mind skrifaði:Og þegar allt var í góðu lyndi hér og ekkert var að hjá þér þurfti afgreiðslumanneskja í búð að vinna í 4 daga til að greiða lögfræðingi klukkustundar vinnu.
En þessi mannsekja gat keypt sér innfluttan ost, hún gat keypt sér sykur og af og til hafði hún efni á bjór.
mind skrifaði:Breyting núna er sú að með þessum hækkunum á verði á vörum eða þjónustu er sá hópur sem hefur ekki efni á henni orðinn stærri.
Er það ekki sjálfgefið?
mind skrifaði:Og líklega þú þar með orðinn hluti af þeim hóp. Vandamálið var til staðar fyrir , óánægja þín kemur líklega einfaldlega vegna þess að þú vilt eflaust tilheyra hinum hópnum.
Get ekki sett sjálfan mig í hóp, það er ekkert vandamál fyrir mig að kaupa ost á 12k. Mér finnst það ekki boðlegt og því geri ég það ekki.
mind skrifaði:Þú gætir hafað birgt þig upp, farið í þína eigin ostagerð, flutt hann inn sjálfur, hætt að borða ost, sparað peninga til að eiga fyrir honum síðar o.s.f.
Finnst ekki taka því að svara þessu.
mind skrifaði:Veit ekki alveg hví þú ert svona mótfallinn forræðishyggju, hún á vissulega einhvern rétt á sér sem ein af meginástæðum þess t.d. að börn vaxa úr grasi en deyja ekki í hrönnum á unga aldri.
Auðvitað verða foreldrar að hafa vit fyrir börnum sínum.
mind skrifaði:Og alveg eins og foreldri þá þegar barn(almenningur) sýnir að það er ekki hæft til að hafa vit fyrir sjálfum sér þá reynir foreldrið að hafa vit fyrir því.
Þetta er einmitt hugarfar Steingríms og Jóhönnu, þjóðin er þroskaheft, hún getur ekki tekið sjálfstæðar ákvarðanir, tökum allar ákvarðanir fyrir hana. mind hefurðu hugsað þér að flytja til kína? þér myndi örugglega líða vel þar.
mind skrifaði:Þegar almenningur stendur frammi fyrir því að þurfa fórna vöru og þjónustu en gerir það ekki vegna þess að hann vill ekki missa þáverandi lífsgæði sín neyðist ríkisstjórnin til að gera það fyrir hönd þeirra.
Og þessar hækkanir sem ég vitna í eru til þess fallnar að?
mind skrifaði:En hér er ríkisstjórnin líklega einungis að reyna lagfæra umframeyðslu eða mistök fyrri ríkisstjórnar, mjög ólíklegt er að hún sé að þessu til að vera vond við almenning. Þetta eru einstaklega óvinsælar aðgerðir svo þær eru líklegast nauðsynlegar.
Vissulega var allt í rúst þegar þessir snillingar tóku við, ég hef aldrei sagt að þeir sem voru á undan bæru ekki ábyrgð, en það er algjör óþarfi að kveikja ítrekað í brunarústunum.
mind skrifaði:Ríkissthórnin veit nokkuð vel hvaða áhrif þetta hefur, aukin hassneysla og landabrugg er eflaust mjög smátt vandamál miðað við hinn kostinn.
Og hver er hinn kosturinn?
mind skrifaði:Ég er samt hvorugt stuðningsmaður núverandi ríkisstjórnar né fyrri.
Ekki ég heldur, en röksemdir þínar minna samt á Steingrím J. ég er engu nær.
mind skrifaði:Er ekki rétta spurningin, getur ástandið batnað við að fara í ESB ? Er sá möguleiki fyrir hendi að manneskjur sem hafa varla séð ísland og tali ekki tungumálið hafi frekar hagsmuni þess í húfi en mögulega spillt innlend ríkisstjórn ?
Er það ekki huglægt? Þú veist það eru ekki til rangar spurningar, bara röng svör