denzi skrifaði:getið mælt með einhverjum keylogger refog monitor virkar ekki hjá mér og andramax fékk tölvuna til að krassa hjá mér avast varar bara við trjojan
Ertu í alvörunu að segja að Avast varar við keylogger?! zomg.
Þetta er samt tricky mál
og það er hægt að horfa á þetta frá tvem sjónarhólum (myndi ég segja)
NR1. Þú smellir bara síuni sem símafyrirtækin eru að bjóða upp á bombar eldvegg á tölvuna tweekar hann til að loka þeim síðum sem þú villt og gerir svo bara nýjan user fyrir börnin sem er ekki admin þannig að þau geti ekki breytt stillingum.
Talar við þau að því meira sem þau virða reglurnar þínar slakar þú á paranoijinu og ef þau reyna ítrekað að komast framhjá þessu að taka bara af þeim netið í xtíma (þá á ég við eitthvað eins hart og ein vika í senn)
NR2. Þú ert kjáni og ætlar að athuga hvað þú getur treyst börnunum þínum og hendir bara inn keylogger og ert svo í viðbragðsstöðu að bösta þau
eina sem vinnst hér er að börnin þín viðra þig minna þegar þau komast að þessu (ekki halda að þetta kemst ekki upp á endanum) og leyfa sér minna því að þau halda alltaf að þú sért að njósna um þau
getur rétt ýmindað þér af ýmsum karaktersbyggjandi atriðum sem þau missa af, hver væri td til í að vera reyna daðra við einhverja stelpuna í skólanum via facebook\msn\etc vitandi af því að pabbi sé á hinni línuni að hlusta og já langar þig í alvöruni að verða vitni af því?
svo eru alveg milljón önnur atriði sem ég nenni ekki að telja upp
ef að þú ert smeykur um að börnin þín séu að skoða eitthvað óeðlilegt á netinu einsog klám,rotten.com eða eitthvað í þá áttina þá eiga þau alltaf eftir að sjá þetta hjá vinum sínum eða á groundzero eða einhverjum stað sem er ekki með síu á þannig er þetta bara.
eina atriðið sem að ég get ýmindað mér að sé hægt að réttlæta keylogger er að verja börnin gegn parnaperrum en ég myndi frekar segja að þitt hlutverk sem foreldra er að upplýsa barnið um hætturnar.