rapport skrifaði:"Glazier" sem þekktur er fyrir að sigla þvert á alþjóðlegar siglingaleiðir vill gistingu á Akureyri = það verður ekki hægt að sigla þangað...
eru allir alveg örugglega búnir að fattann
Fatta hvað?
rapport skrifaði:"Glazier" sem þekktur er fyrir að sigla þvert á alþjóðlegar siglingaleiðir vill gistingu á Akureyri = það verður ekki hægt að sigla þangað...
eru allir alveg örugglega búnir að fattann
Tiesto skrifaði:Ertu bara að fara einn?
KermitTheFrog skrifaði:Býrð bara til snjóhús í fjallinu, ekkert flókið.
biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka
Glazier skrifaði:biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka
Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þar
Ertu ekki með neinn bílskúr?
biturk skrifaði:Glazier skrifaði:biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka
ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þar og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og
Glazier skrifaði:biturk skrifaði:Glazier skrifaði:biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka
ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þar og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og
Ehm.. meinar
Ætli það verði nokkuð úr þessari ferð hjá mér -.-
Verð bara að bíða þangað til prófin í MA klárast.. þá get ég fengið að gista hjá félaga mínum á vistinni
(Ég á bara svo erfitt með að bíða.. og ekki hjálpa allar þessar fréttir af þessum brjálaða snjó fyrir norðan)
Glazier skrifaði:Var að gera mér vonir um að komast til ak. um helgina..
Búinn að redda mér fari fram og til baka, hélt ég væri með gistingu en svo feilaði hún.
Fór að tékka á hvað svefnpokapláss kostar á gistiheimili og það er 10.000 kr. frá fimmtudegi fram á sunnudag, fannst það hellvíti dýrt.
Er ekki einhver hér sem er með gestaherbergi eða einhvern fjandan og er til í að leyfa mér að gista hjá sér þessar 3 nætur? (helst frítt, en gæti borgað smá)
Viðkomandi þarf ekki einu sinni að vera með dýnu (þó það sé betra).
Edit: Þið sem hafið ekki gistingu fyrir mig megið samt endilega bumpa þennan þráð..
benzmann skrifaði:nóg af snjó þarna núna, reisir bara snjóhús þarna og málið dautt, annars er 10k ekkert fyrir 3 daga gistingu finnst mér, miðað við það að 1 nótt á venjulega hóteli er 9-15k