyn ber til miðað við þann tilgang sem að er stefnt. Skal gæta þess að virða einkalífsrétt þeirra sem sæta vöktun og forðast alla óþarfa íhlutun í einkalíf þeirra. Við ákvörðun um hvort viðhafa skuli rafræna vöktun skal því ávallt gengið úr skugga um hvort markmiðinu með slíkri vöktun sé unnt að ná með öðrum og vægari raunhæfum úrræðum


Fyrir mér liggur þetta ljóst fyrir, ég er með nokkuð á hreinu hvaða skilyrðum eftirlit með starfsmönnum þarf að uppfylla og get ekki ímyndað mér að það séu strangari reglur milli foreldra og barna.

Það er lika að finna í barnaverndarlögum eftirfarandi:
94. gr. Skyldur foreldra og forráðamanna.
Foreldrar eða forráðamenn barna skulu sjá til þess að börn hlíti ákvæðum þessa kafla um útivistartíma, þátttöku í sýningum og skemmtunum og fyrirsætu- og fegurðarsamkeppni og virði aldursmörk og annað í því sambandi. Þeim ber jafnframt, eftir því sem í þeirra valdi er, að vernda börn gegn ofbeldis- og klámefni eða öðru slíku efni, m.a. með því að koma í veg fyrir aðgang þeirra að því.


Að gefa barni eftirlitslausan aðgang að internetinu væri lika á skjön við 2.mgr 99gr. sömu laga.

Ef maður hvetur barn til lögbrota, lauslætis, áfengis- eða fíkniefnaneyslu eða leiðir það með öðrum hætti á glapstigu þá varðar það sektum eða fangelsi allt að fjórum árum.


Engin lög tækla akkúrat þetta svo ég viti til og almennt er reglan í lýðræðisríkjum að það sem er ekki bannað, það er leyft.

Það er í höndum foreldra að ákveða hversu langt þeir telja sig þurfa að ganga í þessum efnum, það er liklega misjafnt en það er skelfilegt að vita til klámsjúkra unglinga sbr. heimildamyndina sem sýnd hefur verið. Það er mun klikkaðra en flest SHI* sem maður hefur séð.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 14:37

Hvaða stráksunglingur er ekki klámsjúkur?

Og nei, ég er ekki að grínast.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1126
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 14:38

Gúrú skrifaði:
Haxdal skrifaði:Það má rífast endalaust um hvort þetta sé siðlegt eða ekki en það bara kemur okkur nákvæmlega ekkert við hvernig samskipti foreldra eru við sín börn svo fremur sem það brýtur ekki almenn hegningarlög.


Það er enginn að segja að það stríði gegn siðferði að keylogga heldur að gera það án vitneskju.




Vöktun með leynd er óheimil nema hún styðjist við lagaheimild eða úrskurð dómara.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1126
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 14:42

AntiTrust skrifaði:Hvaða stráksunglingur er ekki klámsjúkur?

Og nei, ég er ekki að grínast.


Þú ert líklega með þess heimildamynd hjá þér eða finnur hana á DC "teenage sexaholics eða addicts" eða e-h álíka.

Sláandi mynd.

Og þeir sem ætla að segja að femínistar dreymi upp skaðsemi kláms... horfið á þessa mynd.

Óharðnaðir krakkar hafa bara ekki góða stjórn á ser og tapa sér í þessu, leiðir jafnvel til svo mikillar brenglunar að þau hafa ekki áhuga á eðlilegu samlífi, allt fer að snúast um einhverjar öfgar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gúrú » Mán 17. Jan 2011 14:56

rapport skrifaði:Óharðnaðir krakkar hafa bara ekki góða stjórn á ser og tapa sér í þessu, leiðir jafnvel til svo mikillar brenglunar að þau hafa ekki áhuga á eðlilegu samlífi, allt fer að snúast um einhverjar öfgar.


Það hringja alltaf sömu bullshit bjöllurnar hjá mér þegar að einhver notar þessa tuggu, þó ég sjái hana oftast um trúleysi.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf urban » Mán 17. Jan 2011 15:02

beggi90 skrifaði:Ég veit að foreldrar mínir skoðuðu history hjá mér og mér fannst það allveg eðlilegt en shit hvað maður hefði verið reiður ef þau hefðu verið að brjótast inná mailið mans eða skoða öll msn samskipti.

Á ekki bara að hlera símann þeirra líka?



mikill munur á þessu akkurat
annað er eftirlit, þó svo að það sé gert eftir á.
hitt er einmitt njósnir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Haxdal » Mán 17. Jan 2011 15:36

rapport skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Haxdal skrifaði:Það má rífast endalaust um hvort þetta sé siðlegt eða ekki en það bara kemur okkur nákvæmlega ekkert við hvernig samskipti foreldra eru við sín börn svo fremur sem það brýtur ekki almenn hegningarlög.


Það er enginn að segja að það stríði gegn siðferði að keylogga heldur að gera það án vitneskju.


Vöktun með leynd er óheimil nema hún styðjist við lagaheimild eða úrskurð dómara.


Ertu ekki að rugla saman Lögaðila og barni.

Að mér vitandi er leynileg Vöktun á lögaðila ólögleg án samþykktar eða dómsúrskurðar, en hinsvegar er barn ekki lögaðili og því er það undir foreldrum og/eða forráðamönnum að ákvarða hvort þetta megi og þar sem foreldrar og forráðamenn eru að þessu þá er þetta ekki ólölegt.

Ef ég er að fara með rangt mál þá máttu alveg henda lagagreininni í mig.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 16:10

Finnst litlu skipta hvað varðar lagagjöf, mjög ólíklegt hvort sem þetta er löglegt eða ekki að unglingurinn viti afþví og sé að fara með þetta í lögfræðing.

Fyrir mér er þetta svo siðferðislega rangt að ég get ekki lýst því í svarthvítum texta.



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gummzzi » Mán 17. Jan 2011 16:30

Sem 15 ára strákur finnst mér að ég eigi að fá frið í tölvuni, er nógu mikið böggast í manni annarstaðar ! :mad



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1126
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 17:05

Ertu ekki að rugla saman Lögaðila og barni.


Börn eru lögaðilar.

Allir og allt með kt. eru lögaðilar/lögpersónur



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Haxdal » Mán 17. Jan 2011 17:37

rapport skrifaði:
Ertu ekki að rugla saman Lögaðila og barni.


Börn eru lögaðilar.

Allir og allt með kt. eru lögaðilar/lögpersónur


Ég var að nota bandvitlaust orð, Lögráða átti þetta að vera en ekki Lögaðili.
Börn eru ekki lögráða og eru því alfarið á ábyrgð foreldra/forráðamanna sem fara með málefni þess.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1126
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 17:48

nkl.

Fyrst börnin eru á ábyrgð foreldrana þá er sjálfgefið að börnin sæti eftirliti




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mán 17. Jan 2011 18:23

ef einhver hérna gæti bent mér á góðan keylogger yrði ég mjög þakklátur ég er alveg i vandræðum ég talaði við nokkrar tölvubúðir i dag og þeir vissu ekkert um þetta :-(



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Frantic » Mán 17. Jan 2011 18:26

download.com -> search -> Keylogger
torrentz.com -> search -> Virus Free Keylogger



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf chaplin » Mán 17. Jan 2011 18:30

JoiKulp skrifaði:download.com -> search -> Keylogger
torrentz.com -> search -> Virus Free Keylogger

Mynd


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mán 17. Jan 2011 19:02

takk fyrir en er löngu búinn að gera þetta án árangurs :-(



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Frantic » Mán 17. Jan 2011 19:23

Þú getur valið úr lista yfir fullt af keyloggers...
Er ekkert af þeim nógu góðir?




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Þri 18. Jan 2011 01:20

getið mælt með einhverjum keylogger refog monitor virkar ekki hjá mér og andramax fékk tölvuna til að krassa hjá mér avast varar bara við trjojan



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Plushy » Þri 18. Jan 2011 08:53

Mynd




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 09:27

denzi skrifaði:getið mælt með einhverjum keylogger refog monitor virkar ekki hjá mér og andramax fékk tölvuna til að krassa hjá mér avast varar bara við trjojan


Ekki óeðlilegt fyrir keyloggera að vera flokkaðir sem trojan.



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf fannar82 » Þri 18. Jan 2011 09:55

denzi skrifaði:getið mælt með einhverjum keylogger refog monitor virkar ekki hjá mér og andramax fékk tölvuna til að krassa hjá mér avast varar bara við trjojan


Ertu í alvörunu að segja að Avast varar við keylogger?! zomg.


Þetta er samt tricky mál :) og það er hægt að horfa á þetta frá tvem sjónarhólum (myndi ég segja)


NR1. Þú smellir bara síuni sem símafyrirtækin eru að bjóða upp á bombar eldvegg á tölvuna tweekar hann til að loka þeim síðum sem þú villt og gerir svo bara nýjan user fyrir börnin sem er ekki admin þannig að þau geti ekki breytt stillingum.

Talar við þau að því meira sem þau virða reglurnar þínar slakar þú á paranoijinu og ef þau reyna ítrekað að komast framhjá þessu að taka bara af þeim netið í xtíma (þá á ég við eitthvað eins hart og ein vika í senn)


NR2. Þú ert kjáni og ætlar að athuga hvað þú getur treyst börnunum þínum og hendir bara inn keylogger og ert svo í viðbragðsstöðu að bösta þau
eina sem vinnst hér er að börnin þín viðra þig minna þegar þau komast að þessu (ekki halda að þetta kemst ekki upp á endanum) og leyfa sér minna því að þau halda alltaf að þú sért að njósna um þau

getur rétt ýmindað þér af ýmsum karaktersbyggjandi atriðum sem þau missa af, hver væri td til í að vera reyna daðra við einhverja stelpuna í skólanum via facebook\msn\etc vitandi af því að pabbi sé á hinni línuni að hlusta og já langar þig í alvöruni að verða vitni af því?

svo eru alveg milljón önnur atriði sem ég nenni ekki að telja upp

ef að þú ert smeykur um að börnin þín séu að skoða eitthvað óeðlilegt á netinu einsog klám,rotten.com eða eitthvað í þá áttina þá eiga þau alltaf eftir að sjá þetta hjá vinum sínum eða á groundzero eða einhverjum stað sem er ekki með síu á þannig er þetta bara.


eina atriðið sem að ég get ýmindað mér að sé hægt að réttlæta keylogger er að verja börnin gegn parnaperrum en ég myndi frekar segja að þitt hlutverk sem foreldra er að upplýsa barnið um hætturnar.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Zpand3x » Þri 18. Jan 2011 10:21

Skoðaðu bara history og temp folders... gæti verið að krakkinn gleymi að delete-a history e-n tíman.
Og varðandi msn spjall þá er hægt að haka í save my conversations þegar viðkomandi er signed in og maður tekur varla eftir því.. (ekki nema gamall texti geymist í message gluggunum)


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1