TheVikingmen skrifaði:urban skrifaði:TheVikingmen skrifaði:rapport skrifaði:Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!
Hahaha, en maður á alltaf að segja NEI
afhverju ?
ef að þú ert saklaus og hefur ekkert gert að þér þá afhverju að vera á móti löggunni ?
ef að þú ert sekur, well sucks to be you en þeir sleppa þér líklegast ekkert.
Bara tímaeyðsla, maður nennir ekkert að vera endalaust hjá löggunni.
Þú hefur rétt til að segja NEI svo hví ekki að nota það.
Annars ef þú hefur allann tímann í heiminum og villt fokka í löggunni, vertu þá lengi að svara
það sem að ég var semsagt að meina með fyrra svari mínu
afhverju að vera að fokka í löggunni ?
og afhverju ekki bara að segja já ?
furðulegt hversu margir lenda í böggi hjá lögreglunni, vilja meina að þeir hafi verið beittir ofbeldi og annað.
það sem að allir þessir aðilar eiga sameiginlegt er að vera með þetta sama viðhorf og þú.
allt í lagi að fokka aðeins í löggunni.
ég hef allavega 2 sinnum sloppið við sektir vegna þess að ég var bara alminnilegur við lögguna.
aftur á móti félagi minn sem að einmitt getur ekki verið alminnilegur við þá, hefur verið stoppaður fyrir að tala í símann undir stýri og fengið helling af sektum við það.
endaði á því að fá sekt fyrir símann, filmur í rúðum, kastaranotkun og annað eins.
ég var á rúntinum á sama tíma á sama stað með filmaðann bíl og kastara í gangi.
var stoppaður einu sinni og beðinn um að slökkva á kösturunum, engin sekt, bara vegna þess að ég var alminnilegur.
semsagt...
afhverju að vera með bögg við lögregluna ?