húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 10:31

icup skrifaði:Ég mun nú bara hlægja ef þið ákærið lögreglumennina fyrir rán. Mundi checka hvort það væri hægt. Meina þeir koma inn á heimili, kefla barnið og ræna tölvuvörum. Ekkert annað en rán.


Þar sem þeir voru þarna í leyfisleysi þá er þetta í raun ekkert annað...



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf FriðrikH » Sun 12. Des 2010 11:32

Mér skilst að það sé þannig hér á klakanum að þó að lögreglan fái sönnunargögn með óleyfilegum hætti þá megi nota þau. Fáranlegt náttúrulega þar sem það hvetur lögregluna náttúrulega til þess að nota óheimilar aðferðir til að verða sér út um sönnunargögn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 12:31

FriðrikH skrifaði:Mér skilst að það sé þannig hér á klakanum að þó að lögreglan fái sönnunargögn með óleyfilegum hætti þá megi nota þau. Fáranlegt náttúrulega þar sem það hvetur lögregluna náttúrulega til þess að nota óheimilar aðferðir til að verða sér út um sönnunargögn.


WAT? Þetta er ekki beint óleyfilegt, þetta er hreinlega ólöglegt.

Þetta er s.s. ekki innbrot, þetta er húsbrot og rán á eigum drengsins þó að þeir hafi verið með heimild til að handtaka hann.

Þessi aðferðafræði lögreglunar og íslenskra laga er lögleysa. Hvað varð um "...með ólögum eyða" hlutann úr sloganinu þeirra?

Íslensk löggjöf er (stupid)^(FUBAR) ef þetta er satt.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Sun 12. Des 2010 12:36

ég myndi nú bara kæra þá, hann er undir lögaldri og þeir mega ekki snerta hann án foreldra eða forráðamanns, hvað þá halda honum föngnum.......eða brjótast inná heimlið........eða gramsa í eigum.........eða stela tölvunni


þetta er mikilvægt prófmál sem verður að fara í gegn svo ég segi

kæra helvítis gemlingana :mad


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf BjarkiB » Sun 12. Des 2010 12:57





DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Sun 12. Des 2010 13:17

Gaman að sjá hvað þið eruð miklir sérfræðingar í réttarfarsmálum og vinnureglum lögreglunar, þetta er bara eitthvað sem að er útkljáð fyrir dómi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 13:59

DabbiGj skrifaði:Gaman að sjá hvað þið eruð miklir sérfræðingar í réttarfarsmálum og vinnureglum lögreglunar, þetta er bara eitthvað sem að er útkljáð fyrir dómi.


Eins og stjórnarskráin segir til um, þá höfum við rétt á að láta okkar skoðun í ljós...

Þó eitthvað sé löglegt þá er það ekki endilega siðlegt, réttlátt eða réttlætanlegt.

Það er einnig óeðlilegt að lögreglan nýti sér "grá" svæði lagana þar sem þeir eiga að vera nokkurskonar bókstafstrúar á lög og reglur, þeir eiga ekki að vera túlka þær mikið enda EKKI þeirra að dæma, heldur dómstólanna.

Í þessu tilfelli gáfu dómstólar EKKI heimild fyrir akkúrat þessu heldur allt öðru og lögreglan hefði átt að vita betur en að túlka hlutina sér í hag og ráðast til inngöngu.

Það er ekki nóg að vera með einhverja leitarheimild þegar ráðist er í húsleit, það verður að vera leitarheimild fyrir viðkomandi hús.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 15:17

DabbiGj skrifaði:Gaman að sjá hvað þið eruð miklir sérfræðingar í réttarfarsmálum og vinnureglum lögreglunar, þetta er bara eitthvað sem að er útkljáð fyrir dómi.


Og hvað, megum við ekki spá og spekúlera þegar við fyrstu sýn lítur út fyrir að lögreglan hafi ekki bara verið í erindagjörðum fyrir SMÁÍS eina ferðina enn, heldur ólöglega að e-rju leyti í þokkabót?

Ég bíð spenntur eftir að sjá hvernig þetta ákveðna mál fer, þ.e.a.s. hvernig lögreglan getur réttlætt það að fara inn á heimili og gera búnað upptækann sem ekki var heimild fyrir.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Leviathan » Sun 12. Des 2010 18:53

Þeir réttlæta það eflaust þannig að móðir drengsins hafi hleypt þeim inn og gefið leyfi fyrir leitinni. Þeir þurfa ekki nema að samræma sögur sýnar og láta líta út fyrir að móðirin hafi hleypt þeim inn.

Hef sjálfur lent í svona rugli með lögguna og var meira að segja dæmdur sekur þrátt fyrir að lögregluskýrslurnar (sem voru eiginlega einu málsgögnin) hafi stangast þvílíkt á og það sem við kom mér í skýrslunum var bull frá A-Ö. Svo að mér finnst svona umræða alveg eiga rétt á sér.

Löggan nýtir sér það líka allt of mikið þegar fólk kann ekki rétt sinn. Veit af óteljandi málum þar sem löggan hefur leitað í bílum og tekið viðkomandi í þvagpróf bara af því að þeir segjast bara meiga þetta en meiga í raun ekki einu sinni leita í vösunum þínum nema með þínu leyfi eða heimild frá dómara.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf gardar » Sun 12. Des 2010 20:19

Leviathan skrifaði:Þeir réttlæta það eflaust þannig að móðir drengsins hafi hleypt þeim inn og gefið leyfi fyrir leitinni. Þeir þurfa ekki nema að samræma sögur sýnar og láta líta út fyrir að móðirin hafi hleypt þeim inn.

Hef sjálfur lent í svona rugli með lögguna og var meira að segja dæmdur sekur þrátt fyrir að lögregluskýrslurnar (sem voru eiginlega einu málsgögnin) hafi stangast þvílíkt á og það sem við kom mér í skýrslunum var bull frá A-Ö. Svo að mér finnst svona umræða alveg eiga rétt á sér.

Löggan nýtir sér það líka allt of mikið þegar fólk kann ekki rétt sinn. Veit af óteljandi málum þar sem löggan hefur leitað í bílum og tekið viðkomandi í þvagpróf bara af því að þeir segjast bara meiga þetta en meiga í raun ekki einu sinni leita í vösunum þínum nema með þínu leyfi eða heimild frá dómara.


Ef þeir spyrja þig hvort þeir megi leita í vösunum þínum og þú segir já þá mega þeir það. Oft á tíðum sem fólk segir já þegar það er spurt.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 20:40

Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!



Skjámynd

TheVikingmen
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf TheVikingmen » Sun 12. Des 2010 20:51

rapport skrifaði:Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!


Hahaha, en maður á alltaf að segja NEI


Nörd er jákvætt orð!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf urban » Sun 12. Des 2010 20:54

TheVikingmen skrifaði:
rapport skrifaði:Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!


Hahaha, en maður á alltaf að segja NEI


afhverju ?
ef að þú ert saklaus og hefur ekkert gert að þér þá afhverju að vera á móti löggunni ?
ef að þú ert sekur, well sucks to be you en þeir sleppa þér líklegast ekkert.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

TheVikingmen
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf TheVikingmen » Sun 12. Des 2010 21:14

urban skrifaði:
TheVikingmen skrifaði:
rapport skrifaði:Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!


Hahaha, en maður á alltaf að segja NEI


afhverju ?
ef að þú ert saklaus og hefur ekkert gert að þér þá afhverju að vera á móti löggunni ?
ef að þú ert sekur, well sucks to be you en þeir sleppa þér líklegast ekkert.


Bara tímaeyðsla, maður nennir ekkert að vera endalaust hjá löggunni.
Þú hefur rétt til að segja NEI svo hví ekki að nota það.
Annars ef þú hefur allann tímann í heiminum og villt fokka í löggunni, vertu þá lengi að svara :P


Nörd er jákvætt orð!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf urban » Sun 12. Des 2010 21:26

TheVikingmen skrifaði:
urban skrifaði:
TheVikingmen skrifaði:
rapport skrifaði:Ég leyfi löggunni alltaf að fara í vasann, segi henni að fara dýpra í vasann og svo míg ég á mig og kæri þá fyrir að hafa togað í "peckerinn"... SATT!


Hahaha, en maður á alltaf að segja NEI


afhverju ?
ef að þú ert saklaus og hefur ekkert gert að þér þá afhverju að vera á móti löggunni ?
ef að þú ert sekur, well sucks to be you en þeir sleppa þér líklegast ekkert.


Bara tímaeyðsla, maður nennir ekkert að vera endalaust hjá löggunni.
Þú hefur rétt til að segja NEI svo hví ekki að nota það.
Annars ef þú hefur allann tímann í heiminum og villt fokka í löggunni, vertu þá lengi að svara :P


það sem að ég var semsagt að meina með fyrra svari mínu
afhverju að vera að fokka í löggunni ?
og afhverju ekki bara að segja já ?

furðulegt hversu margir lenda í böggi hjá lögreglunni, vilja meina að þeir hafi verið beittir ofbeldi og annað.
það sem að allir þessir aðilar eiga sameiginlegt er að vera með þetta sama viðhorf og þú.

allt í lagi að fokka aðeins í löggunni.
ég hef allavega 2 sinnum sloppið við sektir vegna þess að ég var bara alminnilegur við lögguna.

aftur á móti félagi minn sem að einmitt getur ekki verið alminnilegur við þá, hefur verið stoppaður fyrir að tala í símann undir stýri og fengið helling af sektum við það.
endaði á því að fá sekt fyrir símann, filmur í rúðum, kastaranotkun og annað eins.

ég var á rúntinum á sama tíma á sama stað með filmaðann bíl og kastara í gangi.
var stoppaður einu sinni og beðinn um að slökkva á kösturunum, engin sekt, bara vegna þess að ég var alminnilegur.

semsagt...
afhverju að vera með bögg við lögregluna ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf GullMoli » Sun 12. Des 2010 21:39



Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 21:39

http://www.dv.is/frettir/2010/12/12/ott ... hringingu/

Ég get ekki hægt að hlægja! Er löggan ekki búin að horfa aðeins of mikið á Die Hard 4 þegar þeir eru farnir að reikna með því að 15-16 ára krakkar séu með C4 plantað í tölvurnar hjá sér og remote símadetanator.

Ég er svo að vona að þetta sé ekki orðrétt, því ef svo er erum við með hinn eina sanna snjalla mongólíta í lögreglunni.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf oskar9 » Sun 12. Des 2010 21:53

AntiTrust skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2010/12/12/ottadist-ad-nidurhalari-myndi-sprengja-hordu-diskana-med-simhringingu/

Ég get ekki hægt að hlægja! Er löggan ekki búin að horfa aðeins of mikið á Die Hard 4 þegar þeir eru farnir að reikna með því að 15-16 ára krakkar séu með C4 plantað í tölvurnar hjá sér og remote símadetanator.

Ég er svo að vona að þetta sé ekki orðrétt, því ef svo er erum við með hinn eina sanna snjalla mongólíta í lögreglunni.


haha þetta er snilld, sprengja allt í tætlur inní herberginu sínu, væri sennilegra einfaldara að bara grilla þá með einhverju rafmagni en sprengiefni hehe

yrði þó gott móment í hollívúdd mynd, löggan sparkar upp hurðina hjá glæponinum og hann situr geðveikt rólegur í tölvunni, þegar þeir koma nær til að handtaka hann þá springur tölvan í tætlur og hendir löggunum utan í vegg og gaurinn labbar geðveikt calm í burtu hahaha
Síðast breytt af oskar9 á Sun 12. Des 2010 21:57, breytt samtals 1 sinni.


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf GullMoli » Sun 12. Des 2010 21:55

oskar9 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2010/12/12/ottadist-ad-nidurhalari-myndi-sprengja-hordu-diskana-med-simhringingu/

Ég get ekki hægt að hlægja! Er löggan ekki búin að horfa aðeins of mikið á Die Hard 4 þegar þeir eru farnir að reikna með því að 15-16 ára krakkar séu með C4 plantað í tölvurnar hjá sér og remote símadetanator.

Ég er svo að vona að þetta sé ekki orðrétt, því ef svo er erum við með hinn eina sanna snjalla mongólíta í lögreglunni.


haha þetta er snilld, sprengja allt í tætlur inní herberginu sínu, væri sennilegra einfaldara að bara grilla þá með einhverju rafmagni en sprengiefni hehe


Nú eða bara skella öflugum segli á hörðudiskana :D Tengja rafmagns segul við switch, flip it, og allt þurkast út á sekúndu \:D/


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 22:14

GullMoli skrifaði:Nú eða bara skella öflugum segli á hörðudiskana :D Tengja rafmagns segul við switch, flip it, og allt þurkast út á sekúndu \:D/


Eina slæma við þetta, er að þú getur aldrei verið handviss um að gögnin séu algjörlega unrecoverable. Persónulega myndi ég frekar taka hamarinn á diskana ef ég hefði lítinn tíma eða einfaldlega brenna plattana.

Ef ég ætlaði að eyða gögnum 110% og hefði tíma til þess myndi ég nota DoD-7 standard erase forrit eins og DBAN eða KillDisk.




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Páll » Sun 12. Des 2010 22:30

Kaupa nýja diska og fela þá sem eru með öllu torrent tengdu hlutunum á.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 22:45

Ég ber almennt mikla virðingu fyrir störfum lögreglunar enda vann ég einusinni á þannig stað að maður sá ýmsan skít sem þeir voru að lenda í.

Hef persónulega la la reynslu af löggunni en þekki til nokkurra sem hafa unnið í eða með löggunni sem hafa kúplað sig frá þessu bara til að halda geðheilsunni.

En þeir verða að passa sig að lata ekki hagsmunasamtök eins og SMÁÍS espa sig upp í einhverja vitleysu lit og virðist vera gerast.

Þeir verða að vera pro, annars verða þeir eins og vasaljósagauranir hjá Securitas, kjaga um með absurd þungt vasaljós í von um að fá að berja einhvern einn daginn... (SAD)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 22:57

Páll skrifaði:Kaupa nýja diska og fela þá sem eru með öllu torrent tengdu hlutunum á.


Vandamálið er þó að oftast að ef það er verið að handtaka þig og kæra að líklega (ég segi þetta með miklum fyrirvara um tæknilega kunnáttu íslensku netglæpadeildarinnar) eru komin næg gögn til að byrja með fyrir handtökuheimild, og þá snýst þetta líklega meira um hversu mikið þú hafðir fyrir því að fela slóðirnar á eftir þér, frekar en efnið sem þú býrð yfir og auðvelt er að koma undan.




Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Gunnar » Mán 13. Des 2010 00:31

held að besta hugmyndin væri að víra á takka svo að maður gæti hleypt inn 12V á 5V vírinn eða hærra. 230V á 12V vírinn. þannig steikist prentplatan og diskurinn verður ónothæfur. svo væri 1 takk aftaná sem maður myndi ýta á og BAMM.