GuðjónR skrifaði:Minuz1 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Minuz1 skrifaði:dori skrifaði:Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.
Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.
Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser
En til hvers eru þessir laserar gerðir?
Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is
Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?
Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina
Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl
Ég nenni varla að rökræða þetta við þig, þú ert kannski á móti öryggisbeltum í bílum?
Þú svaraðir spurningunni minni á þann hátt að þessir laserar væru notaðir til að lesa af geisladiskum? Bíddu...er þér alvara? Fávitinn sem skaut á flugvélina var kannski að reyna að spila geisladiska fyrir þá?
Ég sagði ekki að það ætti að banna þetta, bara setja stífar reglur um þetta svo menn sem eru svipað þenkjandi og þú eigi ekki greiðan aðgang að þessu dóti.
Og...það eru til reglur um t.d. hnífa, flugelda og leysiefni, þær koma ekki í veg fyrir slys en hugsanlega draga úr slysum.
Það er sami CLASS af laserum já....
Stendur á 1kW laser, might irritate eyes, nei....það stendur líklegast með stórum stöfum "WILL CAUSE BLINDNESS IF POINTED IN SOMEONES EYES"
Aftur komum við að skilgreiningunni um mannlíf.
Bílbelti bjarga mannslífum....já
Bann við lasereign sterkari en 10kW bjarga mannslífum...nei
Já það eru til lög um flugelda, hnífa og leysiefni...það dregur ekki úr því að aðgangur að þessum efnum er öllum frjáls...þú getur farið 11 ára inni í hnífabúð og keypt sveðju sem er notuð til að brytja niður nautskrokka....keypt leysiefni sem étur upp alla vefi sem í líkamanum eru.
Ég svaraði einfaldlega því sem um fjallað í fréttinni og þú fjallaðir um lasera sem blindar fólk á 0.1sek.
Þú þarft ekkert að rökræða við mig frekar en þú vilt...en þú færð ekki að tala einhliða heldur.
http://www.visir.is/laserljosagangur-a- ... 0733511510Eftir að greint var frá þessu í morgun hafa lögreglunni borist fjórar tilkynningar um slíkan ljósagang síðustu dagana, meðal annars var lasergeisla beint að ökumanni á ferð. Hún lýsir eftir upplýsingum um mannaferðir í Vaðlaheiði í gærkvöldi, enda er málið litið mjög alvarlegum augum þar sem slíkt getur stefnt öryggi farþega og áhafnar í bráða hættu
Greinilegt að þetta sé bannað eftir allt.....ohhh já...það er víst bannað að reyna að valda öðrum skaða....núnú