Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf corflame » Mið 12. Jan 2011 09:21

rapport skrifaði:"Glazier" sem þekktur er fyrir að sigla þvert á alþjóðlegar siglingaleiðir vill gistingu á Akureyri = það verður ekki hægt að sigla þangað...

eru allir alveg örugglega búnir að fattann :|


Fatta hvað?



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Benzmann » Mið 12. Jan 2011 09:28

nóg af snjó þarna núna, reisir bara snjóhús þarna og málið dautt, annars er 10k ekkert fyrir 3 daga gistingu finnst mér, miðað við það að 1 nótt á venjulega hóteli er 9-15k


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf fallen » Mið 12. Jan 2011 09:49

Ég og félagar mínir leigðum sumarbústað í Ytri-Vík fyrir nokkrum árum á eitthvað smotterí.. mættum í bæinn rétt um miðnætti og áttum eftir að redda okkur gistingu, það virtist ekki skipta konuna sem svaraði í símann neinu máli hvað klukkan var.. :megasmile
Þetta er annars hliðina á Hauganesi sem er rétt fyrir utan Akureyri, getur tjekkað á þessu ef allt annað bregst.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Glazier » Mið 12. Jan 2011 13:02

Tiesto skrifaði:Ertu bara að fara einn?

Jáb
En sýnist ég ekkert vera að fara.. fæ enga gistingu :/

KermitTheFrog skrifaði:Býrð bara til snjóhús í fjallinu, ekkert flókið.

Ef ég væri ekki að fara einn myndi ég gera það.. :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf biturk » Mið 12. Jan 2011 15:46

ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Glazier » Mið 12. Jan 2011 15:48

biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer

Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þar #-o
Ertu ekki með neinn bílskúr? :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf biturk » Mið 12. Jan 2011 15:49

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer

Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þar #-o
Ertu ekki með neinn bílskúr? :roll:


ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þar :P og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Glazier » Mið 12. Jan 2011 15:52

biturk skrifaði:
Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer

Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þar #-o
Ertu ekki með neinn bílskúr? :roll:


ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þar :P og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og

Ehm.. meinar :dissed

Ætli það verði nokkuð úr þessari ferð hjá mér -.-
Verð bara að bíða þangað til prófin í MA klárast.. þá get ég fengið að gista hjá félaga mínum á vistinni :D


(Ég á bara svo erfitt með að bíða.. og ekki hjálpa allar þessar fréttir af þessum brjálaða snjó fyrir norðan) :mad


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Nariur » Mið 12. Jan 2011 16:24

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:
Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer

Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þar #-o
Ertu ekki með neinn bílskúr? :roll:


ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þar :P og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og

Ehm.. meinar :dissed

Ætli það verði nokkuð úr þessari ferð hjá mér -.-
Verð bara að bíða þangað til prófin í MA klárast.. þá get ég fengið að gista hjá félaga mínum á vistinni :D


(Ég á bara svo erfitt með að bíða.. og ekki hjálpa allar þessar fréttir af þessum brjálaða snjó fyrir norðan) :mad


síðasti prófadagurinn er á fös. eftir viku... vertu bara rólegur


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


noaptus
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fim 27. Maí 2010 12:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf noaptus » Fim 13. Jan 2011 00:37

Glazier skrifaði:Var að gera mér vonir um að komast til ak. um helgina..
Búinn að redda mér fari fram og til baka, hélt ég væri með gistingu en svo feilaði hún.
Fór að tékka á hvað svefnpokapláss kostar á gistiheimili og það er 10.000 kr. frá fimmtudegi fram á sunnudag, fannst það hellvíti dýrt.

Er ekki einhver hér sem er með gestaherbergi eða einhvern fjandan og er til í að leyfa mér að gista hjá sér þessar 3 nætur? (helst frítt, en gæti borgað smá) :roll:
Viðkomandi þarf ekki einu sinni að vera með dýnu (þó það sé betra). :D

Edit: Þið sem hafið ekki gistingu fyrir mig megið samt endilega bumpa þennan þráð.. :roll:



AkGisting - ódýrasti gistiheimilið - Nafn Sólveig sími 8490158

verðskrá http://blogg.visir.is/minna61/gisting-a-akureyri/



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]

Pósturaf Benzmann » Fim 13. Jan 2011 08:22

benzmann skrifaði:nóg af snjó þarna núna, reisir bara snjóhús þarna og málið dautt, annars er 10k ekkert fyrir 3 daga gistingu finnst mér, miðað við það að 1 nótt á venjulega hóteli er 9-15k



ekki reisa snjóhús þarna haha, sá í fréttunumí gær að þeir eru að búast við snjóflóðum þarna fyrir norðan


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit