Hin eina sanna esb umræða

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hin eina sanna esb umræða

Pósturaf biturk » Sun 29. Ágú 2010 16:20

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Eðlilegt verð á osti er einungis huglægt. Ef þú átt við að sú vinna sem þú þarft að leggja fram til við að kaupa vörur hafi aukist væri það rétt, en þetta var vitað fyrirfram og þú hefðir geta kosið að taka viðeigandi ráðstafanir.

Sitt sýnist hverjum, auðvitað má segja að eðlilegt sé jafn huglægt og fallegt og ljótt. En þegar verkamaður þarf að vinna í tvo daga fyrir einu oststykki þá er hægt að fullyrða að það sé ekki eðlilegt. Og hvaða ráðstafanir átti ég að gera? Kaupa 100kg af þessum osti þegar hann kotaði 1500 kr kg.? ekki hafði ég hugmynd um að hann yrði ofurtollaður upp í 12 þúsund.

Og varðandi forræðishyggjuna þá held ég að VINSTRI-grænir (kommar) séu að setja algert met í forræðishyggjunni, stórhækka áfegngisgjald, algengt verð fyrir vodaflösku er tæp 7 þúsund og bjór í kringum 350kr dósin, þetta snarvirkar hjá þessum vitringum, neyslan minnkar, en t.d. hassneysla er að stóraukast og landinn er bruggaður sem aldrei fyrr.

Og hvernig var það ekki með sykurskattinn, það var nú ein snilldin hjá þessu FAGFÓLKI....160kr. á hvert kíló af sykri, til að minnka nammiát? Haldiðið að það hafi virkað? ...kannski að þeir fari með gjaldið í 12 þúsund á kílóið af sykri til að minnka neysluna á þessu stórhættulega hvíta efni.

Það getur ekki versnað við að fara í ESB.

skohh

það þarf bara að koma þessum mönnum frá völdum og það strax, þið sem kusuð vg og samfó ættuð að skammast ykkur lang niður í rassgat!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39

Pósturaf rubey » Sun 29. Ágú 2010 16:44

biturk skrifaði:skohh

það þarf bara að koma þessum mönnum frá völdum og það strax, þið sem kusuð vg og samfó ættuð að skammast ykkur lang niður í rassgat!

sammála

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Sun 29. Ágú 2010 16:55

GuðjónR skrifaði:Sitt sýnist hverjum, auðvitað má segja að eðlilegt sé jafn huglægt og fallegt og ljótt. En þegar verkamaður þarf að vinna í tvo daga fyrir einu oststykki þá er hægt að fullyrða að það sé ekki eðlilegt. Og hvaða ráðstafanir átti ég að gera? Kaupa 100kg af þessum osti þegar hann kotaði 1500 kr kg.? ekki hafði ég hugmynd um að hann yrði ofurtollaður upp í 12 þúsund.

Og varðandi forræðishyggjuna þá held ég að VINSTRI-grænir (kommar) séu að setja algert met í forræðishyggjunni, stórhækka áfegngisgjald, algengt verð fyrir vodaflösku er tæp 7 þúsund og bjór í kringum 350kr dósin, þetta snarvirkar hjá þessum vitringum, neyslan minnkar, en t.d. hassneysla er að stóraukast og landinn er bruggaður sem aldrei fyrr.

Og hvernig var það ekki með sykurskattinn, það var nú ein snilldin hjá þessu FAGFÓLKI....160kr. á hvert kíló af sykri, til að minnka nammiát? Haldiðið að það hafi virkað? ...kannski að þeir fari með gjaldið í 12 þúsund á kílóið af sykri til að minnka neysluna á þessu stórhættulega hvíta efni.

Það getur ekki versnað við að fara í ESB.

Og þegar allt var í góðu lyndi hér og ekkert var að hjá þér þurfti afgreiðslumanneskja í búð að vinna í 4 daga til að greiða lögfræðingi klukkustundar vinnu.
Breyting núna er sú að með þessum hækkunum á verði á vörum eða þjónustu er sá hópur sem hefur ekki efni á henni orðinn stærri. Og líklega þú þar með orðinn hluti af þeim hóp. Vandamálið var til staðar fyrir , óánægja þín kemur líklega einfaldlega vegna þess að þú vilt eflaust tilheyra hinum hópnum.

Þú gætir hafað birgt þig upp, farið í þína eigin ostagerð, flutt hann inn sjálfur, hætt að borða ost, sparað peninga til að eiga fyrir honum síðar o.s.f.

Veit ekki alveg hví þú ert svona mótfallinn forræðishyggju, hún á vissulega einhvern rétt á sér sem ein af meginástæðum þess t.d. að börn vaxa úr grasi en deyja ekki í hrönnum á unga aldri. Og alveg eins og foreldri þá þegar barn(almenningur) sýnir að það er ekki hæft til að hafa vit fyrir sjálfum sér þá reynir foreldrið að hafa vit fyrir því. Þegar almenningur stendur frammi fyrir því að þurfa fórna vöru og þjónustu en gerir það ekki vegna þess að hann vill ekki missa þáverandi lífsgæði sín neyðist ríkisstjórnin til að gera það fyrir hönd þeirra. En hér er ríkisstjórnin líklega einungis að reyna lagfæra umframeyðslu eða mistök fyrri ríkisstjórnar, mjög ólíklegt er að hún sé að þessu til að vera vond við almenning. Þetta eru einstaklega óvinsælar aðgerðir svo þær eru líklegast nauðsynlegar.

Ríkisstjórnin veit nokkuð vel hvaða áhrif þetta hefur, aukin hassneysla og landabrugg er eflaust mjög smátt vandamál miðað við hinn kostinn.

Ég er samt hvorugt stuðningsmaður núverandi ríkisstjórnar né fyrri.

Er ekki rétta spurningin, getur ástandið batnað við að fara í ESB ? Er sá möguleiki fyrir hendi að manneskjur sem hafa varla séð ísland og tali ekki tungumálið hafi frekar hagsmuni þess í húfi en mögulega spillt innlend ríkisstjórn ?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Ágú 2010 17:19

mind skrifaði:Og þegar allt var í góðu lyndi hér og ekkert var að hjá þér þurfti afgreiðslumanneskja í búð að vinna í 4 daga til að greiða lögfræðingi klukkustundar vinnu.
En þessi mannsekja gat keypt sér innfluttan ost, hún gat keypt sér sykur og af og til hafði hún efni á bjór.
mind skrifaði:Breyting núna er sú að með þessum hækkunum á verði á vörum eða þjónustu er sá hópur sem hefur ekki efni á henni orðinn stærri.
Er það ekki sjálfgefið?
mind skrifaði:Og líklega þú þar með orðinn hluti af þeim hóp. Vandamálið var til staðar fyrir , óánægja þín kemur líklega einfaldlega vegna þess að þú vilt eflaust tilheyra hinum hópnum.
Get ekki sett sjálfan mig í hóp, það er ekkert vandamál fyrir mig að kaupa ost á 12k. Mér finnst það ekki boðlegt og því geri ég það ekki.
mind skrifaði:Þú gætir hafað birgt þig upp, farið í þína eigin ostagerð, flutt hann inn sjálfur, hætt að borða ost, sparað peninga til að eiga fyrir honum síðar o.s.f.
Finnst ekki taka því að svara þessu.
mind skrifaði:Veit ekki alveg hví þú ert svona mótfallinn forræðishyggju, hún á vissulega einhvern rétt á sér sem ein af meginástæðum þess t.d. að börn vaxa úr grasi en deyja ekki í hrönnum á unga aldri.
Auðvitað verða foreldrar að hafa vit fyrir börnum sínum.
mind skrifaði:Og alveg eins og foreldri þá þegar barn(almenningur) sýnir að það er ekki hæft til að hafa vit fyrir sjálfum sér þá reynir foreldrið að hafa vit fyrir því.
Þetta er einmitt hugarfar Steingríms og Jóhönnu, þjóðin er þroskaheft, hún getur ekki tekið sjálfstæðar ákvarðanir, tökum allar ákvarðanir fyrir hana. mind hefurðu hugsað þér að flytja til kína? þér myndi örugglega líða vel þar.
mind skrifaði:Þegar almenningur stendur frammi fyrir því að þurfa fórna vöru og þjónustu en gerir það ekki vegna þess að hann vill ekki missa þáverandi lífsgæði sín neyðist ríkisstjórnin til að gera það fyrir hönd þeirra.
Og þessar hækkanir sem ég vitna í eru til þess fallnar að?
mind skrifaði:En hér er ríkisstjórnin líklega einungis að reyna lagfæra umframeyðslu eða mistök fyrri ríkisstjórnar, mjög ólíklegt er að hún sé að þessu til að vera vond við almenning. Þetta eru einstaklega óvinsælar aðgerðir svo þær eru líklegast nauðsynlegar.
Vissulega var allt í rúst þegar þessir snillingar tóku við, ég hef aldrei sagt að þeir sem voru á undan bæru ekki ábyrgð, en það er algjör óþarfi að kveikja ítrekað í brunarústunum.
mind skrifaði:Ríkissthórnin veit nokkuð vel hvaða áhrif þetta hefur, aukin hassneysla og landabrugg er eflaust mjög smátt vandamál miðað við hinn kostinn.
Og hver er hinn kosturinn?
mind skrifaði:Ég er samt hvorugt stuðningsmaður núverandi ríkisstjórnar né fyrri.
Ekki ég heldur, en röksemdir þínar minna samt á Steingrím J. ég er engu nær.
mind skrifaði:Er ekki rétta spurningin, getur ástandið batnað við að fara í ESB ? Er sá möguleiki fyrir hendi að manneskjur sem hafa varla séð ísland og tali ekki tungumálið hafi frekar hagsmuni þess í húfi en mögulega spillt innlend ríkisstjórn ?
Er það ekki huglægt? Þú veist það eru ekki til rangar spurningar, bara röng svör ;)

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 29. Ágú 2010 17:25

biturk skrifaði:af hverju eruð þið haldnir þeirri ranghugmynd að eitthvað gott leiði af (fyir utan tolla...sem verða svo himinháir utan við evrópusamband og rústar öllu í sambandi við pantanir í bílinn minn :evil: )
að fara í esb???

þeir vilja ekki koma eins og engill og hjálpa okkur? þeir græða ekkert á því.

en þeir græða á fiskimiðunum, þeir græða á að stækka sambandið (sterkara samband = meiri völd)
þeir græða á orkunni okkar sem verður seld úr landi og fullt fleira

við hins vegar

töpum sjálfstæði sem við börðumst fyrir býsna lengi (vér mótmælum allir anyone? )
fáum ekki að hafa fiskimiðinn í friði
fáum fullt full af lögum sem eru algert rassgat
getum gleimt því að fá nokkurn tímann svenska snus því það er í samningi milli svía og esb að svenska snus verði aldrei flutt úr landi og selt innan esb
landbúnaður verður að mestu leiti lagður niður því það verður svo ódýrt að flytja inn kjöt frá öðrum löndum og hvað verður þá um íslenska gæða lambið?
var ég búnað nefna að við fáum ekkert að ráða lengur um lög? ef eitthvað er sem við erum ósáttir við þá þýðir ekkert að mótmæla við stjórnarráðið.....þið megið fara til brussel og standa með pottana ykkar og lögreglan þar er ekki eins þolinmóð og hjérna.

af hverju geta þeir ekki sagt okkur bara eins og er hvað við fáum?
það verða engar samningaviðræður, það verður lagður samningur fyrir okkur og sagt take it or leave it. hvers vegna fáum við þetta ekki á hreint svo við getum hætt þessu rugli sem esb er?

ég vona að menn vitkist og átti sig á að össur og jóhanna eru þau mestu lygamerðir sem hafa stigið fæti á íslenska jörð, við yrðum betur sett með þroskaheftann apa í stjórnmálum en þau [-(

ég bara verð að spurja.
hvaðan hefur þú þessar upplýsingar ?
um það að
"við töpum sjálfstæði"
"fáum ekki að hafa fiskimiðinn í friði"

ég ætla bara að spurja um þetta tvennt
ekki hitt sem að kom útúr þér.
hitt sem að mér þykir alger steypa en leyfi þér að hafra þá skoðun á því.

en já, áður en þú svarar
þá er t.d. þýskaland í ESB
ég veit ekki betur en að þýskaland sé þokkalega sjálfstætt ríki
nú ef að þú vilt ræða eitthvað minna ríki
þá er malta í esb
og ég veit nú ekki betur en að það sé þokkalega sjálfstætt ríki líka.

já og þú kórónaðir þessa vitleysu reyndar alveg endanlega með þessu...

"getum gleimt því að fá nokkurn tímann svenska snus því það er í samningi milli svía og esb að svenska snus verði aldrei flutt úr landi og selt innan esb"
shitt hvað ég ætla að segja nei vegna þess að það verður ekki hægt að flytja inn snus
það er bara eitthvað sem að skiptir öllu máli.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 29. Ágú 2010 18:02

urban skrifaði:
biturk skrifaði:af hverju eruð þið haldnir þeirri ranghugmynd að eitthvað gott leiði af (fyir utan tolla...sem verða svo himinháir utan við evrópusamband og rústar öllu í sambandi við pantanir í bílinn minn :evil: )
að fara í esb???

en þeir græða á fiskimiðunum, þeir græða á að stækka sambandið (sterkara samband = meiri völd)

við hins vegar

töpum sjálfstæði sem við börðumst fyrir býsna lengi (vér mótmælum allir anyone? )
getum gleimt því að fá nokkurn tímann svenska snus því það er í samningi milli svía og esb að svenska snus verði aldrei flutt úr landi og selt innan esb
landbúnaður verður að mestu leiti lagður niður því það verður svo ódýrt að flytja inn kjöt frá öðrum löndum og hvað verður þá um íslenska gæða lambið?
var ég búnað nefna að við fáum ekkert að ráða lengur um lög? ef eitthvað er sem við erum ósáttir við þá þýðir ekkert að mótmæla við stjórnarráðið.....þið megið fara til brussel og standa með pottana ykkar og lögreglan þar er ekki eins þolinmóð og hjérna.

það verða engar samningaviðræður, það verður lagður samningur fyrir okkur og sagt take it or leave it. hvers vegna fáum við þetta ekki á hreint svo við getum hætt þessu rugli sem esb er?

ég vona að menn vitkist og átti sig á að össur og jóhanna eru þau mestu lygamerðir sem hafa stigið fæti á íslenska jörð, við yrðum betur sett með þroskaheftann apa í stjórnmálum en þau [-(

ég bara verð að spurja.
um það að
"við töpum sjálfstæði"

en já, áður en þú svarar
þá er malta í esb

"getum gleimt því að fá nokkurn tímann svenska snus því það er í samningi milli svía og esb að svenska snus verði aldrei flutt úr landi og selt innan esb"
shitt hvað ég ætla að segja nei vegna þess að það verður ekki hægt að flytja inn snus

þetta er bara það sem heilbrigð skynsemi segir manni...hvað græða þeir annars á því að fá okkur? huxaðu dæmið til enda og þá sérðu að þetta er ekki góðgerðastarfsemi. noregur til dæmis vöruðu okkur við því að fara í esb
grikkir.....eru þeir í bestu málum í esb?

bíddu.....þýskaland er líka eitt stærsta ríkið í esb svo það er skiljanlegt. þeir eiga það

kannski skiptir það þig engu máli, en ég vil sjá svenska snus á íslandi, enda er fáránlegt að það sé ekki leift. Þó að þér fynnist það óþarft skiptir það mig máli

nákvæmlega eins og ég vildi að þeir myndu frekar hækka grænmeti í drasl en áfengi og tóbak. ég nota grænmeti og ávexti ekkert og það aldrei en aftur á móti langar mig að geta fengið mér bjór og sígó án þess að þurfa að gráta þegar ég borga það.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Sun 29. Ágú 2010 18:14

GuðjónR skrifaði:Get ekki sett sjálfan mig í hóp, það er ekkert vandamál fyrir mig að kaupa ost á 12k. Mér finnst það ekki boðlegt og því geri ég það ekki.
Nú ef þetta er ekki vandamál þá er ekki sérstök ástæða til að ræða það frekar.

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:Og alveg eins og foreldri þá þegar barn(almenningur) sýnir að það er ekki hæft til að hafa vit fyrir sjálfum sér þá reynir foreldrið að hafa vit fyrir því.
Þetta er einmitt hugarfar Steingríms og Jóhönnu, þjóðin er þroskaheft, hún getur ekki tekið sjálfstæðar ákvarðanir, tökum allar ákvarðanir fyrir hana. mind hefurðu hugsað þér að flytja til kína? þér myndi örugglega líða vel þar.

Núverandi ástand er ekki tilkomið vegna þess að þjóðinni bauðst ekki að taka sjálfstæða ákvörðin.
Hún er tilkomin vegna þess að þjóðin tók ekki sjálfstæða ákvörðun þegar þess þurfti.

Eflaust ertu að vísa til kommunisma með því að spyrja mig hvort ég hafi hugsað mér að flytja til kína. Sé það byggt á þeim grundvelli get bara hvatt þig til að auka þekkingu þína á hugmyndafræði bakvið stjórnarkerfi sem og önnur lönd og fólk utan íslands.

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:Þegar almenningur stendur frammi fyrir því að þurfa fórna vöru og þjónustu en gerir það ekki vegna þess að hann vill ekki missa þáverandi lífsgæði sín neyðist ríkisstjórnin til að gera það fyrir hönd þeirra.

Kannski að gefa í skyn að þú ert ósáttur við hvaða lífsgæði fengu að fjúka þegar aðrir neyddust til að taka ákvarðanir fyrir þig.

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:En hér er ríkisstjórnin líklega einungis að reyna lagfæra umframeyðslu eða mistök fyrri ríkisstjórnar, mjög ólíklegt er að hún sé að þessu til að vera vond við almenning. Þetta eru einstaklega óvinsælar aðgerðir svo þær eru líklegast nauðsynlegar.
Vissulega var allt í rúst þegar þessir snillingar tóku við, ég hef aldrei sagt að þeir sem voru á undan bæru ekki ábyrgð, en það er algjör óþarfi að kveikja ítrekað í brunarústunum.

Kallast það að spara þegar viðkomandi land eða einstaklingur er skuldugur að kveikja í brunarústunum ?

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:Ríkissthórnin veit nokkuð vel hvaða áhrif þetta hefur, aukin hassneysla og landabrugg er eflaust mjög smátt vandamál miðað við hinn kostinn.

Áframhaldandi skuldsetning og ýktari áhrif af núverandi stöðu síðar.

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:Ég er samt hvorugt stuðningsmaður núverandi ríkisstjórnar né fyrri.

Ég get að vissum punkti skilið aðgerðir ríkisstjórnarinnar og því fært rök fyrir þeim. Séu þau óskýr eða ekki nægilega góð má vissulega útskýra þau nánar óskir þú eftir.

GuðjónR skrifaði:
mind skrifaði:Er ekki rétta spurningin, getur ástandið batnað við að fara í ESB ? Er sá möguleiki fyrir hendi að manneskjur sem hafa varla séð ísland og tali ekki tungumálið hafi frekar hagsmuni þess í húfi en mögulega spillt innlend ríkisstjórn ?
Er það ekki huglægt? Þú veist það eru ekki til rangar spurningar, bara röng svör ;)

Mér fannst spurningarform vera opnara fyrir uppbyggilegum skoðunum en fullyrðing.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 29. Ágú 2010 18:17

biturk skrifaði:
urban skrifaði:
að fara í esb???

við hins vegar

enb já...
guðjónr og mind
hverskonar oststykki eru þið að kaupa sem að kostar tvöföld daglaun ?
eða hvurslags skítalaunum eruð þið þá á ?

ég bara verð að spurja.
um það að
"við töpum sjálfstæði"

en já, áður en þú svarar
þá er malta í esb

þetta er bara það sem heilbrigð skynsemi segir manni...hvað græða þeir annars á því að fá okkur? huxaðu dæmið til enda og þá sérðu að þetta er ekki góðgerðastarfsemi. noregur til dæmis vöruðu okkur við því að fara í esb
grikkir.....eru þeir í bestu málum í esb?

bíddu.....þýskaland er líka eitt stærsta ríkið í esb svo það er skiljanlegt. þeir eiga það

kannski skiptir það þig engu máli, en ég vil sjá svenska snus á íslandi, enda er fáránlegt að það sé ekki leift. Þó að þér fynnist það óþarft skiptir það mig máli

nákvæmlega eins og ég vildi að þeir myndu frekar hækka grænmeti í drasl en áfengi og tóbak. ég nota grænmeti og ávexti ekkert og það aldrei en aftur á móti langar mig að geta fengið mér bjór og sígó án þess að þurfa að gráta þegar ég borga það.

ég vissi nú alveg að þetta kæmi með að þýskaland væri eitt stærsta ríkið í esb
þess vegna tók ég nú líka fram möltu, sem að er eitt minnsta ríkið þar

samt sem áður alveg sjálfstætt ríki.

þetta með að hvað þeir græða á að fá okkur þarf alls ekki að vera tengt fisknum í hafinu eða rafmagni sem að við virkjum, nema á óbeinan hátt.

ég er bara einfaldlega þannig gerður að ég hlusta ekki á svona andskotans vitleysu um hvað við fáum og fáum ekki þegar að það veit það engin, og allra síst þú eða ég.
ég vil að það verði athugað hvað fæst.
eitt stærsta málið sem að við komum líklega til með að fá (þar sem að hún er ólögleg í esb) er verðtryggingin niðurfeld
og líklega koma til með að lækka einnig vextir hérna (miðað við millilandavexti innan esb)

þetta tvennt kemur til með að breyta lífskjörum íslendinga svo rosalega að einhverjar hækkanir á matvöru koma til með að skipta mun minna máli.

og já, hvaðan færð þú það út að matvara og aðrar vörur komi til með að hækka ?
endilega benntu mér á það hvaðan þú hefur þær upplýsingar.

p.s.
snus er ekkert á leið að fara að verða lögleitt hérna, hvort sem að við göngum í esb eða ekki

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Sun 29. Ágú 2010 18:58

Í gegnum EFTA / EES þá eru þessar reglur um ljósaperurnar búnar að taka gildi á Íslandi ( að mér skilst sbr. IKEA hætti að selja venjulegar perur ).

Ef OR fer að selja 10% minni orku og hækkar verðið til að vera ekki fyrir tekjutapi, þá er samt verið að "spara" auðlindina, hér á landi er það bara ekkert sniðugt því hún mengar ekki, þvert á móti er hreinlega "stupid" að nýta hana ekki þegar færi gefst.

En Ísland ætti hreinlega að setja stýfari reglur eða sérstakar reglur um meðhöndlun kvikasilfurs og reyna að koma í veg fyrir að þessar perur verði yfir höfuð fluttar inn.

Það má líka benda á að birtan frá þessum perum er ekki með rauðu ljósi (að mig minnir) og dregur því ekki úr skammdegisþunglyndi líkt og eldri perur gerðu (ekki við bætandi hér á klakanum).

En ESB er svakalegt að þessu leiti og vert að kynna sér þau mál betur...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Ágú 2010 18:58

mind skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Get ekki sett sjálfan mig í hóp, það er ekkert vandamál fyrir mig að kaupa ost á 12k. Mér finnst það ekki boðlegt og því geri ég það ekki.
Nú ef þetta er ekki vandamál þá er ekki sérstök ástæða til að ræða það frekar.

GuðjónR skrifaði:

Núverandi ástand er ekki tilkomið vegna þess að þjóðinni bauðst ekki að taka sjálfstæða ákvörðin.
Hún er tilkomin vegna þess að þjóðin tók ekki sjálfstæða ákvörðun þegar þess þurfti.

Eflaust ertu að vísa til kommunisma með því að spyrja mig hvort ég hafi hugsað mér að flytja til kína. Sé það byggt á þeim grundvelli get bara hvatt þig til að auka þekkingu þína á hugmyndafræði bakvið stjórnarkerfi sem og önnur lönd og fólk utan íslands.

GuðjónR skrifaði:

Kannski að gefa í skyn að þú ert ósáttur við hvaða lífsgæði fengu að fjúka þegar aðrir neyddust til að taka ákvarðanir fyrir þig.

GuðjónR skrifaði:

Kallast það að spara þegar viðkomandi land eða einstaklingur er skuldugur að kveikja í brunarústunum ?

GuðjónR skrifaði:

Áframhaldandi skuldsetning og ýktari áhrif af núverandi stöðu síðar.

GuðjónR skrifaði:

Ég get að vissum punkti skilið aðgerðir ríkisstjórnarinnar og því fært rök fyrir þeim. Séu þau óskýr eða ekki nægilega góð má vissulega útskýra þau nánar óskir þú eftir.

GuðjónR skrifaði:

Mér fannst spurningarform vera opnara fyrir uppbyggilegum skoðunum en fullyrðing.

barnaland.is ?

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 29. Ágú 2010 19:28

Getum við sæst á að hætta að tala um þetta þangað til að við höfum samning til að segja já eða nei við, þá getum við rætt kosti og galla hans :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 29. Ágú 2010 20:07

beatmaster skrifaði:Getum við sæst á að hætta að tala um þetta þangað til að við höfum samning til að segja já eða nei við, þá getum við rætt kosti og galla hans :)

Já, það er víst blákaldur raunvöruleikinn að það skiptir engu máli hversu mikil sólundun á fjármagni allra það er að sækja um fyrir hundruðir milljóna.

Af hverju ætti einhver að hætta að tala um þetta þangað til?
Heldurðu virkilega að nokkur skapaður maður muni lesa þetta áður en að hann heldur áfram að shouta einhverja hluti sem að hann hefur ekkert vit á?

Fólk mun halda áfram að mynda skoðanir sínar af einhverjum nokkrum fyrirsögnum helstu fréttamiðlana - eins og að pólitísk umræða hefur verið á lága stiginu í fjöldamörg ár langt áður en að ég fæddist.

Sama hversu heimskt fólk er þá réttlætir það aldrei það að einhverjir menn fái að sólunda verðmætasköpun hinna "vegna þess að þeir eru svo vitlausir" - það verður að vera gild ástæða þar að baki.

Modus ponens

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 29. Ágú 2010 20:09

Getum við sæst á að hætta að tala um þetta þangað til að við höfum samning til að segja já eða nei við, þá getum við rætt kosti og galla hans :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Ágú 2010 20:14

beatmaster skrifaði:Getum við sæst á að hætta að tala um þetta þangað til að við höfum samning til að segja já eða nei við, þá getum við rætt kosti og galla hans :)

Já...

og til mind :ég skil alveg hvað þú ert að fara, er bara ósammála :)

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 29. Ágú 2010 20:19

já....ég gæti sást á það ef að við værum ekki að eiða hundruðum milljóna í eitthvað kjaftæði sem verður svo að öllum líkindum ekki, lágmark að spyrja þjóðina fyrst..

"hefur þú áhuga á að eiða peningum í aðildarviðræður sem gætu í staðinn lagað fjárlagahalla ríkissins?"

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Sun 29. Ágú 2010 20:40

bitur, mér finnst grundvallarmisskilningurinn í þessu hjá þér vera að ESB sé "þeir", ESB er bara samband 27 sjálfstæðra ríkja og nota bene, þá hafa öll 27 ríkin neitunarvald í öllum stærri málum þannig að ef það stæðu til breytingar á reglum sem mundu verða til þess að útlendir togarar gætu ryksugað upp fiskimiðin okkar eins og LÍÚ virðist búið að vera að koma í kollinn á rúmum helmingi þjóðarinnar, þá mundi Ísland einfaldlega fella slíka tillögu, það sem að slík breyting væri breyting á aðildarsamningi íslands (geri ég ráð fyrir þar sem að Ísland mundi aldrei samþykkja aðildarsamning þar sem fiskimiðin væru ekki að mestum hluta tryggð), þá hefðum við neitunarvald á slíka tillögu.
Ég mæli því mjög sterklega með að þú kynnir þér smávegis hvernig hlutirnir virka innan ESB áður en þú slærð fram svona fullyrðingum sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum.

Og já, þessi lög sem þú talar um að Ísland þurfi að taka við, við tökum nú þegar við á milli 70-80% allra evróputilskipana í gegn um EES samninginn, breytingin yrði sú að ef við verðum aðilar að ESB þá komum við allavega að því að semja þessi lög.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Sun 29. Ágú 2010 21:06

coldcut skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ef það á að vera þjóðaratkvæðagreiðsla hvort við viljum taka þessu, af hverju ætti ekki bara að vera þjóðaratkvæðagreiðsla hvort við viljum checka á þessu.

Er þjóðaratkvæðagreiðsla ókeypis?

gotlife skrifaði:heyrðu jú við skilum bara ganga í esb og leifa hérna skipaher af togurum að koma og hreinsa upp sjóinn okkar !

Er einhver að segja að það verði raunin? Sjáum nú fyrst hvað kemur útúr viðræðunum og hvernig samning við fáum áður en farið er að fullyrða eitthvað! Ég efast um að það verði raunin að við missum alveg réttinn yfir miðunum "okkar" því að ESB veit að þá verður samningurinn aldrei samþykktur!

Annars hefði ég haldið að vélbúnaðarpervertarnir sem sækja þessa síðu væru ánægðir með ESB...íhlutir yrðu ódýrari! =P~

Aldrei mynda ykkur skoðun áður en þið kynnið ykkur eitthvað eða fáið allavegana að vita um hvað málið snýst því það veit ENGINN hvernig þessi samningur verður! Ekki Össur, ekki Jóhanna, ekki Steingrímur, ekki Sigmundur, ekki Bjarni og alls ekki Þráinn Bertels! Þannig að hættið að mynda ykkur skoðun á þessu eftir því hvaða stjórnmálaflokk þið styðjið (á Íslandi styðja menn flokka eins og íþróttalið, eins heimskt og það nú er) og bíðið eftir samningstilboðinu! Sérstaklega sjálfstæðismenn sem að berjast hvað harðast gegn þessum "samningi", sem er ekki einu sinni til ennþá, en samt eru margir í flokknum sem styðja ESB-viðræður en þora ekki að gera neitt í því vegna kúgunar og hræðslu við flokkinn.
Ég hélt að Íslendingar vildu að fólk segði skoðanir sínar beint út án hræðslu við yfirmenn sína. Gott dæmi um menn sem segja alltaf það sem þeir hugsa eru Pétur Blöndal og Össur og þannig eiga stjórnmálamenn að vera!

Sum lönd sem fóru í esb fengu togaraherinn til sín t.d. Spánn og portúgal. Þarf sem við erum að berjast um kvótann núna hvernig heldiru að þetta verði þegar allir aðrir koma til að veiða ?
Númer 1 2 og 3 er að verja fiskinn okkar

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Sun 29. Ágú 2010 21:21

Það er virkilega leiðinlegt að sjá hversu ómálefnalegir sumir Íslendingar (og vaktarar) eru í þessari ESB umræðu. Verstir eru þeir sem láta stjórnast af hræðslu og ótta, eins og að hér komi bara risavaxinn her togara og bara "hreinsi upp hafið"! Þessir aðilar reyna líka að sannfæra aðra með hræðsluáróðri, sem skilar vægast sagt engu í evrópuumræðuna á Íslandi sem er svo á lágu leveli að það er í raun afrek, má þakka þessum hræðsluáróðri frá and-evrópusamtökum fyrir það, en hann virðist vera að ná fótfestu frá þessum auðtrúa einstaklingum í samfélaginu sem eru ófærir um að kynna sér mál sjálfir og beita gagnrýninni hugsun. Það vantar bara Fox fréttastofuna fyrir fólkið.

Aflaúthlutun í ESB byggir á reglum um veiðireynslu, og við stöndum mjög vel að vígi í þeim málum. Ef að evrópusambandsaðild mun fela í sér einhver stórkostlegan ágang erlendra veiðiskipa munum við auðvitað hafna þessari aðild í þjóðaratkvæðagreiðslu, það mun ég alla vega gera þó ég sé virkilega hlynntur því að Ísland gangi í ESB.

Það er samt ágætt að menn hafi áhuga á að gera alla vega tilraun til að ræða þetta mál hérna á spjallinu, og það verður virkilega áhugavert að sjá hvers konar aðildarsamningur verður lagður fyrir þjóðina.

count von count

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Sun 29. Ágú 2010 21:25

hallihg skrifaði:Það er virkilega leiðinlegt að sjá hversu ómálefnalegir sumir Íslendingar (og vaktarar) eru í þessari ESB umræðu. Verstir eru þeir sem láta stjórnast af hræðslu og ótta, eins og að hér komi bara risavaxinn her togara og bara "hreinsi upp hafið"! Þessir aðilar reyna líka að sannfæra aðra með hræðsluáróðri, sem skilar vægast sagt engu í evrópuumræðuna á Íslandi sem er svo á lágu leveli að það er í raun afrek, má þakka þessum hræðsluáróðri frá and-evrópusamtökum fyrir það, en hann virðist vera að ná fótfestu frá þessum auðtrúa einstaklingum í samfélaginu sem eru ófærir um að kynna sér mál sjálfir og beita gagnrýninni hugsun. Það vantar bara Fox fréttastofuna fyrir fólkið.

Aflaúthlutun í ESB byggir á reglum um veiðireynslu, og við stöndum mjög vel að vígi í þeim málum. Ef að evrópusambandsaðild mun fela í sér einhver stórkostlegan ágang erlendra veiðiskipa munum við auðvitað hafna þessari aðild í þjóðaratkvæðagreiðslu, það mun ég alla vega gera þó ég sé virkilega hlynntur því að Ísland gangi í ESB.

Það er samt ágætt að menn hafi áhuga á að gera alla vega tilraun til að ræða þetta mál hérna á spjallinu, og það verður virkilega áhugavert að sjá hvers konar aðildarsamningur verður lagður fyrir þjóðina.

Þar sem ég er á sjó og og þetta var mikið talað um borð. Þá er það alveg rétt þegar það er sagt að hellingur af bátum munu þá koma hingað og veiða. Svo mundum við meiga þá veiða e-h staðar annarstaðar útí rassgati. Afhverju í fjandanum heldiru að esb hafi einhvern áhuga á íslandi ? Grunar að ástæða númer 1 er fiskurinn okkar

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 29. Ágú 2010 21:30

Það er önnur sýn sem má líka ræða um ESB og EFTA sem við reydnar erum þegar í.

Í kringum þetta bandalag er búið að reisa háa tollamúra til að hamla samkeppni landa utan þessa frjálsa markaðssvæðis.

Þetta gagnast framleiðslu innan ESB. Ísland hefur aðallega fernt að bjóða sambandinu sem ekki er gnógt að innan þess fyrir:

1) Fiskur - Þeir munu ekki sættast á að við deilum honum ekki því að framleiðslutæki um allt ESB sitja ónotuð og bíða eftir að komast í fisk.

2) Ál - Ísland framleiðir 1/3 ef ekki meira af öllu áli í heiminum og að geta nálgast það án tolla og vörugjalda er draumur fyrir iðnað innan ESB (er í raun sala á hreinni orku til ESB)

3) Orka - Ísland þarf að passa sig að reyna tryggja að hún verði sem mest notuð á Íslandi = tryggir störf og uppbyggingu. Sæstrengur er skelfileg hugmynd.

4) Nálægð við norðurheimskautið - Olíubirgðir í jörðu eru gríðarlegar við norður- og suðurpólana, aðstæður eru einfaldlega búnar að vera of erfiðar þar til á seinni árum að tæknin og veðurfarið hafa bæði verið hagstæð og orðið tilþess að vinnsla er möguleg. Fyrir ESB væri "geggjað" að tryggja að þetta yrði innan sambandsins.

En svo er náttúrulega margt meira.

Ég hef heyrt sérfræðinga um ESB og evrópuviðskipti tala um að ESB muni leika Ísland grátt ef ekki verði gengið frá samkomulagi sem tryggi Íslendingum betri afkomuen gengur og gerist annarsstaðar. Það væri þá aðallega vegna þess að Ísland er virkilega afskekkt og menntun og metnaður þjóðarinnar mikill = við viljum að okkur líði vel og við verðum að hafa góðan kaupmátt til að geta búið á þessu skeri sem bíður ekki upp á mikla náttúrulega afþreyingu 9 mánuði á ári.

En það voru samt óformlegar pælingar að ef samgöngur til/frá Íslandi yrðu niðurgreiddar þá væri sá hluti eiginlega kominn í lag.

En þeir hafa líka bent á að Ísland er skelfilega illa stillt hvað varðar sjálfbærni sbr. að flytja inn malbikí stað þess að steypa vegi og nota þá innlenda framleiðslu sem yrði mun endingabetri, þó ekki væri nema steypa vegina fyrst og malbika svo. Þessar pælingar eru þó óformlegar milli okkar félagana í vina og frændahópnum en við erum nokkuð dreifðir milli Norðurlandana þessi misserin.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 29. Ágú 2010 21:42

gotlife skrifaði:
hallihg skrifaði:Það er virkilega leiðinlegt að sjá hversu ómálefnalegir sumir Íslendingar (og vaktarar) eru í þessari ESB umræðu. Verstir eru þeir sem láta stjórnast af hræðslu og ótta, eins og að hér komi bara risavaxinn her togara og bara "hreinsi upp hafið"! Þessir aðilar reyna líka að sannfæra aðra með hræðsluáróðri, sem skilar vægast sagt engu í evrópuumræðuna á Íslandi sem er svo á lágu leveli að það er í raun afrek, má þakka þessum hræðsluáróðri frá and-evrópusamtökum fyrir það, en hann virðist vera að ná fótfestu frá þessum auðtrúa einstaklingum í samfélaginu sem eru ófærir um að kynna sér mál sjálfir og beita gagnrýninni hugsun. Það vantar bara Fox fréttastofuna fyrir fólkið.

Þar sem ég er á sjó og og þetta var mikið talað um borð. Þá er það alveg rétt þegar það er sagt að hellingur af bátum munu þá koma hingað og veiða. Svo mundum við meiga þá veiða e-h staðar annarstaðar útí rassgati. Afhverju í fjandanum heldiru að esb hafi einhvern áhuga á íslandi ? Grunar að ástæða númer 1 er fiskurinn okkar
ESB hefur engann áhuga á Íslandi, það vorum við sem að sóttum um aðild.

Það mun enginn hellingur að bátum koma hingað að veiða innann 200 mílnana ef að rétt verður samið og er jafnvel óþarfi að semja sér um þetta þar sem að þetta er þegar tryggt samkvæmt reglum ESB um hlutfallslegan stöðugleika og ef að þú reynir að halda öðru fram láttu þá endilega fylgja með rök, önnur en "það var mikið talað um þetta um borð..."

Ég er einnig nokkuð viss um að skoðanir þínar mótist öðru fremur af atvinnuöryggi heldur en staðreyndum þar sem að þú ert sjómaður.

Enn og aftur vil ég biðja fólk um að halda sig við staðreyndir málanna og ítreka ósk mína um hvort að við getum sæst á að hætta að tala um þetta þangað til að við höfum samning til að segja já eða nei við, þá getum við rætt kosti og galla hans

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 29. Ágú 2010 22:07

Það mun enginn hellingur að bátum koma hingað að veiða innann 200 mílnana ef að rétt verður samið og er jafnvel óþarfi að semja sér um þetta þar sem að þetta er þegar tryggt samkvæmt reglum ESB um hlutfallslegan stöðugleika og ef að þú reynir að halda öðru fram láttu[url]þá endilega fylgja með rök[/url], önnur en "það var mikið talað um þetta um borð..."

Það væri virkilega sterkur leikur ef þetta er satt að þú mundir linka á info um þett atriði.

Er það ekki bara "urban legend" að ESB virði umráðarétt innan efnahagslögsögu aðildarríkja sinna?

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 29. Ágú 2010 22:11

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 29. Ágú 2010 22:27

rapport skrifaði:2) Ál - Ísland framleiðir 1/3 ef ekki meira af öllu áli í heiminum

Heimildir þínar hætta aldrei að koma mér á óvart
Tíu stærstu álframleiðendur heimsins framleiða um 20.000 milljón tonn á ári, þar af var fyrirtækið UC RUSAL á toppinum með 4150 miljón tonn á ári,
því næst kemur Alcoa(allt Alcoa international) með um 4000 miljón tonn á ári og svo koll af kolli. (Þetta er allt áður en að Rio Tinto og Alcan samruninn varð, Alcoa er núna í 3 sæti)
Alcoa er því þriðji stærsti álframleiðandi í heimi, framleiðir ekki nálægt þriðjung og starfar ekki bara á Íslandi.

En þú veist hey... hvenær hafa staðreyndir skipt þig einhverju máli.

Hnotskurn: Ísland framleiðir varla neinn part af ársframleiðslu heimsins af áli.

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 29. Ágú 2010 23:01

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:2) Ál - Ísland framleiðir 1/3 ef ekki meira af öllu áli í heiminum

Heimildir þínar hætta aldrei að koma mér á óvart
Tíu stærstu álframleiðendur heimsins framleiða um 20.000 milljón tonn á ári, þar af var fyrirtækið UC RUSAL á toppinum með 4150 miljón tonn á ári,
því næst kemur Alcoa(allt Alcoa international) með um 4000 miljón tonn á ári og svo koll af kolli. (Þetta er allt áður en að Rio Tinto og Alcan samruninn varð, Alcoa er núna í 3 sæti)
Alcoa er því þriðji stærsti álframleiðandi í heimi, framleiðir ekki nálægt þriðjung og starfar ekki bara á Íslandi.

En þú veist hey... hvenær hafa staðreyndir skipt þig neinu máli.

Hnotskurn: Ísland framleiðir varla neinn part af ársframleiðslu heimsins af áli.

Æ - þú...

Byrjum á skilgreiningu "Framleiðsla á áli" er ekki það sama og "endurvinnsla á áli" = Álframleiðsla => Frumvinnsla á áli.

https://stats.world-aluminium.org/iai/stats_new/formServer.asp?form=1

Skilgreiningi á ensku er þarna á síðunni fyrir neðan töfluna ...

Primary aluminium is aluminium tapped from electrolytic cells or pots during the electrolytic reduction of metallurgical alumina (aluminium oxide). It thus excludes alloying additives and recycled aluminium.

Primary aluminium production is defined as the quantity of primary aluminium produced in a defined period. It is the quantity of molten or liquid metal tapped from the pots and that is weighed before transfer to a holding furnace or before further processing.

Til viðbótar má benda á töflu sem fjallar um áætlaða framleiðslugetu á komandi árum:

https://stats.world-aluminium.org/iai/stats_new/formServer.asp?form=2

Framleiðslugeta á Íslandi er áætluð að verði 1,5 milljón tonn á ári m.v. þær framkvæmdir sem eru á döfinni og eru hluti af þessum tölum = 1/3 af allri framleiðslu í Evrópu mun verða á Íslandi.

Áætluð framleiðslugeta í heiminum er áætlað verði 28.200.000 tonn, ekki 20.000.000.000 tonn eins og þú fullyrðir.

Ég skal alveg játa að ég hafði rangt fyrir mér, Evrópa er ekki allur heimurinn og ég skrifaði þetta eftir minni og þegar ég hugsa um þetta þá var þetta fáránleg fullyrðing.

Punkturinn stendur samt sem áður, ef ESB vill komast í ódýrara ál, þá er það að finna á Íslandi - Ef eitthvað er þá er punkturinn meira "valid" ef framleiðslan er svona mikil utan ESB í dag, þá er er eftir enn meiru fyrir þá að slægjast að ná okkur inn í sambandið.

Gefðu okkur nú réttmætt credit, 1,5 af 30 eru 5%, sem verður að teljast svakalega flott af svoddan smáþjóð...