óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Allt utan efnis
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Pandemic » Fös 15. Okt 2010 19:42

daniellos333 skrifaði:
Pandemic skrifaði:Þarf ekki að vera snillingur til að sjá að þetta eru blöðrur.


Maður þarf heldur ekki að vera snillingur til að vita það að blöðrur halda áfram að fara upp þangað til þær springa, og að þær lýsa ekki í myrkri og hreyfa sig eins og það sé verið að stjórna þeim :-k


http://www.youtube.com/watch?v=wy8WlwJ8i5M í þessu myndbandi sést skýrt að þetta eru blöðrur gerðar úr einhverskonar silfurlituðu efni. Hreyfingin á þeim er alls ekkert óeðlileg miðað við svona hálofta blöðrur.

Til að láta þetta lýsa í myrkri er auðvelt að setja einhverskonar ljósgjafa í blöðruna.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf biturk » Fös 15. Okt 2010 19:42

ef mig minnir rétt var það í grunnskóla í samfélagsfræði sem okkur var kennt að í eldagamla daga og á dögum víkinga eða eitthvað shit trúðu menn að jörðin væri flöt :dissed


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 19:43

daniellos333 skrifaði:Maður þarf heldur ekki að vera snillingur til að vita það að blöðrur halda áfram að fara upp þangað til þær springa

Freaking wind man, how does it work!?
daniellos333 skrifaði: þær lýsa ekki í myrkri

Svo að það er ljós inní þeim? Nei, þetta er eflaust bara úr efni sem ljós fer í gegnum og þær líta upplýstar út - z0mg.
daniellos333 skrifaði:hreyfa sig eins og það sé verið að stjórna þeim

Þú ert pattern-seeking mannvera.
Daz skrifaði:held ég að hún sé áreiðanlegri heimild en þú.

Ég vil frekar treysta nánast hverjum einasta sagnfræðingi í heimi en mér - og endilega linkaðu á mig hvar þessi Wikipedia grein er svo að ég geti yfirfarið hana og
látið inn nóóg af citations um það hvernig að nánast allir sagnfræðingar sem tala um málefnið hafa komist að annari niðurstöðu en þessi Wiki grein í sinni núverandi mynd.


Modus ponens

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Daz » Fös 15. Okt 2010 19:47

Gúrú skrifaði:
Daz skrifaði:held ég að hún sé áreiðanlegri heimild en þú.

Ég vil frekar treysta nánast hverjum einasta sagnfræðingi í heimi en mér - og endilega linkaðu á mig hvar þessi Wikipedia grein er svo að ég geti yfirfarið hana og
látið inn nóóg af citations um það hvernig að nánast allir sagnfræðingar sem tala um málefnið hafa komist að annari niðurstöðu en þessi Wiki grein í sinni núverandi mynd.


:D
Má ég nota myndina aftur?
:D

Linkurinn er í svarinu frá mér! En svona til að auka þér leti:
Wikipedia skrifaði:The Flat Earth model is a view that the Earth's shape is a flat plane or disk. Most pre-modern cultures have had conceptions of a flat Earth, including ancient Greece until the classical period, the Bronze Age and Iron Age civilizations of the Ancient Near East until the Hellenistic period, Ancient India until the Gupta period (early centuries AD) and China until the 17th century. It was also typically held in the cultures of the New World until the time of European contact, and a flat Earth domed by the firmament in the shape of an inverted bowl is common in pre-scientific societies.[1]

The paradigm of a spherical Earth was developed in ancient Greek astronomy, beginning with Pythagoras (6th century BC), although most Pre-Socratics retained the flat Earth model. Aristotle accepted the spherical shape of the Earth on empirical grounds around 330 BC, and knowledge of the spherical Earth gradually began to spread beyond the Hellenistic world from then on.[2][3][4][5]



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 19:52

Oooh má ég nota myndina aftur?
Daz skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

STÓRT lykilorð: ALLIR, ég er ekki að segja að "Flat earth idiots" hafi aldrei verið til - ég er að segja að það hafi ALDREI verið tímabil þar sem að engin mótstaða var á móti þessari ridic hugmynd.

Getur lesið bókina hans Jeffrey Burton Russell um þetta, hún er best af þeim og á internetöld með internetbörnum gætirðu líka látið þau horfa á Stephen Jay Gould að tala um þetta briefly á Google scholar kynningu. EDIT: Ma bad, hann var ekki að tala um þetta á Google Scholar kynningu, hann að tala um þetta var bara í Google Scholar kynningu.
Síðast breytt af Gúrú á Fös 15. Okt 2010 22:48, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Daz » Fös 15. Okt 2010 19:55

Gúrú skrifaði:Oooh má ég nota myndina aftur?
Daz skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

STÓRT lykilorð: ALLIR, ég er ekki að segja að "Flat earth idiots" hafi aldrei verið til - ég er að segja að það hafi ALDREI verið tímabil þar sem að engin mótstaða var á móti þessari ridic hugmynd.

Getur lesið bókina hans Jeffrey Burton Russell um þetta, hún er best af þeim og á internetöld með internetbörnum gætirðu líka látið þau horfa á Stephen Jay Gould að tala um þetta briefly á Google scholar kynningu.

Nei, það eru bara hártoganir. Wiki quoteið segir líka "Most". Enda held ég að fólk hafi mjög lítið velt þessu fyrir sér 2000-3000 fyrir Krist. En það er gaman að hártogunum, þær láta þig líta út fyrir að vita um hvað þú ert að tala :)




Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 20:01

Sama hvað ég mun segja þá munuð þið aldrei trúa að þetta hafi verið gáfaðar geimverur frá annari plánetu, þið eruð "skeptics" og það er næstum óhugsandi að sannfæra sá sem efast um gagnstæðu hans skoðanna..

Ef ekki blöðrur þá eitthvað annað.. Þið getið endalaust haldið áfram.. Ég vill halda því fram að þetta hafi ekki verið blöðrur frá því sem ég sá með mínum augum, þið eruð að hunsa það þegar ég sagði

"Eitt af þessum fljúgandi farartækjum hreyfði sig frá punkt A á ská circa 200-300 metra til punkts B á innan við sekúndu, þessir hlutir voru allstaðar, mest 6-10, eitt það ótrúlegasta var það þegar ég sá þessa hluti mynda einhversskonar fylkingu"

Ég er ekki að ljúga þessu en ég ræð ekki hverju þið trúið og hverju ekki.

Víst að ég sá þetta allt um kvöldið þá voru það líklegast sömu hlutirnir og voru á sveimi um dagin. Ef þetta voru blöðrur um dagin þá megið þið trúa því en það sem ég sá um kvöldið var 100% ekki blöðrur.

Og ekki halda því fram að þetta voru þyrlur né flugvélar því að þyrlur geta ekki hreyft sig eins og ég sá þessa hluti hreyfa sig og flugvélar geta ekki verið stopp á einum stað og verið það í margar mínútur án þess að hrapa..

auk þess sem það voru engar flugvélar né þyrlur á radarnum sem ég var nú þegar búinn að taka fram.


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 20:03

Gúrú skrifaði:Oooh má ég nota myndina aftur?
Daz skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

STÓRT lykilorð: ALLIR, ég er ekki að segja að "Flat earth idiots" hafi aldrei verið til - ég er að segja að það hafi ALDREI verið tímabil þar sem að engin mótstaða var á móti þessari ridic hugmynd.

Getur lesið bókina hans Jeffrey Burton Russell um þetta, hún er best af þeim og á internetöld með internetbörnum gætirðu líka látið þau horfa á Stephen Jay Gould að tala um þetta briefly á Google scholar kynningu.


Ok, gleymið þessu með flötu jörðina, þetta er dauð kenning og þessi þráður er ekki um hvað fólk trúði í gamla daga í sambandi við form jarðarinnar.


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 20:04

daniellos333 skrifaði: þið eruð "skeptics" og það er næstum óhugsandi að sannfæra sá sem efast um gagnstæðu hans skoðanna..

Nei, það er precisely það sem að ER hægt, HEFUR verið gert um MUN alltaf geta gerst - ef þú kemur með kenningu og getur backað hana upp með sönnunargögnum sem að hlutlausir aðilar sammælast um að séu legit þá mun þér verða trúað af öllum nema fólki í afneitun - sem við erum ekki - við erum fólk sem að sér ekkert samræmi á milli blaðra og vitsmunalegs lífs sem chillar hér allan daginn án þess að neinn taki eftir þeim.


Modus ponens


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 20:28

Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði: þið eruð "skeptics" og það er næstum óhugsandi að sannfæra sá sem efast um gagnstæðu hans skoðanna..

Nei, það er precisely það sem að ER hægt, HEFUR verið gert um MUN alltaf geta gerst - ef þú kemur með kenningu og getur backað hana upp með sönnunargögnum sem að hlutlausir aðilar sammælast um að séu legit þá mun þér verða trúað af öllum nema fólki í afneitun - sem við erum ekki - við erum fólk sem að sér ekkert samræmi á milli blaðra og vitsmunalegs lífs sem chillar hér allan daginn án þess að neinn taki eftir þeim.


Þú og ég vitum báðir að það eru engin sönnunargögn eins og það eru engin sönnunargögn um það að guð sé ekki til. Það er bara svo margt sem bendir til þess að þessir diskar séu í raun til, allar sögurnar, allar myndirnar, það eru meira að segja myndir í fornum rústum sem benda til þessara diska auk þess sem sérstaklega ein af þessum forn rústum bendir 99% til þess að það hafi verið háþróaðar verur sem byggðu það. Googlaðu "Puma Punku". gerðu persónulegar rannsóknir, ef maður leitar nógu djúpt þá getur maður auðveldlega sannað það fyrir sjálfum sér að þetta sé í raun allt hluti af veruleikanum, þessi veruleiki er bara svo utan allra mainstream fjölmiðla að það er erfitt að nálgast þetta umræðuefni með hinni almennu manneskju..

Þú verður allavega að játa það að þessi trú, þetta er trú en ekki staðreynd, ég átta mig fullkomlega á því, er miklu raunsýnni heldur en Kristin trú og fleirra álíka.

Þú þarft bara að hafa viljann til að sætta þið við þá staðreynd að það eru viðbjóðslega miklar líkur á því að það gæti verið háþróað líf þarna úti, eftir að við fundum Gliese581g minnir mig að hún heiti þá hækkuðu líkurnar á lífi annarstaðar í alheiminum um 20-30% eða eitthvað álíka því að þessi pláneta er rúmlega 20 ljósár í burtu frá okkur.. Það gætu verið plánetur sem eru eins og 100 jarðir á stærð og ýmindaðu þér hvað þær verur sem búa þar búa yfir margfalt meiri auðlindum en við og hafa þar af leiðandi lengri tíma til að þróast áður en þær eyðileggja plánetuna með kjarnorkuvopnum og mengun heldur en við..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Okt 2010 20:36

ManiO skrifaði:Spurningin er ekki hvort það sé til líf annars staðar í heiminum, heldur er hvort að vitsmunaverur finnast annars staðar.

Ég tek undir það.

Ég velti því líka stundum fyrir mér hvort það sé vitsmunalíf á jörðinni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 20:43

daniellos333 skrifaði:Þú og ég vitum báðir að það eru engin sönnunargögn eins og það eru engin sönnunargögn um það að guð sé ekki til

Glad we agree on that gov'nor.
daniellos333 skrifaði:Þú verður allavega að játa það að þessi trú, [...]er miklu raunsýnni heldur en Kristin trú og fleirra álíka.

Nei?
daniellos333 skrifaði:eftir að við fundum Gliese581g minnir mig að hún heiti þá hækkuðu líkurnar á lífi annarstaðar í alheiminum um 20-30%

WAT?
Ég þarf engan til að segja mér hversu líklegt það er að líf sé til annarsstaðar í heiminum, en það sem að þú leggur á borðið er að mínu mati fáránlegt - og það á ekki að þurfa að segja þér það.


Modus ponens

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Frost » Fös 15. Okt 2010 20:48

Hey ég veit! Sleppum því að trúa þessu bulli með fljúgandi furðuhluti, ég hef enga trú á svona hlutum. Verum allir vinir og fáum okkur ís :sleezyjoe


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Okt 2010 20:50

Frost skrifaði:Verum allir vinir og fáum okkur ís :sleezyjoe

Ís??? nahhh...frekar... :beer



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Frost » Fös 15. Okt 2010 20:50

GuðjónR skrifaði:
Frost skrifaði:Verum allir vinir og fáum okkur ís :sleezyjoe

Ís??? nahhh...frekar... :beer


Cheers :beer


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf coldcut » Fös 15. Okt 2010 20:54

GuðjónR skrifaði:Ís??? nahhh...frekar... :beer


spurning að færa okkur bara á alka-þráðinn! :goodbeer




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf biturk » Fös 15. Okt 2010 21:33

jæja hver er góðviljaður á ak og er til í að lána mér 2 bjóra þangað til á morgun? ](*,)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Okt 2010 21:37

biturk skrifaði:jæja hver er góðviljaður á ak og er til í að lána mér 2 bjóra þangað til á morgun? ](*,)

.....þrúgandi þögn :nerd_been_up_allnight




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Orri » Fös 15. Okt 2010 21:56

Ég trúi á líf á öðrum plánetum, og tel að það séu allar líkur á að einhverjar líffverur séu þróaðri en við, og því komnar með betri tækni og t.d. hafa fundið Jörðina okkar og séu að fylgjast með okkur :)
Hinsvegar held ég að það séu ekki margar plánetur eins og Jörðin sem eru akkúrat í réttri fjarlægð frá sólu, þannig ég tel að ef geimverur eru að fylgjast með okkur, þá eru þær að fylgjast með hvernig við göngum um Jörðina, svona eins og í "The Day the Earth stood still" :megasmile .

Gúrú skrifaði:Oooh má ég nota myndina aftur?
Daz skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

STÓRT lykilorð: ALLIR, ég er ekki að segja að "Flat earth idiots" hafi aldrei verið til - ég er að segja að það hafi ALDREI verið tímabil þar sem að engin mótstaða var á móti þessari ridic hugmynd.
Getur lesið bókina hans Jeffrey Burton Russell um þetta, hún er best af þeim og á internetöld með internetbörnum gætirðu líka látið þau horfa á Stephen Jay Gould að tala um þetta briefly á Google scholar kynningu.
Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði:Þú verður allavega að játa það að þessi trú, [...]er miklu raunsýnni heldur en Kristin trú og fleirra álíka.

Nei?

Má ég spyrja þig að einu ?
Afhverju þarftu vera með svona leiðindi þegar þú ert að svara fólki ? Kemur oftast með einhverja stæla og kaldhæðni.
Þú bara kommentar á hvern einasta þráð hérna, og mér sýnist þau komment oftar en ekki vera í neikvæðari kantinum þar sem þú reynir að fá fólk til að fara útí einhverjar bullandi rökræður sem fara langt út fyrir umræðuefnið og skemma þræðina (t.d. þú og rapport að rífast á einhverjum þræði hérna).
Þetta er bara mín skoðun, finnst bara leiðinlegt að sjá þig rakka yfir fólk með aðrar skoðannir en þú. Allir eiga sama rétt á sínum skoðunnum, sama hversu rangar þær eru... þú þarft að læra að virða þær og hætta þessum leiðindarkommentum hérna.
Ég er samt ekki að segja að það sé ekki í lagi að kommentera á skoðannir annarra... Bara spurning um hvernig þú ferð að því ;)
Ég viðurkenni þó að ég er oft sammála þínum kommentum, finnst bara leiðinlegt að sjá hvernig þú drullar yfir aðra í leiðinni.

PS. Er alls ekki að segja að þú sért alltaf með einhver leiðindi, bara óþarflega oft :)
PS2. Nenni ekki að finna fleiri dæmi en ýtrekaðar rökræður þínar gegn rapport, og vill heldur ekki skemma þennan þráð með ótengdu málefni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 22:31

Orri skrifaði:Afhverju þarftu vera með svona leiðindi þegar þú ert að svara fólki ? Kemur oftast með einhverja stæla og kaldhæðni.

Ekki er ég dónalegur í þessum þræði... skal reyna að vera hressari og nota miklu meira af brosköllum fyrir þig samt 8-[
Annars hef ég þann (slæma?) ávana að vilja ekki leyfa röngum upplýsingum að vera á spjallborðum án þess að leiðrétta þær.
Orri skrifaði:Er alls ekki að segja að þú sért alltaf með einhver leiðindi, bara óþarflega oft

Reyni nú sjaaaaaaaaaaaaaldan að vera með einhver leiðindi að fyrra bragði, en það er ekki að ástæðulausu að ég er ekki kurteis við rapport lengur.

Annars langar mér að benda öllum áhugasömum á þessum þræði á þetta myndband með kynþokkafyllsta stjarneðlisfræðingi (People's Magazine) 10 ár í röð, Neil DeGrasse Tyson um þetta málefni.
Edit: Skrifaði lynþokkafyllsta en ekki kynþokkafyllsta
Síðast breytt af Gúrú á Lau 16. Okt 2010 00:56, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 22:36

Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Afhverju þarftu vera með svona leiðindi þegar þú ert að svara fólki ? Kemur oftast með einhverja stæla og kaldhæðni.

Ekki er ég dónalegur í þessum þræði... skal reyna að vera hressari og nota miklu meira af brosköllum fyrir þig samt 8-[
Annars hef ég þann (slæma?) ávana að vilja ekki leyfa röngum upplýsingum að vera á spjallborðum án þess að leiðrétta þær.
Orri skrifaði:Er alls ekki að segja að þú sért alltaf með einhver leiðindi, bara óþarflega oft

Reyni nú sjaaaaaaaaaaaaaldan að vera með einhver leiðindi að fyrra bragði, en það er ekki að ástæðulausu að ég er ekki kurteis við rapport lengur.


Afhverju helduru að þú hafir rétt fyrir þér? Þú ert að hunsa mikilvægustu upplýsingar sem ég hef gefið þér. Ég nenni ekki lengur að reyna að sannfæra þig um eitt né neitt því að það mundi vera tilgangslaust.

Síðan var markmið mitt með þessum þræði ekki að reyna að sannfæra neinn heldur að deila því sem er í rauninni að gerast, jafnvel í fjölmiðlum sem þú ert ekki búinn að vera að fylgjast með ólíkt mér.

Vissiru að nýlega voru kjarnorkuvopn gerð óvirk og það voru ótal vitni (hátt settir menn í hernum) af fljúgandi disk nálægt staðnum sem þetta átti sér stað? Nei, það vissiru ekki og jafnvel þótt að þú hefðir vitað það af fyrra bragði hefðiru líklegast hunsað það því þér finnst svo gaman að rífast :)


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 22:44

daniellos333 skrifaði:Afhverju helduru að þú hafir rétt fyrir þér? Þú ert að hunsa mikilvægustu upplýsingar sem ég hef gefið þér.

Haaa? Af hverju quotaðirðu þetta innlegg og sagðir þetta? I'm confused.
daniellos333 skrifaði:Ég nenni ekki lengur að reyna að sannfæra þig um eitt né neitt því að það mundi vera tilgangslaust.

En við erum sammála um nánast allt?
*) Ekkert sem bendir til þess að Guð sé til
*) Ekkert sem bendir til þess að vitsmunalíf hafi heimsótt Jörðina
*) Það er mjög líklegt að líf sé til annarsstaðar í alheiminum

En það er hérna punktur frá þér sem að ég er ekki sammála þér með:
*) Eitthvað sem lítur út eins og ~blaðra og við vitum ekki ennþá hvað er = Vitsmunalíf frá öðrum plánetum að chilla yfir stórborgum
Vissiru að nýlega voru kjarnorkuvopn gerð óvirk og það voru ótal vitni (hátt settir menn í hernum) af fljúgandi disk nálægt staðnum sem þetta átti sér stað? Nei, það vissiru ekki og jafnvel þótt að þú hefðir vitað það af fyrra bragði hefðiru líklegast hunsað það því þér finnst svo gaman að rífast

Ég vissi vissulega bara það að það væri verið að gera kjarnorkuvopn óvirk - en ég ætla ekki að efast um það
að hátt settir menn í hernum hafi séð fljúgandi disk - ég ætla að efast um það að það sé vitsmunalíf frá öðrum plánetum.


Modus ponens


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Orri » Fös 15. Okt 2010 23:03

Gúrú skrifaði:Ekki er ég dónalegur í þessum þræði... skal reyna að vera hressari og nota miklu meira af brosköllum fyrir þig samt 8-[
Annars hef ég þann (slæma?) ávana að vilja ekki leyfa röngum upplýsingum að vera á spjallborðum án þess að leiðrétta þær.
Reyni nú sjaaaaaaaaaaaaaldan að vera með einhver leiðindi að fyrra bragði, en það er ekki að ástæðulausu að ég er ekki kurteis við rapport lengur.

Annars langar mér að benda öllum áhugasömum á þessum þræði á þetta myndband með lynþokkafyllsta stjarneðlisfræðingi (People's Magazine) 10 ár í röð, Neil DeGrasse Tyson um þetta málefni.


Leiðindi af fyrra bragði ( þeas. hann var með engin leiðindi í þinn garð af fyrra bragði ):
Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði:Maður þarf heldur ekki að vera snillingur til að vita það að blöðrur halda áfram að fara upp þangað til þær springa

Freaking wind man, how does it work!?

Óþarfa leiðindi:
Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði: þær lýsa ekki í myrkri

Svo að það er ljós inní þeim? Nei, þetta er eflaust bara úr efni sem ljós fer í gegnum og þær líta upplýstar út - z0mg.

Óþarfa fordómar útfrá skoðun hans:
Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði:hreyfa sig eins og það sé verið að stjórna þeim

Þú ert pattern-seeking mannvera.

Óþarfa leiðindi:
Gúrú skrifaði:Ekki er ég dónalegur í þessum þræði... skal reyna að vera hressari og nota miklu meira af brosköllum fyrir þig samt 8-[


Nenni ekki að þræta þetta meir. Gerðu þráðarhöfundi þann greiða að sleppa því að svara þessum þræði nema þú ætlir að tala um upprunalega umræðuefnið.
Mátt alveg senda mér PM ef þú vilt afsaka þig eitthvað eða ræða þetta mál eitthvað nánar...

Finnst líka alveg ótrúlegt hvað sumir hérna eru fordómafullir og þröngsýnir gagnvart UFO umræðu og jafnvel lesa ekki innihald þráðarins eða taka það úr samhengi.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf SolidFeather » Fös 15. Okt 2010 23:04

Thread dumb derrrrr



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 23:18

Orri skrifaði:Mátt alveg senda mér PM ef þú vilt afsaka þig eitthvað eða ræða þetta mál eitthvað nánar...

Ég ætla hvorki að afsaka mig fyrir skrif mín né það að ég sé að "off topica" þegar að þú pósar spurningu um ritstíl minn á þennan þráð að fyrra bragði, hefðir vel getað gert það í PM frá upphafi.

Færð samt að sjálfsögðu langt, detailed PM með hroka, kaldhæðni og citations.


Modus ponens