Sælir,
Datt allt í einu í hug spil sem ég átti þegar ég var yngri, var nokkuð vinsælt a.m.k meðal minna vina/félaga.
Þetta voru semsagt spil í sömu stærð og venjulegur spilastokkur, en voru með myndum af farartækjum, semsagt eitt farartæki á hverju spili/spjaldi. Fyrir neðan myndina voru svo tæknilegar upplýsingar, t.d hestöfl, breidd, lengd, hámarkshraði, hröðun etc. etc.
Við strákarnir spiluðum með þetta og það virkaði þannig að maður spurði um eitthvert eitt tæknilegt atriði af hverju spili, t.d hámarkshraða og ef þitt farartæki var betra þá fékkst þú spilið hans. Sá sem endaði með öll spilin vann
Hver svona spilapakki innihélt bara ákveðinn flokk af farartækjum. Ég man að ég átti svona með F1 bílum, vörubílum, rútum, mótorhjólum ofl. ofl. Var líka hægt að fá svona með orrustuþotum og hvað eina.
Ég man ekki nákvæmlega hvenær þetta var vinsælt, líklega hef ég verið svona 10-15 ára (er '80 módel). Þetta fékkst í öllum bókabúðum og leikfangabúðum.
Ég er náttúrulega löngu búinn að glata þessu og var að reyna að rifja upp núna hvað þetta hét, man það engan veginn. Finn ekki neitt heldur á netinu með þeim leitarorðum sem mér dettur í hug ....
Kannski langsótt, en man einhver hérna eftir þessum spilum ???
Bílaspil ?? Man ekki hvað þetta heitir ...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Bílaspil ?? Man ekki hvað þetta heitir ...
Top Trumps.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Já ... svei mér þá. Top Trumps er nokkuð líkt þessum spilum sem ég átti, samt ekki alveg eins.
Líklega voru til einhverjar "eftirhermur" af þessu líka, þ.e fleiri framleiðendur.
Takk fyrir þetta samt, ætti að geta fundið eitthvað núna.
Líklega voru til einhverjar "eftirhermur" af þessu líka, þ.e fleiri framleiðendur.
Takk fyrir þetta samt, ætti að geta fundið eitthvað núna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Vá hvað ég man eftir þessu. Uppáhalds spilin mín voru: BMW spilin sem ég átti, Benz spilin og McLaren F1 GTR spilið. Síðan komu allir hinir supercars.
Vinur minn átti svona spilastokk bara með leigubílum, nokkuð margir þar voru Benz
Vinur minn átti svona spilastokk bara með leigubílum, nokkuð margir þar voru Benz
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
klaufi skrifaði:Nostalgía..!
Trukkar, lestir og skip voru best...
Fornbílarnir, sportbílarnir og flugvélarnar sökkuðu.
p.s. var með mína krakka hjá ömmu og afa og bróðir minn með sína og þar var einhver dótaskápurinn opnaður = Top Trumps...
Það var nostalgía eða "þáþrá" skv. mjólkurfernunum.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:klaufi skrifaði:Nostalgía..!
Trukkar, lestir og skip voru best...
Fornbílarnir, sportbílarnir og flugvélarnar sökkuðu.
p.s. var með mína krakka hjá ömmu og afa og bróðir minn með sína og þar var einhver dótaskápurinn opnaður = Top Trumps...
Það var nostalgía eða "þáþrá" skv. mjólkurfernunum.
Já, ég átti svona með lestum og snekkjum. Er alltaf að muna betur og betur hvað ég átti af þessu, það var alveg HELLINGUR. Synd að þetta skuli vera týnt.