Mæli með þessari svissnesku geim/scifi/thriller mynd (er á þýsku):
Cargo
http://www.imdb.com/title/tt0381940/
Cargo
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Cargo
Já, hún er þokkaleg. Greinilega undir miklum áhrifum frá Phillip K. Dick, og þar sem ég hef lesið mest allt eftir hann þá þótti mér tvistið aðeins of fyrirsjáanlegt.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5596
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
HUGSANLEGIR SPOILERS!!
Já, miðað við að þetta er svissnesk mynd á þýsku þá er þetta bara fjandi gott scifi stuff, hafi maður áhuga á slíku.
Minnir mig doldið á margar myndir í raun: 2001, Event Horizon, Matrix.
Það sem mér finnst flott við þessa mynd er að hún er raunverulegri heldur en Hollywood geimmyndir. T.d. þegar þau fara inn í cargo-svæðið og það snjóar þar, geimskipið lekur, allt mjög svo hrátt og kalt. Í Hollywood eru öll geimskipin fullkomin og þægileg, sem gerir þau einmitt svo óraunveruleg. Of mikið af brellum og sprengingum gerir hollywood myndir óraunverulegar. Einmanaleiki geimsins er gríðarlegur, og Cargo nær að miðla því ágætlega.
Já, miðað við að þetta er svissnesk mynd á þýsku þá er þetta bara fjandi gott scifi stuff, hafi maður áhuga á slíku.
Minnir mig doldið á margar myndir í raun: 2001, Event Horizon, Matrix.
Það sem mér finnst flott við þessa mynd er að hún er raunverulegri heldur en Hollywood geimmyndir. T.d. þegar þau fara inn í cargo-svæðið og það snjóar þar, geimskipið lekur, allt mjög svo hrátt og kalt. Í Hollywood eru öll geimskipin fullkomin og þægileg, sem gerir þau einmitt svo óraunveruleg. Of mikið af brellum og sprengingum gerir hollywood myndir óraunverulegar. Einmanaleiki geimsins er gríðarlegur, og Cargo nær að miðla því ágætlega.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þessi mynd var vel þess virði að horfa á, þ.e. ef fólk er á annað borð fyrir svona myndir.
Þýskan truflaði mig ekkert, ef eitthvað var þá gaf það myndinni bara caracter.
Þýskan truflaði mig ekkert, ef eitthvað var þá gaf það myndinni bara caracter.