Hver eru ykkar fyrstu skref eftir format? *Deilið með öðrum*

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 12
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru ykkar fyrstu skref eftir format? *Deilið með öðrum*

Pósturaf Saber » Mið 17. Nóv 2010 01:27

CendenZ skrifaði:Ef þú heldur að eina leiðin til að fá einhverja tegund af vírus,sé að fá póst í outlook með viðhenginu "I love you.txt", Þá skal ég vera fyrstur til að segja þér að það er ekki árið 2000. ;)


Það má vera, en einhverja hluta vegna þá virðist ég komast upp með þetta og þ.a.l. nýt þess að vera ekki með einhvern real-time resource-hogging scanner stöðugt í gangi.

Spurning hvort þú ættir að breyta til í klámsíðuvafrinu hjá þér? :megasmile


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru ykkar fyrstu skref eftir format? *Deilið með öðrum*

Pósturaf Viktor » Mið 17. Nóv 2010 01:41

janus skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ef þú heldur að eina leiðin til að fá einhverja tegund af vírus,sé að fá póst í outlook með viðhenginu "I love you.txt", Þá skal ég vera fyrstur til að segja þér að það er ekki árið 2000. ;)


Það má vera, en einhverja hluta vegna þá virðist ég komast upp með þetta og þ.a.l. nýt þess að vera ekki með einhvern real-time resource-hogging scanner stöðugt í gangi.

Spurning hvort þú ættir að breyta til í klámsíðuvafrinu hjá þér? :megasmile

Tja, það er hægt að líta öðruvísi á þetta. Ég er til dæmis alltaf með Avira í gangi vegna þess að ég er lítið fyrir það að kaupa forrit, og elska TPB. Hinsvegar eru oft einstaka skrár inní svona sjóræningjaeintökum sem vírusvörn ræður við og ég fæ að njóta forritsins í góðu yfirlæti.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3139
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 541
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru ykkar fyrstu skref eftir format? *Deilið með öðrum*

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 17. Nóv 2010 05:11

Update á stýrikerfi
AVG anti-virus
Office pakkinn
Ccleaner
Vlc player
Cpu-z
adobe reader
winzip
Camtasia
cdburnerxp
Winamp
Keepass
Teamviewer


Just do IT
  √

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru ykkar fyrstu skref eftir format? *Deilið með öðrum*

Pósturaf DJOli » Mið 17. Nóv 2010 05:42

Þegar ég strauja þá er það hálf langdregið, en altaf jafn skemmtilegt ferli.

Fyrst er að ákveða stýrikerfið sem ég ætla að nota.
Hafa það handtækt á diski.
Taka afrit af öllu því nauðsynlegasta á tölvunni (SteamApps, My Documents, etc)
Geri lista yfir þau forrit sem ég ætla að setja upp eftir uppsettninguna
Sæki þau, tek úr þjöppunarmiðlum (t.d. eru sum þeirra í rar eða zip, þá set ég installið beint í möppu) og flokka eftir þeirri röð sem ég set þau upp í.
Yfirleitt er það svona: Stýrikerfi > Reklar (nema network) > AVG Antivirus > Network > Forrit (Mozilla Firefox er oftast það fyrsta), svo er listinn yfirleitt svona:
Vlc Media Player
CCCP Codec Pack
Winamp
Daemon Tools
µTorrent
Skype
Ventrilo
Medieval Cue Splitter (Sæki töluvert af tónlist, og þegar hún kemur í "Flac klumpum" er gott að nota þetta forrit til að splitta lögunum).
Foxit PDF Reader
Adobe Photoshop CS4 Portable
Sony Vegas Movie Studio 9.0 Platinum
Fraps
Steam
CCleaner
Notepad++
SpeedFan
Karen's Alarm clock frá Karenware (Freeware) og já, þetta er vekjaraklukka, mjög einföld og þægileg í notkun.
Cpu-Z
FL Studio 9
og Svo koma leikirnir...ef ég ákveð að installa einhverjum leikjum á þeim tímanum...


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|