Ég trúi á líf á öðrum plánetum, og tel að það séu allar líkur á að einhverjar líffverur séu þróaðri en við, og því komnar með betri tækni og t.d. hafa fundið Jörðina okkar og séu að fylgjast með okkur
Hinsvegar held ég að það séu ekki margar plánetur eins og Jörðin sem eru akkúrat í réttri fjarlægð frá sólu, þannig ég tel að ef geimverur eru að fylgjast með okkur, þá eru þær að fylgjast með hvernig við göngum um Jörðina, svona eins og í "The Day the Earth stood still"
.
Gúrú skrifaði:Oooh má ég nota myndina aftur?Daz skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt
STÓRT lykilorð: ALLIR, ég er ekki að segja að "Flat earth idiots" hafi aldrei verið til - ég er að segja að það hafi ALDREI verið tímabil þar sem að engin mótstaða var á móti þessari ridic hugmynd.
Getur lesið bókina hans Jeffrey Burton Russell um þetta, hún er best af þeim og á internetöld með internetbörnum gætirðu líka látið þau horfa á Stephen Jay Gould að tala um þetta briefly á Google scholar kynningu.
Gúrú skrifaði:daniellos333 skrifaði:Þú verður allavega að játa það að þessi trú, [...]er miklu raunsýnni heldur en Kristin trú og fleirra álíka.
Nei?
Má ég spyrja þig að einu ?
Afhverju þarftu vera með svona leiðindi þegar þú ert að svara fólki ? Kemur oftast með einhverja stæla og kaldhæðni.
Þú bara kommentar á hvern einasta þráð hérna, og mér sýnist þau komment oftar en ekki vera í neikvæðari kantinum þar sem þú reynir að fá fólk til að fara útí einhverjar bullandi rökræður sem fara langt út fyrir umræðuefnið og skemma þræðina (t.d. þú og rapport að rífast á einhverjum þræði hérna).
Þetta er bara mín skoðun, finnst bara leiðinlegt að sjá þig rakka yfir fólk með aðrar skoðannir en þú. Allir eiga sama rétt á sínum skoðunnum, sama hversu rangar þær eru... þú þarft að læra að virða þær og hætta þessum leiðindarkommentum hérna.
Ég er samt ekki að segja að það sé ekki í lagi að kommentera á skoðannir annarra... Bara spurning um hvernig þú ferð að því
Ég viðurkenni þó að ég er oft sammála þínum kommentum, finnst bara leiðinlegt að sjá hvernig þú drullar yfir aðra í leiðinni.
PS. Er alls ekki að segja að þú sért alltaf með einhver leiðindi, bara óþarflega oft
PS2. Nenni ekki að finna fleiri dæmi en ýtrekaðar rökræður þínar gegn rapport, og vill heldur ekki skemma þennan þráð með ótengdu málefni.