USB Lyklar til sölu!

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: USB Lyklar til sölu!

Pósturaf ManiO » Fim 13. Jan 2011 19:55

lethal3 skrifaði:Þurftiru að taka námslán fyrir usb lykli ?

Nei, en þar sem ég fékk þau hafði ég efni á að kaupa einn....

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Jan 2011 19:55

lethal3 skrifaði:Þurftiru að taka námslán fyrir usb lykli ?

Hann er að tala um hendur í kortér, frá 'frænku' eins og Erpur og Máni slang'a þessar mellur :japsmile

Modus ponens

Höfundur
IvarMr
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 03:48

Pósturaf IvarMr » Fim 13. Jan 2011 20:14

@Lukkuláki

Ég get því miður ekki pantað fyrir þig lykil ef ég fæ enga borgun fyrirfram þar sem að ég þekki þig ekki heldur neitt ;) Þó hvet ég þig til þess að kynna þér þetta frekar og senda mér mail á usblyklar@gmail.com ef þú hefur áhuga:)

-Ívar Elí

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 13. Jan 2011 21:43

IvarMr skrifaði:@Lukkuláki

Ég get því miður ekki pantað fyrir þig lykil ef ég fæ enga borgun fyrirfram þar sem að ég þekki þig ekki heldur neitt ;) Þó hvet ég þig til þess að kynna þér þetta frekar og senda mér mail á usblyklar@gmail.com ef þú hefur áhuga:)

-Ívar Elí

Ívar.
Þeir sem flytja inn eða kaupa vörur til að selja þurfa oftast að leggja út fyrir þeim á einhvern hátt en óska ekki eftir fyrirframgreiðslu.
Ef ég kaupi eldhúspappír, flatkökur eða eitthvað annað af skólakrökkum sem eru að safna pening þá set ég nafn mitt niður á blað til marks um samþykki mitt fyrir kaupunum og þegar varan kemur þá borga ég fyrir hana.

Neytendalög: (Tekið af vef NS.is)
4.11 Hvenær og hvar á að greiða?
Venjulega er samið um það hvenær og hvernig á að greiða kaupverðið. Ef það er ekki gert þá gildir sú regla að neytandinn á að greiða þegar kaupandinn krefst þess.
Samkvæmt lögum um lausafjárkaup og neytendakaup á að greiða á atvinnustöð seljanda, þ.e. í versluninni sé um það að ræða. Eigi greiðsla að fara fram gegn afhendingu söluhlutar eða skjals skal greiðslan innt af hendi á afhendingarstaðnum. Leiði greiðslutími ekki af kaupsamningnum á neytandinn að greiða kaupverðið þegar seljandinn krefst þess, en þó ekki fyrr en hluturinn er afhentur eða neytandi getur tekið hlutinn til ráðstöfunar. Áður en kaupverð er greitt getur neytandinn rannsakað hlutinn með venjulegri skoðun.

Hver veit nama þú takir peninginn og notir hann í e-ð annað og afhendir ekki neina lykla?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fim 13. Jan 2011 21:55

Þetta er alveg rétt hjá Lukkuláka.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 13. Jan 2011 22:02

lukkuláki skrifaði:
IvarMr skrifaði:@Lukkuláki

-Ívar Elí

Ívar.
Þeir sem flytja inn eða kaupa vörur til að selja þurfa oftast að leggja út fyrir þeim á einhvern hátt en óska ekki eftir fyrirframgreiðslu.
Ef ég kaupi eldhúspappír, flatkökur eða eitthvað annað af skólakrökkum sem eru að safna pening þá set ég nafn mitt niður á blað til marks um samþykki mitt fyrir kaupunum og þegar varan kemur þá borga ég fyrir hana.

Neytendalög: (Tekið af vef NS.is)
4.11 Hvenær og hvar á að greiða?
Venjulega er samið um það hvenær og hvernig á að greiða kaupverðið. Ef það er ekki gert þá gildir sú regla að neytandinn á að greiða þegar kaupandinn krefst þess.
Samkvæmt lögum um lausafjárkaup og neytendakaup á að greiða á atvinnustöð seljanda, þ.e. í versluninni sé um það að ræða. Eigi greiðsla að fara fram gegn afhendingu söluhlutar eða skjals skal greiðslan innt af hendi á afhendingarstaðnum. Leiði greiðslutími ekki af kaupsamningnum á neytandinn að greiða kaupverðið þegar seljandinn krefst þess, en þó ekki fyrr en hluturinn er afhentur eða neytandi getur tekið hlutinn til ráðstöfunar. Áður en kaupverð er greitt getur neytandinn rannsakað hlutinn með venjulegri skoðun.

Hver veit nama þú takir peninginn og notir hann í e-ð annað og afhendir ekki neina lykla?

Djöfull leiðist mér svona ömurlegheit í garð fólks. Veit ekki alveg hvort þú áttar þig á því en þetta er söfnun fyrir útskriftarferð 5. bekks hjá MR og ég stórlega efast um að það sé einhver að reyna að ræna þig. Ef þú lendir í slíku þá er lítið mál að hringja í nemendafélagið/skólastjórn viðkomandi skóla og nemandinn fær tiltal(féflettingar á vegum skóla er beinn brottrekstur) og þú færð endurgreitt.
Give the kid a break.

Svo ef þú ert maður í það þá geturu líka bara bankað uppá hjá honum eða hringt í hann http://skolafelagid.mr.is/index.php?sid ... &nem=11564

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 13. Jan 2011 22:30

Heyrðu Pandemic mé er andskotans sama hvað þú segir ég má hafa skoðun á þessarri söfnun og hvernig hún er frmkvæmd.

Það gætu alveg komið upp svona tilfelli og eflaust á það eftir að gerast einn daginn.

"Hey ég heiti Snorri Hrafnkelsson er að safna fyrir 3.F. í MR
http://skolafelagid.mr.is/index.php?sida=profill&nem=12339

Endilega leggið inn á mig 6000 krónur núna ef þið hafið áhuga á að fá flottan 500GB flakkara
Mynd

Hafið samband til að fá reikningsnúmerið og ég keyri þessu heim til þín 30 febrúar."

Ég gæti kannski grætt á þessu ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 13. Jan 2011 22:37

hönd eða usb lykil ..... :sleezyjoe

ManiO skrifaði:
Gúrú skrifaði:
ManiO skrifaði:6000 kall, er það ekki það sem skólastrákar rukkar fyrir eina hönd í korter? ;) einkamal.is

Hversu drukkinn ertu segirðu? :D

Ekki neitt ;)

En ég er búinn að panta einn frá frænku minni. Og áður en einhver spyr hvaðan ég fékk peninginn, námslán ;)

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fim 13. Jan 2011 22:46

lukkuláki skrifaði:Heyrðu Pandemic mé er andskotans sama hvað þú segir ég má hafa skoðun á þessarri söfnun og hvernig hún er frmkvæmd.

Það gætu alveg komið upp svona tilfelli og eflaust á það eftir að gerast einn daginn.

"Hey ég heiti Snorri Hrafnkelsson er að safna fyrir 3.F. í MR
http://skolafelagid.mr.is/index.php?sida=profill&nem=12339

Endilega leggið inn á mig 6000 krónur núna ef þið hafið áhuga á að fá flottan 500GB flakkara
Mynd

Hafið samband til að fá reikningsnúmerið og ég keyri þessu heim til þín 30 febrúar."

Ég gæti kannski grætt á þessu ?

Þú leggur ekki inn á reikning nema að fá kennitölu með. Þá ertu kominn með allar upplýsingar um náungann og ef hann stendur ekki við sitt þá gerirðu eitthvað í því. Eða þú gætir mætt heim til hans (eða hringt í heimasíma) til að staðfesta þetta alveg 100%.

Allavega, það er enginn að pína þig í nein viðskipti við einn né neinn.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fim 13. Jan 2011 22:52

vá fólk, þetta er díllinn, ef ykkur líkar hann ekki, sleppið þá að panta

Kubbur.Digital

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 13. Jan 2011 22:54

Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Fim 13. Jan 2011 22:58

beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?

heldurðu að hann hafi efni á að leggja út fyrir td 100 lyklum ?

ég allavega geng ekki með 600 þús í rassvasanum

Kubbur.Digital

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Jan 2011 23:00

@beatmaster @lukkuláki:

Hvernig dettur ykkur í hug að einhver námsmaður vilji leggja út fyrir USB lyklum gegn orði randoma á internetinu?

Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 13. Jan 2011 23:01

kubbur skrifaði:
beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?

Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Fim 13. Jan 2011 23:04

lukkuláki skrifaði:
kubbur skrifaði:

Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög

segjum svo að hann færi og fengi fjármagn fyrir þeim lyklum sem hann er búinn að fá pöntun fyrir, hvað gerist þá ef einhver neitar síðan að borga ?, hættir við eftir að pöntunin er farin af stað

Kubbur.Digital

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 13. Jan 2011 23:09

kubbur skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
kubbur skrifaði:

segjum svo að hann færi og fengi fjármagn fyrir þeim lyklum sem hann er búinn að fá pöntun fyrir, hvað gerist þá ef einhver neitar síðan að borga ?, hættir við eftir að pöntunin er farin af stað

Það er nú væntanlega einhver gróði þannig að það myndi skerast af honum en hann er með
mjög seljanlega vöru á góðu verði og ætti að vera auðvelt að finna annan kaupanda.
Persónulega finnst mér þetta samt vera skuldbinding og við hana hættir maður ekki.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 13. Jan 2011 23:14

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Jan 2011 23:18

lukkuláki skrifaði:Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög

Það er auðvelt að sleppa því, held það sé alveg á hreinu að þú sért ekki viðskiptavinur og skil því ekki af hverju þú ert að kvarta.

Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2859
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fim 13. Jan 2011 23:19

Halló, það er alveg á hreinu að fyrirtæki eins og tanni er að kaupa þetta í kassavís frá framleiðanda/erlendum heildsala

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Fös 14. Jan 2011 01:25

Eru menn með sand í píkunni ?

Þetta er skólafélag að safna fyrir útskriftarferð, það er oft sem að maður greiðir svona fyrirfram og þetta er bara ágætis verð og verið að styrkja duglega námsmenn í að gera sér góðan dag og halda uppá útskrift.

Ef að menn vilja ekki versla við þá afþví að það þarf að borga fyrirfram er það þeirra mál og tilgangslaust að vitna í neytendalög þegar að um er að ræða krakka að safna fyrir útskriftarferð.

andrespaba
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56

Pósturaf andrespaba » Fös 14. Jan 2011 01:28

DabbiGj skrifaði:Eru menn með sand í píkunni ?

Þetta er skólafélag að safna fyrir útskriftarferð, það er oft sem að maður greiðir svona fyrirfram og þetta er bara ágætis verð og verið að styrkja duglega námsmenn í að gera sér góðan dag og halda uppá útskrift.

Ef að menn vilja ekki versla við þá afþví að það þarf að borga fyrirfram er það þeirra mál og tilgangslaust að vitna í neytendalög þegar að um er að ræða krakka að safna fyrir útskriftarferð.

X2

i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Fös 14. Jan 2011 01:40

lukkuláki skrifaði:
kubbur skrifaði:

Afsakið en ég veit ekki alveg hversu miklum ranghugmyndum þú ert eiginlega haldinn. Bankarnir fjármagna ekki neinn skapaðan hlut fyrir skólafélög nema að fá eitthvað tilbaka. Það eru heldur engin nemendafélög að fara að punga út mörg hundruð þúsundum í kaup á lyklum og láta nemendur fá og þurfa svo að hafa uppá öllum þeim lyklum sem ekki seldust.
Ég skil eiginlega ekki hvað vandamálið er, þú getur annaðhvort borgað honum þetta í beinhörðum(ef þú treystir honum) eða borgað inná reikning nemendafélagsins(að mér skilst). Þetta nemendafélag hefur kennitölu rétt eins og fyrirtæki og þar að auki tekur skólinn ábyrgð á öllu sem nemendafélagið gerir svo hættan er nánast 0%. Þetta er mjög líkt því að panta vöru hjá búð og þeir fara fram á fyrirframgreiðslu eins og allar vefverslanir gera.
Þetta hefur ekki verið vandamál þegar um lakkrís/humar/rækju/klósettpappírs sölu íþróttafélagana er að ræða svo þetta á ekki að vera vandamál hér í þessu tilfelli. :mad

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 14. Jan 2011 05:54

þessi gefur fram "fullt nafn" (ekki viss um að ég hafi séð eftirnafn reyndar)
hann gefur fram nemendafélag í ákveðnum skóla
hann gefur fram email þar sem að hægt að að fá frekari upplýsingar (t.d. hvernig greiðslur fara fram)
þegar að þú greiðir þá hefuru reikningsnúmer og kennitölu á viðkomandi (hugsanlega nemendafélaginu)
hann selur fær loforð fyrir 50+ lyklum

þú gefur fram notendanafnið þitt
og loforð fyrir að kaupa lykil
semsagt 1 af 50+

nú þú, eða einhver annar fattar allt í einu að þú(eða einhver annar) á ekki pening
fattar það ekki fyrr enn sölu aðili er kominn með þetta í hendurnar.

hann tapar þinni sölu, en er samt búinn að leggja út fyrir henni.

fyrir mér er þetta ekkert flókið.
maður leggur inn á kennitölu og treystir því

nú ef að maður treystir engu, þá afhverju eru menn t.d. að spá í þessu
afhverju eru menn almennt að spá í að kaupa vörur hérna á vaktinni
þar sem að vöruskipti hér snúast nær eingöngu um traust.
þú sjálfur t.d. keyptir af mér vörur, treystir því bara að þær væru í því ástandi sem að ég sagði til um

ég hefði getað verið að ljúga af þér
en þú treystir mér.
afhverju ekki að treysta þessum ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41

Pósturaf Bioeight » Fös 14. Jan 2011 06:57

Það er mikill munur á því að leggja fyrirfram pening inn á reikning einhvers stráks út í bæ sem segist vera í MR og því að leggja inn á reikning nemendafélags MR. Hvort er það?

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7601
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fös 14. Jan 2011 09:06

Mér finnst fyndnast að það á að drekkja einhverjum dúdda í lögum, reglugerðum og siðferðispistlum þegar hann segist vera úr MR að selja USB lykla.

Hvað finnst ykkur um Helguvík, HS Orku, Ríkisstjórnina o.s.frv.

6.000 kr. eru pínöts og erf einhver ætlar að kalla það "stóran séns" eða "áhættu" þá ætti sá hinn sami að skoða þá áhættu sem verið er að taka með peningana hans hjá ríkinu og lífeyrissjóðunum.

Svona er bara díllinn, fyrirframgreiðsla eða "you can pass".

Svo er það bara þitt val hvort þú tekur þetta svakalega "leap of faith" fyrir allan peninginn.

Þessi "starfsemi" er reyndar ólögleg á margan hátt ef hún er t.d. ekki gefin upp til skatts, haldið bókhald o.s.frv. fyrir utan að "safnanir" má ekki leggja inn á reikning "dúdda" útí bæ, heldur verður það að vera inná reikning félagsins sem verið er að safna fyrir.

Þetta er því flókið dæmi því mig grunar að krakkarnir eigi að njóta sinnar sölu = félagið skaffar tækifærið og svo eiga krakkarnir að reyna sitt besta.

En vá hvað einn 6þ. kall ætlar að vera erfiður fyrir fólk.

p.s. Minnislykill 32GB á þennan pening er líklega made in china og ekki líklegur til afreka (að mínu mati).