Þið eruð nú meiri kallarnir allir að drepast úr snobbi og gáfum
og mér finnst það fáránlegasta af öllu að þið eruð allir töluvert eldri en ég en samt helmingi siðferðislega blindir ég hef reynt að tala hérna skynsamlega og vera kurteis við ykkur, en þið svarið alltaf til baka í háði eða álíka, hvað sýnir það um þroska minn á móti ykkar? hvar kemur greind ykkar þar á milli?
og ef þið haldið að ég hafi ákveðið sísvona að verða fíkill þá er það rangt hjá ykkur ég bað ekki um það að lenda oft á spítala nær dauða en lífi ég bað ekki um það en ég er glaður með það vegna þess að það sem drepur mann ekki styrkir mann !
og að ná að hætta þessu öllu og að ná að skilja afhverju maður gerði þetta allt og fyrirgefa öllum þeim sem hafa gert rangt og fyrirgefa sjálfum sér er töluverður andlegur þroski og það er ekki hægt að þræta neitt fyrir það
og ég veit nú ekki betur en ég hafi tekið marga eldri en mig á námskeið með námsefni sem ég hef búið til sjálfur og verið að kenna þeim
og þeir voru aldrei hræddir við að viðurkenna að kannski væri þessi 18 ára pjakkur klárari en "ég".
þetta er bara fáránlegt að þurfa að reiðast og hæðast frekar en að ræða málin bara á góðum nótum og það er undarlegt hversu mikið þið fyrirlítið dópista og alkahólista, það er anslalegt að vera með fordóma gegn hverjum sem er og það sýnir greindarskort og er yfir höfuð bara fáránlegt
þetta er nú bara ein helvítis tungl-lending og það kemur ekkert mínu persónulega lífi við hverju ég trúi
ég trúi bara að ekki hafi verið fyrsta tunglendingin í friði og þið trúið bara að hún hafi orðið í friði óþarfi að haga sér einsog smábörn með háðsglósur um allar trissur.
Auk þess er AA heilaþvottur ekki heilaþvottur, ef þú hefur gengið í gegnum prógramið þá sérðu það
það er andleg "ganga" og ef þetta er heilaþvottur þá er ekkert slæmt við hann allavegana
aðví allir í AA eru ánægðir
allavegana þeir sem vinna sitt program