Tölvutek.

Allt utan efnis

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek.

Pósturaf vesley » Sun 04. Júl 2010 21:43

rapport skrifaði:Ég er kannski svona svakalega "neytendaréttar sinnaður" en...

Tölutek mun græða mun meira á að endurgreiða "Elisvk" en að standa í stappi við hann og "neyða" hann til að vera með tölvu frá þeim sem hann "hatar" út af lífinu.

Eins og Sigmundur Ernir mundi segja "Í ein augabragði" geta þeir unnið þennan slag með því að endurgreiða vöruna.

Hinn möguleikinn er að standa í 3 ára stappi (ekki tveggja ára líkt og þeir segja, seinast þegar ég vissi var 3ár ábyrgð á raftækjum til neytenda).

Hvað þeir gera svo við tölvuna er góð spurning...

a) Bilanagreina hana og læra að svara kúnnum sem lenda í sömu vandræðum (sterkur leikur).

b) Selja hana sem notaða líkt og EJS gerir í "Outlet" flipanum á EJS.is

c) Láta sína starfsmenn fá hana ódýrt eða nota hana til að "græja" þá upp

d) Skila henni til framleiðanda með bilanagreiningu og fá hana endurgreidda.

Að þröngva henni upp á Elisvk er einfaldlega leti að mínu áliti

Það er 2 ára ábyrgð á raftækjum og 1 árs ef þú kaupir hlutina í gegnum fyrirtækjakennitölu, er nánast alveg viss um það að þeir senda vöruna til baka til framleiðanda ef þeir finna alls ekkert í bilanagreiningu og fá líklegast nýja vél í næstu sendingu.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 04. Júl 2010 21:56

http://www.ruv.is/frett/thagad-um-5-ara-abyrgd

Það eru dæmi um að "Kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa" túlki lögin á þá vegu að 5ára ábyrgð nái yfir óhreyfanlega hluti fartölvu, s.s. allt nema HDD, CD/DVD, Lyklaborð og skjáinn(hjarir o.þ.h.).

Álitum nefndarinnar er sjaldan snúið fyrir dómstólum.

Ábyrgðir o.þ.h. sem ESB lög tryggja að sé haldið í heiðri hér á Íslandi tryggjaneytendum helvíti mikinn rétt... sbr. Icesave - sem eru þá neytendur í UK og Hollandi...

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Sun 04. Júl 2010 22:34

Rapport, þú verður bara að setja þig meira í spor fyrirtækja/seljanda. Ef öll fyrirtæki hugsuðu eins og þú liggur við að þau myndu taka allar vírussmitaðar vélar til baka sem gallaða vöru. Því miður ertu bara oft óraunhæft neytendasinnaður.

Ef ástæðan fyrir þessu veseni hjá eiganda tölvunnar er hugbúnaðarvandamál er afar hæpið og ósanngjarnt af hans hálfu að fara fram á endurgreiðslu. Windows validation að sama skapi hans vandamál frá a - ö þar sem það eru bein tilmæli frá Microsoft, jafnvel er það skrifað í EULA-ð (hef ekki skoðað það nánar) um að þjónustuaðilar sjái ekki um slíkt fyrir viðskiptavini heldur skulu þeir gera slíkt sjálfir.

Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:

Pósturaf Elisvk » Mán 05. Júl 2010 03:58

AntiTrust skrifaði:Rapport, þú verður bara að setja þig meira í spor fyrirtækja/seljanda. Ef öll fyrirtæki hugsuðu eins og þú liggur við að þau myndu taka allar vírussmitaðar vélar til baka sem gallaða vöru. Því miður ertu bara oft óraunhæft neytendasinnaður.

Ef ástæðan fyrir þessu veseni hjá eiganda tölvunnar er hugbúnaðarvandamál er afar hæpið og ósanngjarnt af hans hálfu að fara fram á endurgreiðslu. Windows validation að sama skapi hans vandamál frá a - ö þar sem það eru bein tilmæli frá Microsoft, jafnvel er það skrifað í EULA-ð (hef ekki skoðað það nánar) um að þjónustuaðilar sjái ekki um slíkt fyrir viðskiptavini heldur skulu þeir gera slíkt sjálfir.

vá, ég nefndist bara á þetta validation dæmi útaf það eru mjög margir litlir hlutir sem pirra mig í þessu máli. (minntist ekki á þá hér.) Ég er búinn að laga þetta validation dæmi.

kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm

Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf Elisvk » Mán 05. Júl 2010 03:59

vesley skrifaði:
rapport skrifaði:Ég er kannski svona svakalega "neytendaréttar sinnaður" en...

Tölutek mun græða mun meira á að endurgreiða "Elisvk" en að standa í stappi við hann og "neyða" hann til að vera með tölvu frá þeim sem hann "hatar" út af lífinu.

Eins og Sigmundur Ernir mundi segja "Í ein augabragði" geta þeir unnið þennan slag með því að endurgreiða vöruna.

Hinn möguleikinn er að standa í 3 ára stappi (ekki tveggja ára líkt og þeir segja, seinast þegar ég vissi var 3ár ábyrgð á raftækjum til neytenda).

Hvað þeir gera svo við tölvuna er góð spurning...

a) Bilanagreina hana og læra að svara kúnnum sem lenda í sömu vandræðum (sterkur leikur).

b) Selja hana sem notaða líkt og EJS gerir í "Outlet" flipanum á EJS.is

c) Láta sína starfsmenn fá hana ódýrt eða nota hana til að "græja" þá upp

d) Skila henni til framleiðanda með bilanagreiningu og fá hana endurgreidda.

Að þröngva henni upp á Elisvk er einfaldlega leti að mínu áliti

Það er 2 ára ábyrgð á raftækjum og 1 árs ef þú kaupir hlutina í gegnum fyrirtækjakennitölu, er nánast alveg viss um það að þeir senda vöruna til baka til framleiðanda ef þeir finna alls ekkert í bilanagreiningu og fá líklegast nýja vél í næstu sendingu.

Þá eru 3 ár hjá mér og mig mynnir að ég hafi keypt eitt extra ár.

kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 05. Júl 2010 10:22

AntiTrust skrifaði:Rapport, þú verður bara að setja þig meira í spor fyrirtækja/seljanda. Ef öll fyrirtæki hugsuðu eins og þú liggur við að þau myndu taka allar vírussmitaðar vélar til baka sem gallaða vöru. Því miður ertu bara oft óraunhæft neytendasinnaður.

Ég er nefnilega að setja mig svolítið í spor fyrirtækjana...

Ef ég væri að reka svona company þá væri No.1 sem ég mundi gera að búa til Image af hverri einustu týpu af vél sem við seldum og halda þessu image uppfærðu.

Ég mundi líka tryggja að það væru engin auka forrit og promotional stöff inná vélunum þegar þær færu frá mér.

Þetta er smá vinna en með því að afhenda vélarnar eftir örlitla meðhöndlun er hægt að koma í veg fyrir vesen.

Það væri líka sniðugt að bjóða upp á fjaraðstoð í 4 klst. eða fjögur skipti pr. nýja tölvu með einhverju sbr. þetta

Það finnst mér í raun sjálfsagt að gera með nýrri vél.

Svo yrði þetta "side business" að veita aðstoð til notenda + þetta kæmi í veg fyrir endalaust væl og vesen við afgreiðsluborðið og yrði því win - win fyrir fyrirtækið.

Einnig má benda á að þessi þjónusta mundi slá í gegn hjá fólki sem býr úti á landi.

p.s. þessi hugbúnaður leyfir að tæknimaður fái aðgang að tölvunni í x-langan tíma = hægt er að vinna í tölvunum á kvöldin eða whenever notandinn er ekki að nota hana og því gæti tæknimaður verið að dúlla í þessu nær hvenær sem er ef hann þarf að skoða mikiðí tölvunni eða eiga við stillingar.

En það sem skiptir ÖLLU máli þegar svona þjónusta er veitt er TRAUST, því fólk er að opna tölvurnar sínar fyrir aðra að sjá.

Einhver hérna hlítur að vera vinna með svona tól daginn út og inn og veit hversu þægilegt þetta er í stað þess að vera fá tölvurnar inn á gólf a vinna með, þar sem mann vantar öll lykilorð og hefur takmarkaðan aðgang ...

p.s. best er ef fólk getur replicate-að villurnar heima hjá sér og tæknimaðurinn getur fylgst með hvað notandinn gerir upp á að þetta sé notandafeill...

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Júl 2010 10:38

Fyrirtækið sem hér um ræðir, Tölvutek, heldur til haga slíkum images af svo til öllum vélum sem þeir selja síðast þegar ég vissi. Hinsvegar er ekki alltaf hægt að notast við þau image í enduruppsetningum.

Það að taka allt promo stuff eins þú kallar það út er reyndar oft gert hjá þeim fyrirtækjum sem halda til haga slíkum images, en getur í raun verið brot á reglum frá sölu/framleiðsluaðila, þar sem þeir eru með bindandi samninga við fyrirtæki um að hafa þetta eða þetta promo/demo á vélinni við afhendingu til viðskiptavinar.

Hvað varðar þessa fjarhjálpsþjónustu er það ekki vitlaus hugmynd, alls ekki. Þekki það mikið sjálfur þar sem ég hef unnið talsvert við þessa þjónustu, og notendur taka henni meira en lítið fagnandi. Það að bjóða upp á fjarhjálp með nýjum vélum er hinsvegar e-ð sem ég myndi ekki persónulega vilja bjóða upp á, nema vera með HUGE fyrirtæki því það að bjóða upp á slíkt fyrir allar nýjar seldar vélar myndi krefjast heillar deildar fyrir sig, burtséð frá almennri fjarhjálparþjónustu. Þessi fyrstu skipti yrðu uppsetningar á hugbúnaði, stillingar á vélinni og að öllum jafna almenn tölvukennsla. Þetta eru atriði sem fyrirtæki eru að græða stórpeninga á við sölu á vélum. X upphæð fyrir söluna á vélinni og svo bætist þar oft við Y upphæð fyrir uppsetningu á hugbúnaði, stillingar, yfirfærslu á gögnum. Tvöfalt tap. Eitt slíkt session væri meira en nóg í mínum augum.

Á öðrum nótum, þá er ég hjartanlega sammála þér með það að þessi þjónusta myndi slá í gegn hjá landbyggðarfólki. Persónulega hef ég reynslu af því að reyna að markaðssetja og útskýra hvernig þessi þjónusta virkar, bæði í blöðum, öðrum miðlum sem og í persónu. Eina leiðin sem ég hef fundið enn sem komið er sem virðist ná skilningi fólks, er að útskýra andliti til andlits hvernig ég get gert við 90% af vandamálum sem koma upp í gegnum internetið. Því miður virðist þurfa að fara í talsvert dýrari miðla, jafnvel sjónvörp til þess að geta útskýrt einfaldlega og myndrænt í hverju slík þjónusta felst, og þægindin sem henni fylgir. Hinsvegar er ekki svo erfitt að ávinna sér inn traust fólks, þar sem jú þau geta fylgst með öllu því sem við gerum á skjánum.

Málið er einfaldlega það, að það sem ég hef lært bæði sem sá aðili sem sér um verkstæði og eftir að hafa tekið þátt í breytingum og nýjungum á þjónustuliðum í fyrirtæki, þá kemst maður fljótt að því, að allt svona er meira en að segja það, mikið meira. Bara það að reka tölvuverkstæði og koma út í gróða er oft svo erfitt að ég hefði varla trúað því hefði e-r sagt mér það áður en ég fór út í þennan geira sjálfur.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 05. Júl 2010 13:38

Málið er einfaldlega það, að það sem ég hef lært bæði sem sá aðili sem sér um verkstæði og eftir að hafa tekið þátt í breytingum og nýjungum á þjónustuliðum í fyrirtæki, þá kemst maður fljótt að því, að allt svona er meira en að segja það, mikið meira. Bara það að reka tölvuverkstæði og koma út í gróða er oft svo erfitt að ég hefði varla trúað því hefði e-r sagt mér það áður en ég fór út í þennan geira sjálfur.

Ég er innilega sammála þér ... að gera þetta vel í upphafi er líka easy, en að viðhalda getunni með nýjum stýrikerfum, uppfærslum o.s.frv. getur svo reynst erfitt og skelfilega kostnaðarsamt, einhverstaðar verður að draga línuna, kostnaður v.s. meiri þjónusta...

Sérstaklega er þetta dýrt ef maður veðjaði á rangan hest í upphafi og kerfið hættir að virka vegna lélegra uppfærslna á því sjálfu.

En það breytir því ekki að svona er "óskaþjónustan" í mínum augum...

+ Software-ið sem ég benti á virðist virka á breiðan hóp tölva og testið/demo sem ég hef notað til að hjálpa mínum nánustu "svínvirkar" og er betra en flestar lausnir sem ég hef prófað.

p.s. það er ekki nóg að gera image í upphafi, það verður að uppfæra það og prófa...

t.d. eins og í þessu tilviki hjá elisvk, þá er þetta líklega driver vandamál, (mín ágiskun)...

En það dettur alltaf inn einhvernvegin þannig að ég kommenta svona á þræði sem stofnaðir eru vegna kvartana hjá Tölvutek, þá vil ég samt ítreka að almennt finnst mér þjónustan hjá þeim bara nokkuð góð... og ég hef mælt með þeim í gegnum tíðina, minna reyndar núna í seinni tíð, en það er aðallega vegna þess að ég vil frekar benda fólki á staði þar sem tölvurnar eru No.2 en þjónustan No.1...

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Júl 2010 22:38

LogMeIn virkar fínt fyrir hobby-ista, en þegar maður er að reka þetta sem þjónustu vill maður í fyrsta lagi geta hýst þetta sjálfur, vera ekki upp á annað fyrirtæki upp á kominn með þetta, og í öðru lagi geta implementað þetta mikið meira inn í t.d. heimasíðu fyrirtækisins, þýtt forritið og sett eigin logo þar sem þú vilt. Þetta er t.d. allt innifalið í forritinu sem ég var að vinna með.

Það að þetta sé driver vandamál er 99% ólíklegt þar sem það þyrfti að vera corrupted driver á bæði LAN og WLAN adapternum hans ;)

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Mán 05. Júl 2010 22:47

Ertu með fasta IP-tölu á vélinni?

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 05. Júl 2010 22:52

AntiTrust skrifaði:Það að þetta sé driver vandamál er 99% ólíklegt þar sem það þyrfti að vera corrupted driver á bæði LAN og WLAN adapternum hans ;)

Ég er sambærilegt krónískt vandamál á borðtölvunni, ASUS P5K-deluxe, sem er með onboard WLAN... ef ég slekk ekki á WLAN í device manager þá er eins og tengingin fari að "flippa" og/eða routerinn "snappi" yfir að sama tölvan sé að reyna tala við sig eftir tveim mismunandi leiðum...

En varðandi Rescue-login, þá hef ég ekki prufað neitt nema trial útgáfuna, ef þetta er eitthvað alvöru, þá hlítur að vera hægt að útfæra þetta fyrir fyrirtæki...

Reyndar inniheldur þessi setning hættulegasta orðasamband ever þegar hugbúnaður er valinn = "hlítur að vera"...

En ég er ekki á leiðinni í business með svona.

Carbon Copy, Altiris og RemoteDesktop hefur verið notað í bland þar sem ég vinn, ef ekki fleiri sambærileg forrit (ég vinn ekki með þetta sjálfur, en þetta þrennt er a.m.k. notað því að ekkert eitt virkar 100%)

Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf Elisvk » Þri 13. Júl 2010 03:54

ég var að re-installa LAN og skjákortsdriverum fyrir 5 dögum eða svo. Tölvan hefur mikið minna verið að disconnecta frá netinu en hún hefur ofhitnað 4 sinnum... Og nei, ég er ekki með tölvuna upp í rúmmi, ekki með drasl fyrir aftan hana, er á skrifborði sem ekkert annað er á og það er ekki einusinni veggur fyrir aftann skrifborðið! Þetta er alveg eins og hvernig þetta byrjaði síðast... Tölvan byrjaði að ofhitna meir og meir þangað til hún byrjaði að bræða parta af sér(þá meina ég að hleðslutækið bræddi mikið af tölvunni AF).

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 16. Júl 2010 23:41

Elisvk skrifaði:ég var að re-installa LAN og skjákortsdriverum fyrir 5 dögum eða svo. Tölvan hefur mikið minna verið að disconnecta frá netinu en hún hefur ofhitnað 4 sinnum... Og nei, ég er ekki með tölvuna upp í rúmmi, ekki með drasl fyrir aftan hana, er á skrifborði sem ekkert annað er á og það er ekki einusinni veggur fyrir aftann skrifborðið! Þetta er alveg eins og hvernig þetta byrjaði síðast... Tölvan byrjaði að ofhitna meir og meir þangað til hún byrjaði að bræða parta af sér(þá meina ég að hleðslutækið bræddi mikið af tölvunni AF).

Gangi þér vel með þetta...

Man eftir fyrra Postinu þínu vegna þessa...