Vantar nokkuð í þig? Eða er þetta bara eðlilegt?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vantar nokkuð í þig? Eða er þetta bara eðlilegt?

Pósturaf GuðjónR » Fös 17. Sep 2010 22:46

Ég legg ekki í vana minn að birta tölvupósta sem ég fæ á vaktina en núna er mér ofboðið og ætla ég að birta einn.
Í dag var spjallið okkar spammað, ekki útlenskir spammarar heldur íslenskir, stofnaður var nýr notandi í þessum tilgangi.
Eins og ég geri undantekningarlaust við alla spammar þá eyddi ég honum út án aðvörunar.
Þegar erlendir spammarar eiga í hlut þá eru yfirleitt engir eftirmálar, íslenskir spammarar virðast eitthvað tregari ](*,)

Allaveganna þá get ég ekki mælt með því að þið verslið við fólk sem hagar sér svona, ég ætla að birta bréfið copy/paste eins ég það barst mér.
Ég ætla ekki að svara þessu bréfi öðruvísi en að birta það hér enda virðist vefsjórinn eiga eitthvað bágt.
Dæmi svo hver fyrir sig.

frá Vefstjóri <treyjur@treyjur.com>
til vaktin@vaktin.is
dagsetning 17. september 2010 21:53

Titill : Vantar nokkuð í þig? Eða er þetta bara eðlilegt?

Afhverju bannar þú iptöluna, ertu algjörlega gerilsneyddur allri skynsemi?
Getur þú ekki gefið aðvörun í tölvupósti?
Getur þú ekki gefið skýringu á banni áður en þú bannar?
Það er ágætt að maður getur þá bara talað illa um ykkur af því að þið getið ekki komið hreint fram og gefið aðvaranir áður en þið bannið.
Ef þetta eru vinnubrögðin, þá er nú alveg spurning um ykkar framlag til netsamfélagsins.
Reyndu nú að koma almennilega fram og gefa einhverja almennilega skýringu á banni eða aflétta því nú þegar.
Treyjur.com

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Re: Vantar nokkuð í þig? Eða er þetta bara eðlilegt?

Pósturaf intenz » Fös 17. Sep 2010 22:51

ertu algjörlega gerilsneyddur allri skynsemi?

Er Gillzenegger nokkuð á bakvið þetta kompaní?

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fös 17. Sep 2010 22:52

Rosalega "þroskaðir" sölumenn/eigandur þarna, annars er þetta ekki fyrirtækið sem kaupir og selur fake-aðar treyjur?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 17. Sep 2010 22:56

"Talað illa um ykkur.." ?

Ykkur moddana? Okkur notendurnar, og samfélagið í heild?

Hugsa að flestir hérna sjái þetta sem spam, fyrir utan það að netsvæði eru engin lýðræðisríki.

Ef ég væri að reka mitt eigið vefsvæði sé ég ekki hverjum það kemur við hverja ég banna og afhverju.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Fös 17. Sep 2010 22:57

AntiTrust skrifaði:"Talað illa um ykkur.." ?

Ykkur moddana? Okkur notendurnar, og samfélagið í heild?

Hugsa að flestir hérna sjái þetta sem spam, fyrir utan það að netsvæði eru engin lýðræðisríki.

Ef ég væri að reka mitt eigið vefsvæði sé ég ekki hverjum það kemur við hverja ég banna og afhverju.

"Mín síða, mínar reglur" á vel við hér.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 17. Sep 2010 23:22

Já...auðvitað væri hægt að svara þessu á margan hátt, eins og t.d. með "Mín síða mínar reglur"...
Ég hugsa reyndar ekki þannig, mér finnst spjallið vera löngu yfir mig hafið, ég er bara einn dropi í hafið hérna.
Og oft þegar koma upp mál sem eru flókin þá varpa ég boltanum yfir á grænu kallana mína og bið þá um að taka ákvörðun.
Ekki það að ég treysti mér ekki til þess, heldur til þess að hafa spjallið lýðræðislegra, og koma í veg fyrir að hagsmunapælingar og samsæriskenningar.

Það sem gerir þetta samfélga okkar að samfélagi er að allir eru jafnir, allir eiga rétt á skoðunum sínum og að koma þeim á framfæri, það er tekið á dónaskap með festu, ritskoðun er bönnuð og málfrelsi í hávegum haft svo lengi sem það fer ekki út í dónaskap eða er beint til að koma höggi á aðra persónu, og spammi er eytt án viðvörunar.

Ég hefði svo sem verið til í að endurskoða bannið ef ég hefði fengið kurteysislegra bréf, en ég hef lítinn áhuga á því að spjalla við svona lið og efast um að þið hafið það heldur.

p.s. intenz, ef þetta væri Gillz að tjá sig þá væri lítið annað að gera en að láta ÓmarSmith flengja hann, efast um að þetta sé Gillz :)

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fös 17. Sep 2010 23:45

GuðjónR skrifaði:Já...auðvitað væri hægt að svara þessu á margan hátt, eins og t.d. með "Mín síða mínar reglur"...
Ég hugsa reyndar ekki þannig, mér finnst spjallið vera löngu yfir mig hafið, ég er bara einn dropi í hafið hérna.
Og oft þegar koma upp mál sem eru flókin þá varpa ég boltanum yfir á grænu kallana mína og bið þá um að taka ákvörðun.
Ekki það að ég treysti mér ekki til þess, heldur til þess að hafa spjallið lýðræðislegra, og koma í veg fyrir að hagsmunapælingar og samsæriskenningar.

Það sem gerir þetta samfélga okkar að samfélagi er að allir eru jafnir, allir eiga rétt á skoðunum sínum og að koma þeim á framfæri, það er tekið á dónaskap með festu, ritskoðun er bönnuð og málfrelsi í hávegum haft svo lengi sem það fer ekki út í dónaskap eða er beint til að koma höggi á aðra persónu, og spammi er eytt án viðvörunar.

Ég hefði svo sem verið til í að endurskoða bannið ef ég hefði fengið kurteysislegra bréf, en ég hef lítinn áhuga á því að spjalla við svona lið og efast um að þið hafið það heldur.

p.s. intenz, ef þetta væri Gillz að tjá sig þá væri lítið annað að gera en að láta ÓmarSmith flengja hann, efast um að þetta sé Gillz :)

En ert þú ekki eitthvað að villast...það er annað spjall hérna fyrir mac notendur :P

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fös 17. Sep 2010 23:50

Ætti Treyjur.com ekki frekar að vera Tregur.com

Barnalegt "skammarbréf" frá þeim
Síðast breytt af lukkuláki á Fös 17. Sep 2010 23:51, breytt samtals 1 sinni.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fös 17. Sep 2010 23:51

Það er ágætt að maður getur þá bara talað illa um ykkur

Haha, hvílíkur hálfviti. Spam er spam, þetta er ekki flókið. Og að vera með svona stæla borgar sig aldrei. Ég held það sé best að hunsa þennan jólasvein algjörlega.

Fyndin síða samt, öll verð í dollurum, með host auglýsingar á vefnum, svo treyjur sem maður getur fundið á flóamörkuðum út um allan heim á $2, gef henni viku.. :lol:

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Sep 2010 00:17

daanielin skrifaði:getur fundið á flóamörkuðum út um allan heim á $2, gef henni viku.. :lol:

Tek því veðmáli fyrst þú vildir ekki veðja um Foxconn borðið í morgun!

You're on!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Lau 18. Sep 2010 01:36

FIGHT FIGHT FIGHT!!!

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 18. Sep 2010 01:44

annar hvor þeirra verðu
:dead

á morgun :-k

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6793
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 18. Sep 2010 02:04

daanielin skrifaði:
Það er ágætt að maður getur þá bara talað illa um ykkur

Haha, hvílíkur hálfviti. Spam er spam, þetta er ekki flókið. Og að vera með svona stæla borgar sig aldrei. Ég held það sé best að hunsa þennan jólasvein algjörlega.

Fyndin síða samt, öll verð í dollurum, með host auglýsingar á vefnum, svo treyjur sem maður getur fundið á flóamörkuðum út um allan heim á $2, gef henni viku.. :lol:

°
Þetta eru svona 0,5$ treyjur með buxunum, tók eftir því að Adidas lógóin eru blörruð út á síðunni (Chelsea treyju).

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Lau 18. Sep 2010 07:45

Þessi strumpur var líka með gjafir.com, nenni ekki að fara út í þá sögu sem ég hef af þessum gæja en þetta er algjört fífl... :evil: