Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Allt utan efnis

Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 06. Okt 2010 18:10

118
83%
Nei
24
17%

Samtals atkvæði: 142

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Sep 2010 15:08

thekid skrifaði:en allavegana þá hef ég engar haldtraustar heimildir fyrir þessu sem ég get nefnt hér, ég er ekki að seigja að ég sé ekki með heimildir fyrir þessu samt heldur bara að ég sé ekki að fara að setja þær á netið

kannski hef ég rangt fyrir mér en tölfræðilega er svona 60/40 að ég hafi rétt fyrir mér

ps.
ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað

Geriru þér ekki grein fyrir því hversu viðbjóðslega óraunverulega fáránlega þetta hljómar?

60/40 tölfræðilega rétt fyrir þér að það hafi ekki verið lent á tunglinu? Sannanir fyrir því að við höfum ekki lent á tunglinu sem eru það leynilegar að aðeins þú og nokkrir aðrir útvaldir búi yfir þessum upplýsingum sem hvergi eru að finna á netinu?

Varstu að sleppa útaf hæli félagi?

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 15:27

AntiTrust skrifaði:Varstu að sleppa útaf hæli félagi?

Já, vogi ;)

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Sep 2010 15:35

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Varstu að sleppa útaf hæli félagi?

Já, vogi ;)

Ég þekki marga sem hafa komið útaf Vogi með meira vit en minna. Virðist vera öfugt farið í þessu tilfelli.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7597
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 29. Sep 2010 15:39

En segið mér eitt.

Ef það væri t.d. sannað að eitthvað eitt sem á að hafa gerst eða á hafa komið frá tunglinu væri ekki raunverulegt?

sbr. þetta

og

Apollo 11 gift rocks typically weigh just 0.05 grams, scarcely more than a grain of rice. The Apollo 17 gift rocks weigh about 1.1 grams. Both are encased in plastic globes to protect them and ease viewing.

Þessi þráður er stórkostleg skemmtun, en jörðin er bara ekki alltaf flöt...

Kannski er það bara satt að það sé auðveldara að feika tunglferð en að framkvæma hana í alvöru.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Sep 2010 15:41

rapport skrifaði:Kannski er það bara satt að það sé auðveldara að feika tunglferð en að framkvæma hana í alvöru.

Kæmi mér engan vegin á óvart ef fyrsta tunglferðin væri að e-rju leyti ýkt/fölsk. En allar ? Nei, það myndi ég seint kaupa nema með viðurkenningu um slíkt frá áhafnarmeðlimi.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 15:55

Þið sem viljið ekki trúa því að maðurinn hefur stigið á tunglið getiði sagt mér hver tilgangurinn var við því að ljúga að almenning um þetta? Af hverju Sóvíetríkin reyndu ekki að afsanna þetta?

Annað, þið talið um krítíska hugsun og ekki að kokgleypa öllu sem maður les/sér/heyrir, en samt kokgleypið þið þessari samsæriskenningu sem úr lausu lofti gripin. ](*,)

thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 16:10

Ég átti við fyrstu tunglferðina en ekki allar 8
en allavegana þá kom þetta smá vitlaust út hjá mér þegar ég fullyrti að maðurinn hefði aldrei farið á tunglið
en ég átti við í fyrsta sinn, það var ekki tækni til staðar á því tímabili

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 29. Sep 2010 16:13

thekid skrifaði:Ég átti við fyrstu tunglferðina en ekki allar 8
en allavegana þá kom þetta smá vitlaust út hjá mér þegar ég fullyrti að maðurinn hefði aldrei farið á tunglið
en ég átti við í fyrsta sinn, það var ekki tækni til staðar á því tímabili

Lestu það sem AntiTrust (minnir mig) sagði um þetta nokkrum síðum aftar.

Annars sagðirðu frekar skýrt að maðurinn hefði aldrei farið til tunglsins PUNKTUR. :P

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Sep 2010 16:23

thekid skrifaði:það var ekki tækni til staðar á því tímabili

Sick heimildavinna. Verður tekinn sick alvarlega hvar sem þú kemur.

Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 16:39

thekid skrifaði:.. það var ekki tækni til staðar á því tímabili

Say WHAT? Var ekki til tækni á þessum tímabili? ](*,)

Gaur, þú ert augljóslega tómur eftir neysluna...

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 29. Sep 2010 16:54

thekid skrifaði:Ég flutti út fyrst þegar ég var 15 ára og jú ég var í neyslu og þeir sem hafa farið í AA eða NA vita að það er mikill mannvöxtur að vera þar og snýst bara um andlegan þroska "12 sporin" og meðal annars er Hugleiðsla mikill partur í prógramminu og fleira

en allavegana þá hef ég engar haldtraustar heimildir fyrir þessu sem ég get nefnt hér, ég er ekki að seigja að ég sé ekki með heimildir fyrir þessu samt
heldur bara að ég sé ekki að fara að setja þær á netið

mér er eins og ég sagði í fyrsta innlegginu mínu
slétt sama hverju þú / þið trúið
Þessu trúi ég bara og það er ekkert að því að rannsaka málin
kannski hef ég rangt fyrir mér en tölfræðilega er svona 60/40 að ég hafi rétt fyrir mér

hérna er eitthvað smá research sem hægt er að skoða
http://www.moonmovie.com/moonmovie/default.asp

ég ætla að hætta þessari umræðu núna og skoðið þetta bara sjálf :)

ps.
ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað

að ganga 12 sporin er ekki að þroskast andlega, það er að viðurkenna vanmátt sinn gagnvart sjálfum sér og fara í aa heilaþvott. mun seint telja það að þroskast andlega. mannvöxtur......really??

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf Halli13 » Mið 29. Sep 2010 17:10

thekid skrifaði:en nei annars er ég 92 módel en ég hef mikið meiri lífsreynslu en flestir

thekid skrifaði:ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað

Og af hverju ætti 92 módel að hafa sannanir um tunglendingar nasa fyrir 40 árum sem að eru ekki inná netinu?

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mið 29. Sep 2010 17:16

Ég er með IQ uppá 150.

Maðurinn hefur lent á tunglinu. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þærþ

Loch Ness skrímslið er til. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

9/11 skeði aldrei. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

PC er betri en Mac. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 17:22

SolidFeather skrifaði:Ég er með IQ uppá 150.

Maðurinn hefur lent á tunglinu. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þærþ

Loch Ness skrímslið er til. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

9/11 skeði aldrei. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

PC er betri en Mac. Ég hef sannanir en þær eru ekki á netinu og ég þarf ekkert að segja ykkur þær.

I am god and I approve of this message. I have proof but I'd rather not put them on the interweb.

thekid
Bannaður

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 17:54

Þið eruð nú meiri kallarnir allir að drepast úr snobbi og gáfum :)
og mér finnst það fáránlegasta af öllu að þið eruð allir töluvert eldri en ég en samt helmingi siðferðislega blindir ég hef reynt að tala hérna skynsamlega og vera kurteis við ykkur, en þið svarið alltaf til baka í háði eða álíka, hvað sýnir það um þroska minn á móti ykkar? hvar kemur greind ykkar þar á milli?
og ef þið haldið að ég hafi ákveðið sísvona að verða fíkill þá er það rangt hjá ykkur ég bað ekki um það að lenda oft á spítala nær dauða en lífi ég bað ekki um það en ég er glaður með það vegna þess að það sem drepur mann ekki styrkir mann ! :) og að ná að hætta þessu öllu og að ná að skilja afhverju maður gerði þetta allt og fyrirgefa öllum þeim sem hafa gert rangt og fyrirgefa sjálfum sér er töluverður andlegur þroski og það er ekki hægt að þræta neitt fyrir það

og ég veit nú ekki betur en ég hafi tekið marga eldri en mig á námskeið með námsefni sem ég hef búið til sjálfur og verið að kenna þeim
og þeir voru aldrei hræddir við að viðurkenna að kannski væri þessi 18 ára pjakkur klárari en "ég".

þetta er bara fáránlegt að þurfa að reiðast og hæðast frekar en að ræða málin bara á góðum nótum og það er undarlegt hversu mikið þið fyrirlítið dópista og alkahólista, það er anslalegt að vera með fordóma gegn hverjum sem er og það sýnir greindarskort og er yfir höfuð bara fáránlegt

þetta er nú bara ein helvítis tungl-lending og það kemur ekkert mínu persónulega lífi við hverju ég trúi
ég trúi bara að ekki hafi verið fyrsta tunglendingin í friði og þið trúið bara að hún hafi orðið í friði óþarfi að haga sér einsog smábörn með háðsglósur um allar trissur.

Auk þess er AA heilaþvottur ekki heilaþvottur, ef þú hefur gengið í gegnum prógramið þá sérðu það
það er andleg "ganga" og ef þetta er heilaþvottur þá er ekkert slæmt við hann allavegana
aðví allir í AA eru ánægðir :) allavegana þeir sem vinna sitt program

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Sep 2010 18:14

thekid skrifaði:og mér finnst það fáránlegasta af öllu að þið eruð allir töluvert eldri en ég

HEHEHEHE

Einnig: Finnst flest innleggjana þína vera kjánaleg og óúthugsuð og einnig skrifuð á undarlegum forsendum, þ.á.m. það að einhver eigi að taka þig alvarlega vegna þess að "þú hefur sannanir - en getur bara ekki sýnt neinum þær".

Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 18:21

thekid skrifaði:Auk þess er AA heilaþvottur ekki heilaþvottur, ef þú hefur gengið í gegnum prógramið þá sérðu það
það er andleg "ganga" og ef þetta er heilaþvottur þá er ekkert slæmt við hann allavegana
aðví allir í AA eru ánægðir :) allavegana þeir sem vinna sitt program

Hefuru heyrt fólk segja "ignorance is bliss"? Á sig vel um flest fólk sem kemur úr AA sem ég hef kynnst, ekki alla en lang flesta.

Svo varðandi hrokann. Í fyrsta lagi þá varst það þú sem byrjaðir á að yfirlýsa hversu ofboðslega klár þú værir. Í öðru lagi ertu á spallinu, þar sem að vettlingatök eru ekki til. Í þriðja lagi ertu á internetinu þar sem að fólk virðir ekki skoðanir annarra. Í fjórða lagi þá fullyrtiru hluti en neitaðir að redda heimildum til að styðja þær fullyrðingar.

Og auðvitað "lendir" enginn í dópi, en varla var einhver sem að þvingaði þig til að reykja fyrstu jónuna/fá þér fyrst smá hvítt í nös/sprauta þig. Get vel trúað að líf þitt hafi um tíma verið ömurlegt og því vímuefni auðveld leið til að gleyma því í smá stund, en smá ábending, lífið er öllum erfitt. Fólk mun alltaf hafa það skítt, sama hvar í þjóðfélaginu það er statt. Munurinn á fíklum og öðrum er að hinir bíta á jaxlinn. Eins og einhver fróður maður sagði, "life's a bitch, get used to it".

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 29. Sep 2010 18:25

og til að taka allan vafa þá fyrirlít ég ekki dópista eða alka, ég var sjálfur komin býsna djúpt í mína dópneislu en ég ákvað að hætta og þurfti engann heilaþvott til. lífið mitt var skítt en ég sætti mig við það og geri það edrú af dópi þar að auki, leiðin liggur aldrei neitt nema beint uppá við.

en ......þetta er ekki staður til að ræða það. hér ræðum við um TUNGLIÐ :-"

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

thekid
Bannaður

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 18:43

Mér finnst strax andrúmsloftið þægilegra hérna :)
en já AA virkar fyrir suma og suma ekki. true dat

en jámm tunglið

thekid
Bannaður

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 18:49

Gúrú skrifaði:
thekid skrifaði:og mér finnst það fáránlegasta af öllu að þið eruð allir töluvert eldri en ég

HEHEHEHE

Einnig: Finnst flest innleggjana þína vera kjánaleg og óúthugsuð og einnig skrifuð á undarlegum forsendum, þ.á.m. það að einhver eigi að taka þig alvarlega vegna þess að "þú hefur sannanir - en getur bara ekki sýnt neinum þær".

og ég sagði allveg frá fyrsta innleggi, trúið mér eða ekki mér er sama.
þannig ég sagði aldrei að neinn ætti að taka þetta alvarlega, nema hann vilji það

og ég er hættur
ON TOPIC

Tunglið

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 29. Sep 2010 19:01

ég trúi því að við höfum farið til tunglsins :catgotmyballs

En veit nú ekki hvort þeir fóru þarna í þessarri "fyrstu" ferð. :-k

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Sep 2010 19:08

thekid skrifaði:og ég sagði allveg frá fyrsta innleggi, trúið mér eða ekki mér er sama.
þannig ég sagði aldrei að neinn ætti að taka þetta alvarlega, nema hann vilji það

Jamm talsmaður Vatíkansins í Afríku sagði það sama um ummælin sín "Smokkar auka líkur á eyðni" sem heyrðust út um alla heimsálfuna.

Hérna er samt það sem að þú sagðir alveg frá fyrsta bókstafi til hins ~þrítugasta og fjórða:
"við fórum aldrei til tunglins í þessari tunglferð punktur"
Þetta er ekki eitthvað sem að þú segir þegar að þú hefur and I quote:
"engar haldtraustar heimildir fyrir þessu sem ég get nefnt hér"

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 29. Sep 2010 19:26

SolidFeather skrifaði:Ég er með IQ uppá 150.

reyndar er þetta ekki alveg rétt
loch ness var til
síðan skrapp einar frændi til skotlands

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7597
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 29. Sep 2010 20:12

Svona í samhengi við tunglferðir, geiminn og "langt í burtu"...

"whats your stand on aliens?"

Hvað finnst ykkur í samhengi um Voyager 1 og 2 og New Horizons sem fara út fyrir sólkerfið...

Eigum við von á geimverum í heimsókn?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Sep 2010 20:18

rapport skrifaði:Svona í samhengi við tunglferðir, geiminn og "langt í burtu"...

"whats your stand on aliens?"

Hvað finnst ykkur í samhengi um Voyager 1 og 2 og New Horizons sem fara út fyrir sólkerfið...

Eigum við von á geimverum í heimsókn?

Já, ekki spurning.