húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Des 2010 01:22

gardar skrifaði:Það þarf dómsúrskurð fyrir slíkt


Mig minnti það. En þá spyr maður sig, hvar fékk lögreglan þær upplýsingar sem þessar húsleitir voru byggðar á?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf dori » Fim 02. Des 2010 01:24

rapport skrifaði:En það er kominn tími til að fólk kalli eftir skýrari löggjöf, það væri t.d. í lagi að bæta því í stjórnarskránna, rétti fólks til að njóta internets, vatns o.þ.h.

s.s. að enginn á að geta gert aðra manneskja raddlausa á internetinu eða taka internetið af annarri manneskju.

Það er allavega pæling.

Ef það verður gert að stjórnarskrárbundnum rétti að hafa nettengingu. Þurfum við þá ekki að leyfa föngum að nota internetið?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 01:26

er ég einn um það að ætla ekkert sérstaklega að reina að hægja á mér ef yfirmenn smáís og stef eru að ganga yfir götu?





hvernig hljómar ddos attack? já eða molotov?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AndriKarl » Fim 02. Des 2010 01:36

biturk skrifaði:er ég einn um það að ætla ekkert sérstaklega að reina að hægja á mér ef yfirmenn smáís og stef eru að ganga yfir götu?





hvernig hljómar ddos attack? já eða molotov?

Molotov hljómar mjööög vel




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Fim 02. Des 2010 01:41

Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.

Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.

Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.

Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 01:45

DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.

Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.

Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.

Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.



já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.


það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld


fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Páll » Fim 02. Des 2010 01:57

Frétti að þetta tengist Kreppu.org Icebits.net og Isparty.org




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 02:01

menn mega láta mig vita í pm ef þeir vita hverjir það voru á ak sem voru teknir!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Benzmann » Fim 02. Des 2010 02:19

GullMoli skrifaði:Quote af manni á facebook.

Já.. Það var farið heim til Intel & Chrome & Riddler & Ripparinn & Terranova & Default og fleiri...




væri gaman að fá að vita hvað Ripparinn og fleiri hafa að segja um þetta :P


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf GullMoli » Fim 02. Des 2010 02:20

biturk skrifaði:menn mega láta mig vita í pm ef þeir vita hverjir það voru á ak sem voru teknir!


You got mail.

Og já, það væri ágætt ef einhverjir af þeim sem voru teknir gætu tjáð sig að einhverju leiti um þetta.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Fim 02. Des 2010 02:24

biturk skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.

Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.

Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.

Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.



já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.


það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld


fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar



Einhvernveginn grunar mig að þú sért hvorki sjálf né fjárráða, stöð-2 er að framleiða þessa þætti til að fá inn áskrifendur. Semsagt þættirnir eru til vegna þess að stöð-2 fær áskrifendur en ekki vegna þess að þeir eru vinsælir hjá grunnskólakrökkum sem að hlaða þeim niður. Stefgjöld renna ekki til þeirra sem að búa þessa þætti til og það er ekki neinn að rukka þig um eitt né neitt. Ef að þú sæir vinnuna og fjárhæðir sem að fara í að framleiða svona þáttaröð að þá myndirðu sjá að það er ekki okrað á þessu og þessir þættir eru ekki að gera neinn ríkann.

Ef að þú hefur einhver ný eða haldbær rök fyrir því að þú hefur einhvern rétt til að brjóta á hugverkarétti þeirra sem að búa þessa þætti til að þá væri ég meira en glaður að renna yfir þau, en ef að þú hefur bara áhuga á að skammast útí að menn vilji verja lífsviðurværi sitt og geta reynt að njóta ávaxta erfiðis síns.

Markaðurinn þróast bara á sínum hraða og það fer eftir því hvað megnið af fólki sem að greiðir fyrir áskrift eða auglýsendur hafa áhuga á vill fá að hverju sinni.

Það er bara ekki endilega í þágu réttindahafa að hafa allt aðgengilegt og ódýrt þarsem að það rýrir hugsanlega verðgildi vörunnar. Hvað getiði t.d. ímyndað ykkur að auglýsingapláss í miðjum lokaþætti af Fangavaktinni hafi kostað ?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 02:37

DabbiGj skrifaði:
biturk skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.

Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.

Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.

Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.



já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.


það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld


fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar



Einhvernveginn grunar mig að þú sért hvorki sjálf né fjárráða, stöð-2 er að framleiða þessa þætti til að fá inn áskrifendur. Semsagt þættirnir eru til vegna þess að stöð-2 fær áskrifendur en ekki vegna þess að þeir eru vinsælir hjá grunnskólakrökkum sem að hlaða þeim niður. Stefgjöld renna ekki til þeirra sem að búa þessa þætti til og það er ekki neinn að rukka þig um eitt né neitt. Ef að þú sæir vinnuna og fjárhæðir sem að fara í að framleiða svona þáttaröð að þá myndirðu sjá að það er ekki okrað á þessu og þessir þættir eru ekki að gera neinn ríkann.

Ef að þú hefur einhver ný eða haldbær rök fyrir því að þú hefur einhvern rétt til að brjóta á hugverkarétti þeirra sem að búa þessa þætti til að þá væri ég meira en glaður að renna yfir þau, en ef að þú hefur bara áhuga á að skammast útí að menn vilji verja lífsviðurværi sitt og geta reynt að njóta ávaxta erfiðis síns.

Markaðurinn þróast bara á sínum hraða og það fer eftir því hvað megnið af fólki sem að greiðir fyrir áskrift eða auglýsendur hafa áhuga á vill fá að hverju sinni.

Það er bara ekki endilega í þágu réttindahafa að hafa allt aðgengilegt og ódýrt þarsem að það rýrir hugsanlega verðgildi vörunnar. Hvað getiði t.d. ímyndað ykkur að auglýsingapláss í miðjum lokaþætti af Fangavaktinni hafi kostað ?




svona þér að' segja þá er ég bæði fjár og sjálfráða krakkinn þinn

þér að segja heilaþvotturinn þinn þá er ég alveg ótrúlega mikið tengdur þeim sem framleiða þessa þætti og get sagt þér það að þeir hfa það alveg skuggalega gott en ekkert á við það sem krimmarnir í smáís og stef hafa það fyrir að gera ekki skít nema taka pening af þeim sem eiga höfundarréttin, þetta eru glæpamenn og ekkert annað því þeir lifa áþví sem að aðrir gera.

ég veit vel að það er dýrt að gera þættina, það er rándýrt að frameleiða þá en geturu ýmindað þér hvað þeir græða á því að selja stöð 2 réttinn að sýna? geriru þér grein fyrir hvað þeir hafa svo af notendum á því að selja þeim áskrift fyrir einn skitinn þá sem manni langar að sjá en þarft að kaupa mánaðaráskrift?

ég er búnað gefa þér rökin, um leið og þú ert búnað láta einhver borga fyrir að hann muni mögulega stela einhverjum hlut um ævina þá ertu búnað fryrigera rétti þínum, þeir eru búnir að rukka okkur um stefgjöldin eða myndgjöldin.


ég veit ekki með þig en um leið og það er búið að rukka mig um allt sem ég gæti mögulega fengið þá áskil ég mér rétt til að fjandinn hafi það ná í þá sem ég var dæmdur fyrir í upphafi á óréttlátann hátt!


enda er fólk ekki að stela af þeim semgera hlutina........það sem þú kaupir ekki og mun ekki kaupa er ekki tapað fé, þaðe r peningur sem þú hefðir aldrei fengið yfir höfuð en færð í staðinn miklar vinsældir og umtal, það er það sem selur!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Fim 02. Des 2010 02:55

Þú verslar áskrift að stöð-2 til að geta séð þættina þegar ða þeir eru sýndir, ef ekki að þá geturðu séð þá þegar að þeir koma út á DVD diskum, þannig virkar kerfið. Það að stef eða smáís séu alveg óendanlega heimskuleg samtök sem að ættu helst að hverfa að mínu mati réttlætir þennan stuld ekki neitt.



Að reyna að réttlæta það að þáttunum sé dreift jafnóðum og þeir eru sendir út með því að vinsældir þeirra aukist þannig skiptir nákvæmlega ekki neinu, það eru sölutölur sem að skipta máli og þótt að þú segist hafa alveg ótrúlegar tengingar við þá sem að framleiddu þessa þætti að þá grunar mig að þú sért ekki í mikilli tengingu við restina af íslenska kvikmyndaiðnaðinum eða hvernig ástandið hefur verið þar seinustu 2 ár.



Lífæð smáís og stef eru einmitt að menn séu að deila þessu svona grimmt, tónlistarmenn og kvikmyndargerðarmenn geta engann veginn varið sig sjálfir og þá leita þeir til samtaka einsog stef og smáís um að standa í því fyrir sig sama hve ógeðfellt það kann að vera því að þeir eru að rukka fólk og reyna að hræða fólk frá því að stunda torrentsíður og dc höbba með þessum aðgerðum.

Þetta er bara endalaus hringavitleysa og að lesa þennan dramapistil frá þér sem að innihélt nákvæmlega ekki nein rök nema að afþví að Þú varst rukkaður um 50 krónur seinast þegar ða þú verslaðir þér tóman geisladisk og þurftir að borga 500 í skatt af geisladrifinu þínu að þá eigir þú endalausan rétt á að hunsa allan hugverkarétt.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Black » Fim 02. Des 2010 03:30

Drengirnir hér á akureyri voru að losna úr yfirheyrslum núna.. fáranlegt að vera halda grunnskólakrökkum/menntaskóla sem eru í PRÓFUM!!!!!!! í yfirheyrslum og svona veseni klukkan 3 að nóttu!!!!!!! :mad


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 03:31

DabbiGj skrifaði:Þú verslar áskrift að stöð-2 til að geta séð þættina þegar ða þeir eru sýndir, ef ekki að þá geturðu séð þá þegar að þeir koma út á DVD diskum, þannig virkar kerfið. Það að stef eða smáís séu alveg óendanlega heimskuleg samtök sem að ættu helst að hverfa að mínu mati réttlætir þennan stuld ekki neitt.



Að reyna að réttlæta það að þáttunum sé dreift jafnóðum og þeir eru sendir út með því að vinsældir þeirra aukist þannig skiptir nákvæmlega ekki neinu, það eru sölutölur sem að skipta máli og þótt að þú segist hafa alveg ótrúlegar tengingar við þá sem að framleiddu þessa þætti að þá grunar mig að þú sért ekki í mikilli tengingu við restina af íslenska kvikmyndaiðnaðinum eða hvernig ástandið hefur verið þar seinustu 2 ár.



Lífæð smáís og stef eru einmitt að menn séu að deila þessu svona grimmt, tónlistarmenn og kvikmyndargerðarmenn geta engann veginn varið sig sjálfir og þá leita þeir til samtaka einsog stef og smáís um að standa í því fyrir sig sama hve ógeðfellt það kann að vera því að þeir eru að rukka fólk og reyna að hræða fólk frá því að stunda torrentsíður og dc höbba með þessum aðgerðum.

Þetta er bara endalaus hringavitleysa og að lesa þennan dramapistil frá þér sem að innihélt nákvæmlega ekki nein rök nema að afþví að Þú varst rukkaður um 50 krónur seinast þegar ða þú verslaðir þér tóman geisladisk og þurftir að borga 500 í skatt af geisladrifinu þínu að þá eigir þú endalausan rétt á að hunsa allan hugverkarétt.



þú ert bara ekki neitt sérlega skarpur

ég legg hér með til að í hvert skipti sem þú skrifar orð á vaktina þá borgarðu guðjóni 10kr......hann á jú vaktina og að sjálfsögðu ættiru að borg honum..........já eða mér fyrir að verja vaktina........þá er samlíkingin enn betri

vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælir nema að því að þeim var deilt því að menn hefðu aldrei keipt áskrift af stöðp 2

ef það hefði verið hægt að kaupa þættina á netinu hefði öðru gilt.....en þaðvar ekki í boði svo að þá var gripið til þessa ráða


nú? af því að ég er þegar búnað borga gjöldin? af hverju ætti ég ekki að sækja rétt minn? þetta gjald er teki ðaf öllum vhs spólum, geisladiskum, geisladrifum, videotækum og svo málengi telja, nánast allir hlutir sem hægt er að nota til að afrita með er rukkað fyrirfram með stefjgjöldum til að koma á móts við það sem er stolið og þar með gef ég mér alger leifi til að ná í það sem ég er þegar rukkaður fyrir, annars er þetta eins ólöglegt og hægt er að hafa það

getur eiginlega líkt þessu við að dæma alla karlmenn á íslandi fyrir nauðgun því þeir hafa typpi og gætu nauðgað með því!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf ronneh88 » Fim 02. Des 2010 03:41

Sælir

DabbiGj = pabbinn | biturk = krakkinn
DabbiGj = staðreynd | biturk = draumur
DabbiGj = rétt | biturk = rangt
DabbiGj = raunsær | biturk = bitur

Afsakið kannski smá ýkt hjá mér en ég varð að tjá mig.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Fim 02. Des 2010 03:47

ronneh88 skrifaði:Sælir

DabbiGj = pabbinn | biturk = krakkinn
DabbiGj = staðreynd | biturk = draumur
DabbiGj = rétt | biturk = rangt
DabbiGj = raunsær | biturk = bitur

Afsakið kannski smá ýkt hjá mér en ég varð að tjá mig.

:lol: ég elska kaldhæðni!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf ronneh88 » Fim 02. Des 2010 04:57

biturk skrifaði:
ronneh88 skrifaði:Sælir

DabbiGj = pabbinn | biturk = krakkinn
DabbiGj = staðreynd | biturk = draumur
DabbiGj = rétt | biturk = rangt
DabbiGj = raunsær | biturk = bitur

Afsakið kannski smá ýkt hjá mér en ég varð að tjá mig.

:lol: ég elska kaldhæðni!


Það er heldur betur kaldhæðið að þú skiljir þetta sem kaldhæðni #-o .
Sumt af því sem þú hefur sagt meikar sens en hin 90% gera það ekki.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Fim 02. Des 2010 06:37

biturk skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Þú verslar áskrift að stöð-2 til að geta séð þættina þegar ða þeir eru sýndir, ef ekki að þá geturðu séð þá þegar að þeir koma út á DVD diskum, þannig virkar kerfið. Það að stef eða smáís séu alveg óendanlega heimskuleg samtök sem að ættu helst að hverfa að mínu mati réttlætir þennan stuld ekki neitt.



Að reyna að réttlæta það að þáttunum sé dreift jafnóðum og þeir eru sendir út með því að vinsældir þeirra aukist þannig skiptir nákvæmlega ekki neinu, það eru sölutölur sem að skipta máli og þótt að þú segist hafa alveg ótrúlegar tengingar við þá sem að framleiddu þessa þætti að þá grunar mig að þú sért ekki í mikilli tengingu við restina af íslenska kvikmyndaiðnaðinum eða hvernig ástandið hefur verið þar seinustu 2 ár.



Lífæð smáís og stef eru einmitt að menn séu að deila þessu svona grimmt, tónlistarmenn og kvikmyndargerðarmenn geta engann veginn varið sig sjálfir og þá leita þeir til samtaka einsog stef og smáís um að standa í því fyrir sig sama hve ógeðfellt það kann að vera því að þeir eru að rukka fólk og reyna að hræða fólk frá því að stunda torrentsíður og dc höbba með þessum aðgerðum.

Þetta er bara endalaus hringavitleysa og að lesa þennan dramapistil frá þér sem að innihélt nákvæmlega ekki nein rök nema að afþví að Þú varst rukkaður um 50 krónur seinast þegar ða þú verslaðir þér tóman geisladisk og þurftir að borga 500 í skatt af geisladrifinu þínu að þá eigir þú endalausan rétt á að hunsa allan hugverkarétt.



þú ert bara ekki neitt sérlega skarpur

ég legg hér með til að í hvert skipti sem þú skrifar orð á vaktina þá borgarðu guðjóni 10kr......hann á jú vaktina og að sjálfsögðu ættiru að borg honum..........já eða mér fyrir að verja vaktina........þá er samlíkingin enn betri

vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælir nema að því að þeim var deilt því að menn hefðu aldrei keipt áskrift af stöðp 2

ef það hefði verið hægt að kaupa þættina á netinu hefði öðru gilt.....en þaðvar ekki í boði svo að þá var gripið til þessa ráða


nú? af því að ég er þegar búnað borga gjöldin? af hverju ætti ég ekki að sækja rétt minn? þetta gjald er teki ðaf öllum vhs spólum, geisladiskum, geisladrifum, videotækum og svo málengi telja, nánast allir hlutir sem hægt er að nota til að afrita með er rukkað fyrirfram með stefjgjöldum til að koma á móts við það sem er stolið og þar með gef ég mér alger leifi til að ná í það sem ég er þegar rukkaður fyrir, annars er þetta eins ólöglegt og hægt er að hafa það

getur eiginlega líkt þessu við að dæma alla karlmenn á íslandi fyrir nauðgun því þeir hafa typpi og gætu nauðgað með því!






Nei alveg einsog þú ert ekki handtekinn fyrir að nauðga þótt að þú hafir typpi er lögreglan og Snæbjörn í smáís ekki að brjóta niður hurðina hjá þér þótt að þú eigir dvd skrifara því að þú ert ekki að selja skrifaðar dvd myndir í kolaportinu og alveg einsog þótt að allir sem að hafa internettengingu eru ekki lögsóttir fyrir að vera að deila höfundarréttarvörðu efni o.s.f., þegar að þú borgar fyrir hvaða vöru sem er greiðirðu virðisaukaskatt sem að rennur í ríkissjóð, úr ríkissjóð eru t.d. greiddar bætur til fórnarlamba sem að urðu fyrir misnotkun á Breiðavík á sínum tíma. Með þessum rökum getur þú réttlætt það að þú stofnir barnaheimili og lemjir krakkana einsog harðfisk og misnotir þarsem að þú hafir núþegar greitt í ríkissjóð sem ða borgar þeim bætur. Þessi rök halda bara ekki vatni og tímabært að menn fullorðnist aðeins og fatti að þetta er það lítið land að til að menn geti staðið í því að gefa út plötur, kvikmyndir og sjónvarpsþætti er það ekki í lagi að deila því nánast um leið og það er komið út, hljómsveitir rétt svo vonast til að ná uppí kostnað við að gefa út plötur ef að það er gert á mannsæmandi hátt.

Ef að fólk á íslandi er tilbúið til að hafa þannig kerfi að allir stela þáttunum samstundis og ríkið sér bara um að innheimta allan kostnað í gegnum jaðarskatta með öllum því umsvifum sem að fylgja því og ruglinu sem að menn þurfa að ganga í gegnum til að sækja þessa peninga svo í gegnum sjóði og nefndir einsog t.d. Doktor Gunni fór í gegnum með prumpulagið samanber hér http://www.this.is/drgunni/skiki10.html . Frekar en að hafa heilbrigt markaðskerfi sem að skapar verðmæti og verðlaunar þá sem ða eru vinsælir en ekki vinir eða jafnvel sjálfir einhverjir nefndarmenn sem að sitja einsog einhverjir púkar á fjósbitunum.



Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf andripepe » Fim 02. Des 2010 08:10

Lawyered !


amd.blibb

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf fallen » Fim 02. Des 2010 08:44

Hvenær ætla SMÁÍS að fara sýna fram á rökstuðning? Ég hef aldrei séð eina stofnun valsa jafn greiðlega um allt án þess að segja neitt annað en "þetta er vont fyrir okkur, við lofum!"

Hverju áorka þeir með því að handtaka nokkra peyja? Hefur reynslan ekki sýnt þeim að þeir eru að tækla þetta mál varðandi skráarskiptasíður á rangan hátt? Afhverju reyna þeir ekki að komast að rót vandans frekar? Örugglega af því að það er erfitt og gæti krafist alvöru vinnu. Oh, the humanity.

Wise up SMÁÍS, þið eruð að pissa upp í vindinn.
Það breytist ekkert nema þeir breyti hugsunarhætti sínum varðandi P2P og hvert hið eiginlega vandamál er.

Þeir eru jafn mikið í takt við tímann og þessi auglýsing:
Mynd


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf ManiO » Fim 02. Des 2010 09:31

Black skrifaði:Drengirnir hér á akureyri voru að losna úr yfirheyrslum núna.. fáranlegt að vera halda grunnskólakrökkum/menntaskóla sem eru í PRÓFUM!!!!!!! í yfirheyrslum og svona veseni klukkan 3 að nóttu!!!!!!! :mad



Varst þú einn þeirra? ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Des 2010 09:46

Þessi auglýsing sagði akkúrat allt sem segja þurfti um það hversu illa höfundarréttarsamtök skilja markaðinn og hugsunarháttinn sem er í gangi í netsamfélaginu.

Fólk sér þetta sem réttlætanlega hluti, þar sem hinn valkosturinn er að versla þetta á optical miðli í næstu búð, á verði sem venjulegt fólk hlær að. Ég hef fengið spurningar frá ótrúlegasta fólki um það hvernig sé best að nálgast efni ólöglega, fólk sem gæti farið og keypt upp DVD lagerinn hjá næstu raftækjabúð án þess að finna fyrir því. Það sér bara ekki afhverju í ósköpunum það er að borga þessar upphæðir fyrir 2tíma skemmtum.

Það eru margar "VOD" þjónustur að gera stóra hluti úti núna, loksins hægt að bjóða upp á alvöru gæði, úrval og fín verð.

Því miður þá er staðreyndin sú að SMÁÍS/STEF eru búnir að moka sig ofan í slíka holu að jafnvel tónlistarfólkið og leikararnir eru margir hverjir hættir að styðja við bakið á þeim - Enda snýst þetta yfirleitt um peninga sem ættu að vera að skila sér í vasana hjá stórfyrirtækjunum, ekki til listafólksins.

Tek undir með part af því sem biturk segir, það þarf nýjan mannskap í þetta fyrirtæki. Það þarf starfsmenn sem kunna og vilja vinna svona mál innan siðferðislegra marka, á sanngjarnan hátt og umfram allt, skilja markaðinn og hafa það sem til þarf til að koma með þann milliveg sem landið þarf hvað varðar þjónustur sem bjóða auðveldlega og ódýrar upp á afþreyingarefni. Markaðurinn og framleiðslan á afþreyingarefni í dag er orðin allt, allt of mikil og hröð til þess að geta haldið því sjónarmiði uppi að vera að rukka 2-4þús fyrir DVD diska, og fleiri hundruð krónur fyrir staka þætti.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1314
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Fletch » Fim 02. Des 2010 09:52

Ég man eftir svona máli í USA sem verjandi vann á því að hann var með opið þráðlaust net heima sér og ekki hægt að sanna að þetta hafi verið hann.

Eru ekki allir með opið þráðlaust net heima hjá sér ? :roll:


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Des 2010 10:06

Fletch skrifaði:Ég man eftir svona máli í USA sem verjandi vann á því að hann var með opið þráðlaust net heima sér og ekki hægt að sanna að þetta hafi verið hann.

Eru ekki allir með opið þráðlaust net heima hjá sér ? :roll:


Því miður, hafa svona mál akkúrat verið að fara á hinn veginn undafarna mánuði, allavega hér í Evrópu. Fyrirtæki, og þá sérstaklega kaffihús hafa verið dæmd mörg hver til að greiða fleiri þúsundir punda (allt að 600pund fyrir staka tölvuleiki) fyrir notkun hjá viðskiptavinum.

Ég skil einfaldlega ekki hvernig það er hægt að ætlast til þess að kaffihús eða aðrir hot-spots monitori netnotkun hjá viðskiptavinum sínum. Auðvitað er hægt að loka á ákveðin protocol og port, en þú lokar seint á allar mögulegar leiðir til niðurhals á meðan þú heldur netinu starfhæfu.

Það þarf og er búið að þurfa mikið síðustu 10-15 ár, mikið skýrari lög hvað varðar Internetheiminn eins og hann leggur sig. Ekki bara hér á Íslandi, heldur allstaðar. Þessi tækni er því miður ennþá by standard það ófullkomin og fjölbreytt að það er erfitt að setja lög um hana, sem endar oft með því að aðilar eru dæmdir á persónulegu mati dómara frekar en eftir lögum.