Er til á íslandi svona Gun Range ?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
Er til á íslandi svona Gun Range ?
Var bara pæla hvort það væri hægt að fara á svona range hérna í höfuðborginni og prufa byssur...
Drekkist kalt!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Er til á íslandi svona Gun Range ?
jens11 skrifaði:Er svoleiðis í álfsnesinu við hliðiná Mótorcrossbrautini.
verður ekki að koma með sínar eigin byssur í það ?
ég skil þráðarhöfund einsog hann vilji koma á staðin og prufa þar byssur sem að eru til staðar og leigðar til þeirra sem að koma.
ég á pínu erfitt með að trúa að það sé hægt hér á landi.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Efast um að það sé til hérlendis, reglurnar eru mjög stífar hérna.
Til að meiga skjóta af byssu þá verður þú annaðhvort að vera með afnotaleyfi fyrir henni eða eiga hana.
Ég get t.d. ekki farið til nágrannans og fengið lánaðan .22 eða haglara þó ég sé bæði með A og B réttindi.
Til að meiga skjóta af byssu þá verður þú annaðhvort að vera með afnotaleyfi fyrir henni eða eiga hana.
Ég get t.d. ekki farið til nágrannans og fengið lánaðan .22 eða haglara þó ég sé bæði með A og B réttindi.
Ja var hann að meina það, já eg efast um að það sé svoleiðis. Til að fara á skotsvæði og t.d. skjóta leirdúfur þá þarf maður oftast að vera meðlimur í einhverju skotfélagi og þess háttar. En svo er alltaf hægt að fá lánaða byssu og fara bara út í fjöru
hefur einhver hérna farið á svona gun range í USA ? Hef heyrt að þar sé maður að fá að prófa hvaða byssur sem maður vill
hefur einhver hérna farið á svona gun range í USA ? Hef heyrt að þar sé maður að fá að prófa hvaða byssur sem maður vill
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Ég fór á skotsvæði með bekknum mínum í 10bekk,, skutum úr Riffil og haglabyssu á leirdúfur og flöskur og einhvað drasl. maður má sko fara með einhverjum sem er með vopnaleyfi.. t.d frændi minn er með leyfi og ég get farið með honum á skotsvæði og fengið að skjóta á mörk
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
jens11 skrifaði:Ja var hann að meina það, já eg efast um að það sé svoleiðis. Til að fara á skotsvæði og t.d. skjóta leirdúfur þá þarf maður oftast að vera meðlimur í einhverju skotfélagi og þess háttar. En svo er alltaf hægt að fá lánaða byssu og fara bara út í fjöru
Er ekki ólöglegt að "lána" byssu sísvona? Ef ég skil þetta rétt þá verðurðu að skrá það á byssuleyfið hjá báðum aðilum.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:jens11 skrifaði:Ja var hann að meina það, já eg efast um að það sé svoleiðis. Til að fara á skotsvæði og t.d. skjóta leirdúfur þá þarf maður oftast að vera meðlimur í einhverju skotfélagi og þess háttar. En svo er alltaf hægt að fá lánaða byssu og fara bara út í fjöru
Er ekki ólöglegt að "lána" byssu sísvona? Ef ég skil þetta rétt þá verðurðu að skrá það á byssuleyfið hjá báðum aðilum.
Ef þú ert með byssuleyfi er litið mál að fá lánaða byssu, maður fyllir bara út eyðublað sem báðir aðilar skrifa svo undir og svo verður maður bara að vera með þetta blað á sér.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Bara hvar sem er í Breiðholtinu
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Klemmi skrifaði:Bara hvar sem er í Breiðholtinu
Svo mikið A+ að ég á ekki orð.
Modus ponens
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
jens11 skrifaði:Ja var hann að meina það, já eg efast um að það sé svoleiðis. Til að fara á skotsvæði og t.d. skjóta leirdúfur þá þarf maður oftast að vera meðlimur í einhverju skotfélagi og þess háttar. En svo er alltaf hægt að fá lánaða byssu og fara bara út í fjöru
Félagi minn fékk amk að prufa Kalashnikov á svona skotsvæði í Bandaríkjunum.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
rétt hjá sauðárkróki er skotsvæði sem maður getur allavega leigt 22cal riffil án prófs.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
við munum amk ekki fá löglægt svæði til að skjóta af rifflum án þess að eiga rifflana og þ.a.l. vera með leyfi, við vorum að fá úrsér gengna risaeðlu í ráðherra stól dómsmála...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
CendenZ skrifaði:við munum amk ekki fá löglægt svæði til að skjóta af rifflum án þess að eiga rifflana og þ.a.l. vera með leyfi, við vorum að fá úrsér gengna risaeðlu í ráðherra stól dómsmála...
uh.. ég hef reyndar farið uppá skotæfingasvæði hérna fyrir ofan akureyri og fengið leigða haglabyssu fyrir leirdúfuskytterí og ég hef líka fengið 22cal riffil til að prufa.. og ég er ekki með nein réttindi til að meðhöndla byssur
veit ekki annað en að það sé bara löglegt..