lethal3 skrifaði:Þurftiru að taka námslán fyrir usb lykli ?
Nei, en þar sem ég fékk þau hafði ég efni á að kaupa einn....
IvarMr skrifaði:@Lukkuláki
Ég get því miður ekki pantað fyrir þig lykil ef ég fæ enga borgun fyrirfram þar sem að ég þekki þig ekki heldur neitt Þó hvet ég þig til þess að kynna þér þetta frekar og senda mér mail á usblyklar@gmail.com ef þú hefur áhuga:)
-Ívar Elí
lukkuláki skrifaði:IvarMr skrifaði:@Lukkuláki
Ég get því miður ekki pantað fyrir þig lykil ef ég fæ enga borgun fyrirfram þar sem að ég þekki þig ekki heldur neitt Þó hvet ég þig til þess að kynna þér þetta frekar og senda mér mail á usblyklar@gmail.com ef þú hefur áhuga:)
-Ívar Elí
Ívar.
Þeir sem flytja inn eða kaupa vörur til að selja þurfa oftast að leggja út fyrir þeim á einhvern hátt en óska ekki eftir fyrirframgreiðslu.
Ef ég kaupi eldhúspappír, flatkökur eða eitthvað annað af skólakrökkum sem eru að safna pening þá set ég nafn mitt niður á blað til marks um samþykki mitt fyrir kaupunum og þegar varan kemur þá borga ég fyrir hana.
Neytendalög: (Tekið af vef NS.is)
4.11 Hvenær og hvar á að greiða?
Venjulega er samið um það hvenær og hvernig á að greiða kaupverðið. Ef það er ekki gert þá gildir sú regla að neytandinn á að greiða þegar kaupandinn krefst þess.
Samkvæmt lögum um lausafjárkaup og neytendakaup á að greiða á atvinnustöð seljanda, þ.e. í versluninni sé um það að ræða. Eigi greiðsla að fara fram gegn afhendingu söluhlutar eða skjals skal greiðslan innt af hendi á afhendingarstaðnum. Leiði greiðslutími ekki af kaupsamningnum á neytandinn að greiða kaupverðið þegar seljandinn krefst þess, en þó ekki fyrr en hluturinn er afhentur eða neytandi getur tekið hlutinn til ráðstöfunar. Áður en kaupverð er greitt getur neytandinn rannsakað hlutinn með venjulegri skoðun.
Hver veit nama þú takir peninginn og notir hann í e-ð annað og afhendir ekki neina lykla?
ManiO skrifaði:Gúrú skrifaði:ManiO skrifaði:6000 kall, er það ekki það sem skólastrákar rukkar fyrir eina hönd í korter? einkamal.is
Hversu drukkinn ertu segirðu?
Ekki neitt
En ég er búinn að panta einn frá frænku minni. Og áður en einhver spyr hvaðan ég fékk peninginn, námslán
lukkuláki skrifaði:Heyrðu Pandemic mé er andskotans sama hvað þú segir ég má hafa skoðun á þessarri söfnun og hvernig hún er frmkvæmd.
Það gætu alveg komið upp svona tilfelli og eflaust á það eftir að gerast einn daginn.
"Hey ég heiti Snorri Hrafnkelsson er að safna fyrir 3.F. í MR
http://skolafelagid.mr.is/index.php?sida=profill&nem=12339
Endilega leggið inn á mig 6000 krónur núna ef þið hafið áhuga á að fá flottan 500GB flakkara
Hafið samband til að fá reikningsnúmerið og ég keyri þessu heim til þín 30 febrúar."
Ég gæti kannski grætt á þessu ?
beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?
kubbur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?
heldurðu að hann hafi efni á að leggja út fyrir td 100 lyklum ?
ég allavega geng ekki með 600 þús í rassvasanum
lukkuláki skrifaði:kubbur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?
Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög
kubbur skrifaði:lukkuláki skrifaði:kubbur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?
Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög
segjum svo að hann færi og fengi fjármagn fyrir þeim lyklum sem hann er búinn að fá pöntun fyrir, hvað gerist þá ef einhver neitar síðan að borga ?, hættir við eftir að pöntunin er farin af stað
lukkuláki skrifaði:Það er auðvelt að semja við banka um svona fjármögnun og þeir hafa gert þetta án kostnaðar fyrir skólafélög
DabbiGj skrifaði:Eru menn með sand í píkunni ?
Þetta er skólafélag að safna fyrir útskriftarferð, það er oft sem að maður greiðir svona fyrirfram og þetta er bara ágætis verð og verið að styrkja duglega námsmenn í að gera sér góðan dag og halda uppá útskrift.
Ef að menn vilja ekki versla við þá afþví að það þarf að borga fyrirfram er það þeirra mál og tilgangslaust að vitna í neytendalög þegar að um er að ræða krakka að safna fyrir útskriftarferð.
lukkuláki skrifaði:kubbur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?
beatmaster skrifaði:Ég ætla nú bara að leyfa mér að vera sammála lukkuláka í þessum efnum, algjör óþarfi að fara framá fyrirframgreiðslu að mínu mati, hver er að græða meira á þessu þannig að hver ætti að taka á sig riskið?