Besti netbrowser


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf biturk » Lau 17. Júl 2010 08:05

gardar skrifaði:Hérna sést t.d. þessi þráður í w3m.

Mynd



Mjög þægilegt :)



þessi browser er algert rassgat :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf akarnid » Mán 19. Júl 2010 19:51

spankmaster skrifaði:...Og internet explorer er dauði og djöfull hehe, ég veit ég veit Chrome er byggður á honum, en samt þoli hann ekki :evil: :twisted: :hnuss



Sorrí, þetta er ekki rétt. Chrome er byggður á WebKit rendering kóðanum sem var notaður fyrst af Safari og Konqueror fyrir KDE umhverfið.

En fyrir mitt leyti er það Chrome all the way. Chrome er hinn nýi Firefox, allavega er hann á sama stað núna og Firefox var árið 2006 - ss. the hot, fast shit.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf chaplin » Mán 19. Júl 2010 20:14

Ég hef alltaf verið Firefox maður og var leeengi að gefa Chrome séns, ákvað svo að prufa hann í nokkra daga og hef ekki snúið aftur.

Chrome 4tw.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Orri » Þri 20. Júl 2010 00:29

Veit ekki hvort ég leggi í það að segja ykkur anti-Apple mönnum hvaða browser ég nota á PC tölvunni minni :lol:



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Júl 2010 00:44

Safari á víst að virka best á iMac...en ég nota Chrome á mínum iMac.




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf wicket » Þri 20. Júl 2010 00:54

Ég nota Chrome á PC en Camino á Mac, finnst hann langtum betri en firefox á mac og hef aldrei fílað Safari.

Annars skiptir engu hvað menn nota, bara að menn séu ánægðir með það sem þeir nota. Ást fyrir browserum er ekki töff :)



Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Hvati » Þri 20. Júl 2010 00:57

Ég nota firefox, get ekki sleppt þessum þæginlegu add-onum sem ég er með :oops:. Annars er Chrome annað val mitt.



Skjámynd

Teitur Tæknimaður
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 02. Nóv 2009 10:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Teitur Tæknimaður » Þri 20. Júl 2010 13:39

Chrome :D
Alla Leið


Macbook Pro Retina 15"


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf vesley » Þri 20. Júl 2010 17:02

Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf BjarkiB » Þri 20. Júl 2010 17:05

vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.


x2 var að prufa það fyrir tveim dögum. I'm loving it!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf biturk » Þri 20. Júl 2010 21:27

vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.



sama hér

eftir að chrome kom get ég ekki snúið aftur, ég er bara hreinilega yfir mig hrifinn af honum :P


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


jens11
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Þri 13. Jan 2009 23:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf jens11 » Mið 21. Júl 2010 00:22

Klárlega chrome, syncið við email er helviti þægilegt



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Pandemic » Mið 21. Júl 2010 01:07

Chrome.



Skjámynd

Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Elisvk » Mið 21. Júl 2010 05:03

flestir sem ég þekki hafa fyrst fílað FF í botn svo þegar þeir uppgötva Chrome eru þeir að fara hjá sér en líður miklu betur þegar þeir sjá loks ljósið og fara að nota Opera... Allir þið sem hafið ekki prófað 10.50 ætla ég að benda ykkur á þessa síðu: http://www.opera.com/browser/

Það hefur verið sannað að opera sé hraðasti browserinn og það er að þakka nýrri javascript tækni. Þegar þið prufið Opera skuluð þið athuga sérstaklega "mouse gestures", þetta hef ég ekki séð í neinum öðrum browser, þú hægri klikkar hvar sem er, dregur músina til vinstri og sleppir til að fara til baka á síðu og til hægri og sleppir til að fara áfram. Svo getur þú dregið niður og sleppt til að búa til nýjann tab, customizað speed dial sem virkar með numpad+enter.

Opera alla leið :)


kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf vesley » Mið 21. Júl 2010 05:31

Elisvk skrifaði:flestir sem ég þekki hafa fyrst fílað FF í botn svo þegar þeir uppgötva Chrome eru þeir að fara hjá sér en líður miklu betur þegar þeir sjá loks ljósið og fara að nota Opera... Allir þið sem hafið ekki prófað 10.50 ætla ég að benda ykkur á þessa síðu: http://www.opera.com/browser/

Það hefur verið sannað að opera sé hraðasti browserinn og það er að þakka nýrri javascript tækni. Þegar þið prufið Opera skuluð þið athuga sérstaklega "mouse gestures", þetta hef ég ekki séð í neinum öðrum browser, þú hægri klikkar hvar sem er, dregur músina til vinstri og sleppir til að fara til baka á síðu og til hægri og sleppir til að fara áfram. Svo getur þú dregið niður og sleppt til að búa til nýjann tab, customizað speed dial sem virkar með numpad+enter.

Opera alla leið :)


Veit að mouse gestures er í Firefox en veit ekki með chrome, hef ekki athugað það.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Daz » Mið 21. Júl 2010 11:35

(Mest) allt sem er hægt í Operu er örugglega hægt í FF líka, með addons þá. Mér finnst bara frábært að fá þessa fítusa "out of the box" í Operu. Ég nota Mouse Gestures, Block content (adblock), mail og chat fítusana, torrent clientinn og örugglega margt fleira.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1575
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf audiophile » Mið 21. Júl 2010 13:04

Já ég hef notað Opera síðan veit ekki hvenær. Held að Firefox hafi ekki verið til þá. Ábyggilega 8-9 ár síðan.

Hef alltaf elskað hvað Opera er með allt sem maður þarf án þess að þurfa að sækja það eða leita af því. Ég nota Opera sem mail client og RSS lesara. Opera Mini er líka snilld á símanum.


Have spacesuit. Will travel.


daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf daniellos333 » Mið 21. Júl 2010 15:28

Internet explorer

Chrome?, Firefox? hvaða vitleysa er þetta?


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf starionturbo » Mið 21. Júl 2010 18:14

Chrome er by far með bestu javascript vélina.

Hlakka til að fá IE9 release frá Microsoft mönnum


Foobar

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf hagur » Mið 21. Júl 2010 18:30

Eins og er þá nota ég nánast alfarið Chrome. Hann er bara svo speedy og lítið cluttered. Firefox nota ég soldið þegar ég er að vefa og vesenast í kóða, því það slær fátt út development plug-inin sem hægt er að adda í hann.

Króm er kúl.




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf akarnid » Lau 24. Júl 2010 00:12

Fyrir mér er killer fídusinn í Opera ekki mouse gestures ( sé ekki tilganginn með þeim, músarhreyfingar eru svo ónákvæm navigation aðferð) heldur keyboard shortcuts fyrir stöff eins og að ýta á Z fyrir Back og X fyrir Forward.

Eftir að hafa notað það einu sinni, þá er ég alltaf að vona að það sé fídus í þeim vöfrum sem ég prófa eða nota. Ætti í raun að vera standard. Keyboard shortcuts FTW!



Skjámynd

Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Elisvk » Lau 24. Júl 2010 01:08

starionturbo skrifaði:Chrome er by far með bestu javascript vélina.

Hlakka til að fá IE9 release frá Microsoft mönnum



Er Chrome með bestu javascript vélina útaf þér finnst það? ...


kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf Orri » Lau 24. Júl 2010 02:36

Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S

Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf BjarkiB » Lau 24. Júl 2010 02:45

Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S

Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.


Þegar ég fór yfir í Chrome frá FireFox þá save-uðust öll passowrd, bookmarks og sites sjálfkrafa inn.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Besti netbrowser

Pósturaf biturk » Lau 24. Júl 2010 02:46

Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S

Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.



má ég kynna þig fyrir import möguleikanum sem opnast um leið og þú installar chrome?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!