Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Allt utan efnis
Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 13:27

coldcut skrifaði:Ég tek undir með Guðjóni, hag og fleirum.

Innflutningur og sala ætti að lúta ströngu eftirliti því ég sé engan tilgang fyrir öflugum leysigeislum heldur en að leika sér með þá og það getur verið hættulegt.
Það er ekki hægt að líkja þessu við byssueign, hnífaeign og annað svipað því það hefur allt tilgang.

Flugeldar.....engin ástæða fyrir því að leyfa þá heldur....bara leikfang
Hjólið mitt....bara leikfang...og miklu hættulegra en laser
+200 hp bílar, upphækkaðir jeppar til jöklaferða....leikföng!
Síðast breytt af Minuz1 á Mið 10. Nóv 2010 13:31, breytt samtals 1 sinni.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 13:31

Minuz1 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.

Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser

En til hvers eru þessir laserar gerðir?

Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is

Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?

Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina

Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl

Ég nenni varla að rökræða þetta við þig, þú ert kannski á móti öryggisbeltum í bílum?
Þú svaraðir spurningunni minni á þann hátt að þessir laserar væru notaðir til að lesa af geisladiskum? Bíddu...er þér alvara? Fávitinn sem skaut á flugvélina var kannski að reyna að spila geisladiska fyrir þá?
Ég sagði ekki að það ætti að banna þetta, bara setja stífar reglur um þetta svo menn sem eru svipað þenkjandi og þú eigi ekki greiðan aðgang að þessu dóti.

Og...það eru til reglur um t.d. hnífa, flugelda og leysiefni, þær koma ekki í veg fyrir slys en hugsanlega draga úr slysum.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 10. Nóv 2010 13:35

Dísus.

Fullt af vitleysingum sem eiga svona leisera?

Maður hefur aldrei pælt í því hvað augun á manni eru óvarin fyrir svona. Hvar er hægt að fá varnargleraugu?

*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 10. Nóv 2010 13:38

Laserljósagangur á Akureyri: Fleiri tilkynningar hafa borist
http://www.visir.is/laserljosagangur-a- ... 0733511510

Taka svona fólk af lífi.

*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 13:39

Minuz1 skrifaði:

Innflutningur og sala ætti að lúta ströngu eftirliti því ég sé engan tilgang fyrir öflugum leysigeislum heldur en að leika sér með þá og það getur verið hættulegt.
Það er ekki hægt að líkja þessu við byssueign, hnífaeign og annað svipað því það hefur allt tilgang.

Flugeldar, það er bara rugl að börn geti keypt flugelda, víða í útlöndum þá er flugeldasala bönnuð einstaklingu.
Það eru til REGLUR um ökutæki, þú þarf að taka próf til að meiga keyra þau.
Persónulega finnst mér að þú þyrftir að vera orðinn 25 ára og hafa í það minnsta 5 ára gamalt ökuskírteini til að meiga keyra bíl öflugri en 200hp

Og talandi um mótorhjólin...kræst...eigum við eitthvað að ræða þessa þorskausa sem eru að "leika" sér á þeim?
Þú getur ekki ímyndað þér hvað mig langar oft að opna hurðina þegar þessir fávitar keyra fram úr á miðlínunni, á milli bíla.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 13:39

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
dori skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Af hverju skotvopnalöggjöf?
Gætir alveg eins sett þetta á ökuskírteinið.

Þetta er nú mun nær því að vera byssa en bíll. Ég er smá sammála Guðjóni en finnst að sterkir leisarar ættu ekki að vera flokkaðir sem skotvopn heldur hættulegir leiserar og þurfa sér próf.

Byssa er gerð til þess að drepa lifandi verur...bílar ekki, og ekki heldur þessi laser

En til hvers eru þessir laserar gerðir?

Leiserar sem valda óþægindum í augum eru td notaðir við að lesa af geisladiskum og vil benda þér á að þetta eru ekki meintir high powered lasers samkvæmt fréttinni á dv.is

Þeir eru heldur ekki gerðir til þess að blinda fólk.
Ég veit að það eru til leiserar sem geta blindað fólk og það eru þeir laserar sem þú munnt líklegast fjalla um í framhaldi af þessu.
En það er langt bil á milli þess að geta blindað fólk og gert til þess að drepa lifandi verur með...finnst þér ekki?

Afleiðing byssueignar = lifandi verur deyja
Afleiðing lasereignar = fólk á að hættu að blindast sé óvarlega farið með hlutina

Ef að ætti að banna allt sem hugsanlega gæti verið álíka hættulegt, þá má banna stóra/beitta hnífa, flugelda, stíflueyði, uppþvottaduft, málingarþynni o.fl o.fl

Ég nenni varla að rökræða þetta við þig, þú ert kannski á móti öryggisbeltum í bílum?
Þú svaraðir spurningunni minni á þann hátt að þessir laserar væru notaðir til að lesa af geisladiskum? Bíddu...er þér alvara? Fávitinn sem skaut á flugvélina var kannski að reyna að spila geisladiska fyrir þá?
Ég sagði ekki að það ætti að banna þetta, bara setja stífar reglur um þetta svo menn sem eru svipað þenkjandi og þú eigi ekki greiðan aðgang að þessu dóti.

Og...það eru til reglur um t.d. hnífa, flugelda og leysiefni, þær koma ekki í veg fyrir slys en hugsanlega draga úr slysum.

Það er sami CLASS af laserum já....

Stendur á 1kW laser, might irritate eyes, nei....það stendur líklegast með stórum stöfum "WILL CAUSE BLINDNESS IF POINTED IN SOMEONES EYES"

Aftur komum við að skilgreiningunni um mannlíf.

Bílbelti bjarga mannslífum....já
Bann við lasereign sterkari en 10kW bjarga mannslífum...nei

Já það eru til lög um flugelda, hnífa og leysiefni...það dregur ekki úr því að aðgangur að þessum efnum er öllum frjáls...þú getur farið 11 ára inni í hnífabúð og keypt sveðju sem er notuð til að brytja niður nautskrokka....keypt leysiefni sem étur upp alla vefi sem í líkamanum eru.

Ég svaraði einfaldlega því sem um fjallað í fréttinni og þú fjallaðir um lasera sem blindar fólk á 0.1sek.

Þú þarft ekkert að rökræða við mig frekar en þú vilt...en þú færð ekki að tala einhliða heldur.

http://www.visir.is/laserljosagangur-a- ... 0733511510
Eftir að greint var frá þessu í morgun hafa lögreglunni borist fjórar tilkynningar um slíkan ljósagang síðustu dagana, meðal annars var lasergeisla beint að ökumanni á ferð. Hún lýsir eftir upplýsingum um mannaferðir í Vaðlaheiði í gærkvöldi, enda er málið litið mjög alvarlegum augum þar sem slíkt getur stefnt öryggi farþega og áhafnar í bráða hættu

Greinilegt að þetta sé bannað eftir allt.....ohhh já...það er víst bannað að reyna að valda öðrum skaða....núnú

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Mið 10. Nóv 2010 13:45

Bara svona svo að menn viti hvað svona leysigeislar eru færir um að þá má reikna með því að 200mW leysigeisli skemmi sjónhimnu á uppað 100m færi ef að hann lendir á óvarðri sjónhinmu í einn fjórða úr sekúndu.

Held að menn eigi ekkert að fá að eiga svona öfluga leysigeisla nema að þeir geti sýnt frammá einhverja þörf til þess að þurfa að nota þá.

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mið 10. Nóv 2010 13:47

fun fact, 1kw og 10kw leiserar eru bannaðir í einkaeign á Íslandi, held meira að segja að 1w sé á mjög gráu svæði líka. :megasmile

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 10. Nóv 2010 13:50

Dazy crazy skrifaði:held meira að segja að 1w sé á mjög gráu svæði líka. :megasmile

Samt sem áður seldir í flestum dótabúðum.. :roll:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 13:50

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:

Flugeldar, það er bara rugl að börn geti keypt flugelda, víða í útlöndum þá er flugeldasala bönnuð einstaklingu.
Það eru til REGLUR um ökutæki, þú þarf að taka próf til að meiga keyra þau.
Persónulega finnst mér að þú þyrftir að vera orðinn 25 ára og hafa í það minnsta 5 ára gamalt ökuskírteini til að meiga keyra bíl öflugri en 200hp

Og talandi um mótorhjólin...kræst...eigum við eitthvað að ræða þessa þorskausa sem eru að "leika" sér á þeim?
Þú getur ekki ímyndað þér hvað mig langar oft að opna hurðina þegar þessir fávitar keyra fram úr á miðlínunni, á milli bíla.

a) sagði ekki að börn gætu keypt flugelda...þú vildir heldur ekki banna börnum að eiga laser...bara öllum
b) Já, rétt að þú þarft leyfi til að keyra bíla...svaraðir samt ekki upphækkuðum bílum því afhverju ætti að leyfa einhverjum að keyra +200hp bíla (hefur ekkert við það afl að gera nema til gamans)

Fullt af vitleysingum sem keyra á hjólum og þeir eru sjálfum sér verstir, þú þarft ekkert að opna neinar hurðar til þess að filtera þá sem kunna ekki að keyra, eina sem þú færð úr því er heimsókn frá 20 slíkum sem væru alveg til í að opna nokkrar hurðar á þig, þeas ef lögreglan nær þér ekki fyrst...færð kannski góðan klefa með manneskju úr Fáfni.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 13:52

hehehe hef engan áhuga á að tala einhliða, en þegar menn bulla bara út í loftið þá er ekkert sjálfgefið að maður nenni að taka þátt.
tilgangur með laser í dvd og cd rom spilurum er að lesa/skrifa diska, við ættum að geta verið sammála um það, en þegar þú ert búinn að taka laserinn úr og hengja á lyklakippu hver er þá tilgangurinn?

Miðað við þessar fréttir þá virðist EINI tilgangurinn með þessu að trufla og valda skaða!
Lýsa inn í flutstjórnarklefa á flugvél í aðflugi, lýsa á ökumann sem ER að keyra bíl...
Ef þetta eru einu notin fyrir þessa lyklakippulasera þá ætti ekki einu sinni að mega kaupa þá með skilyrðum, það ætti að banna þá með öllu.

p.s. ég er á móti forræðishyggju, en þegar stór partur af þjóðinni er þroskahamlaður þá verður að grípa í taumana.
Sagði Þráinn Bertelsson ekki 5% ? ég held að hlutfallið sé miklu hærra (40% myndu kjósa sjálfstæðisflokkinn í dag).
...rest my case.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mið 10. Nóv 2010 13:55

GuðjónR skrifaði:hehehe hef engan áhuga á að tala einhliða, en þegar menn bulla bara út í loftið þá er ekkert sjálfgefið að maður nenni að taka þátt.
tilgangur með laser í dvd og cd rom spilurum er að lesa/skrifa diska, við ættum að geta verið sammála um það, en þegar þú ert búinn að taka laserinn úr og hengja á lyklakippu hver er þá tilgangurinn?

Miðað við þessar fréttir þá virðist EINI tilgangurinn með þessu að trufla og valda skaða!
Lýsa inn í flutstjórnarklefa á flugvél í aðflugi, lýsa á ökumann sem ER að keyra bíl...
Ef þetta eru einu notin fyrir þessa lyklakippulasera þá ætti ekki einu sinni að mega kaupa þá með skilyrðum, það ætti að banna þá með öllu.

p.s. ég er á móti forræðishyggju, en þegar stór partur af þjóðinni er þroskahamlaður þá verður að grípa í taumana.
Sagði Þráinn Bertelsson ekki 5% ? ég held að hlutfallið sé miklu hærra (40% myndu kjósa sjálfstæðisflokkinn í dag).
...rest my case.

Sammála

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 14:01

GuðjónR skrifaði:p.s. ég er á móti forræðishyggju, en þegar stór partur af þjóðinni er þroskahamlaður þá verður að grípa í taumana.

:-"

Allir sem segjast vera á móti forræðishyggju eru alltaf með sinni eigin forræðishyggju :(

Slappa 18 ára aldurstakmarki á xW eins og við gerum með allt, sígarettur, ketti, rekstrarleyfi o.s.frv.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 14:03

Minuz1 skrifaði:a) sagði ekki að börn gætu keypt flugelda...þú vildir heldur ekki banna börnum að eiga laser...bara öllum

Ég sagði nú í einu af upphafsinnleggjunum að það þyrfti reglur, t.d. setja þetta undir skotvopnalöggjöfina.
En þegar ég fór að spá betur í þetta sé ég að þessi laserar hafa engan praktískan tilgang annan en að hrekkja eða meiða og að sjálfsögðu ætti að banna þá.

Minuz1 skrifaði:færð kannski góðan klefa með manneskju úr Fáfni.

Greinilegt hvaða álit þú hefur á Fáfnismönnum, sérð þá fyrir þér á bak við lás og slá, ég skelf ekkert á beinunum þó einhver minnist á Fáfni eða Snigla.
Síður en svo. Þeir sem hafa sig mest í frammi eru yfirleitt minnstu kallarnir með mestu minnimáttarkendina.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 14:04

En þegar ég fór að spá betur í þetta sé ég að þessi laserar hafa engan praktískan tilgang annan en að hrekkja eða meiða og að sjálfsögðu ætti að banna þá.

Þetta er visual entertainment, næst fara flugeldar, Prince of Bel-Air dvd diskar og ljóskastarar?

Annars bara til að láta þig vita: Leysar hafa ótrúlega praktískan tilgang, sem dæmi: Fjallaklifur á kvöldin, jöklaganga á kvöldin o.s.frv.
Síðast breytt af Gúrú á Mið 10. Nóv 2010 14:05, breytt samtals 1 sinni.

Modus ponens

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mið 10. Nóv 2010 14:05

Glazier skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:held meira að segja að 1w sé á mjög gráu svæði líka. :megasmile

Samt sem áður seldir í flestum dótabúðum.. :roll:

Endilega bentu mér á þá dótabúð sem selur 1w laser og ég er farinn að kaupa einn. :)

http://www.youtube.com/watch?v=__5CpKlr4-4

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mið 10. Nóv 2010 14:12

Black skrifaði:Var að skoða svona lasera í kolaportinu, var svona nálægt því í að fjárfesta í einum laser, mikið buinn að skoðann.það var lykill að honum, settir bara lykil í endann á honum og snérir þá "activate-aru hann" sá laser kostar 13þ!! :wtf og er aðeins 200mw, getur ekki kveikt á eldspítu með honum, totally a rip of.. :o held maður ætti bara já og fólk ætti bara halda sig við gömlu góðu rauðlaserana ;)

LoL, 200mw leiser ætti að brenna svart plast mjög auðveldlega ásamt því að kveikja í eldspítu á notime :)

Drasl dót sem outputtar 200mw fyrstu millisekúnduna og droppar svo niður í 30mw þar sem 20mw eru infared ljós [-(

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37

Pósturaf ronneh88 » Mið 10. Nóv 2010 14:28

Fólk ætti ekki að þurfa meira en 5mw laser nema í einhverjum sérstökum tilfellum

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 14:34

ronneh88 skrifaði:Fólk ætti ekki að þurfa meira en 5mw laser nema í einhverjum sérstökum tilfellum

Sérstökum tilfellum eins og þegar það vill sjá geislann til að geta gert sér grein fyrir umhverfi sínu í stað þess að sjá bara punkt sem gagnast þér lítið sem ekkert? :)

Ekki allir sem nenna að hafa nightvision með sér í ferðir.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 14:40

ronneh88 skrifaði:Fólk ætti ekki að þurfa meira en 5mw laser nema í einhverjum sérstökum tilfellum

ehrm...en af hverju þarf fólk laser?

ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37

Pósturaf ronneh88 » Mið 10. Nóv 2010 15:00

GuðjónR skrifaði:

ehrm...en af hverju þarf fólk laser?

=) það er dálítið erfitt að svara þessari spurningu, það mætti örugglega nota þessa spurningu um margt annað en málið er að
þeir eru til og þeir eru notaðir.. Spurningin er frekar: Afhverju þarf venjulegt fólk laser yfir 5mw?

Gúrú skrifaði:

Sérstökum tilfellum eins og þegar það vill sjá geislann til að geta gert sér grein fyrir umhverfi sínu í stað þess að sjá bara punkt sem gagnast þér lítið sem ekkert? :)

Þú sérð 5mw geisla.. "æji ég nenni ekki að taka með mér nightvisionið best ég kaupi mér laser" hmm?

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Mið 10. Nóv 2010 15:03

Þetta er nefnilega ekkert flipp, fékk 100mw(milliwatt l)aser í augun og ég er með brendann punkt sem ég sé alltaf og hann er líklega ekki að fara neitt.

http://www.laserfx.com/BasicSafety/BasicSafety2.html

If a laser burn occurs on the Fovea, you can loose most of you fine (reading and working) vision in an instant. If a laser burn occurs in the peripheral vision it may produce little or no effect on fine vision. Repeated retinal burns can lead to blindness.
Fortunately the eye has a self defense mechanism, the blink or aversion response. When a bright light hits the eye it tends to blink or turn away from the light source (aversion). This MAY defend the eye from damage where very lower power lasers are involved but cannot help where higher power lasers are concerned. By the time the eye reacts, the damage is already done. Due to the focusing effect discussed above, a one watt laser beam entering the eye can be focused to 100,000 watts per square centimeter of power at the retina.

icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20

Pósturaf icup » Mið 10. Nóv 2010 15:07

[quote="Gúrú"Sérstökum tilfellum eins og þegar það vill sjá geislann til að geta gert sér grein fyrir umhverfi sínu í stað þess að sjá bara punkt sem gagnast þér lítið sem ekkert? :) [/quote]
Hvenar byrjar maður að sjá beaminn? 20mw? 30mw? Er þá í alvöru þörf fyrir 1000mw lazer? Þetta er eins og að bera saman hvort að kveikjarar ættu að vera leifilegir og hvort eldvörpur ættu að vera leifilegar.

(fann video af 30mw í ljósaskiftum. http://www.youtube.com/watch?v=9C20-7se7_k Er ekki búinn að finna 20mw úti.)

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 10. Nóv 2010 15:22

Gúrú skrifaði:

Þeir ættu þá að borða gulrætur. :roll:

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Pósturaf Saber » Mið 10. Nóv 2010 15:52

GuðjónR skrifaði:Og talandi um mótorhjólin...kræst...eigum við eitthvað að ræða þessa þorskausa sem eru að "leika" sér á þeim?

<off topic>
VVVVVVVÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ hvað ég er ósammála þér! (....og ég hef aldrei átt mótorhjól né hjólað á slíku.)
Mótorhjólamenn sem stinga sér á milli á ljósum eru ekki að gera neitt nema létta á umferðinni. Algjörlega pointless að láta þá taka upp jafnmikið pláss og bíll tekur, með því að láta þá bíða í röðinni.
</off topic>

Varðandi þessa leysera, þá þætti mér fínt að banna þetta bara innan 16-18 ára.

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292