Myndir frá Auschwitz.

Allt utan efnis

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf vesley » Sun 19. Sep 2010 23:06

daanielin skrifaði:Megið endilega halda áfram að dúndra inn heimildarmyndum, finnst þetta furðulega merkilegt.

vesley skrifaði:Sjálfur gerði ég ritgerð um Chernobyl fyrir 2 árum og það er bara ótrúlegt hvað var gert. Eins og fyrir ykkur sem vissu það ekki þá í rauninni var þetta ekki slys. Heldur heimska í starfsmönnum.

En nóg off topic.

Varð Chernobyl slysið ekki útaf tilraun sem klikkaði og því sprakk einn "reactor" (man ekki íslenska orðið)? Annars held ég að það sé allavega ekki langt á milli slysa og heimsku.



Þeir voru að gera tilraun, ég man ekki alveg hvernig tilraunin var en það skiptir ekki meginmáli. Ofninn nær ákveðnu hitastigi og viðvörunarkerfið fór að gefa upp merki um mikla hitnum og hunsa þeir hana mörgum sinnum. Til að kæla allt kerfið eru koparstangir settar niður í ofnin og létu þeir stangirnar of seint niður sem leiddi til sprengingarinnar.

Sagt var slökkviliðinu að eldurinn frá ofninum væri vegna rafmagnsbilunar, og ef ég man rétt þá dóu allir sem tóku þátt í að slökkva eldinn örfáum dögum-vikum eftir slysið.

Edit: Var búinn að gleyma svo miklu af þessu að ég skelli bara litlum Wikipedia bút
In this view, the catastrophic accident was caused by gross violations of operating rules and regulations. "During preparation and testing of the turbine generator under run-down conditions using the auxiliary load, personnel disconnected a series of technical protection systems and breached the most important operational safety provisions for conducting a technical exercise"



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf Benzmann » Mán 20. Sep 2010 08:19

lol


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf Black » Mán 20. Sep 2010 10:23

Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf chaplin » Mán 20. Sep 2010 10:45

Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf hauksinick » Mán 20. Sep 2010 11:56

daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


SKil ykkur ekki.Hvaða map eruð þið að tala um ?


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf ZoRzEr » Mán 20. Sep 2010 11:59

hauksinick skrifaði:
daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


SKil ykkur ekki.Hvaða map eruð þið að tala um ?


Wasteland í MW2. Man ekki hvað borðið hér í Modern Warfare 1 (ef það var yfir höfuð)

Annars er Chernobyl eitt af mínum áhugamálum (weird huh?) og skemmti ég mér konunglega að spila í gegnum STALKER á sýnum tíma.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf hauksinick » Mán 20. Sep 2010 12:14

ZoRzEr skrifaði:
hauksinick skrifaði:
daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


SKil ykkur ekki.Hvaða map eruð þið að tala um ?


Wasteland í MW2. Man ekki hvað borðið hér í Modern Warfare 1 (ef það var yfir höfuð)


Afhverju man ég ekkert eftir neinum sundlaugum í wasteland ](*,)


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf ZoRzEr » Mán 20. Sep 2010 12:47

hauksinick skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:
hauksinick skrifaði:
daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


SKil ykkur ekki.Hvaða map eruð þið að tala um ?


Wasteland í MW2. Man ekki hvað borðið hér í Modern Warfare 1 (ef það var yfir höfuð)


Afhverju man ég ekkert eftir neinum sundlaugum í wasteland ](*,)


Lol. Ekki beint inní Pripyat heldur rétt fyrir utan. Getur séð Reactorinn í fjarska í Wasteland.

En það er single player borð í MW úr Pripyat með sundlaug, hótelinu og paríashjólinu. Getur googlað nafnið.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf hauksinick » Mán 20. Sep 2010 13:14

ZoRzEr skrifaði:
hauksinick skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:
hauksinick skrifaði:
daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.


SKil ykkur ekki.Hvaða map eruð þið að tala um ?


Wasteland í MW2. Man ekki hvað borðið hér í Modern Warfare 1 (ef það var yfir höfuð)


Afhverju man ég ekkert eftir neinum sundlaugum í wasteland ](*,)


Lol. Ekki beint inní Pripyat heldur rétt fyrir utan. Getur séð Reactorinn í fjarska í Wasteland.

En það er single player borð í MW úr Pripyat með sundlaug, hótelinu og paríashjólinu. Getur googlað nafnið.


Jaaaá nú man ég..Fór að hugsa um wasteland og bara WHAT !...hehe man eftir þessu úr mw


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf vesley » Mán 20. Sep 2010 14:58

daanielin skrifaði:
Black skrifaði:Vá ég vissi ekki að prypiat væri alvöru :o man bara eftir að spila það map í mw2.. Block

Fyndnasta við það að þetta eru nokkuð góð detail í því, td. sundlaugun, blokkirnar ofl.



Nákvæm eftirlíking af einu svæði í Prypiat. Allt nánast nákvæmlega eins.


Hérna er gott dæmi um það Mynd




GoRkz
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 15:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf GoRkz » Mán 20. Sep 2010 15:10

Það er líka multiplayer map í MW1 sem heitir Block og er eftirlíking af þessu svæði.




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf Jim » Mið 20. Júl 2011 23:37

OK, svona til að koma þessu á hreint.

Bloc er borð í COD4.
Wasteland er borð í MW2.

Það var líka til einspilunarborð borð í COD4 sem hét "All Ghillied Up"og það gerðist í Pripiyat.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf MatroX » Mið 20. Júl 2011 23:40

Jim skrifaði:OK, svona til að koma þessu á hreint.

Bloc er borð í COD4.
Wasteland er borð í MW2.

Það var líka til einspilunarborð borð í COD4 sem hét "All Ghillied Up"og það gerðist í Pripiyat.

þurftir endilega að koma þessu á hreint 10 mánuðum seinna....... :mad


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Reputation: 0
Staðsetning: You be trippin
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf addifreysi » Fim 21. Júl 2011 02:32

Þeir voru held ég að prufa neyðartilfelli enn voru með reactorinn á of miklum þrýsting og þá sló öllu út og díselvélarnar sem eiga að keyra kælikerfið tóku svo langan tíma að keyra sig upp og endaði að allt ofhitnaði og sprakk. Er ekki málið að skella okkur í hópferð til Chernobyl? :happy


AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf HalistaX » Fim 21. Júl 2011 03:10

Jim skrifaði:OK, svona til að koma þessu á hreint.

Bloc er borð í COD4.
Wasteland er borð í MW2.

Það var líka til einspilunarborð borð í COD4 sem hét "All Ghillied Up"og það gerðist í Pripiyat.

'Mán 20. Sep 2010 15:10'
rólegur vinur...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf Icarus » Fim 21. Júl 2011 04:40

Síðan það versta við Chernobyl að þegar kjarnakljúfurinn var búinn að gefa sig var svo mikilvægt fyrir stjórnvöld að láta alla halda að ekkert væri að, að þeir létu samt halda einhvern þjóðhátíðardag sem kom upp og drógu fólkið út á götur í skrúðgöngu, þegar raunin er að mun mun fleiri hefðu lifað af hefðu þeir bara haldið sig innandyra.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Myndir frá Auschwitz.

Pósturaf vesley » Fim 21. Júl 2011 04:56

addifreysi skrifaði:Þeir voru held ég að prufa neyðartilfelli enn voru með reactorinn á of miklum þrýsting og þá sló öllu út og díselvélarnar sem eiga að keyra kælikerfið tóku svo langan tíma að keyra sig upp og endaði að allt ofhitnaði og sprakk. Er ekki málið að skella okkur í hópferð til Chernobyl? :happy



Díselvélarnar voru "backup" kerfið en vandinn við þá var að það tók þá 60sek að ná fullum kraft. Þeir voru að gera tilraunir með að láta gufu túrbínu keyra sig upp til að framleiða nógu mikil volt til að vatnspumpurnar myndu halda sér gangandi meðan díselvélarnar voru að ná styrk.

Þeir höfðu nokkrum sinnum áður gert þessar tilraunir en ekki meðan kjarnaofn var að slökkva á sér. Slysið átti sér stað þegar þeir gerðu tilraunina aftur þegar ofninn var að slökkva á sér.

Kjarnorkuverið gekk í 2 ár án þess að hafa neitt raunverulegt "backup" kerfi.