þessi browser er algert rassgat
Besti netbrowser
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Besti netbrowser
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
spankmaster skrifaði:...Og internet explorer er dauði og djöfull hehe, ég veit ég veit Chrome er byggður á honum, en samt þoli hann ekki
Sorrí, þetta er ekki rétt. Chrome er byggður á WebKit rendering kóðanum sem var notaður fyrst af Safari og Konqueror fyrir KDE umhverfið.
En fyrir mitt leyti er það Chrome all the way. Chrome er hinn nýi Firefox, allavega er hann á sama stað núna og Firefox var árið 2006 - ss. the hot, fast shit.
Ég hef alltaf verið Firefox maður og var leeengi að gefa Chrome séns, ákvað svo að prufa hann í nokkra daga og hef ekki snúið aftur.
Chrome 4tw.
Chrome 4tw.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Veit ekki hvort ég leggi í það að segja ykkur anti-Apple mönnum hvaða browser ég nota á PC tölvunni minni
Ég nota Chrome á PC en Camino á Mac, finnst hann langtum betri en firefox á mac og hef aldrei fílað Safari.
Annars skiptir engu hvað menn nota, bara að menn séu ánægðir með það sem þeir nota. Ást fyrir browserum er ekki töff
Annars skiptir engu hvað menn nota, bara að menn séu ánægðir með það sem þeir nota. Ást fyrir browserum er ekki töff
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég nota firefox, get ekki sleppt þessum þæginlegu add-onum sem ég er með . Annars er Chrome annað val mitt.
-
- Nýliði
- Póstar: 24
- Skráði sig: Mán 02. Nóv 2009 10:51
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.
x2 var að prufa það fyrir tveim dögum. I'm loving it!
-
- Kóngur
vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.
sama hér
eftir að chrome kom get ég ekki snúið aftur, ég er bara hreinilega yfir mig hrifinn af honum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
flestir sem ég þekki hafa fyrst fílað FF í botn svo þegar þeir uppgötva Chrome eru þeir að fara hjá sér en líður miklu betur þegar þeir sjá loks ljósið og fara að nota Opera... Allir þið sem hafið ekki prófað 10.50 ætla ég að benda ykkur á þessa síðu: http://www.opera.com/browser/
Það hefur verið sannað að opera sé hraðasti browserinn og það er að þakka nýrri javascript tækni. Þegar þið prufið Opera skuluð þið athuga sérstaklega "mouse gestures", þetta hef ég ekki séð í neinum öðrum browser, þú hægri klikkar hvar sem er, dregur músina til vinstri og sleppir til að fara til baka á síðu og til hægri og sleppir til að fara áfram. Svo getur þú dregið niður og sleppt til að búa til nýjann tab, customizað speed dial sem virkar með numpad+enter.
Opera alla leið
Það hefur verið sannað að opera sé hraðasti browserinn og það er að þakka nýrri javascript tækni. Þegar þið prufið Opera skuluð þið athuga sérstaklega "mouse gestures", þetta hef ég ekki séð í neinum öðrum browser, þú hægri klikkar hvar sem er, dregur músina til vinstri og sleppir til að fara til baka á síðu og til hægri og sleppir til að fara áfram. Svo getur þú dregið niður og sleppt til að búa til nýjann tab, customizað speed dial sem virkar með numpad+enter.
Opera alla leið
kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Elisvk skrifaði:flestir sem ég þekki hafa fyrst fílað FF í botn svo þegar þeir uppgötva Chrome eru þeir að fara hjá sér en líður miklu betur þegar þeir sjá loks ljósið og fara að nota Opera... Allir þið sem hafið ekki prófað 10.50 ætla ég að benda ykkur á þessa síðu: http://www.opera.com/browser/
Opera alla leið
Veit að mouse gestures er í Firefox en veit ekki með chrome, hef ekki athugað það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
(Mest) allt sem er hægt í Operu er örugglega hægt í FF líka, með addons þá. Mér finnst bara frábært að fá þessa fítusa "out of the box" í Operu. Ég nota Mouse Gestures, Block content (adblock), mail og chat fítusana, torrent clientinn og örugglega margt fleira.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Já ég hef notað Opera síðan veit ekki hvenær. Held að Firefox hafi ekki verið til þá. Ábyggilega 8-9 ár síðan.
Hef alltaf elskað hvað Opera er með allt sem maður þarf án þess að þurfa að sækja það eða leita af því. Ég nota Opera sem mail client og RSS lesara. Opera Mini er líka snilld á símanum.
Hef alltaf elskað hvað Opera er með allt sem maður þarf án þess að þurfa að sækja það eða leita af því. Ég nota Opera sem mail client og RSS lesara. Opera Mini er líka snilld á símanum.
Have spacesuit. Will travel.
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Internet explorer
Chrome?, Firefox? hvaða vitleysa er þetta?
Chrome?, Firefox? hvaða vitleysa er þetta?
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Chrome er by far með bestu javascript vélina.
Hlakka til að fá IE9 release frá Microsoft mönnum
Foobar
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Eins og er þá nota ég nánast alfarið Chrome. Hann er bara svo speedy og lítið cluttered. Firefox nota ég soldið þegar ég er að vefa og vesenast í kóða, því það slær fátt út development plug-inin sem hægt er að adda í hann.
Króm er kúl.
Króm er kúl.
Fyrir mér er killer fídusinn í Opera ekki mouse gestures ( sé ekki tilganginn með þeim, músarhreyfingar eru svo ónákvæm navigation aðferð) heldur keyboard shortcuts fyrir stöff eins og að ýta á Z fyrir Back og X fyrir Forward.
Eftir að hafa notað það einu sinni, þá er ég alltaf að vona að það sé fídus í þeim vöfrum sem ég prófa eða nota. Ætti í raun að vera standard. Keyboard shortcuts FTW!
Eftir að hafa notað það einu sinni, þá er ég alltaf að vona að það sé fídus í þeim vöfrum sem ég prófa eða nota. Ætti í raun að vera standard. Keyboard shortcuts FTW!
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
starionturbo skrifaði:Chrome er by far með bestu javascript vélina.
Er Chrome með bestu javascript vélina útaf þér finnst það? ...
kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S
Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.
Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Þegar ég fór yfir í Chrome frá FireFox þá save-uðust öll passowrd, bookmarks og sites sjálfkrafa inn.
-
- Kóngur
Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
má ég kynna þig fyrir import möguleikanum sem opnast um leið og þú installar chrome?