gardar skrifaði:Það þarf dómsúrskurð fyrir slíkt
Mig minnti það. En þá spyr maður sig, hvar fékk lögreglan þær upplýsingar sem þessar húsleitir voru byggðar á?
gardar skrifaði:Það þarf dómsúrskurð fyrir slíkt
rapport skrifaði:En það er kominn tími til að fólk kalli eftir skýrari löggjöf, það væri t.d. í lagi að bæta því í stjórnarskránna, rétti fólks til að njóta internets, vatns o.þ.h.
s.s. að enginn á að geta gert aðra manneskja raddlausa á internetinu eða taka internetið af annarri manneskju.
Það er allavega pæling.
biturk skrifaði:er ég einn um það að ætla ekkert sérstaklega að reina að hægja á mér ef yfirmenn smáís og stef eru að ganga yfir götu?
hvernig hljómar ddos attack? já eða molotov?
DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.
Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.
Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.
Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.
GullMoli skrifaði:Quote af manni á facebook.Já.. Það var farið heim til Intel & Chrome & Riddler & Ripparinn & Terranova & Default og fleiri...
biturk skrifaði:menn mega láta mig vita í pm ef þeir vita hverjir það voru á ak sem voru teknir!
biturk skrifaði:DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.
Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.
Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.
Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.
já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.
það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld
fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar
DabbiGj skrifaði:biturk skrifaði:DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.
já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.
það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld
fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar
Einhvernveginn grunar mig að þú sért hvorki sjálf né fjárráða, stöð-2 er að framleiða þessa þætti til að fá inn áskrifendur. Semsagt þættirnir eru til vegna þess að stöð-2 fær áskrifendur en ekki vegna þess að þeir eru vinsælir hjá grunnskólakrökkum sem að hlaða þeim niður. Stefgjöld renna ekki til þeirra sem að búa þessa þætti til og það er ekki neinn að rukka þig um eitt né neitt. Ef að þú sæir vinnuna og fjárhæðir sem að fara í að framleiða svona þáttaröð að þá myndirðu sjá að það er ekki okrað á þessu og þessir þættir eru ekki að gera neinn ríkann.
Ef að þú hefur einhver ný eða haldbær rök fyrir því að þú hefur einhvern rétt til að brjóta á hugverkarétti þeirra sem að búa þessa þætti til að þá væri ég meira en glaður að renna yfir þau, en ef að þú hefur bara áhuga á að skammast útí að menn vilji verja lífsviðurværi sitt og geta reynt að njóta ávaxta erfiðis síns.
Markaðurinn þróast bara á sínum hraða og það fer eftir því hvað megnið af fólki sem að greiðir fyrir áskrift eða auglýsendur hafa áhuga á vill fá að hverju sinni.
Það er bara ekki endilega í þágu réttindahafa að hafa allt aðgengilegt og ódýrt þarsem að það rýrir hugsanlega verðgildi vörunnar. Hvað getiði t.d. ímyndað ykkur að auglýsingapláss í miðjum lokaþætti af Fangavaktinni hafi kostað ?
DabbiGj skrifaði:Þú verslar áskrift að stöð-2 til að geta séð þættina þegar ða þeir eru sýndir, ef ekki að þá geturðu séð þá þegar að þeir koma út á DVD diskum, þannig virkar kerfið. Það að stef eða smáís séu alveg óendanlega heimskuleg samtök sem að ættu helst að hverfa að mínu mati réttlætir þennan stuld ekki neitt.
Að reyna að réttlæta það að þáttunum sé dreift jafnóðum og þeir eru sendir út með því að vinsældir þeirra aukist þannig skiptir nákvæmlega ekki neinu, það eru sölutölur sem að skipta máli og þótt að þú segist hafa alveg ótrúlegar tengingar við þá sem að framleiddu þessa þætti að þá grunar mig að þú sért ekki í mikilli tengingu við restina af íslenska kvikmyndaiðnaðinum eða hvernig ástandið hefur verið þar seinustu 2 ár.
Lífæð smáís og stef eru einmitt að menn séu að deila þessu svona grimmt, tónlistarmenn og kvikmyndargerðarmenn geta engann veginn varið sig sjálfir og þá leita þeir til samtaka einsog stef og smáís um að standa í því fyrir sig sama hve ógeðfellt það kann að vera því að þeir eru að rukka fólk og reyna að hræða fólk frá því að stunda torrentsíður og dc höbba með þessum aðgerðum.
Þetta er bara endalaus hringavitleysa og að lesa þennan dramapistil frá þér sem að innihélt nákvæmlega ekki nein rök nema að afþví að Þú varst rukkaður um 50 krónur seinast þegar ða þú verslaðir þér tóman geisladisk og þurftir að borga 500 í skatt af geisladrifinu þínu að þá eigir þú endalausan rétt á að hunsa allan hugverkarétt.
ronneh88 skrifaði:Sælir
DabbiGj = pabbinn | biturk = krakkinn
DabbiGj = staðreynd | biturk = draumur
DabbiGj = rétt | biturk = rangt
DabbiGj = raunsær | biturk = bitur
Afsakið kannski smá ýkt hjá mér en ég varð að tjá mig.
biturk skrifaði:ronneh88 skrifaði:Sælir
DabbiGj = pabbinn | biturk = krakkinn
DabbiGj = staðreynd | biturk = draumur
DabbiGj = rétt | biturk = rangt
DabbiGj = raunsær | biturk = bitur
Afsakið kannski smá ýkt hjá mér en ég varð að tjá mig.
ég elska kaldhæðni!
biturk skrifaði:DabbiGj skrifaði:Þú verslar áskrift að stöð-2 til að geta séð þættina þegar ða þeir eru sýndir, ef ekki að þá geturðu séð þá þegar að þeir koma út á DVD diskum, þannig virkar kerfið. Það að stef eða smáís séu alveg óendanlega heimskuleg samtök sem að ættu helst að hverfa að mínu mati réttlætir þennan stuld ekki neitt.
Að reyna að réttlæta það að þáttunum sé dreift jafnóðum og þeir eru sendir út með því að vinsældir þeirra aukist þannig skiptir nákvæmlega ekki neinu, það eru sölutölur sem að skipta máli og þótt að þú segist hafa alveg ótrúlegar tengingar við þá sem að framleiddu þessa þætti að þá grunar mig að þú sért ekki í mikilli tengingu við restina af íslenska kvikmyndaiðnaðinum eða hvernig ástandið hefur verið þar seinustu 2 ár.
Lífæð smáís og stef eru einmitt að menn séu að deila þessu svona grimmt, tónlistarmenn og kvikmyndargerðarmenn geta engann veginn varið sig sjálfir og þá leita þeir til samtaka einsog stef og smáís um að standa í því fyrir sig sama hve ógeðfellt það kann að vera því að þeir eru að rukka fólk og reyna að hræða fólk frá því að stunda torrentsíður og dc höbba með þessum aðgerðum.
Þetta er bara endalaus hringavitleysa og að lesa þennan dramapistil frá þér sem að innihélt nákvæmlega ekki nein rök nema að afþví að Þú varst rukkaður um 50 krónur seinast þegar ða þú verslaðir þér tóman geisladisk og þurftir að borga 500 í skatt af geisladrifinu þínu að þá eigir þú endalausan rétt á að hunsa allan hugverkarétt.
þú ert bara ekki neitt sérlega skarpur
ég legg hér með til að í hvert skipti sem þú skrifar orð á vaktina þá borgarðu guðjóni 10kr......hann á jú vaktina og að sjálfsögðu ættiru að borg honum..........já eða mér fyrir að verja vaktina........þá er samlíkingin enn betri
vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælir nema að því að þeim var deilt því að menn hefðu aldrei keipt áskrift af stöðp 2
ef það hefði verið hægt að kaupa þættina á netinu hefði öðru gilt.....en þaðvar ekki í boði svo að þá var gripið til þessa ráða
nú? af því að ég er þegar búnað borga gjöldin? af hverju ætti ég ekki að sækja rétt minn? þetta gjald er teki ðaf öllum vhs spólum, geisladiskum, geisladrifum, videotækum og svo málengi telja, nánast allir hlutir sem hægt er að nota til að afrita með er rukkað fyrirfram með stefjgjöldum til að koma á móts við það sem er stolið og þar með gef ég mér alger leifi til að ná í það sem ég er þegar rukkaður fyrir, annars er þetta eins ólöglegt og hægt er að hafa það
getur eiginlega líkt þessu við að dæma alla karlmenn á íslandi fyrir nauðgun því þeir hafa typpi og gætu nauðgað með því!
Black skrifaði:Drengirnir hér á akureyri voru að losna úr yfirheyrslum núna.. fáranlegt að vera halda grunnskólakrökkum/menntaskóla sem eru í PRÓFUM!!!!!!! í yfirheyrslum og svona veseni klukkan 3 að nóttu!!!!!!!
Fletch skrifaði:Ég man eftir svona máli í USA sem verjandi vann á því að hann var með opið þráðlaust net heima sér og ekki hægt að sanna að þetta hafi verið hann.
Eru ekki allir með opið þráðlaust net heima hjá sér ?