Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Allt utan efnis

Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 06. Okt 2010 18:10

118
83%
Nei
24
17%

Samtals atkvæði: 142

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 21:14

SolidFeather skrifaði:Ekki skipta svona um umræðuefni, snúið ykkur aftur að tunglferðunum

Það rann nú bara upp fyrir mér rétt í þessu, að ég get ekki séð mikilvægi þess að sanna eða afsanna þetta. Tæknin sem við höfum í dag er það sem skiptir máli.

daanielin skrifaði:Ætla ekki að blanda mér í þetta efni, en..
AntiTrust skrifaði:Afhverju ætti ryk að þyrlast upp þegar það er ekkert andrúmsloft?

Þú veist að fánin flaggaði sem þeir settu upp.

Það var fyrsta kenning hjá fólki um að þetta væri hrekkur en síðan vildu vísindamenn meina að það væri vegna "Moon wind".. :-({|=

Funny topic..

Hef nú aldrei heyrt um vísindamenn tala um moon wind, en hérna er ágætis útskýring :

http://astroprofspage.com/archives/162

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf OverClocker » Sun 26. Sep 2010 21:17

Þetta er nú ekki flókið..
Við höfum ekki efni á því að búa til tæknina til að komast til tunglsins í dag sbr http://news.bbc.co.uk/2/hi/science/nature/8489097.stm hvernig var þetta þá hægt 1969 ?

Þar er ekkert mál að senda einhvern spegil þangað með flaug en maðurinn hefur aldrei stigið þar fæti.

Þetta var allt pólitík og kaldastríðið sem skapaði þessa lygi sem USSR var með í..

Kemur mér mjög á óvart hvað margir hérna trúa þessu....

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Sun 26. Sep 2010 21:24

Ég trúi því að Jörðinni sé stjórnað af geimeðlum sem eru Frímúrar og þær eru foringjar NWO. Þær skutu Bill Clinton, rændu J.F.K., rökuðu Abraham Clinton, gerðu Jóhönnu Sigurðardóttur að lessu, sjá til þess að MR vinna alltaf Gettu Betur og sáu til þess að aska úr Eyjafjallajökli lokaði flugi á stórum svæðum svo að litlu eðlubörnin þeirra gætu ferðast óséð mill landa og heimsálfa.

Svo er ein fyrir ykkur samsærismennina. Af hverju haldiði að það sé svona mikið vesen í kringum faðernismál Bobby Fischer?
Það er af því að hann er ekki dáinn heldur voru það eðlurnar sem rændu honum og neyða hann nú að kenna sér skák því að NWO hefur ekki enn átt stórmeistara í skák.

...ég sagði já í könnuninni!

Og þetta tal ykkar um trúnna og svona þá ætla ég að setja eitt quote hérna fyrir ykkur...
Rhawn Joseph, Ph.D skrifaði:"The likelihood that life was created in an organic soup is the equivalent of discovering a computer on Mars and proclaiming it was randomly assembled in the Methane Sea."
Síðast breytt af coldcut á Sun 26. Sep 2010 21:25, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16569
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 21:24

OverClocker skrifaði:Þetta er nú ekki flókið..
Við höfum ekki efni á því að búa til tæknina til að komast til tunglsins í dag sbr http://news.bbc.co.uk/2/hi/science/nature/8489097.stm hvernig var þetta þá hægt 1969 ?

Þar er ekkert mál að senda einhvern spegil þangað með flaug en maðurinn hefur aldrei stigið þar fæti.

Þetta var allt pólitík og kaldastríðið sem skapaði þessa lygi sem USSR var með í..

Nákvæmlega my point :-k

Enda er stefnt á fyrstu tungferðina 2020, þ.e. ef tæknin leyfir.
Fyrir fjörtíu árum sendu Sovétmenn Sputnik á loft og þá varð kanninn að bregðast við, þeir gátu ekki verið minni menn og fóru nánast daginn eftir til tunglsins hehehehehe.
Ótrúlegt að engin hafi leikið þetta eftir á síðustu 40 árum fyrst það er svona lítið mál að skutlast til tunglsins.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 21:25

Það að Obama hafi hætt við að gera e-ð sem er líklega margbúið að gera áður til að spara pening í þessari kreppu sem er í dag þarf ekki að þýða að landið hefði ekki efni á því ef það væri gríðarlegt kappsatriði fyrir það, líkt og það var í kalda stríðinu.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 21:25

coldcut skrifaði:Ég trúi því að Jörðinni sé stjórnað af geimeðlum sem eru Frímúrar og þær eru foringjar NWO. Þær skutu Bill Clinton, rændu J.F.K., rökuðu Abraham Clinton, gerðu Jóhönnu Sigurðardóttur að lessu, sjá til þess að MR vinna alltaf Gettu Betur og sáu til þess að aska úr Eyjafjallajökli lokaði flugi á stórum svæðum svo að litlu eðlubörnin þeirra gætu ferðast óséð mill landa og heimsálfa.

Svo er ein fyrir ykkur samsærismennina. Af hverju haldiði að það sé svona mikið vesen í kringum faðernismál Bobby Fischer?
Það er af því að hann er ekki dáinn heldur voru það eðlurnar sem rændu honum og neyða hann nú að kenna sér skák því að NWO hefur ekki enn átt stórmeistara í skák.

...ég sagði já í könnuninni!

Og þetta tal ykkar um trúnna og svona þá ætla ég að setja eitt quote hérna fyrir ykkur...
Rhawn Joseph, Ph.D skrifaði:"The likelihood that life was created in an organic soup is the equivalent of discovering a computer on Mars and proclaiming it was randomly assembled in the Methane Sea."

hahahahaha flott lesning =D>

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 21:26

coldcut skrifaði:Og þetta tal ykkar um trúnna og svona þá ætla ég að setja eitt quote hérna fyrir ykkur...

Nei andskotinn, ekki ætlaru að segja mér að þú trúir ekki á þróunarkenninguna?

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Sun 26. Sep 2010 21:31

:lol:
Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 21:32

AntiTrust skrifaði:
coldcut skrifaði:Og þetta tal ykkar um trúnna og svona þá ætla ég að setja eitt quote hérna fyrir ykkur...

Eigum við að ræða þetta eitthvað?
Þið hljótið að vita að geimverur standa á bak við þetta allt saman, af hverju haldiði að mannkynið sé að fitna svona?
Við erum bara erfðabreytt matvæli.
Það er verið að rækta okkur og fita og síðan verðum við étin.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5597
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 26. Sep 2010 21:33

Þú verður að athuga það að NASA fékk meira framlag úr fjárlögum Bandaríkjanna á þessum tíma sem tunglferðaáætlunina stóð yfir. Á þessum tíma var þetta gríðarlega mikilvægt, að vera á undan Sóvétmönnum, öll vestræn menning og gildi voru í húfi, því ef Sóvétmenn hefðu verið fyrstir til tunglsins þá sönnuðu þeir að kommúnisminn hafði sigrað.

Á sjöunda áratug síðustu aldar fékk NASA allt frá 2,8% til 5,5% af fjárlögum. Í dag er það 0,5%.

http://en.wikipedia.org/wiki/NASA_Budget

Samt ættu $18 billion dollarar að duga fyrir þessu, en NASA er orðið að stofnun með mörg markmið, og þarf því að deila þessum $18 billionum niður á mörg verkefni, ólíkt því sem var í gangi þegar Apollo áætlunin var eina verkefnið.

En ef NASA hefði í dag eingöngu eitt markmið og verkefni, og hefði tífalt meira fjármagn, um $180 billion dollara, þá væri auðvelt að komast til tunglsins.

*-*

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Sep 2010 21:34

daanielin skrifaði:Þú veist að fánin flaggaði sem þeir settu upp.
Það var fyrsta kenning hjá fólki um að þetta væri hrekkur en síðan vildu vísindamenn meina að það væri vegna "Moon wind".. :-({|=

Nei?
Það var strengur í fánann til að hann héldist uppi, titringurinn frá uppsetningunni og skortur á viðnámi/loftmótstöðu (vegna skorts á andrúmslofti) gæti látið það líta út fyrir vind í langan langan tíma eftir að hann var settur upp.

Ég veit ekki hvaða "vísindamaður" með sjálfsvirðingu hefði haldið því fram að "moon wind" væri til í fyrsta lagi.

Scientific illiteracy itt imo.

Modus ponens

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Sun 26. Sep 2010 21:38

AntiTrust skrifaði:

Ég er ekki að segja eitt né neitt um það en gæti verið að vísindin hafi ekki alltaf 100% rétt fyrir sér?
Það sem vísindamenn héldu fyrir 100-300 árum er í dag talið fáránlegt og menn hlæja að því. Er ekki möguleiki að eftir 100-300 ár þá verði hlegið að okkur og vísindamönnum okkar tíma?
En þú hlýtur að geta viðurkennt það AntiTrust að þróunarkenningin í heild er frekar langsótt ef þú lítur gagnrýnum augum á hana.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 21:40

coldcut skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Ég er ekki að segja eitt né neitt um það en gæti verið að vísindin hafi ekki alltaf 100% rétt fyrir sér?
Það sem vísindamenn héldu fyrir 100-300 árum er í dag talið fáránlegt og menn hlæja að því. Er ekki möguleiki að eftir 100-300 ár þá verði hlegið að okkur og vísindamönnum okkar tíma?
En þú hlýtur að geta viðurkennt það AntiTrust að þróunarkenningin í heild er frekar langsótt ef þú lítur gagnrýnum augum á hana.

Ég var ekkert að grínast með geimverukenninguna, og það nennir engin að svara því :sleezyjoe

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 21:44

coldcut skrifaði:Ég er ekki að segja eitt né neitt um það en gæti verið að vísindin hafi ekki alltaf 100% rétt fyrir sér?

Að sjálfsögðu er hún langsótt. Líf, af hvaða toga sem er - er langsótt. Ef sköpun lífs væri ekki svo langsótt ættum við líklega Marsbúa sem nágranna. Mér er svosem alveg sama hvernig við urðum til, þótt að þróunarkenningin hljómi ekki svo ólíklega, þá er guð almáttugur talsvert verri og ólíklegri kostur.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Sep 2010 22:08

coldcut skrifaði:En þú hlýtur að geta viðurkennt það AntiTrust að þróunarkenningin í heild er frekar langsótt ef þú lítur gagnrýnum augum á hana.

Þróunarkenningin í heild er ekki einu sinni örlítið langsótt þegar að þú skoðar alheiminn, sama hversu gagnrýnum augum þú lítur á hana.

Það sem að er langsótt er flestar ef ekki allar kenningar af abiogenesis, en vísindamenn þykjast ekki vita með vissu hvernig líf kviknaði fyrst á jörðinni eða við hvaða aðstæður.

Modus ponens

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Sun 26. Sep 2010 22:09

Þróunarkenningin er talin staðreynd í vísindaheiminum, ekki kenning. Enda eru endalaust af sönnunum fyrir því að hún sé rétt.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 22:11

Leviathan skrifaði:Þróunarkenningin er talin staðreynd í vísindaheiminum, ekki kenning.

Biblían er af prestum talin staðreynd en ekki kenning.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Sep 2010 22:12

Leviathan skrifaði:Þróunarkenningin er talin staðreynd í vísindaheiminum, ekki kenning. Enda eru endalaust af sönnunum fyrir því að hún sé rétt.

Þróunarkenningin er kenning sem að er staðfest af öllum athugunum sem að gerðar hafa verið á lífverum.

Ég myndi telja þetta betur orðaða setningu sem að lýsir því sem að þú ætlaðir að segja án þess að rugla neinn.
GuðjónR skrifaði:
Leviathan skrifaði:Þróunarkenningin er talin staðreynd í vísindaheiminum, ekki kenning.

Tilvist Biblíunnar er af öllum sem hafa litið hana augum talin staðreynd, en það sem að er í henni er ekki talið staðreynd nema af snargeðveikum trúarnöttum.

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 22:13

GuðjónR skrifaði:

Merkilegt nokk, þá nei. Margir prestar og biskupar sem viðurkenna fúslega að það verður að taka biblíunni og því sem í henni stendur með fyrirvara og almennri skynsemi.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 22:15

AntiTrust skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Merkilegt nokk, þá nei. Margir prestar og biskupar sem viðurkenna fúslega að það verður að taka biblíunni og því sem í henni stendur með fyrirvara og almennri skynsemi.

Trúmál og almenn skynsemi eiga ekkert sameiginlegt.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Sep 2010 22:16

GuðjónR skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Trúmál og almenn skynsemi eiga ekkert sameiginlegt.

Þar er ég hjartanlega sammála þér, en þetta er kirkjunnar leið til að reyna að fá efasemdarfólk til að halda í trúarbrögð.

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Sun 26. Sep 2010 22:17

Ekki heldur trúmál og vísindi.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Sun 26. Sep 2010 22:18

Ég hef bara eitt að segja yfir þessum þræði.

Guð minn góður. #-o

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 22:19

Pallz skrifaði:Ég hef bara eitt að segja yfir þessum þræði.

Guð minn góður. #-o

nei hann er ekki til....sorry ](*,)

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Sun 26. Sep 2010 22:21

GuðjónR skrifaði:
Pallz skrifaði:Ég hef bara eitt að segja yfir þessum þræði.

Guð minn góður. #-o

nei hann er ekki til....sorry ](*,)

Allah minn góður þa´?